Trước #CATENA, Tóc Tiên và Hoàng Touliver từng nhiều lần tạo ra những ca khúc đình đám

Có thể nói, Tóc Tiên và Hoàng Touliver là cặp đôi "cứ hợp tác là tạo hit". Không chỉ có CATENA, hàng loạt các ca khúc của cặp đôi từng làm mưa làm gió khắp các bảng xếp hạng.

Tiên – Tou là một trong những cặp đôi đang thu hút sự quan tâm của cư dân mạng trong thời gian qua. Nếu như Tóc Tiên là mỹ nữ vạn người mê bởi tài năng ca hát cùng thân hình nóng bỏng, thì Hoàng Touliver cũng không hề thua kém khi là nhà sản xuất âm nhạc được nhiều ca sĩ tin tưởng hợp tác.

truoc catena toc tien va hoang touliver tung nhieu lan tao ra nhung ca khuc dinh dam

Vừa qua, đôi trai tài gái sắc đã khiến làng nhạc việt phải thổn thức khi cùng bắt tay trong sản phẩm Có ai thương em như anh. Thế nhưng không phải ai cũng biết rằng, trước đây họ đã từng hợp tác tạo ra nhiều sản phẩm đình đám. Cùng điểm lại những ca khúc từng gây bão của cặp “bài trùng” này.

Có ai thương em như anh (#CATENA)

Ngày 18/7 vừa qua, Tóc Tiên chính thức ra mắt MV Có ai thương em như anh. Bài hát là một bản ballad nhẹ nhàng, được sáng tác bởi nhạc sĩ Bùi Công Nam và do Hoàng Touliver hòa âm phối khí. Với hình ảnh cực ngọt ngào cùng giai điệu dễ đi vào lòng người, ca khúc đã khiến bao trái tim phải thổn thức.

truoc catena toc tien va hoang touliver tung nhieu lan tao ra nhung ca khuc dinh dam

Nội dung MV xoay quanh câu chuyện tình yêu lãng mạn nhưng cũng đầy nước mắt của cặp trai tài gái sắc. Họ đã gặp và yêu nhau một cách chân thành. Thế nhưng trong tình yêu không thể tránh khỏi những lần cãi vã. Và rồi cuối cùng cô gái đã nhận ra rằng “chẳng có ai thương em như anh”. Tính đến thời điểm hiện tại, MV đã cán mốc 10 triệu lượt xem trên YouTube.

MV Có ai thương em như anh

Phút giây tuyệt vời

Tháng 4 năm nay, Tóc Tiên đã trình làng ca khúc Phút giây tuyệt vời. Với giai điệu EDM sôi động cùng ca từ bắt tai, cô nàng đã khiến không ít người phải thổn thức. Ca khúc được sáng tác bởi nhạc sĩ Rhymastic và do Hoàng Touliver hòa âm phối khí.

truoc catena toc tien va hoang touliver tung nhieu lan tao ra nhung ca khuc dinh dam

Nội dung MV được thực hiện khá đơn giản, chủ yếu xoay quanh chuyến nghỉ mát mùa hè của người đẹp và nhóm bạn của mình. Trong khung cảnh biển xanh cát trắng, cô nàng đã khiến người hâm mộ phải bỏng mắt khi phô diễn đường cong cơ thể cực nóng bỏng trong các buổi tiệc bên hồ bơi và trong quán bar. Được biết ca khúc là lời chào hè mà nữ ca sĩ gửi đến người hâm mộ. Hiện tại, MV Phút giây tuyệt vời cũng đạt được trên 1,8 triệu view trên YouTube.

MV Phút giây tuyệt vời

Big Girl Don’t Cry

Theo đuổi hình tượng sexy nóng bỏng, đầu năm 2016, cô gái sinh năm 1989 đã mang đến cho khán giả ca khúc Big Girl Don't Cry. Bài hát do nhạc sĩ Châu Đăng Khoa chấp bút và được Hoàng Touliver đảm nhận phần hòa âm. Được biết, đây là bản phối mà nam DJ ưng ý nhất trong những sản phẩm anh cộng tác với người đẹp.

truoc catena toc tien va hoang touliver tung nhieu lan tao ra nhung ca khuc dinh dam

Trong MV, Tóc Tiên vào vai một nữ chiến binh theo phong cách Nhật Bản. Từ đó, cô nàng đã biến hóa với nhiều sắc thái khác nhau, khi thì mạnh mẽ, lúc thì gợi cảm cùng màn vũ đạo cực sôi động. Đặc biệt sự xuất hiện của người mẫu Nyle DiMarco và Mame Adjei - Quán quân và Á Quân America's Next Top Model mùa 22 đã khiến người hâm mộ đứng ngồi không yên. Với sự đầu tư mạnh tay này, MV Big Girl Don't Cry đã đạt hơn 5,3 triệu lượt xem trên YouTube.

