Trấn Thành và hai lần khiến dư luận hoang mang vì tin đồn yêu đồng giới

Phát ngôn kể về “tình cũ” của Đào Bá Lộc một lần nữa làm dấy lên sự nghi ngờ về giới tính thật của MC Trấn Thành và dân mạng được dịp đào xới quá khứ của nam MC hot nhất nhì showbiz Việt.
tran thanh va hai lan khien du luan hoang mang vi tin don yeu dong gioi Đào Bá Lộc hé lộ 'tình cũ' là MC nổi tiếng và có vợ, dư luận đổ dồn vào Trấn Thành?

Mặc dù đã lập gia đình và trải qua cuộc hôn gần 1 năm hạnh phúc bên Hari Won, nhưng có lẽ sự nghi ngờ về giới tính thật của chàng MC nổi tiếng sẽ không có hồi kết.

Trấn Thành là “nam chính” trong chuyện tình đam mỹ với Đào Bá Lộc?

Mới đây, nam ca sĩ Đào Bá Lộc bất ngờ chia sẻ chuyện tình cũ một thời và gây hoang mang dư luận khi chính anh thừa nhận có mối quan hệ yêu đồng giới với nam MC, diễn viên hài nổi tiếng của showbiz.

Câu chuyện chưa dừng lại đơn giản ở đó, giọng ca Thanh Xuân còn kể lại từng tận câu chuyện đam mỹ của đời mình với nhiều thăng trầm khi yêu chàng MC kia và đau xót khi nhận ra “tình cũ” quá đa tình. Cuối cùng, anh khẳng định “nhân vật bí ẩn” trong câu chuyện tình đồng giới này đã kết hôn và lập gia đình với một nữ ca sĩ.

tran thanh va hai lan khien du luan hoang mang vi tin don yeu dong gioi
MC Trấn Thành bị kéo vào.

Đến đây, dù không khẳng định danh tính một cách rõ ràng nhưng dân mạng đã tự có câu trả lời và hầu như cho rằng, “tình cũ” được Đào Bá Lộc nhắc tới là MC Trấn Thành. Thậm chí, khi phía ê-kíp của Trấn Thành từ chối trả lời trong “tâm bão” cũng trở thành cái cớ để dân mạng quả quyết với suy đoán của riêng họ.

Không chỉ dừng lại ở đó, anti-fan của MC điển trai cũng đã kịp “đào xới” và khai quật bức ảnh được cho là cả hai từng hẹn hò tại Thái Lan vào tháng 5/2014.

Rõ ràng trong câu chuyện này, Trấn Thành dường như trở thành “nạn nhân” khi nhiều người xót thương cho hoàn cảnh của Đào Bá Lộc vì từng si mê người đàn ông nay đã có vợ, trong khi đó nam MC này lại bị “ném đá” không thương xót. Thậm chí, điều này kéo theo sự nghi ngờ về cuộc hôn nhân hiện tại với Hari Won, phải chăng là "màn kịch" che đậy giới tính hay có liên quan tới "bản hợp đồng hôn nhân" từng thấy trong các bộ phim đam mỹ nổi tiếng.

tran thanh va hai lan khien du luan hoang mang vi tin don yeu dong gioi
Hình ảnh hẹn hò của Trấn Thành và Đào Bá Lộc được dân mạng "khai quật".

Tuy nhiên, ở góc nhìn khách quan hơn, việc “úp mở” gần như "rõ mười mươi” thế này phải chăng là sự tính toán của Đào Bá Lộc? Nhiều người cho rằng, nam ca sĩ đang cố tình “trã đũa” người yêu cũ khi mọi chuyện đã yên ắng sau nhiều năm.

Trả lời cho câu hỏi này, Đào Bá Lộc đã lên tiếng cho biết: “Xét về khía cạnh PR hay trả thù ấy, ai mà nói điều này thì Lộc thấy rất là tội nghiệp người ta. Người ta rất phiến diện và không đủ kiên nhẫn để đọc hết bài phỏng vấn của Lộc. Còn ai có đủ kiên nhẫn để đọc và xem hết video Lộc chia sẻ thì Lộc tin chắc là người ta không trách Lộc đâu. Còn bản thân người đó, nếu dũng cảm đối mặt với sự thật thì cũng không trách Lộc. Bản thân Lộc không thấy nao núng cũng chẳng hổ thẹn vì những gì mình đã chia sẻ.

