Trước Diệp Lâm Anh, showbiz Việt cũng đã có những cặp 'chị em' hạnh phúc như thế

Trước Diệp Lâm Anh, rất nhiều cặp đôi “chị em” trong showbiz Việt đã nên duyên và xây dựng tổ ấm nhỏ cho mình.
truoc diep lam anh showbiz viet cung da co nhung cap chi em hanh phuc the nay day Điều chưa biết về thiếu gia bất động sản - chồng sắp cưới của Diệp Lâm Anh

Mới đây, đại diện truyền thông của Diệp Lâm Anh đã chính thức xác nhận cô cùng chồng là thiếu gia Đức Phạm sẽ chính thức làm lễ thành hôn vào ngày 5/5/2018. Thông tin bất ngờ này khiến nhiều người hâm mộ vô cùng bất ngờ và gửi nhiều lời chúc cho người đẹp 8x.

truoc diep lam anh showbiz viet cung da co nhung cap chi em hanh phuc the nay day
Diệp Lâm Anh vừa công bố thông tin sẽ kết hôn vào ngày 5/5.2018

Được biết, chồng của Diệp Lâm Anh là Đức Phạm, sinh năm 1990. Gia đình anh sở hữu nhiều cửa hàng kinh doanh cùng bất động sản có giá trị. Mối tình “chị em” nảy được chính Diệp Lâm Anh công khai vào năm 2015 và nhận được nhiều sự ủng hộ của đông đảo người hâm mộ.

Tuy nhiên, trước Quán quân Cuộc đua kỳ thú 2013, rất nhiều mối tình “chị em” trong showbiz Việt cũng khiến nhiều người ngưỡng mộ

Khánh Thi – Phan Hiển

Một trong những cặp đôi “đũa lệch” đã khiến dư luận xôn xao thời gian dài chính là kiện tướng dancesport Khánh Thi và cậu học trò Phan Hiển. Dù cho chênh nhau tới 11 tuổi nhưng khoảng cách ấy đã được xóa bỏ bởi sự chăm sóc quan tâm của Phan Hiển dành tặng cho bà xã của mình.

truoc diep lam anh showbiz viet cung da co nhung cap chi em hanh phuc the nay day
Mối tình "cô trò" của Khánh Thi và Phan Hiển khiến nhiều người vô cùng bất ngờ

Từng thừa nhận trên trang cá nhân của mình, Khánh Thi cho biết cô bị chinh phục bởi sự ân cần, chu đáo cũng như sự trưởng thành của Phan Hiển trong suốt quá trình đào tạo “cậu học trò” này.

Dù chưa chính thức kết hôn nhưng hiện tại cả hai đã có một bé trai kháu khỉnh và đáng yêu. Cặp đôi cũng thường xuyên đăng tải những khoảnh khắc tình tứ bên nhau khiến nhiều người không khỏi ghen tị.

Kiều Minh Tuấn – Cát Phượng

Mối tình kéo dài 9 năm của cặp đôi diễn viên Kiều Minh Tuấn – Cát Phượng đã dập tan những nghi ngờ về tình yêu của nghệ sĩ trong showbiz. Chênh nhau tới 18 tuổi, nhưng khi sánh bước bên nhau, cặp đôi lại luôn được nhận xét là “có tướng phu thê” và không ai nhận ra sự khác biệt tuổi tác.

truoc diep lam anh showbiz viet cung da co nhung cap chi em hanh phuc the nay day
Trải qua nhiều sóng gió, Cát Phượng cũng tìm được bến bờ hạnh phúc bên Kiều Minh Tuấn

Từng một lần đổ vỡ trong hôn nhân với nam diễn viên Thái Hòa trước đó, Cát Phượng cho biết bản thân cô “rất sợ làm đám cưới” vì nghĩ bản thân mình không có duyên. Lần đầu làm việc cùng nhau trong vở diễn “Cánh đồng bất tận”, cặp đôi chính thức “cảm nắng” và tiến tới mối quan hệ nghiêm túc cho đến thời điểm bây giờ.

Trải qua 9 năm bên nhau nhưng mỗi khi xuất hiện, công chúng vẫn cảm nhận được tình yêu đặc biệt mà chàng diễn viên “Em chưa 18” dành tặng cho bà xã của mình. Ngoài việc chăm sóc gia đình nhỏ, Kiều Minh Tuấn và Cát Phượng vẫn đồng hành cùng nhau trong các dự án nghệ thuật để gửi đến người hâm mộ.

