Vụ nữ sinh trường SKĐA bị sát hại: Nghi can bị bắt khi đang ngồi uống bia

Tại cơ quan công an, nghi phạm Nguyễn Anh Tú đã kể lại quá trình gặp, sát hại cũng như cưỡng hiếp nữ sinh trường sân khấu điện ảnh.

Cơ quan CSĐT Công an TP Hà Nội đang tạm giữ hình sự đối với Nguyễn Anh Tú (SN 1983, trú tại phường Hàng Bột, quận Đống Đa, TP Hà Nội) để điều tra, làm rõ về hành vi "Giết người".

vu nu sinh truong skda bi sat hai nghi can bi bat khi dang ngoi uong bia
Căn phòng nơi phát hiện thi thể chị T. là phòng của Nguyễn Anh Tú đã thuê trước đó (Ảnh: ANTĐ)

Trước đó, vào khoảng 21h ngày 3/6, nữ sinh trường đại học SKĐA Đặng Cẩm T. (SN 1995, Cẩm Phả, Quảng Ninh) đến ngõ 12 phố Nguyễn Phúc Lai (phường Ô Chợ Dừa, Đống Đa, Hà Nội) để hỏi thuê nhà trọ nhưng sau đó không thấy về nhà.

Chiều ngày 4/6, sau khi tìm kiếm, người thân đã phát hiện chị T. tử vong trong phòng trọ nằm ở tầng 3 nhà số 6 ngách 12/2 phố Nguyễn Phúc Lai, căn phòng này cũng là phòng trọ mà Tú thuê.

Tại cơ quan công an, Tú khai nhận, vào tối ngày 3/6, khi thấy một cô gái đi vào khu vực mình trọ hỏi thuê phòng, Tú nổi tính tà dâm nên đã cầm một viên gạch non đập vào người nạn nhân.

vu nu sinh truong skda bi sat hai nghi can bi bat khi dang ngoi uong bia
Nghi phạm khai rằng, sau khi cưỡng hiếp nạn nhân xong, nghi phạm đã chùm chăn và ôm cô gái ngủ đến sáng ngày 4/6

Theo khai nhận của Tú, khi thấy nạn nhân nằm im, Tú đã cưỡng hiếp cô gái. Trong quá trình đó, cô gái vẫn cố kêu để mọi người biết, Tú lại tiếp tục lấy viên gạch kê giường đập vào đầu và thái dương của cô gái. Mục đích là Tú làm cho cô gái ngất đi để cô gái có thể bên cạnh mình.

Sau khi thoả mãn thú tính, Tú vẫn kịp đi tìm điện thoại của nạn nhân rơi ở chỗ nào để cất đi nhưng không thấy.

Suốt đêm hôm đấy (3/6), Tú loanh quanh bên nạn nhân và nghĩ có thể đây là lần cuối cùng được gặp con gái.

Đến 4h sáng do mệt nên Tú đã phủ chăn lên người nạn nhân rồi nằm bên cạnh ôm ngủ.

Sáng 4/6, khi tỉnh dậy, thấy tay, chân cô gái đã cứng, Tú nghĩ cô gái không qua khỏi còn bản thân không thoát khỏi sự trừng trị của pháp luật nên lấy chiếc xe máy nhãn hiệu Honda của nạn nhân đi loanh quanh.

Khi quay về phòng vào buổi trưa, thấy có mùi nên Tú đã ra cửa hàng tạp hoá mua lọ thuốc xịt phòng về xịt và lấy rượu xoa lên người cô gái.

Đầu giờ chiều 4/6, có người gọi điện cho Tú thông báo có người nhà nạn nhân đến tìm. Biết không thể thoát tội, Tú đã lấy chăn phủ lên người cô gái rồi đóng cửa, bắt xe taxi ra phố Quan Hoa (quận Cầu Giấy, Hà Nội) ngồi uống bia.

Sau đó, Tú gọi điện cho bố bảo mình đã gây ra trọng tội và từ giờ sẽ không làm phiền bố mẹ nữa. Sau khi nghe điện thoại của con trai, bố Tú đã dặn ở yên đó để ông đến đưa lên cơ quan công an đầu thú.

Tuy nhiên, bố Tú chưa kịp đến thì cơ quan công an đã bắt giữ Tú ngay tại quán bia.

vu nu sinh truong skda bi sat hai nghi can bi bat khi dang ngoi uong bia Vụ sát hại nữ sinh trường Sân khấu Điện ảnh: Nghi phạm từng là thầy giáo?

Trước thời điểm sát hại nữ sinh trường Sân khấu điện ảnh, nghi phạm từng là thỉnh giảng thử việc tại một học viện trên ...

vu nu sinh truong skda bi sat hai nghi can bi bat khi dang ngoi uong bia Mong ước dang dở của nữ sinh trường sân khấu điện ảnh bị sát hại

Tú vô tình đụng phải kẻ thủ ác khi đang trên hành trình thực hiện mơ ước về một chuỗi cửa hiệu bán đồ cosplay ...

vu nu sinh truong skda bi sat hai nghi can bi bat khi dang ngoi uong bia Vụ nữ sinh trường Sân khấu Điện ảnh nghi bị cưỡng hiếp: ‘Tôi nghe thấy tiếng la hét nhưng tưởng cãi nhau’

Một số người trong xóm trọ nghe tiếng động lớn và la hét nhưng tưởng chuyện trai gái cãi nhau nên không lên xem. Chiều ...

chọn
Thân thế doanh nghiệp thế chân Viwaseen tại KĐT bên Vành đai 4: Vốn nghìn tỷ, từng tham gia thị trường vàng
BĐS Hồ Gươm (đơn vị thế chân Viwaseen tại dự án An Thịnh 6) nằm trong hệ sinh thái doanh nghiệp do doanh nhân Nguyễn Thị Loan phát triển. Doanh nghiệp này có vốn điều lệ 1.400 tỷ đồng, từng tham gia thị trường vàng.