Trước khi trở thành anh Cảnh, nam chính 'Quỳnh Búp Bê' là vũ công chuyên nghiệp

Doãn Quốc Đam theo đuổi bộ môn Hiphop trước khi tham gia bộ phim truyền hình 'Quỳnh Búp Bê'.

Tối 8/10, tập 15 của phim truyền hình Quỳnh Búp Bê phát sóng khiến nhiều khán giả nuối tiếc khi nam chính Cảnh chết vì tai nạn tàu hòa. Khi nhiều người còn bất ngờ trước kịch bản bộ phim, diễn viên Doãn Quốc Đam chia sẻ quá khứ từng theo đuổi nghề vũ công của mình.

truoc khi tro thanh anh canh nam chinh quynh bup be la vu cong chuyen nghiep
Nhân vật Cảnh chết vì tại nạn tàu hỏa trong tập 15 phim Quỳnh Búp Bê (Ảnh: Ngoisao.net)

Theo đó, đoạn clip từ ngày 5/8/2015 được anh chia sẻ trên trang cá nhân với dòng tâm sự: "Để nhớ một thời ta đã yêu! Già quá rồi, không còn ra một cái gì cả".

Đoạn clip dài gần 1 phút với những điệu nhảy Breaking, bắt nguồn từ bộ môn nghệ thuật đường phố được anh thể hiện điêu luyện. Những động tác đá chân, xoay người điệu nghệ cùng thể hình cuốn hút, nam tính được Doãn Quốc Đam phô diễn.

Đoạn clip nhận được sự hưởng ứng nhiệt tình từ cộng đồng người hâm mộ. Nhiều khán giả bất ngờ về tài năng nhảy múa của anh chàng trước khi theo nghiệp diễn.

truoc khi tro thanh anh canh nam chinh quynh bup be la vu cong chuyen nghiep
Doãn Quốc Đam được nhận xét là nghệ sĩ đa tài, nhiều màu sắc và được yêu thích trong phim "Quỳnh Búp Bê" (Ảnh: Vietnamnet.vn)

Doãn Quốc Đam chính thức đảm nhận vai nam chính – Cảnh trong bộ phim truyền hình Quỳnh Búp Bê của đạo diễn Mai Hồng Phong. Anh là người bảo vệ và chăm sóc cho Quỳnh búp bê trong quãng thời gian bị bán làm gái mại dâm. Nhận vật Cảnh được khán giả yêu thích bởi tính cách lạnh lùng, sắt đá nhưng bên trong là một người sống tình cảm. Thêm đó, diễn xuất của Doãn Quốc Đam nhận được nhiều khen ngợi bởi cách đối thoại, ánh mắt, biểu cảm đều chân thực.

XEM THÊM

truoc khi tro thanh anh canh nam chinh quynh bup be la vu cong chuyen nghiep Chuyện tình duyên trái ngược của 3 người đẹp phim 'Quỳnh búp bê'

Phương Oanh, Thu Quỳnh, Thanh Hương đang trở thành những cái tên gây sốt nhờ hiệu ứng phim Quỳnh búp bê. Trong phim họ chung ...

truoc khi tro thanh anh canh nam chinh quynh bup be la vu cong chuyen nghiep Tin tức sao Việt 11/9: Hé lộ nội dung Quỳnh búp bê tập 10, Tú Hảo được cộng đồng mạng Hàn Quốc 'săn lùng'

Tin tức sao Việt 11/9: Trong nội dung phim Quỳnh búp bê tập 10, nhân vật chính sẽ vô cùng hoảng loạn vì hành vi tàn ...

truoc khi tro thanh anh canh nam chinh quynh bup be la vu cong chuyen nghiep Quỳnh búp bê tập 10: Hé lộ tình tiết rùng rợn với con trai của Quỳnh

Trong nội dung phim Quỳnh búp bê tập 10, nhân vật chính sẽ vô cùng hoảng loạn vì hành vi tàn bạo của lão Cấn.

chọn
'Đất huyện ven trúng đấu giá gấp nhiều lần khởi điểm là đúng thực tế'
Thứ trưởng Tài nguyên & Môi trường cho rằng các địa phương đã kiểm soát chặt công tác đấu giá nhưng thời điểm giao thoa giữa luật cũ và mới phần nào khiến giá trúng tăng cao.