Như Lộc nói rồi, đừng nói chữ PR bằng chuyện tình cảm, thế thì tội nghiệp Lộc lắm. Lộc đánh giá chuyện PR là điều không xấu. Nhưng nếu nói dùng tình cảm làm PR thì Lộc còn phải học hỏi rất nhiều người. Như chuyện đám cưới, đám hỏi, ngồi ăn ở ngoài đường... người ta vẫn PR rất nhiều. Lộc chỉ chia sẻ chuyện tình cảm của mình theo cách nhẹ nhàng, dịu dàng nhất. Nếu nói Lộc PR thì chỉ có trường hợp người hiểu và không hiểu. Có thể họ cố tình không hiểu câu chuyện này”

Dấu chấm hỏi cho mối quan hệ “đặc biệt” với diễn viên Duy Khánh?

Trước Đào Bá Lộc, Trấn Thành cũng từng vướng vào tin đồn có tình cảm đặc biệt với nam diễn viên Duy Khánh, người từng nổi tiếng trên cộng đồng mạng với vai diễn “Cô giáo Khánh”.

Sỡ dĩ mối quan hệ của cả hai được đặt nhiều nghi vấn trên mức tình bạn vì dân mạng đã nhiều lần phát hiện sự trùng hợp ngẫu nhiên về trang phục và sự thoải mái, thân mật quá giới hạn giữa Trấn Thành và Duy Khánh. Chưa kể, cả hai từng gắn liền hình ảnh với các vai diễn giả gái, hành động õng ẹo trước mắt khán giả nên sự hoài nghi về giới tính càng cao hơn.

tran thanh va hai lan khien du luan hoang mang vi tin don yeu dong gioi
Sự trùng hợp về gu ăn mặc khiến cả hai vướng vào tin đồng yêu đồng giới.
tran thanh va hai lan khien du luan hoang mang vi tin don yeu dong gioi
Duy Khánh từng chia sẻ anh bị ảnh hưởng nhiều bởi Trấn Thành.
tran thanh va hai lan khien du luan hoang mang vi tin don yeu dong gioi
Cả hai từng đóng nhiều vai giả gái.

Khác với Đào Bá Lộc, Duy Khánh chọn cách trả lời thẳng với dư luận. Anh khẳng định không có bất kì mối quan hệ gọi là "tình cảm đồng tính" với Trấn Thành. "Trấn Thành giống như một người thầy, đi theo để học, đi theo để chia sẻ kinh nghiệm.

Dạo sắp đây, mình xuất hiện trong những chương trình kịch truyền hình, TV show cùng anh Trấn Thành quá nên người ta đề cập 2 đứa dính liền với nhau. Còn ví dụ mà có thật đi nữa thì vấn đề ấy cũng không đáng để ý nữa. Tại vì mẫu chuyện đồng tính trong cuộc sống hiện nay rất là thường ngày". - Duy Khánh từng chia sẻ trước báo chí.

Theo Duy Khánh, những tấm ảnh anh chụp với Trấn Thành đơn giản như “fan chụp với thần tượng” và đã đăng từ rất lâu cũng bị cư dân mạng “truy tìm” làm “bằng chứng”. Chàng trai 23 tuổi khẳng định ngoài mối quan hệ thầy trò, anh còn được Trấn Thành gọi là em trai.

Riêng về những lần vô tình đi diễn hay từ thiện, cả 2 mặc ton sur ton, Duy Khánh cho rằng họ giống nhau từ suy nghĩ đến cách ăn mặc. Cũng từ những tấm ảnh đó, đồng nghiệp trêu đùa còn cộng đồng mạng tiếp tục lấy đó làm cớ để phát tán tin đồn.

tran thanh va hai lan khien du luan hoang mang vi tin don yeu dong gioi Đào Bá Lộc hé lộ 'tình cũ' là MC nổi tiếng và có vợ, dư luận đổ dồn vào Trấn Thành?

Sau bài phỏng vấn về mối quan hệ tình cảm đồng giới với một MC nổi tiếng showbiz và đã có vợ là ca sĩ, ...

tran thanh va hai lan khien du luan hoang mang vi tin don yeu dong gioi Hari Won: Cưới Trấn Thành 8 tháng nhưng vẫn chưa cảm nhận được là có chồng

Có mặt tại một sự kiện ở Hà Nội, nữ ca sĩ Hari Won cho biết mình vẫn chưa quen và cảm nhận được là ...

chọn
Chuyên gia: Vàng tăng mạnh nhưng cũng không là gì so với đà tăng của giá bất động sản
TS. Lê Xuân Nghĩa cho biết từ năm 1990 đến nay, giá vàng tại Việt Nam tăng khoảng 30 lần nhưng giá bất động sản đã tăng khoảng 100 – 400 lần.