Truy bắt nghi phạm đốt xe ô tô của Đại úy công an

Khi chiếc ô tô của Đại úy CSGT đang đỗ trước cửa đơn vị thì bị một đối tượng đổ xăng, châm lửa đốt rồi tẩu thoát.
 

Ngày 4/8, Công an huyện Thuỷ Nguyên, TP Hải Phòng cho biết, đơn vị đã phối hợp với lực lượng chức năng tiến hành khám nghiệm hiện trường để điều tra truy bắt nghi phạm đã đốt xe ô tô của một cán bộ thuộc trạm CSGT Lưu Kiếm, thuộc phòng CSGT Công an Hải Phòng.

truy bat nghi pham dot xe o to cua dai uy cong an

truy bat nghi pham dot xe o to cua dai uy cong an
Chiếc ô tô của Đại úy Duy bị hư hỏng hoàn toàn.

Theo thông tin ban đầu, vào khoảng 23h đêm 3/8, trước cửa trụ sở tổ CSGT Bến Bính (thuộc trạm CSGT Lưu Kiếm, tại thôn Bến Bính, xã Tân Dương, huyện Thuỷ Nguyên, TP Hải Phòng) xảy ra vụ đốt xe ô tô.

Khi đó, trước cửa trụ sở tổ CSGT có 2 chiếc xe ô tô cá nhân cả cán bộ tổ đang đỗ. Bất ngờ có một người đàn ông đi bộ tới cầm chai xăng đổ vào chiếc xe Kia Morning của Đại uý Hoàng Phú Duy rồi châm lửa đốt.

Hậu quả, chiếc xe Kia Morning của Đại uý Duy bị thiêu rụi chỉ còn trơ lại vỏ thép loang lổ. Sau khi đốt xong người đàn ông này nhanh chóng tẩu thoát khỏi hiện trường.

Theo người dân khu vực, thời điểm đó họ thấy nghi can là một người đàn ông khoảng 30 tuổi tay cầm dao bầu, súng dài (giống như súng hơi) cùng một chai xăng.

“Người này chỉ nhằm vào chiếc Kia Morning màu đỏ đốt xong rồi bỏ chạy chứ không đốt chiếc xe khác đỗ ngay kế bên. Người dân tri hô đuổi theo nhưng không kịp”, bà H., người dân chứng kiến vụ việc cho hay.

Một nguồn tin từ CSGT tiết lộ nguyên nhân vụ đốt xe có thể không liên quan tới công việc vì Đại uý Duy mới từ nơi khác chuyển về công tác tại tổ công tác phụ trách tuần tra kiểm soát tỉnh lộ 359 (từ cầu Bính tới Phà Rừng) thuộc trạm CSGT chưa đầy một tháng nay.

Theo nguồn tin này, vụ đốt xe có thể xuất phát từ mâu thuẫn cá nhân. Vụ việc vẫn đang được Công an huyện Thủy Nguyên điều tra, làm rõ.

truy bat nghi pham dot xe o to cua dai uy cong an Nghi bắt cóc trẻ em, dân đập phá, đốt xe ô tô Fortuner

Nghi ngờ những người trên chiếc ô tô Fortuner thôi miên và bắt cóc trẻ em, người dân đã vây giữ thậm chí có người ...

chọn
Hai thách thức lớn của Long Hậu
Đánh giá về 2024, Long Hậu cho rằng các chính sách pháp luật có nhiều thay đổi, là một trong những rủi ro ảnh hưởng đối với các nhà phát triển khu công nghiệp. Bên cạnh đó, nhiều doanh nghiệp ngoài ngành bắt đầu chuyển hướng đầu tư sang BĐS công nghiệp cũng làm gia tăng sự cạnh tranh trong lĩnh vực này.