Truy sát bằng súng trên cầu, hai người bị thương nặng

Hai thanh niên đang chở nhau bằng xe máy đi lên đến giữa cầu thì bị nhóm thanh niên khác đuổi theo truy sát, dùng súng bắn nhiều phát vào người gây thương tích nặng.
 
truy sat bang sung tren cau hai nguoi bi thuong nang Điều tra vụ sản xuất súng tự chế ở Bắc Giang
truy sat bang sung tren cau hai nguoi bi thuong nang Bắt đối tượng bắn 4 phát súng ở phòng cấp cứu bệnh viện
truy sat bang sung tren cau hai nguoi bi thuong nang
Hai thanh niên bị truy sát bằng súng ở Đồng Nai. Ảnh minh hoạ

Chiều 7/5, Cơ quan CSĐT Công an TP Biên Hoà (Đồng Nai) cho biết, cơ quan này đang truy bắt Nguyễn Hoàng Phong (31 tuổi, ngụ phường Tân Tiến, TP Biên Hoà, Đồng Nai), là người chủ mưu vụ truy sát bằng súng trên cầu Hoá An khiến hai người bị thương.

Có 4 thanh niên khác trong nhóm của Phong đã bị bắt giữ gồm: Lâm, Huy, Quân, Sang (đều ngụ TP Biên Hoà).

Theo cơ quan điều tra, anh Trần Văn Lực thuê trọ tại ấp Đồng Nai (xã Hóa An, TP Biên Hòa) có quen biết với Phong. Đêm 5/5, anh Lực đi chơi về thì phát hiện Phong và nhóm thanh niên gồm Lâm, Huy, Quân, Sang đang sử dụng ma túy ở trong phòng trọ của mình nên đã đuổi nhóm người trên ra khỏi phòng. Bị đuổi, Phong chửi mắng Lực và đe dọa sẽ quay lại “xử” Lực.

Khoảng 1h sáng 6/5, lo sợ bị Phong quay lại đánh nên Lực đi bộ ra ngã tư chợ Hoá An (xã Hoá An, TP Biên Hoà) và gọi điện cho bạn là Nguyễn Hoàng Đức Thanh (31 tuổi, ngụ Bình Dương) đến chở mình đi lánh nạn.

Lúc này, Thanh chạy xe máy chở Lực đi về hướng trung tâm TP Biên Hoà thì bị nhóm của Phong đi trên 3 xe máy đuổi theo. Đến giữa cầu Hoá An, một thanh niên trong nhóm của Phong dùng súng tự chế bắn xối xả vào người anh Thanh và Lực.

Sau khi gây án, nhóm của Phong rời khỏi hiện trường trong khi anh Thanh và Lực bị thương nặng được đưa đến bệnh viện cấp cứu.

Nhận tin báo, lực lượng chức năng vào cuộc điều tra, truy bắt nhóm người. Hiện cơ quan công an thu giữ được khẩu súng bắn đạn bi mà nhóm của Phong sử dụng truy sát đối phương.

chọn
Lỗ lũy kế của Tập đoàn Đại Dương lên hơn 2.577 tỷ đồng, vẫn đang giải thể hai công ty BĐS
Công ty CP Tập đoàn Đại Dương (MCK: OGC) đã công bố BCTC hợp nhất quý I với kết quả kinh doanh tiếp tục không mấy khả quan.