Trương Vệ Kiện chưa quên nỗi đau mất con và bị cha bỏ rơi

Trương Vệ Kiện thừa nhận nhiều năm sau ngày vợ sinh non, anh vẫn chưa quên được nỗi đau đớn khi mất con. Vợ chồng nam diễn viên "Lộc đỉnh ký" hiện vẫn chưa có con.
truong ve kien chua quen noi dau mat con va bi cha bo roi Trương Vệ Kiện và nghệ sĩ Hong Kong nghẹn ngào viếng Lam Khiết Anh

Hôm 22/11, trò chuyện cùng Apple Daily, Trương Vệ Kiện thừa nhận cuộc sống riêng của anh không màu hồng và bình yên như nhiều người lầm tưởng.

Trương Vệ Kiện và diễn viên Trương Tây đăng kí kết hôn bí mật tại Nam Kinh năm 2007, tổ chức lễ cưới năm 2009. Hai vợ chồng mong ngóng ngày được trở thành cha mẹ. Không ngờ, trong lần mang thai đầu tiên, Trương Tây sinh non ở tháng thứ 8. Em bé qua đời khi vừa chào đời. Lần mang thai thứ hai, Trương Tây cũng không giữ được con.

truong ve kien chua quen noi dau mat con va bi cha bo roi

Trương Vệ Kiện chưa quên nỗi đau mất con.

Nhắc lại kí ức đau buồn này, Trương Vệ Kiện nói: “Năm đó, tôi không nghĩ đến nỗi đau của bản thân mà chỉ lo lắng cho vợ. Nhìn vợ buồn phiền, tôi thấy bất lực. Nhiều lúc tôi nghĩ đó đã là nỗi đau thuộc về quá khứ”.

“Nhưng gần đây, khi tham dự một lễ cầu siêu cho thai nhi do nhà thờ tổ chức, tôi mới phát hiện nỗi đau đớn năm xưa vẫn còn nguyên. Khi mất con, nhiều người thường chỉ nghĩ đến nỗi đau mà người mẹ chịu đựng. Hiếm ai chú ý đến người đàn ông. Là một người cha chứng kiến con mình ra đi, tôi hiểu nỗi mất mát đó xót xa đến đâu”, anh chia sẻ.

truong ve kien chua quen noi dau mat con va bi cha bo roi

Trương Vệ Kiện bị cha bỏ rơi.

Nam diễn viên Lộc đỉnh ký thừa nhận cuộc sống của anh có nhiều điều trái ngang: “Tôi chưa bao giờ được làm cha và cũng chưa khi nào nhận được tình thương từ cha ruột”.

Cha của anh bỏ rơi các con để sống cùng người tình. Hơn 30 năm qua, anh chưa từng gặp lại ông.

“Tôi không cảm thấy tiếc nuối vì mất liên lạc, tôi cũng không biết cha đang sống ở đâu. Thực sự tôi cũng không còn nhiều tình cảm dành cho ông khi ông bỏ anh em tôi. Nếu cha không bỏ đi, tôi đâu phải vất vả kiếm tiền. 17 tuổi tôi đã kiếm sống bằng nghề đi hát ở các quán rượu. Năm đó, tôi đỗ trường luật nhưng cũng không thể theo học”, anh nói.

Tuy nhiên, Trương Vệ Kiện chưa hề trách cha nửa lời, sẵn sàng chăm sóc ông nếu ông quay lại tìm gia đình.

truong ve kien chua quen noi dau mat con va bi cha bo roi

Vợ chồng Trương Vệ Kiện - Trương Tây.

Trương Vệ Kiện thuộc top sao nam có ảnh hưởng tầm châu Á. Anh từng được coi là đối thủ của Châu Tinh Trì vì đều có sở trường diễn hài độc đáo. Những bộ phim nổi tiếng của Trương Vệ Kiện có thể kể đến Lộc đỉnh ký, Đệ tử Hoàng Phi Hồng, Đứa con phá sản, Tây du ký, Trương Tam Phong, Như Ý Cát Tường.

Bộ phim mới nhất của Trương Vệ Kiện là Đại soái ca. Đây là dự án phim được TVB đầu tư lớn nhằm kỉ niệm 50 năm thành lập đài.

truong ve kien chua quen noi dau mat con va bi cha bo roi Trương Vệ Kiện và nghệ sĩ Hong Kong nghẹn ngào viếng Lam Khiết Anh

Lễ tưởng nhớ Lam Khiết Anh được tổ chức vào tối 9/11 tại nhà thờ Anne Catholic, Hong Kong. Trương Vệ Kiện, Lý Lệ Trân, ...

truong ve kien chua quen noi dau mat con va bi cha bo roi Trương Vệ Kiện bơ phờ xuất hiện sau tin bị bắt vì ma túy

Xuất hiện lần đầu kể từ sau tin đồn bị cảnh sát Bắc Kinh bắt giữ, Trương Vệ Kiện lộ dáng vẻ mệt mỏi.

truong ve kien chua quen noi dau mat con va bi cha bo roi Sau 18 năm, Trương Vệ Kiện và Thư Kỳ vai vế khác biệt trên thảm đỏ

Tại LHP Quốc tế Bắc Kinh lần thứ 8, Thư Kỳ là giám khảo bên cạnh Vương Gia Vệ. Nữ diễn viên tài sắc là ...

truong ve kien chua quen noi dau mat con va bi cha bo roi Em trai Trương Vệ Kiện sống ở khu ổ chuột, đói ăn trước khi đột tử

Cảnh sống của em trai Trương Vệ Kiện khiến nhiều người xót xa. Anh có cuộc sống nghèo đói, cơ hàn trước khi qua đời.

chọn
D2D ước lãi thêm 800 tỷ từ dự án Lộc An
Năm 2024 - 2029, D2D sẽ thực hiện tiếp giai đoạn 2 khu dân cư Lộc An với tổng mức đầu tư gần 1.116 tỷ đồng. Tổng doanh thu dự kiến trong giai đoạn 2 là hơn 2.181 tỷ đồng, lợi nhuận dự kiến 795 tỷ đồng.