Trộm ô tô bán tải ngay trước cửa quán ăn

Ăn trưa xong, anh Toàn ra lấy xe về thì phát hiện chiếc ô tô của mình đỗ ngay trước cửa quán ăn đã bị mất trộm.

Ngày 17/9, Công an thị xã Quảng Yên, Quảng Ninh cho biết cơ quan này đang tạm giữ Đỗ Cao Cường (sinh năm 1980, thường trú tại huyện Thái Thụy, tỉnh Thái Bình; hiện đang sinh sống tại huyện An Dương, TP Hải Phòng) để điều tra, làm rõ về hành vi trộm cắp tài sản.

Trước đó, Công an thị xã Quảng Yên nhận được trình báo của anh Vũ Huy Toàn (sinh năm 1979, trú ở phường Quang Trung, TP Uông Bí, tỉnh Quảng Ninh) về việc anh này bị mất trộm chiếc ô tô bán tải Mazda BKS 14C - 183.74.

Anh Toàn cho biết, vào trưa 12/12, anh đi ô tô nói trên đến ăn trưa tại một quán ăn ở khu 8, phường Quảng Yên, thị xã Quảng Yên. Khi ăn xong, anh đi ra trước cửa quán định lấy ô tô để về thì phát hiện xe của mình đã bị mất.

trom o to ban tai ngay truoc cua quan an
Chiếc ô tô tang vật. Ảnh: Công an Quảng Ninh

Cũng theo anh Toàn, trước đó, vào ngày 2/12, nhà riêng của anh bị kẻ gian đột nhập lấy trộm một số tài sản, trong đó có chìa khóa chiếc xe ô tô nói trên.

Nhận được trình báo, Công an thị xã Quảng Yên đã tiến hành các biện pháp nghiệp vụ điều tra, đồng thời thông báo truy tìm tang vật đến các đơn vị liên quan ở trong và ngoài tỉnh Quảng Ninh.

Đến rạng sáng 15/12, một tổ công tác của CSGT Công an tỉnh Hải Dương phát hiện xe ô tô có đặc điểm giống như trong thông báo truy tìm của Công an thị xã Quảng Yên nên đã yêu cầu tài xế dừng xe để kiểm tra.

Kể quả, cảnh sát phát hiện người lái xe lúc này là Đỗ Cao Cường. Bản thân Cường không có giấy phép lái xe. Chiếc ô tô cũng đã bị Cường đổi biển số giả.

Bằng biện pháp nghiệp vụ, lực lượng chức năng xác định chiếc xe này chính là xe mà anh Vũ Huy Toàn trình báo bị mất cắp.

Ngay sau đó, lực lượng chức năng tỉnh Hải Dương đã bàn giao Đỗ Cao Cường cùng xe ô tô tang vậy cho Công an thị xã Quảng Yên tiếp tục điều tra, làm rõ.

chọn
Cận cảnh khu đô thị hơn 3.113 tỷ đang mời đầu tư ở Đông Hội và Mai Lâm, Đông Anh
Hà Nội đang mời đầu tư dự án Xây dựng Khu đô thị mới G13 tại các xã Đông Hội và Mai Lâm, huyện Đông Anh với tổng chi phí thực hiện 3.113 tỷ đồng.