Tránh xa tướng đàn ông vũ phu nếu chị em không muốn khổ một đời

Nếu gặp phải người có tướng như thế này, chị em nên biết cách điều tiết cảm xúc và ứng xử khôn khéo hơn hoặc không nên lấy làm chồng nhé.

Lông mày giao nhau

Người đàn ông nào có phần đầu lông mày quá gần, dường như giao nhau chứng tỏ họ là người có tính tình khá nóng nảy. Họ thường làm việc không thể kiềm chế được cảm xúc, ăn nói cộc lốc và rất vũ phu. Họ thích dùng vũ lực để giải quyết mọi chuyện mà không cần quan tâm tới người khác nghĩ gì về mình.

Cộng thêm vào đó, nếu lông mày mọc lộn xộn, các sợi lông mày đâm ngược lên trên, xiên lung tung là người dữ tướng, nhìn như "Trương Phi", dễ cáu kỉnh, sinh nóng giận, bực tức và không thể nào kiềm chét được bản thân mình.

tranh xa tuong dan ong vu phu neu chi em khong muon kho mot doi

Đối với những người như vậy chị em phụ nữ cần hết sức nhã nhăn, nhu mì, đừng bao giờ chọc vào tổ kiến lửa, cũng đừng nói hăng khi thấy họ có dấu hiệu bực tức kẻo rước họa vào thân nhé. Họ chính là những gã chồng vũ phu trong tương lai đó.

Tai dài nhọn, dái tai mọng

Theo nhân tướng học đây chính là người đàn ông có tướng vũ phu, bạo lực. Họ có thể đánh người khác ngay trước đám đông kể cả đó là phụ nữ. Cảm xúc thất thường, đang nóng lại lạnh, người này có thể làm mọi việc không nghĩ tới người xung quanh. Người vợ mà chọc vào cục tức của họ thì đừng hỏi vì sao họ lại đánh bạn ra nông nỗi đó. Biết để tránh xa nhé chị em.

Gò má cao, bạnh ngang

Xương gò má cao là đàn ông thích chỉ đạo, bảo thủ, chỉ muốn làm theo ý mình. Họ không cần tư vấn ý kiến của bất cứ ai và nếu ai động chạm đến họ, họ sẽ lập tức nổi máu điên, cáu kỉnh vô thức. Người này ngang ngược, khó bảo, khó ưa, rất thích phô trương sức mạnh và vô cùng hung dữ.

tranh xa tuong dan ong vu phu neu chi em khong muon kho mot doi

Trong cuộc sống vợ chồng nếu cả hai đều cố gắng giành phần thắng thì phụ nữ dễ là người ăn đòn. Cần phải biết được đặc điểm này của đàn ông để tránh xa hoặc tiết chế cảm xúc của mình nhé chị em. Đừng để đến khi chịu trận rồi mới hối hận.

Mắt nhiều lòng trắng

Mắt trắng theo nhân tướng học nói về đàn ông chính là người lỗ mãng, ích kỉ cá nhân, chỉ biết nghĩ đến mình mà không hiểu cho người khác. Họ làm việc cảm tính. Khi có mâu thuẫn họ sẽ không chịu nhún nhường bất cứ ai và sẽ không để ai xúc phạm, buông lời trách móc mình.

Người này thích động tay chân với phụ nữ để thể hiện bản thân mình và ngay cả những lời lẽ thô tục, xúc phạm họ cũng có thể nói ra một cách dễ dàng. Chị em nên cẩn trọng để tránh xa nhé.

tranh xa tuong dan ong vu phu neu chi em khong muon kho mot doi

XEM THÊM

tranh xa tuong dan ong vu phu neu chi em khong muon kho mot doi Tướng đàn ông tiết kiệm, giỏi giữ tiền, đàn bà lấy được sung túc suốt đời

Những người đàn ông làm ra tiền lại còn biết tích cóp tiền bạc thì tương lai sẽ giàu sang và sẽ có được những ...

tranh xa tuong dan ong vu phu neu chi em khong muon kho mot doi Gặp người đàn ông có tướng này, phải lấy làm chồng ngay lập tức

Tướng một người đàn ông vô cùng quan trọng. Nếu chọn chồng, hãy để ý xem họ có những đặc điểm này không nhé.

tranh xa tuong dan ong vu phu neu chi em khong muon kho mot doi Xem tướng đàn ông cằm chẻ, công danh, tình duyên thế nào bạn đã biết?

Cùng xem là đàn ông mà có cằm chẻ sẽ là người như thế nào nhé!

tranh xa tuong dan ong vu phu neu chi em khong muon kho mot doi Những đặc điểm xấu trên gương mặt đàn ông có tính trăng hoa, nhiều chuyện

Lấy phải chồng có những nét tướng xấu này trên mặt, người phụ nữ không trước thì sau kiểu gì cũng khổ trăm bề.

tranh xa tuong dan ong vu phu neu chi em khong muon kho mot doi Nhìn là biết tướng mạo của người đàn ông giàu có, hết mực chung thủy với tình yêu của mình

Người đàn ông có gương mặt vuông vức là người điềm đạm, tính tình ôn hòa, chịu khó, biết giữ chữ tín và rất coi ...

chọn
Địa phương được dự báo là 'thủ phủ công nghiệp' mới ở phía nam vừa hút hơn 1,5 tỷ USD vốn ngoại sau một quý
Quý I/2024, Bà Rịa - Vũng Tàu đã thu hút 13 dự án FDI với tổng vốn đầu thu thu hút hơn 1,56 tỷ USD và 10 dự án trong nước với tổng đầu tư thu hút gần 25.000 tỷ đồng.