Từ Las Vegas, Nguyễn Thị Loan gửi lời chúc và thức đêm ủng hộ Thùy Dung

"Dù kết quả có ra sao, Thùy Dung vẫn được rất nhiều, đó là tình yêu thương, sự tin tưởng mà không phải ai cũng dễ dàng có được." - Nguyễn Thị Loan chia sẻ. 
tu las vegas nguyen thi loan gui loi chuc va thuc dem ung ho thuy dung Nghe chuyên gia dự đoán kết quả Hoa hậu Quốc tế 2017 và 'số phận' của Thùy Dung
tu las vegas nguyen thi loan gui loi chuc va thuc dem ung ho thuy dung Thùy Dung đeo khẩu trang vì bệnh thủy đậu, miệt mài tập luyện trước thềm chung kết

Chỉ còn vài giờ nữa, Á hậu Thùy Dung sẽ chính thức bước lên sân khấu chung kết Miss International - Hoa hậu Quốc tế 2017 diễn ra tại thủ đô Tokyo, Nhật Bản. Sau gần 3 tuần các thí sinh thi đấu, học hỏi và giao lưu, chiếc vương miện cao quý của Miss International sẽ tìm được chủ nhân mới, tiếp bước Kylie Verzosa thực hiện những nhiệm vụ của người chiến thắng.

Năm nay, Á hậu Nguyễn Thị Loan tiếp tục giữ vai trò Giám đốc Quốc gia cho cuộc thi Hoa hậu Quốc tế tại Việt Nam. Người đẹp đã hướng dẫn, làm việc, chia sẻ nhiều kinh nghiệm cho Á hậu Thuỳ Dung trong thời gian qua. Nhưng do tham dự Hoa hậu Hoàn vũ diễn ra tại Mỹ cùng thời điểm, Á hậu Nguyễn Thị Loan không thể có mặt trong đêm chung kết Hoa hậu Quốc tế 2017.

tu las vegas nguyen thi loan gui loi chuc va thuc dem ung ho thuy dung
Á hậu Thùy Dung và Á hậu Nguyễn Thị Loan.

Tuy vậy, cô luôn dành thời gian để theo dõi các hoạt động của đàn em trong suốt chặng hành trình vừa qua. Từ Las Vegas, Á hậu Nguyễn Thị Loan chia sẻ: "Đến được hôm nay, Thuỳ Dung đã khá vất vả, gian nan rồi. Em ấy đã có sự thay đổi tích cực, nghiêm túc, ngày càng trưởng thành hơn trong cuộc sống. Quá nhiều sự cố không may đã đến với Thuỳ Dung trong chặng đường nước rút. Nhưng đây cũng là lúc em chứng minh được với mọi người rằng em tự tin, mạnh mẽ và bản lĩnh đến dường nào.

Dù kết quả có ra sao, Thùy Dung vẫn được rất nhiều, đó là tình yêu thương, sự tin tưởng mà không phải ai cũng dễ dàng có được. Loan mong rằng những điều may mắn nhất sẽ đến với em, một cô gái luôn chân thành và có một trái tim ấm áp".

tu las vegas nguyen thi loan gui loi chuc va thuc dem ung ho thuy dung
Nguyễn Thị Loan gửi lời chúc tốt đẹp nhất đến Thùy Dung trong đêm chung kết Miss International 2017.

Do thời điểm diễn ra chung kết may mắn diễn ra trùng vào buổi tối ở bên Mỹ, Á hậu Nguyễn Thị Loan quyết định sẽ theo dõi cổ vũ Thùy Dung thông qua livestream của chương trình.

tu las vegas nguyen thi loan gui loi chuc va thuc dem ung ho thuy dung
Nguyễn Thị Loan sẽ theo dõi chung kết Miss International 2017 qua livestream.

Trong khi đó, chia sẻ từ Nhật Bản, Thùy Dung cho biết cô hoàn toàn tự tin và sẵn sàng để toả sáng trong đêm chung kết. "Tôi luôn nhớ một câu nói rằng ‘đường đi khó, không khó vì ngăn sông cách núi, mà khó vì lòng người ngại núi e sông’. Tôi đã gặp nhiều khó khăn trên chặng hành trình này nhưng chúng đều giúp tôi mạnh mẽ, bản lĩnh hơn, và rằng trong cuộc đời sẽ có những việc bắt buộc bạn phải tìm cách thích nghi hơn là sự chối bỏ chúng.

Tôi hy vọng dù kết quả có ra sao, khán giả sẽ vẫn luôn dõi theo và ủng hộ Thùy Dung trên chặng đường sắp tới. Tận đáy lòng, tôi xin cảm ơn mọi người". Chung kết Hoa hậu Quốc tế 2017 dự kiến sẽ diễn ra vào lúc 13h hôm nay, ngày 14/11 (giờ Việt Nam). Trước đó, các cô gái đã có nhiều hoạt động tham quan, tìm hiểu, học hỏi những nét văn hoá đặc trưng của người dân Nhật Bản.

tu las vegas nguyen thi loan gui loi chuc va thuc dem ung ho thuy dung
Á hậu Thùy Dung.

Cuộc thi năm nay không có vòng thi phỏng vấn, vì thế những kỹ năng mềm hằng ngày rất quan trọng trong tiêu chí đánh giá của giám khảo. Thuỳ Dung đã cố gắng hết sức để hoàn thành trọn vẹn mọi thứ, ngay cả lúc mắc bệnh thuỷ đậu.

tu las vegas nguyen thi loan gui loi chuc va thuc dem ung ho thuy dung Hé lộ quà tặng đấu giá của Á hậu Thùy Dung tại Hoa hậu Quốc tế 2017
tu las vegas nguyen thi loan gui loi chuc va thuc dem ung ho thuy dung Trang phục dạ hội chính thức của Á hậu Thùy Dung ở Hoa hậu Quốc tế 2017

Ảnh: Milor Trần

chọn
Địa phương được dự báo là 'thủ phủ công nghiệp' mới ở phía nam vừa hút hơn 1,5 tỷ USD vốn ngoại sau một quý
Quý I/2024, Bà Rịa - Vũng Tàu đã thu hút 13 dự án FDI với tổng vốn đầu thu thu hút hơn 1,56 tỷ USD và 10 dự án trong nước với tổng đầu tư thu hút gần 25.000 tỷ đồng.