MV Big Girl Don’t Cry

Em về tinh khôi

Em về tinh khôi là ca khúc được người đẹp biểu diễn khi tham gia cuộc thi The Remix – Hòa âm ánh sáng 2015. Bài hát là một sáng tác của nhạc sĩ Quốc Bảo được bộ ba Tóc Tiên, Hoàng Touliver và Long Halo làm mới trong giai điệu cực sôi động.

truoc catena toc tien va hoang touliver tung nhieu lan tao ra nhung ca khuc dinh dam

Nếu như bản gốc của ca khúc là giai điệu nhẹ nhàng thì tại The Remix, ca khúc đã khoác lên mình một màu sắc mới với chất nhạc hiện đại, lạ tai và đầy cuốn hút khiến nhiều người thích thú. Tuy nhiên một số ý kiến cho rằng, bản phối lần này đã làm mất đi một phần âm nhạc nguyên bản của Em về tinh khôi.

Em về tinh khôi

Ngày mai

Có thể nói, Ngày mai là một trong những ca khúc làm nên tên tuổi của Tóc Tiên trên con đường ca hát. Bài hát được cô nàng lần đầu biểu diễn tại cuộc thi The Remix – Hòa âm ánh sáng 2015. Đây là một sáng tác cũ của nữ nhạc sĩ đình đám Lưu Thiên Hương được Hoàng Touliver làm mới trên nền nhạc điện tử khiến cho ca khúc mang giai điệu vô cùng sôi động.

truoc catena toc tien va hoang touliver tung nhieu lan tao ra nhung ca khuc dinh dam

Đặc biệt, điệu nhảy “vũ điệu cồng chiêng” cực độc đáo đã làm cho bài hát trở thành hiện tượng trong năm 2015. Hàng loạt những bản cover điệu nhảy của cư dân mạng liên tiếp được ra đời. Trước sự đón nhận nồng nhiệt của khán giả, nữ ca sĩ chính thức phát hành MV và xuất sắc đạt hơn 30 triệu view trên YouTube. Nhiều ý kiến cho rằng, Ngày mai chính là bước ngoặt lớn nhất của Tóc Tiên trong The Remix cũng như trong sự nghiệp ca hát.

MV Ngày mai

truoc catena toc tien va hoang touliver tung nhieu lan tao ra nhung ca khuc dinh dam Người đàn ông bị tung ảnh quỳ gối cầu hôn Tóc Tiên là ai?

Một nhà sản xuất âm nhạc tài năng, một DJ chơi nhạc cực chất, một chàng trai có gu ăn mặc phá cách, đó là ...

truoc catena toc tien va hoang touliver tung nhieu lan tao ra nhung ca khuc dinh dam Tóc Tiên - Hoàng Touliver cùng lúc lên tiếng phủ nhận thông tin cầu hôn và sắp làm đám cưới

"Hôm nay là đám cưới của chị bạn thân nên chúng tôi chỉ góp vui thôi, hoàn toàn không có chuyện cầu hôn như mọi ...

truoc catena toc tien va hoang touliver tung nhieu lan tao ra nhung ca khuc dinh dam Những chiến binh 'nặng kí' của team Tóc Tiên tại The Voice 2018

Với kinh nghiệm ngồi “ghế nóng” The Voice trong những mùa trước, Tóc Tiên là HLV mang đến nhiều sự thú vị từ chính khả năng ...

truoc catena toc tien va hoang touliver tung nhieu lan tao ra nhung ca khuc dinh dam Tóc Tiên nhận lời cầu hôn của Hoàng Touliver vào tối 8/8?

Quản lý của Tóc Tiên và Hoàng Touliver đã phủ nhận tin đồn này. Còn 2 nghệ sĩ vẫn đang giữ im lặng.

chọn
Lãnh đạo Everland chia sẻ về dự án HH5 Bắc An Khánh vừa M&A ở khu tây Hà Nội
Tại ĐHĐCĐ thường niên 2024, Chủ tịch Everland Lê Đình Vinh cho biết, hiện nay tình hình thị trường bất động sản phía tây Hà Nội đang ấm dần, do tập đoàn đang phối hợp với chủ khu đô thị Bắc An Khánh để hoàn thiện các thủ tục về đầu tư, xây dựng ô đất HH5 để có thể triển khai xây dựng từng phần ngay trong 2024.