Tiết lộ bất ngờ về nam thanh niên sát hại nữ sinh trường SKĐA

Nam nghi phạm sát hại nữ sinh trường SKĐA từng tham gia giảng dạy về thiết kế đồ họa và được nhận xét là “nhát gái”.

Cơ quan CSĐT Công an TPHà Nội đang tạm giữ Nguyễn Anh Tú (SN 1983, trú tại phường Hàng Bột, quận Đống Đa, TP. Hà Nội) để điều tra, làm rõ về hành vi sát hại chị Đặng Cẩm T. (SN 1995, ở Cẩm Phả, Quảng Ninh, sinh viên trường SKĐA) tại khu nhà trọ ở phố Nguyễn Phúc Lai (quận Đống Đa, Hà Nội).

tiet lo bat ngo ve yeu rau xanh sat hai nu sinh truong san khau dien anh
Người từng được Tú dạy đồ họa cho biết, nghi phạm sát hại nữ sinh trường SKĐA là người ít nói, nhát gái.

Một cán bộ điều tra vụ án cho biết, Tú chưa có tiền án, tiền sự. Nam nghi phạm có chuyên môn về công nghệ thông tin và từng tham gia các lớp giảng dạy về công nghệ.

Theo tìm hiểu của chúng tôi, Tú từng theo học ngành thiết kế đồ họa tại một trường đại học nổi tiếng về công nghệ tin học. Sau khi ra trường, Tú làm giảng viên tự do tại nhiều công ty về thiết kế.

Cách đây 2 tháng, Tú được một trung tâm đào tạo về công nghệ nhận vào thử việc nhưng đã bị chấm dứt hợp đồng hôm 30/5 vì không đáp ứng được yêu cầu công việc.

Chia sẻ với chúng tôi, chị M. (26 tuổi, ở Hà Nội, từng theo học lớp giảng dạy của Tú) cho hay, khi còn học năm thứ 3 đại học, chị có tìm đến Trung tâm dạy Thiết kế đồ họa do Nguyễn Anh Tú trực tiếp giảng dạy trên đường Lê Trọng Tấn (quận Thanh Xuân, Hà Nội) để học thêm.

Quá trình theo học, chị M. nhận thấy Tú giảng dạy nhiệt tình nhưng có tính “nhát gái”. Những lúc chỉ dẫn các học viên nữ, Tú luôn giữ khoảng cách, không bao giờ để tay động chạm đến người. "Tú từng kể với mình chưa một lần yêu ai", chị M. nói.

Sau khi tốt nghiệp đại học năm 2016, chị M. cùng cô bạn thân được Tú liên hệ mời về trung tâm làm việc. Tuy nhiên, trong khoảng thời gian này, Tú liên tục chuyển văn phòng.

"Hơn một tháng làm việc, mình thấy tính cách Tú không ổn nên quyết định nghỉ làm khi chưa nhận một đồng lương nào. Anh ta sống nội tâm, ít nói, thỉnh thoảng hay cáu gắt vô cớ.

Dù thế nhưng vào ngày lễ (8/3) Tú vẫn mua hoa, quà đến tặng nhân viên trong trung tâm", chị M. nhớ lại.

Chị M. kể thêm, trước đây Tú để tóc dài giống nghệ sĩ, mặc quần âu, áo sơ mi rất lịch sự. Sau khi bị bắt, anh ta xuất hiện trên báo với dáng vẻ hoàn toàn mới, đầu cắt tóc ngắn, ăn mặc khác trước. Chị M. đã "sốc” khi biết nghi phạm sát hại chị T. lại là người từng giảng dạy mình.

Trao đổi với chúng tôi, một số người dân sống cùng khu trọ với Tú ở phố Nguyễn Phúc Lai cũng nhận xét, Tú sống khép kín, ít tiếp xúc với hàng xóm.

Khi nghe tin Tú sát hại nữ sinh ngay tại khu nhà trọ, họ đều bàng hoàng vì không ngờ một người có học thức như Tú lại gây ra vụ án nghiêm trọng như vậy.

tiet lo bat ngo ve yeu rau xanh sat hai nu sinh truong san khau dien anh Vụ nữ sinh trường SKĐA bị sát hại: Nghi can bị bắt khi đang ngồi uống bia

Tại cơ quan công an, nghi phạm Nguyễn Anh Tú đã kể lại quá trình gặp, sát hại cũng như cưỡng hiếp nữ sinh trường ...

chọn
Thân thế doanh nghiệp thế chân Viwaseen tại KĐT bên Vành đai 4: Vốn nghìn tỷ, từng tham gia thị trường vàng
BĐS Hồ Gươm (đơn vị thế chân Viwaseen tại dự án An Thịnh 6) nằm trong hệ sinh thái doanh nghiệp do doanh nhân Nguyễn Thị Loan phát triển. Doanh nghiệp này có vốn điều lệ 1.400 tỷ đồng, từng tham gia thị trường vàng.