Trộm đột nhập cửa hàng Điện Máy Xanh ‘cuỗm’ 25 iPhone

Nhân viên cửa hàng Điện Máy Xanh đến nơi làm việc thì phát hiện cửa hàng bị trộm đột nhập lấy đi 25 chiếc iPhone các loại trị giá hơn 500 triệu đồng.

Ngày 10/7, Công an huyện Hóc Môn đang phối hợp cùng các đơn vị nghiệp vụ Công an TP HCM tiến hành điều tra truy xét vụ trộm táo bạo xảy ra tại cửa hàng Điện Máy Xanh trên địa bàn.

Theo đó, sáng 6/7, nhân viên của cửa hàng Điện Máy Xanh đến cửa hàng nằm trên xã Bà Điểm (huyện Hóc Môn) để làm việc thì phát hiện cửa hàng có dấu hiệu bị trộm đột nhập.

Qua kiểm tra tủ trưng bày ĐTDĐ thì phát hiện đã bị cạy phá. Hàng chục chiếc ĐTDĐ hiệu iPhone đã biến mất nên nhân viên này đã báo cho quản lý và cơ quan công an.

Nhận được tin báo, Công an huyện Hóc Môn có mặt phối hợp cùng các đơn vị nghiệp vụ Công an TP HCM đã tiến hành khám nghiệm hiện trường, lấy lời khai của những người có liên quan, trích xuất hình ảnh camera an ninh để truy xét vụ việc.

Qua thống kê, cửa hàng trên bị trộm đột nhập lấy đi 25 ĐTDĐ iPhone các loại trị giá hơn 500 triệu đồng. Hiện vụ việc đang được cơ quan công an điều tra, truy xét.

tp hcm trom dot nhap cua hang dien may xanh cuom 25 iphone Bắt người phụ nữ 46 tuổi chuyên lẻn vào nhà dân trộm tài sản

Sau nhiều giờ đeo bám, theo dõi. Các hiệp sĩ Bình Dương đã bắt quả tang “nữ quái” 46 tuổi chuyên lẻ vào nhà trộm ...

chọn
D2D ước lãi thêm 800 tỷ từ dự án Lộc An
Năm 2024 - 2029, D2D sẽ thực hiện tiếp giai đoạn 2 khu dân cư Lộc An với tổng mức đầu tư gần 1.116 tỷ đồng. Tổng doanh thu dự kiến trong giai đoạn 2 là hơn 2.181 tỷ đồng, lợi nhuận dự kiến 795 tỷ đồng.