Trưởng đoàn U23 Việt Nam lên tiếng bất ngờ về thông tin Xuân Trường chấn thương

Sau khi có thông tin Xuân Trường đã gặp phải chấn thương nặng và bị thay ra ở hiệp 2, ông Dương Vũ Lâm, trưởng đoàn U23 Việt Nam đã lên tiếng về việc này.

Ở hiệp 2 trận đấu với U23 Pakistan, nhiều khán giả tỏ ra bất ngờ khi không còn thấy tiền vệ Lương Xuân Trường trong sân, thay vào đó là Đỗ Hùng Dũng. Thậm chí sau trận đấu đã có một số thông tin cầu thủ HAGL đã gặp phải chấn thương có thể phải nghỉ 2 trận tiếp theo, điều này khiến người hâm mộ tỏ ra rất lo lắng.

truong doan u23 viet nam len tieng thong tin xuan truong chan thuong

Xuân Trường rời sân sớm chỉ là lý do chuyên môn.

Tuy nhiên trao đổi với báo chí trong nước, ông Dương Vũ Lâm - Trưởng đoàn U23 Việt Nam tại ASIAD 2018, khẳng định việc HLV Park Hang-seo thay Xuân Trường bằng Hùng Dũng chỉ xuất phát từ lý do chuyên môn mà thôi.

Bởi lẽ HLV Park Hang-seo muốn Hùng Dũng có thêm nhiều thời gian để hoà nhập hơn nữa với U23 Việt Nam nên ông thầy người Hàn Quốc đã quyết định cho cầu thủ Hà Nội FC vào thay Xuân Trường ở ngay đầu hiệp 2.

Bên cạnh đó, so với Xuân Trường thì Hùng Dũng được đánh giá cao hơn về khả năng hỗ trợ phòng ngự cũng như độ máu lửa, quyết liệt trong lối chơi nên sự có mặt của cầu thủ này sẽ giúp cho tuyến giữa U23 Việt Nam có thêm sự chắc chắn hơn nhằm tạo ra một kết quả có lợi.

Điều này đồng nghĩa Xuân Trường hoàn toàn có được thể trạng tốt nhất để ra sân ở hai trận còn lại trước U23 Nepal và trận đấu quyết định tranh ngôi đầu bảng D với U23 Nhật Bản vào ngày 19/08 tới.

Đây có thể là thông tin khiến người hâm mộ bóng đá Việt Nam sẽ rất vui, bởi lẽ Xuân Trường đang là một trong những cầu thủ quan trọng nhất ở tuyến giữa U23 Việt Nam hiện tại.

Trước mắt thầy trò HLV Park Hang-seo sẽ là trận đấu với U23 Nepal vào ngày mai, đối thủ đã để thua U23 Nhật Bản tỉ số 1-0 trong trận mở màn.

truong doan u23 viet nam len tieng thong tin xuan truong chan thuong Dư âm U23 Việt Nam 3-0 U23 Pakistan: Giá trị sau chiến thắng

Giành trọn 3 điểm ở trận ra quân cũng như giữ sạch lưới, U23 Việt Nam đã ít nhiều khiến người hâm mộ yên tâm. ...

truong doan u23 viet nam len tieng thong tin xuan truong chan thuong Bảng xếp hạng bảng D - ASIAD 2018: Vượt Nhật Bản, U23 Việt Nam chễm trệ ngôi đầu

Cập nhật bảng xếp hạng bảng D sau lượt đấu đầu tiên, U23 Việt Nam áp đảo ngôi đầu bảng.

truong doan u23 viet nam len tieng thong tin xuan truong chan thuong Xuân Trường dính chấn thương, có nguy cơ bỏ lỡ vòng bảng ASIAD 2018

Theo thông tin cập nhật từ Indonesia, Xuân Trường đã gặp phải chấn thương không hề nhẹ trong trận đấu Olympic Việt Nam đánh bại ...

truong doan u23 viet nam len tieng thong tin xuan truong chan thuong Xuân Trường muốn Olympic Việt Nam khắc phục những sai lầm

Kết thúc giải Tứ hùng 2018, tiền vệ Lương Xuân Trường khẳng định ĐT Olympic Việt Nam cần phải khắc phục những sai lầm đã ...

chọn
Savills: Giá thuê văn phòng tại Hà Nội từ nay đến 2026 sẽ tương đối ổn định
Giám đốc Savills Hà Nội nhận định trong bối cảnh dự báo tăng trưởng kinh tế và hiệu quả hoạt động của các nhóm ngành trong ba năm tới, giá thuê văn phòng tại Hà Nội sẽ tương đối ổn định.