Hari Won – Trấn Thành

Vào cuối năm 2016, cặp đôi Hari Won và Trấn Thành đã chính thức “về chung một nhà” sau 6 tháng tìm hiểu. Trước đó, nữ ca sĩ đến từ Hàn Quốc đã có khoảng thời gian 9 năm yêu đương mặn nồng với rapper Tiến Đạt. Tuy nhiên cả hai đã chia tay vì lý do “không còn tìm được tiếng nói chung trong chuyện tình cảm”.

truoc diep lam anh showbiz viet cung da co nhung cap chi em hanh phuc the nay day
Trấn Thành và Hari Won đi tới hôn nhân sau 6 tháng tìm hiểu

Sau đó không lâu, Hari Won và danh hài Trấn Thành công khai mối quan hệ mặc cho những điều tiếng xung quanh bủa vây. Đây cũng là một trong những cặp đôi “chị em” nổi tiếng khi giọng ca “Anh cứ đi đi” hơn Trấn Thành tới 3 tuổi.

Mặc dù gặp phải nhiều tai tiếng trong hành trình yêu nhau, nhưng cả hai đều cùng nhau bước qua để có được hạnh phúc ở thời điểm hiện tại.

Khởi My – Kelvin Khánh

Bắt đầu tình yêu từ mối quan hệ đồng nghiệp, cặp đôi Khởi My – Kelvin Khánh chính là một trong những minh chứng rõ ràng nhất cho câu nói “lửa gần rơm lâu ngày cũng bén”. Đều có xuất phát điểm là những ca sĩ sở hữu nhiều bản hit được khán giả yêu thích, tham gia các chương trình truyền hình thực tế cùng nhau.

truoc diep lam anh showbiz viet cung da co nhung cap chi em hanh phuc the nay day
Khởi My và Kelvin Khánh đã có khoảng thời gian dài gắn bó trong công việc trước khi tiến tới hôn nhân

Mặc dù hơn Kelvin tới 4 tuổi nhưng Khởi My lại sở hữu vẻ ngoài nhí nhảnh, dễ thương nên khoảng cách tuổi tác của cặp đôi cũng được xóa nhòa. Cuối tháng 11/2017, một đám cưới đẹp như mơ đã được tổ chức trước sự chứng kiến của gia đình và bạn bè của cặp đôi đình đám này.

Ở thời điểm hiện tại, cả hai vẫn tiếp tục công việc ca sĩ, MC của một kênh truyền hình dành cho giới trẻ. Bên cạnh đó, Kelvin Khánh cũng đang thử sức thêm ở vai trò diễn viên truyền hình với những dự án sitcom trong tương lai.

truoc diep lam anh showbiz viet cung da co nhung cap chi em hanh phuc the nay day Diệp Lâm Anh quyết định 'theo chồng bỏ cuộc chơi'

Đại diện truyền thông của Diệp Lâm Anh cho biết cô và bạn trai lâu năm sẽ tổ chức lễ thành hôn ngày 5/5 tới.

truoc diep lam anh showbiz viet cung da co nhung cap chi em hanh phuc the nay day Trước Minh Hằng, những sao Việt này cũng khiến nhiều người 'phát hoảng' vì khuôn mặt khác lạ

Rất nhiều sao Việt đã khiến khán giả bất ngờ bởi sự thay đổi rõ nét trên khuôn mặt theo thời gian mặc dù chưa ...

truoc diep lam anh showbiz viet cung da co nhung cap chi em hanh phuc the nay day Vì sao Diệp Lâm Anh mời được tài tử 'Giày thủy tinh' tới Việt Nam?

Nữ diễn viên cho biết để mời được So Ji Sub đến Việt Nam cô phải thực hiện những cam kết khắt khe như việc ...

chọn
BĐS Hồ Gươm đang tiến vào khu đô thị hơn 126 ha ven Vành đai 4 sau thương vụ 45 tỷ đồng
Sau khi cổ phần hóa, Viwaseen cùng đối tác DAF đã nhượng lại quyền phát triển khu đô thị hơn 126 ha ven Vành đai 4 Hà Nội cho Công ty CP Đầu tư Bất động sản Hồ Gươm với khoản tiền 45 tỷ đồng.