Trực thăng rơi xuống trường học Malaysia, 4 người bị thương

4 học sinh đã bị thương khi một trực thăng quân sự của Malaysa rơi xuống trường trung học ở Balung.
truc thang roi xuong truong hoc malaysia 4 nguoi bi thuong Máy bay chuyển hướng vì nhân viên kẹt trong khoang hành lý
truc thang roi xuong truong hoc malaysia 4 nguoi bi thuong Máy bay quân sự Mỹ rơi ngoài khơi Nhật Bản
truc thang roi xuong truong hoc malaysia 4 nguoi bi thuong
Hiện trường khu vực máy bay rơi xuống trường trung học. Ảnh: NST

Vụ việc xảy ra khoảng 9h35 sáng 4/10 (giờ địa phương). Chiếc trực thăng của Không quân Hoàng gia Malaysai (RMAF) bất ngờ lao xuống mái trong tòa nhà chính của trường, trước khi mất độ cao và rơi xuống khu vực giữa căng tin và một khu nhà đang xây dựng dở trong khuôn viên trường. Ngôi trường này nằm ở Balung, thuộc thành phố Tawau, bang Sabah.

Theo New Straits Times, ít nhất 14 binh sĩ có trên máy bay và một số người đã bị thương. Trong khi đó, các giáo viên và học sinh đã hoảng loạn và chạy đi để bảo vệ tính mạng, khi một phần mái và tòa nhà bị đổ sập.

Thông báo từ trụ sở RMAF ở Kuala Lumpur cho biết chiếc trực thăng đang tham gia hoạt động bay huấn luyện khi thực hiện cú hạ cánh khẩn này.

"Trực thăng chở 14 người trên khoang và cất cánh từ căn cứ lúc 7h35 trong hoạt động bay huấn luyện định kỳ", thông báo cho hay, tuy nhiên không đề cập đến vị trí chính xác nơi máy bay cất cánh.

chọn
Bất động sản tuần qua (12/5 - 18/5): Mời đầu tư khu đô thị tỷ USD ở Đông Anh, chung cư Hà Nội cắt sốt
Chính phủ đề xuất 3 luật lớn về bất động sản hiệu lực sớm, đề nghị thanh tra toàn diện NOXH, Hà Nội mời đầu tư khu đô thị tỷ USD, Hải Dương bổ sung loạt dự án BĐS vào kế hoạch sử dụng đất năm nay... là những thông tin thị trường và dự án nổi bật tuần qua.