Trước kì thi lên lớp 10, nam sinh ở Sài Gòn mất tích bí ẩn

Đến lớp học ôn thi lên lớp 10, nam sinh mượn điện thoại của bạn rồi sau đó ra ngoài, mất tích bí ẩn. 
nam sinh 15 tuoi mat tich bi an khi di hoc them chuan bi ki thi len lop 10 o sai gon
Chị Cúc lo lắng về sự mất tích của Chánh. (Ảnh: Mai Thanh - Hồng Ngọc)

Chị Nguyễn Thị Kim Cúc (SN 1979, quê tỉnh Quảng Ngãi, tạm trú quận Bình Tân, mẹ cháu Chánh) chia sẻ:

“Khoảng 13h ngày 29/5, Chánh được anh Nguyễn Mậu Ngọc (cha Chánh) chở đến điểm học thêm trên đường Đô Đốc Lộc quận Tân Phú chuẩn bị cho kì thi tuyển sinh lên lớp 10. Ít phút sau, Chánh được cho là xin ra ngoài để mua chai nước rồi biến mất đầy bí ẩn”.

Chị Cúc, mẹ của Chánh cho hay, Chánh không có biểu hiện gì bất thường, hay có bất cứ mâu thuẫn với ai. “Trước khi đi học thêm Chánh còn nói với tôi là 15h30 chở con về nhà mẹ nhé.”

Sau khi vào lớp, Chánh xin ra ngoài mua nước đồng thời có hỏi mượn điện thoại của các bạn để gọi đi đâu đó. Các bạn học cùng lớp học thêm xác nhận Chánh đến lớp học rồi mới mất tích.

nam sinh 15 tuoi mat tich bi an khi di hoc them chuan bi ki thi len lop 10 o sai gon
Chánh trước khi mất tích. (Ảnh: Mai Thanh - Hồng Ngọc)

Gia đình Chánh đã đến Công an phường Tân Qúy (quận Tân Phú, TP HCM) để trình báo do sau nhiều giờ không liên lạc và thông tin gì về cháu.

Anh Ngọc, cha của Chánh chia sẻ: “Ở nhà hay ở lớp học, Chánh rất ngoan hiền. Trước khi tổng kết năm học, Chánh còn ghi lên giấy chúc các bạn thi tốt”.

Theo tìm hiểu, Chánh theo học tại trường THCS Võ Thành Trang (phường Tân Qúy, quận Tân Phú), nhiều năm liền đạt được danh hiệu học sinh khá và được bạn bè yêu quý.

Anh Ngọc (cha của Chánh) còn cho hay, trong việc học tập gia đình không tạo áp lực hay gây khó khăn gì cho Chánh. “Chánh không ham chơi, chưa bao giờ bỏ nhà đi nhiều ngày không báo. Khi đi đâu, Chánh cũng xin phép, không có chuyện bỏ nhà đi”, anh Ngọc thông tin.

nam sinh 15 tuoi mat tich bi an khi di hoc them chuan bi ki thi len lop 10 o sai gon
Bằng khen của Chánh. (Ảnh: Mai Thanh - Hồng Ngọc)

Sau nhiều giờ nỗ lực liên lạc nhưng không được và không có thông tin gì về bé Chánh nên gia đình đã đến Công an phường Tân Qúy (quận Tân Phú, TP HCM) để trình báo.

Liên quan đến vụ việc trên, đại diện Công an phường Tân Qúy cho biết đơn vị đang tìm kiếm em Chánh.

“Hiện tại chúng tôi đã rà soát tất cả các mối quan hệ của cháu bé mất tích để tìm kiếm và thông báo đến gia đình, đồng thời cũng chuyển thông tin đến Đội Cảnh sát hình sự công an quận để mở rộng phạm vi tìm kiếm”.

Đặc điểm nhận dạng cháu Nguyễn Mậu Chánh: Cao khoảng 1m65, người hơi mập, tóc ngắn, màu đen, đeo kính cận màu nâu đen, có 1 nốt ruồi nhỏ trên mặt bên phải dưới mắt gần sóng mũi, mặc áo thun đỏ có cổ, quần lửng màu đen.

Ai biết thông tin của Chánh xin thông báo cho gia đình theo địa chỉ: 40 hoặc 63 đường Gò Dầu (phường Tân Qúy, quận Tân Phú) qua SĐT: 0919 050 678, 0917 310 507, 0917 887 359 hoặc liên hệ qua Đội Cảnh sát hình sự Công an quận Tân Phú (516/4 đường Bình Long, quận Tân Phú) qua số điện thoại 028 38 4748 05

nam sinh 15 tuoi mat tich bi an khi di hoc them chuan bi ki thi len lop 10 o sai gon Nữ sinh trường Sân khấu điện ảnh 'mất tích' như thế nào?

Nữ sinh đi hỏi thuê phòng trọ một mình và mất tích sau đó. Khi người nhà phát hiện thì nữ sinh đã tử vong, ...

nam sinh 15 tuoi mat tich bi an khi di hoc them chuan bi ki thi len lop 10 o sai gon Cô gái bị phi tang xác chính là nữ bán hàng sân bay mất tích mấy ngày qua

“Con tôi bị người khác sát hại rồi chú ơi! Tại sao nó lại ra tay tàn độc với con tôi như vậy. Sau 3 ...

nam sinh 15 tuoi mat tich bi an khi di hoc them chuan bi ki thi len lop 10 o sai gon Bé gái 8 tuổi bị lạc trong công viên Đầm Sen: Bé đã được tìm thấy và khóc rất nhiều

Bé Dung được tìm thấy trên tuyến xe buýt số 94 chạy tuyến bến xe Củ Chi – bến xe Chợ Lớn.

chọn
Hiện trạng khu liên hợp thể dục thể thao Rạch Chiếc sau 30 năm quy hoạch
Khu liên hợp thể dục thể thao Rạch Chiếc được quy hoạch từ năm 1994, có vị trí tại phường An Phú, TP Thủ Đức. Cùng xem hiện trạng dự án này sau 30 năm quy hoạch.