Tránh cụ ông sang đường, xe khách lật nghiêng xuống ruộng, người dân phá kính cứu 20 hành khách

Sau khi đánh lái để tránh không đâm trực diện vào chiếc xe máy do cụ ông điều khiển sang đường, chiếc xe khách đã bị lật nghiêng xuống hồ.

Thông tin từ Công an TP Hà Tĩnh cho biết, trên địa bàn vừa xảy ra một vụ tai nạn giao thông khiến chiếc xe khách lao xuống hồ nước bên đường, may mắn chỉ có một số hành khách bị thương nhẹ.

Theo đó, vào khoảng 9h sáng ngày 9/5 xe khách mang BKS: 37B - 020.32 chạy tuyến Quỳ Hợp (Nghệ An) - Kỳ Anh (Hà Tĩnh) chưa rõ người điều khiển trên xe chở khoảng 20 người đang di chuyển trên đường tránh TP. Hà Tĩnh, hướng Bắc - Nam.

Khi đến tại địa phận xã Thạch Linh, TP. Hà Tĩnh thì bất ngờ gặp 1 xe máy do cụ ông điều khiển chở thêm một người phụ nữ đi từ đường làng để qua đường.

xe khach danh lai tranh cu ong di xe may lat nhao xuong ho
Xe khách nằm lật nghiêng giữa hồ nước cạnh đường (Ảnh Hoài Nam)

Do quá bất ngờ, để tránh không đâm trực diện vào xe máy, tài xế xe khách đã đánh lái, lao xuống đường làng bên phải đường. Khi chạy được 20m thì lật nghiêng xuống hồ bên đường.

Ngay sau vụ tai nạn, người dân đã nhanh chóng đập cửa, đưa các hành khách trong xe ra ngoài. May mắn, trong vụ tai nạn chỉ có 1 hành khách bị thương nhẹ và những hành khách còn lại được phen hoảng loạn.

Tại hiện trường, chiếc xe khách nằm bẹp xuống hồ nước, còn chiếc xe máy bị hư hỏng một số bộ phận.

xe khach danh lai tranh cu ong di xe may lat nhao xuong ho Xác định được nguyên nhân vụ tai nạn xe khách khiến 14 người thương vong ở Hà Tĩnh

Theo báo cáo nhanh, tài xế chiếc xe khách đã không làm chủ được tốc độ dẫn đến việc tông thẳng vào phần đuôi chiếc ...

xe khach danh lai tranh cu ong di xe may lat nhao xuong ho Xe rác mất lái nằm gọn trong tiệm sửa xe máy

Sau khi xảy ra va chạm với xe máy, chiếc xe tải chở rác bất ngờ mất lái, đâm vào một người dân đang ...

chọn
Địa phương được dự báo là 'thủ phủ công nghiệp' mới ở phía nam vừa hút hơn 1,5 tỷ USD vốn ngoại sau một quý
Quý I/2024, Bà Rịa - Vũng Tàu đã thu hút 13 dự án FDI với tổng vốn đầu thu thu hút hơn 1,56 tỷ USD và 10 dự án trong nước với tổng đầu tư thu hút gần 25.000 tỷ đồng.