Tronie: 'Mẹ mong tôi và Kiều Ngân sớm có con để bà bế bồng'

Sau khi công khai chuyện tình cảm đã kéo dài 2 năm cùng MC - Hoa hậu Kiều Ngân, ca sĩ Tronie cũng chia sẻ quá trình tìm hiểu cũng như kế hoạch của cả hai trong thời gian tới.

- Mới đây, anh chính thức công khai mối quan hệ với Hoa hậu Kiều Ngân sau 2 năm bí mật hẹn hò. Vì sao anh không công khai sớm hơn mà đợi tới thời điểm này mới chia sẻ với truyền thông?

Tôi nghĩ đây là thời điểm phù hợp cho cả hai vì dù sao chúng tôi đã có thời gian dài tìm hiểu, suy nghĩ nhiều trước khi quyết định công khai. Đây cũng là một cột mốc dễ nhớ để làm kỉ niệm cho tôi cùng Kiều Ngân. Trước đó, cả hai cũng đã bàn bạc kĩ về việc sẽ công khai vấn đề này như thế nào và bây giờ cũng đã đến lúc để chia sẻ.

tronie me mong toi va kieu ngan som co con de ba be bong
Tronie và Hoa hậu, MC Kiều Ngân công khai chuyện tình cảm sau 2 năm yêu nhau vào đúng ngày 14/2. (ảnh: NVCC)

- Anh có thể chia sẻ về hoàn cảnh cũng như mối duyên nào khiến cả hai rung động về nhau?

Mặc dù cả tôi và Kiều Ngân đều làm những lĩnh vực khác nhau trong giới giải trí nhưng tôi lại cảm giác có duyên với cô ấy khi nhiều lần gặp nhau trong nhiều hoàn cảnh. Cô ấy xuất hiện trước mặt tôi như đã định sẵn. Lần đầu gặp nhau trên cùng sàn diễn thời trang, tôi nhớ lúc đấy mình còn đi diễn chung với nhóm 365, giữa nhiều cô người mẫu thì nét mặt có phần chảnh kèm nụ cười dễ thương, dáng đi catwalk kiêu kì khiến tôi cảm thấy cô ấy đặc biệt. Tuy nhiên, lúc ấy tôi vẫn chưa biết cô ấy là ai, thậm chí cũng không hỏi tên.

Sau này trong buổi công chiếu phim Vợ ơi, em ở đâu, tôi tình cờ gặp lại Ngân và ngồi gần nhau. Nhưng tréo ngoe, tôi vẫn chưa kịp làm quen vì phải về sớm để đi diễn. Bẵng đi một thời gian dài, tôi gặp lại cô ấy ở một buổi tiệc và mình quyết định xin facebook cô ấy cho bằng được để nói chuyện.

- Trong mắt anh, Kiều Ngân có điểm nào khiến trái tim anh xao xuyến và muốn yêu thương, chăm sóc?

Với tôi, Ngân có quan niệm tình cảm khác với nhiều cô gái, tính cách cũng độc lập và có ý chí tự lập rất cao. Tuy nhiên, tôi nhận ra cuộc sống của cô ấy vẫn cần một chỗ dựa vững vàng thì mới phát triển sự nghiệp được. Càng tìm hiểu Kiều Ngân, tôi vừa nể vừa muốn bảo bọc, chăm sóc cho cô ấy nhiều hơn.

tronie me mong toi va kieu ngan som co con de ba be bong
Cả hai thừa nhận từ khi quen nhau, họ sống tốt hơn và suy nghĩ chín chắn về tương lai

- Cả hai đã giúp nhau thay đổi đối phương ra sao để trở nên tốt hơn trong hai năm quen nhau?

Kiều Ngân giúp tôi thay đổi nhiều, từ cách sống cho đến suy nghĩ. Từ một chàng trai không thích sự ổn định và theo đuổi những nguồn cảm hứng mới mẻ, tôi bắt đầu học cách suy nghĩ chín chắn hơn, biết sống tiết kiệm để có một cuộc sống ổn định. Cũng nhờ cô ấy mà tôi đã bắt đầu biết cách dành dụm tiền để mua nhà, mua xe.

- Tronie là một chàng trai sống thoáng, chịu chơi trong khi Kiều Ngân là một nàng Hoa hậu xinh đẹp. Cả hai có tìm thấy điểm chung nào khi ở bên nhau không?

Điểm chung của chúng tôi là khi làm việc đều có sự nghiêm túc, rõ ràng nhưng khi yêu nhau, cùng nhau đi chơi thì luôn biết cách tận hưởng niềm vui chung bằng sự đơn giản và hài hước. Chúng tôi giống nhau ở điểm sống lạc quan, thích đùa giỡn và cảm giác yêu nhau một cách rất nhẹ nhàng. Thậm chí, ngày trước khi chưa quen tôi, Kiều Ngân chắc không thích giỡn nhây, nhưng bây giờ cô ấy đôi lúc còn hơn tôi về khoản ấy.

- Giữa chàng và nàng có hay tranh cãi điều gì không?

