Triệt phá sòng bạc toàn 'quý bà'

Đây là tụ điểm cờ bạc tồn tại ngay khu vực Chợ thực phẩm Tam Nông (thị trấn Tràm Chim, huyện Tam Nông, Đồng Tháp) khiến dư luận rất bức xúc.

Ngày 31/5, Công an huyện Tam Nông (Đồng Tháp) đã tổ chức triệt xóa điểm đánh bài ăn thua bằng tiền tại Chợ thực phẩm thuộc địa phận khóm 2, với sự tham gia của gần 20 đối tượng.

Tại hiện trường và kiểm tra trên người các đối tượng, lực lượng Công an thu giữ 33 bộ bài tây, tiền mặt cùng một số tang vật khác có liên quan. Đây là các điểm tệ nạn hoạt động gây dư luận trong nhân dân, lãnh đạo Công an huyện chỉ đạo lực lượng nghiệp triệt xóa, tạo sự an tâm và tin tưởng cho nhân dân.

triet pha song bac toan quy ba

Sòng bạc "quý bà" bị triệt phá.

Công an huyện Tam Nông cũng khuyến cáo người dân thực hiện tốt các quy định của pháp luật, không tham gia tệ nạn xã hội dưới mọi hình thức và tích cực cung cấp thông tin cho lực lượng Công an trong công tác đấu tranh, triệt xóa tệ nạn xã hội.

triet pha song bac toan quy ba Phá sòng bạc Poker trá hình quy mô ở trung tâm Sài Gòn

Tổ hợp Poker quy mô lớn hoạt động trá hình dưới hình thức CLB thể thao, vừa bị Công an TP.HCM phối hợp cùng công ...

triet pha song bac toan quy ba Về hưu ở tuổi 96, vua sòng bạc Macau nhường ngôi cho con gái

"Vua sòng bạc" Macau Stanley Ho - một trong những người giàu nhất châu Á - sẽ chính thức thôi chức chủ tịch SJM Holdings sau cuộc ...

chọn
ĐHĐCĐ KSF: Hướng đến thành cổ đông chiến lược của SCG, dồn lực cho siêu dự án Wonder Tower tại Ciputra
Tại ĐHĐCĐ thường niên 2024, lãnh đạo KSF cho biết, trong ba năm tới sẽ tập trung hoàn thành ba dự án Golden River, Sky City và Wonder Tower. Trong ba năm tới doanh nghiệp cần tổng mức đầu tư khoảng 35.000 tỷ đồng, doanh thu dự kiến trên 50.000 tỷ đồng.