Vụ nữ sinh trường Sân khấu Điện ảnh nghi bị cưỡng hiếp: ‘Tôi nghe thấy tiếng la hét nhưng tưởng cãi nhau’

Một số người trong xóm trọ nghe tiếng động lớn và la hét nhưng tưởng chuyện trai gái cãi nhau nên không lên xem. Chiều đi làm về mới biết có nữ sinh trường sân khấu điện ảnh tử vong tại phòng trọ.

Sáng 5/6, chúng tôi đã tìm đến phòng trọ nơi phát hiện chị Đặng Thị Cẩm T. (SN 1995, Cẩm Phả, Quảng Ninh, nữ sinh Trường Sân khấu Điện ảnh Hà Nội) tử vong ở phố Nguyễn Phúc Lai (phường Ô Chợ Dừa, quận Đống Đa, Hà Nội). Theo ghi nhận của chúng tôi, căn nhà cao 4 tầng nơi xảy ra vụ việc được khóa kín cổng.

vu nu sinh truong san khau dien anh nghi bi cuong hiep toi nghe thay tieng la het nhung tuong cai nhau
Ngôi nhà 4 tầng nơi phát hiện thi thể nữ sinh trường Sân khấu Điện ảnh tử vong trong phòng trọ (Ảnh Công Phương).

Khi có người mở cổng, chúng tôi tiếp xúc với anh Hòa, người dân thuê trọ ở đây cho biết, sự việc nữ sinh trường Sân khấu Điện ảnh tử vong ở phòng trọ tầng 3 anh không hề hay biết.

“Khi mọi người phát hiện và báo công an đến khám nghiệm hiện trường thì tôi mới biết có người tử vong tại tầng 3. Sau đó, công an phong tỏa hiện trường không cho chúng tôi vào trong nên không ai biết đã xảy ra chuyện gì trong nhà trọ ở tầng 3 này”, anh Hòa chia sẻ.

Theo anh Hòa, chiều hôm qua, nhiều người thân của cô gái trẻ nói là tối 3/6, cô gái đi tìm thuê phòng trọ sau đó mất tích, đến ngày 4/6, gia đình biết sự việc.

vu nu sinh truong san khau dien anh nghi bi cuong hiep toi nghe thay tieng la het nhung tuong cai nhau
Căn phòng trọ đã được niêm phong sau khi công an khám nghiệm hiện trường (Ảnh Công Phương).

Kể lại sự việc tối ngày 3/6, anh Hòa nói: “Vào khoảng 21h tối, vợ tôi có nghe thấy tiếng la hét trên tầng 3 phát ra. Vợ tôi tưởng rằng đó chỉ là chuyện cãi vã trai gái nên không đi lên. Đến chiều qua, mọi người trong khu nhà trọ mới biết có một cô gái tử vong ở trong phòng”.

Cùng chia sẻ về sự việc trên, chị Lan, người thuê trọ ở tầng 2 cùng 2 người khác cho biết, chị không hề biết có nữ sinh bị sát hại tại tầng 3. Tối hôm qua (4/6), khi đi làm về chị mới hay tin.

“Tối ngày 3/6, tôi nghe thấy tiếng động lớn phát ra từ căn phòng trọ ở tầng trên rồi im luôn nên bản thân tôi và mọi người không nghi ngờ gì. Cả tối qua (4/6) tới giờ chúng tôi vẫn chưa hết sợ hãi. Mọi người trọ ở tầng 3 vì sợ quá cũng chuyển đi ở nhờ nhà khác”, chị Lan nói.

vu nu sinh truong san khau dien anh nghi bi cuong hiep toi nghe thay tieng la het nhung tuong cai nhau
Chị Lan cho hay, chị có nghe thấy tiếng động lớn rồi im luôn nên bản thân không nghi ngờ gì (Ảnh Công Phương).

Chia sẻ về nghi phạm Nguyễn Anh Tú (SN 1983, ở ngõ Quan Thổ, phường Hàng Bột, Đống Đa, Hà Nội), một người trong dãy trọ cho biết, người này mới tới đây thuê trọ được khoảng 2 tháng. Tuy nhiên, Tú làm gì, mối quan hệ thế nào thì không ai hay biết bởi chưa giao tiếp với người đàn ông này bao giờ.

Trước đó, vào khoảng 21h ngày 3/6, chị Đặng Thị Cẩm T. (SN 1995, Cẩm Phả, Quảng Ninh, sinh viên năm cuối Trường Sân khấu Điện ảnh Hà Nội) đến ngõ 12 phố Nguyễn Phúc Lai (phường Ô Chợ Dừa, Đống Đa, Hà Nội) để hỏi thuê nhà trọ nhưng sau đó không thấy về nhà.

Sáng ngày 4/6, một người dân sinh sống tại phố Nguyễn Phúc Lai đã nhặt được một chiếc điện thoại của chị T. sau đó mở danh bạ để liên hệ với người nhà chị T.

Nhận được thông tin, gia đình chị T. đã tổ chức tìm kiếm. Đến chiều ngày 4/6, sau khi tìm kiếm, người thân đã phát hiện chị T. tử vong trong phòng trọ nằm ở tầng 3 nhà số 6 ngách 12/2 phố Nguyễn Phúc Lai.

Phát hiện vụ việc, gia đình đã trình báo cơ quan chức năng. Nhận được tin báo, cơ quan công an đã có mặt tại hiện trường để khám nghiệm hiện trường, điều tra nguyên nhân vụ việc.

Theo thông tin từ phía cơ quan điều tra, tại hiện trường, chị T. tử vong trong tư thế nằm ngửa, quần áo xộc xệch. Bước đầu, cơ quan điều tra xác định trước khi tử vong, nạn nhân đã bị hung thủ cưỡng hiếp.

Đến cuối giờ chiều ngày 4/6, Cơ quan Cảnh sát Điều tra đã bắt giữ Nguyễn Anh Tú (SN 1983, ở ngõ Quan Thổ, phường Hàng Bột, quận Đống Đa) khi đang lẩn trốn tại Cầu Giấy (Hà Nội). Cũng theo thông tin từ Cơ quan công an căn phòng nơi phát hiện thi thể chị T. là phòng của Nguyễn Anh Tú đã thuê trước đó.

vu nu sinh truong san khau dien anh nghi bi cuong hiep toi nghe thay tieng la het nhung tuong cai nhau Nữ sinh trường Sân khấu điện ảnh 'mất tích' như thế nào?

Nữ sinh đi hỏi thuê phòng trọ một mình và mất tích sau đó. Khi người nhà phát hiện thì nữ sinh đã tử vong, ...

chọn
Những khu đất có thể thu hồi để mở rộng Vành đai 2 đoạn Ngã Tư Sở - Cầu Giấy
Dự án đầu tư cải tạo, mở rộng tuyến đường Vành đai 2 trên cao và dưới thấp đoạn từ Ngã Tư Sở đến Cầu Giấy có tổng chiều dài gần 4 km với tổng mức đầu tư dự kiến 17.241 tỷ đồng.