Cô ấy không vui về chuyện tôi dành thời gian nhiều chơi game, thậm chí quên luôn cả bạn bè. Ngoài ra, cô ấy đều ủng hộ, chia sẻ và góp ý cho tôi trong mọi vấn đề. À, tôi “mắc bệnh” lười ăn nên thỉnh thoảng cô ấy cũng hay cằn nhằn về điều ấy

tronie me mong toi va kieu ngan som co con de ba be bong
Tronie dành nhiều tình cảm cho Kiều Ngân, thậm chí còn mong muốn đem nhiều hạnh phúc cho người con gái này.

- Anh có cảm thấy áp lực khi yêu một cô gái đẹp và nổi tiếng trong showbiz như Kiều Ngân?

Chúng tôi rất rõ ràng về chuyện có trách nhiệm với phát ngôn, đặc biệt là những điều liên quan tới đối phương và tôn trọng tình cảm dành cho nhau. Với tôi, tình cảm không nên giữ quá chặt, cứ để người yêu mình thoải mái với bạn bè, khi nào không hợp nữa hay có tình cảm với một ai khác, chúng tôi sẽ chia sẻ thẳng thắn với nhau. Tính tôi không thích sự ràng buộc, đặc biệt là trong chuyện tình cảm.

- Một cô gái xinh đẹp như Kiều Ngân hẳn sẽ có nhiều "vệ tinh", đại gia vây xung quanh. Tronie cảm nhận mình có điều gì để nắm giữ trái tim của Hoa hậu này?

Sau 2 năm yêu nhau, tôi hiểu rõ tính của cô ấy. Ngân độc lập, thẳng thắn và hai từ “đại gia” không nằm trong từ điển mà cô ấy tìm kiếm. Tuy nhiên, ở phương diện cá nhân, nếu có một người đầy đủ điều kiện hơn tôi mà Ngân đem lòng yêu thương thì tôi vẫn tôn trọng quyết định của cô ấy. Bây giờ, tình cảm tôi dành cho cô ấy ra sao, Kiều Ngân là người hiểu rõ nhất.

- Trong mắt các thành viên gia đình anh, Kiều Ngân là cô gái như thế nào?

Người tôi yêu quý nhất là mẹ. Mẹ cũng đã gặp Kiều Ngân nhiều lần và bà rất muốn hai đứa sớm có cháu cho mẹ bế bồng (cười).

tronie me mong toi va kieu ngan som co con de ba be bong
Chàng ca sĩ kiêm rapper không áp lực trong mối quan hệ tình cảm với nàng Hoa hậu

- Cả hai có kế hoạch gì về chuyện tương lai không?

Chúng tôi đã có kế hoạch riêng nhưng không phải thời điểm này. Bây giờ chúng tôi còn có sự nghiệp riêng và cùng nhau xây dựng, hơn nữa cả hai muốn dành nhiều thời gian đi du lịch cùng nhau. Đó là cách chúng tôi tận hưởng cuộc sống dành cho nhau khi đã làm việc cật lực suốt một năm qua.

- Trong năm 2019, kế hoạch âm nhạc của anh như thế nào? Kiều Ngân có cùng song hành với anh trong các dự án cá nhân không?

Kiều Ngân luôn là chỗ dựa tinh thần, là người động viên và đồng hành cùng tôi trong sự nghiệp và cuộc sống hiện tại. Chuyện hợp tác cùng nhau thì chưa thể nói trước được vì còn phải tuỳ thuộc vào những dự án của tôi có hợp với cô ấy. Tôi vẫn còn đang quá trình hoàn thành một ca khúc viết riêng tặng cô ấy và hi vọng khi món quà ấy chỉn chu, Ngân sẽ hiểu tình cảm tôi dành cho cô ấy nhiều hơn.

Cảm ơn Tronie vì những điều anh đã chia sẻ!

tronie me mong toi va kieu ngan som co con de ba be bong Liên tiếp bị tố 'gạ tình', Tăng Nhật Tuệ khẳng định: 'Tôi không giống Phạm Anh Khoa'

Scandal của Tăng Nhật Tuệ khiến nhiều người nhớ đến vụ bê bối gạ tình từng khiến Phạm Anh Khoa lao đao.

tronie me mong toi va kieu ngan som co con de ba be bong Tronie ám chỉ Thanh Duy: 'Nếu học thiền rồi thì nên học thêm cách tích đức'?

Cư dân mạng đặt nghi vấn liệu tình bạn giữa Tronie và Thanh Duy đã rạn nứt?

tronie me mong toi va kieu ngan som co con de ba be bong 7 bức ảnh ghi dấu chặng đường nghệ thuật nhiều thăng trầm của Tronie Ngô

7 bức ảnh là 7 khoảnh khắc đáng nhớ nhất của Tronie Ngô trên chặng đường theo đuổi niềm đam mê âm nhạc.

chọn
Lãnh đạo Everland chia sẻ về dự án HH5 Bắc An Khánh vừa M&A ở khu tây Hà Nội
Tại ĐHĐCĐ thường niên 2024, Chủ tịch Everland Lê Đình Vinh cho biết, hiện nay tình hình thị trường bất động sản phía tây Hà Nội đang ấm dần, do tập đoàn đang phối hợp với chủ khu đô thị Bắc An Khánh để hoàn thiện các thủ tục về đầu tư, xây dựng ô đất HH5 để có thể triển khai xây dựng từng phần ngay trong 2024.