Trường đại học đầu tiên công bố điểm chuẩn năm 2018

Trường ĐH Quốc tế (ĐH Quốc gia TP HCM) công bố điểm chuẩn trúng tuyển các ngành bằng kết quả kỳ thi kiểm tra năng lực được tổ chức trước đó.

Theo đó, điểm chuẩn cao nhất thuộc 3 ngành gồm: Ngôn ngữ Anh, Quản trị kinh doanh và ngành Logistic và quản lý chuỗi cung ứng có điểm chuẩn là 173 điểm.

Điểm chuẩn các ngành như sau:

truong dai hoc dau tien cong bo diem chuan nam 2018
truong dai hoc dau tien cong bo diem chuan nam 2018
Trường đại học đầu tiên công bố điểm chuẩn năm 2018 (Website Trường ĐH Quốc tế)

Là Trường ĐH đầu tiên công bố điểm chuẩn trúng tuyển các ngành bằng kết quả kỳ thi kiểm tra năng lực, Trường ĐH Quốc tế xét tuyển dựa trên kết quả kỳ thi kiểm tra năng lực diễn ra trong hai ngày 26 - 27/5.

Điều kiện xét trúng tuyển theo kết quả kỳ kiểm tra năng lực của trường là thí sinh có tổng điểm 2 môn thi (01 môn bắt buộc và 01 môn tự chọn) ≥120 điểm. Điểm xét tuyển: Tổng điểm 2 môn thi không nhân hệ số (điểm thi theo thang điểm 100) cộng với điểm ưu tiên Khu vực và Đối tượng.

truong dai hoc dau tien cong bo diem chuan nam 2018

Điểm ưu tiên được tính bằng 2/3 điểm ưu tiên khu vực, đối tượng theo quy định của Bộ GD&ĐT đối với từng mức điểm, sau đó quy đổi về thang điểm 100.

Cách xét tuyển:

- Thí sinh được thi tối đa 2 môn tự chọn theo qui định vào ngành mà mình đăng ký. Thí sinh được chọn điểm môn tự chọn có kết quả thi cao hơn để tính điểm xét tuyển.

- Thí sinh được xét trúng tuyển theo trình tự ưu tiên NV1, NV2, NV3

Thí sinh được xếp thứ tự theo tổng điểm xét tuyển, từ cao xuống thấp và sẽ được chọn trúng tuyển cho đến khi tuyển đủ chỉ tiêu. Điều kiện phụ để xét tuyển: Nếu nhiều thí sinh có điểm bằng nhau và khi chỉ tiêu đã hết thì Hội đồng Tuyển sinh sẽ xem xét tiêu chí phụ là điểm môn Toán, nếu vẫn tiếp tục có điểm môn Toán bằng nhau thì sẽ xem xét đến quá trình học phổ thông.

truong dai hoc dau tien cong bo diem chuan nam 2018 Thông tin tuyển sinh 2018 (11/6): Một số tỉnh công bố điểm thi vào lớp 10 năm học 2018 - 2019

Một số tỉnh công bố điểm thi vào lớp 10, lưu ý quan trọng để không vi phạm quy chế thi THPT quốc gia, khảo ...

truong dai hoc dau tien cong bo diem chuan nam 2018 Thông tin tuyển sinh 2018 (10/6): Giám thị tuồn đề thi ra ngoài bị tạm đình chỉ công tác 30 ngày

Giám thị tuồn đề thi ra ngoài bị tạm đình chỉ công tác 30 ngày, đề thi THPT quốc gia 2018 được bảo mật thế nào, ...

Bình Định: Điểm cao nhất vào trường chuyên Lê Quý Đôn là 33,5 điểm

Ngày 7/6, Sở GD-ĐT Bình Định công bố điểm chuẩn trúng tuyển vào lớp 10 năm học 2018-2019 của hai trường chuyên trong tỉnh là ...

chọn
VIS Rating: Khả năng trả nợ của doanh nghiệp bất động sản vẫn ở mức yếu
Khả năng trả nợ của doanh nghiệp vẫn ở mức yếu ngay cả khi dòng tiền được cải thiện do đòn bẩy cao và nợ đến hạn lớn trong năm 2024.