Trùm ma túy Nguyễn Văn Thuận đã bị tiêu diệt nhưng có một người bố Nguyễn Văn Thuận khiến nhiều người phải bất ngờ

Tấm bảng ghi thời gian biểu của trùm ma túy Nguyễn Văn Thuận khiến nhiều ông bố phải bất ngờ vì quỹ thời gian mà ông trùm này dành cho con. 

Sáng 27/6, khoảng 300 cán bộ, chiến sĩ thuộc 11 đơn vị nghiệp vụ Bộ Công an, Công an tỉnh Sơn La đã bao vây sào huyệt của 2 trùm ma tuý Nguyễn Thanh Tuân và Nguyễn Văn Thuận tại bản Tà Dê, Lóng Luông, Sơn La.

Để chống trả lại 300 cảnh sát, “ông trùm” và đồng bọn sử dụng súng AK, lựu đạn, xăng và bình gas cố thủ trong boong-ke để ẩn nấp bắn trả.

trum ma tuy nguyen van thuan da bi tieu diet nhung co mot nguoi bo nguyen van thuan khien nhieu phai bat ngo
Sáng 30/6, lực lượng công an tiếp tục tổ chức khám nghiệm hiện trường tại khu nhà trùm ma túy Nguyễn Thanh Tuân. (Ảnh: Tiền Phong)

Đến ngày 28/6 lực lượng chức năng đã nổ súng tiêu diệt Nguyễn Thanh Tuân và Nguyễn Văn Thuận, bắt ba đối tượng.

Ngày 4/7, PV báo Lao Động đã tiếp cận, vào trong ngôi nhà của trùm ma túy Nguyễn Văn Thuận. Ngôi nhà này cách "sào huyệt ma túy" của Nguyễn Thành Tuân khoảng 500 m.

Được biết, Thuận thuê lại căn nhà này từ một người Mông ở bản Tà Dê.

Mặc dù ở phía ngoài, căn nhà trông khá thô sơ, chỉ được lợp mái tôn và có tường gạch thô bao quanh nhưng bên trong lại có 1 mật đạo khá lớn.

Mật đạo nối từ góc phòng bên trong căn nhà xuống dưới khoảng 3 m. Phía dưới là căn phòng rộng khoảng 25 m2 và có 1 đường hầm nhỏ thông ra bên ngoài.

trum ma tuy nguyen van thuan da bi tieu diet nhung co mot nguoi bo nguyen van thuan khien nhieu phai bat ngo
Những nét vẽ nguệch ngoạc trên tường nhà của trùm ma túy Nguyễn Văn Thuận. (Ảnh: Cường Ngô)

Tuy nhiên, điều đó cũng không bất ngờ bằng những hình vẽ nguệch ngoạc miêu tả 1 người đàn ông, bên cạnh có chú thích: “Số một” có thể do con của Thuận vẽ lên và tấm bảng thời gian biểu có trong căn nhà của Thuận.

Theo đó, thời gian biểu 1 ngày của ông trùm ma túy khá dễ hiểu. Thuận bắt đầu ngày mới từ 7h30 sáng và kết thúc vào 00h30 hôm sau.

Nội dung thời gian biểu cũng khá sơ sài, chủ yếu chỉ xoay quanh việc đi làm, đi ngủ.

trum ma tuy nguyen van thuan da bi tieu diet nhung co mot nguoi bo nguyen van thuan khien nhieu phai bat ngo
Bảng thời gian biểu của ông trùm ma túy Nguyễn Văn Thuận (Ảnh: Cường Ngô)

Và điều đặc biệt khiến nhiều bậc phụ huynh – cụ thể là những ông bố phải bất ngờ với ông trùm ma túy này đó là Thuận dành nhiều sự quan tâm của mình cho việc “chơi với con”.

Ở mỗi khung giờ (sáng, trưa, chiều, tối), ông trùm ma túy này đều bỏ ra từ 30 phút đến hơn 1 giờ đồng hồ để "chơi với con" và còn nhấn mạnh: "Nghiêm túc thực hiện, không than phiền".

Có thể thấy, nếu trùm ma túy Nguyễn Văn Thuận "nghiêm túc thực hiện" theo đúng thời gian biểu đã đề ra thì Thuận đã dành cho con gần 4 tiếng mỗi ngày - điều mà không nhiều ông bố có điều kiện để thực hiện.

Ngày 1/7, các lực lượng chức năng tỉnh Sơn La đã tiến hành san gạt, dọn dẹp sào huyệt ma túy của Nguyễn Thanh Tuân ở bản Tà Dê, xã Lóng Luông, huyện Vân Hồ.

Toàn bộ đường hầm, boongke, nhà kiên cố của trùm ma túy Nguyễn Thanh Tuân đã bị san phẳng.

Ngày 4/7, lực lượng chức năng cũng đang phá dỡ căn nhà của trùm ma túy Nguyễn Văn Thuận.

trum ma tuy nguyen van thuan da bi tieu diet nhung co mot nguoi bo nguyen van thuan khien nhieu phai bat ngo Nóng: Trong 'đại bản doanh' của trùm ma túy Nguyễn Văn Thuận có mật đạo cực lớn

Ngôi nhà của trùm ma túy Nguyễn Văn Thuận cách nhà của Nguyễn Thành Tuân khoảng 500m, trên một quả đồi thấp, bao quanh là ...

trum ma tuy nguyen van thuan da bi tieu diet nhung co mot nguoi bo nguyen van thuan khien nhieu phai bat ngo Vụ ma túy Lóng Luông: Nổ súng dọa dân, nhắn tin dọa giết chủ tịch xã

"Ông có muốn sống không" là tin nhắn mà ông Tếnh A Chìa - Chủ tịch xã Lóng Luông từng nhận được trước khi trùm ...

trum ma tuy nguyen van thuan da bi tieu diet nhung co mot nguoi bo nguyen van thuan khien nhieu phai bat ngo Trùm ma túy Lóng Luông bí mật tẩu tán tài sản trước khi bị vây diệt

Đại tá Phùng Tiến Triển - Phó GĐ Công an tỉnh Sơn La cho biết, trong thời gian bị phong tỏa, cấm vận Tuân cho ...

chọn
Hình ảnh cầu Liêm Chính giai đoạn 2 ở TP Phủ Lý đang xây dựng
Theo kế hoạch đến tháng 7/2025, dự án cầu Liêm Chính giai đoạn II ở TP Phủ Lý, Hà Nam sẽ hoàn thành và đưa vào sử dụng.