Nữ sinh trường Sân khấu điện ảnh 'mất tích' như thế nào?

Nữ sinh đi hỏi thuê phòng trọ một mình và mất tích sau đó. Khi người nhà phát hiện thì nữ sinh đã tử vong, trên người không có quần áo.

Theo thông tin từ một số người quen của cô gái cho biết, tối ngày 3/6, chị Đặng Thị Cẩm T. (SN 1995, Cẩm Phả, Quảng Ninh, sinh viên năm cuối Trường Sân khấu Điện ảnh Hà Nội) có rủ một vài người bạn đi xem phòng trọ với mình. Tuy nhiên, bạn chị đều bận nên chị đã đi tìm một mình.

nu sinh truong san khau dien anh mat tich nhu the nao
Tối 4/6, lực lượng chức năng khám nghiệm hiện trường tại phòng trọ nơi nữ sinh T. tử vong (Ảnh CTV).

Vào khoảng 21h tối 3/6, chị T. tìm đến ngõ 12 phố Nguyễn Phúc Lai (phường Ô Chợ Dừa, Đống Đa, Hà Nội) để hỏi thuê nhà trọ nhưng sau đó không thấy về nhà.

Sáng ngày 4/6, một người dân sinh sống tại phố Nguyễn Phúc Lai đã nhặt được một chiếc điện thoại của chị T. sau đó mở danh bạ để liên hệ với người nhà chị T.

Nhận được thông tin, gia đình chị T. đã tổ chức tìm kiếm. Đến chiều ngày 4/6, sau khi tìm kiếm, người thân đã phát hiện chị T. tử vong trong phòng trọ nằm ở tầng 3 nhà số 6 ngách 12/2 phố Nguyễn Phúc Lai.

Phát hiện vụ việc, gia đình đã trình báo cơ quan chức năng. Nhận được tin báo, cơ quan công an đã có mặt tại hiện trường để khám nghiệm hiện trường, điều tra nguyên nhân vụ việc.

Theo thông tin từ phía cơ quan điều tra, tại hiện trường, chị T. tử vong trong tư thế nằm ngửa trên giường, quần áo xộc xệch. Bước đầu, cơ quan điều tra xác định trước khi tử vong, nạn nhân đã bị hung thủ cưỡng hiếp.

Căn cứ vào việc trích xuất camera ghi hình của các hộ dân gần đó kết hợp với các biện pháp nghiệp vụ, cơ quan chức năng đã xác định Nguyễn Anh T. (SN 1983, ở ngõ Quan Thổ, phường Hàng Bột, quận Đống Đa) là nghi phạm sát hại chị T. và tiến hành truy bắt.

Đến cuối giờ chiều ngày 4/6, Cơ quan Cảnh sát Điều tra đã bắt giữ Nguyễn Anh T. khi đang lẩn trốn tại Cầu Giấy (Hà Nội). Cũng theo thông tin từ Cơ quan công an căn phòng nơi phát hiện thi thể chị T. là phòng của Nguyễn Anh T. đã thuê trước đó.

Hiện vụ việc đang được cơ quan chức năng tiến hành điều tra làm rõ.

nu sinh truong san khau dien anh mat tich nhu the nao Lời khai ghê rợn của hung thủ sát hại nữ sinh trường Sân khấu Điện ảnh trong nhà trọ

Sau một đêm tại cơ quan CSĐT - CAQ Đống Đa, Nguyễn Anh Tú (SN 1983), trú tại phường Hàng Bột, quận Đống Đa khai ...

nu sinh truong san khau dien anh mat tich nhu the nao Hà Nội: Nữ sinh tử vong bất thường ở phòng trọ, quần áo xộc xệch

Cơ quan cảnh sát điều tra công an quận Đống Đa cho biết, đơn vị đang điều tra làm rõ sự việc nữ sinh tử ...

chọn
Chung cư Hà Nội đã cắt sốt
Theo lãnh đạo doanh nghiệp địa ốc, khi mọi người xếp hàng để mua BĐS thì có nghĩa thị trường đang FOMO. Dự báo 3-6 tháng tới, khi lãi suất điều chỉnh tăng để giải quyết vấn đề tỷ giá, nhu cầu mua trên thị trường sẽ giảm.