Tú Vi ân hận vì bạn cho mượn tiền làm phim

Lần đầu tiên trong vai trò sản xuất, vợ chồng Văn Anh - Tú Vi đã phải vay mượn nhiều nơi để đầu tư cho phim điện ảnh 'Đời cho ta bao lần đôi mươi'.
doi cho ta bao lan doi muoi tu vi an han vi ban cho muon tien lam phim Phim 'Đời cho ta bao lần đôi mươi': Thanh xuân nhẹ nhàng

"Đời cho ta bao lần đôi mươi" là phim điện ảnh đầu tay do cặp đôi Tú Vi – Văn Anh tự bỏ tiền túi ra sản xuất. Chuyện phim xoay quanh tuổi trẻ của nhóm bạn thân Bích Châu (Tú Vi), Thanh Tân (Văn Anh), Lan Anh (Băng Di) và Mỹ Phương (Quỳnh Anh Shyn). Những khác biệt về ngoại hình, tính cách, gia cảnh không tách rời được tình bạn giữa họ, dẫu cho tất cả phải trải qua bao sóng gió.

doi cho ta bao lan doi muoi tu vi an han vi ban cho muon tien lam phim
Đời cho ta bao lần đôi mươi là câu chuyện xúc động về tình bạn.

Tác phẩm đậm chất thơ này chứa đựng những thông điệp đầy nhân văn về tình bạn, sự hi sinh và yêu thương. Diễn viên Tú Vi cho biết, cô phải bỏ rất nhiều công sức tìm ý tưởng, bối cảnh cho từng cảnh quay với mong muốn truyền tải hết thông điệp của bộ phim. Thậm chí, do thiếu vốn, hai vợ chồng Tú Vi – Văn Anh đã phải vay mượn nhiều nơi để có tiền đầu tư cho dự án mới.

Trước những thành công sau khi công chiếu "Đời cho ta bao lần đôi mươi", bà xã Văn Anh vừa chia sẻ với truyền thông về quá trình sản xuất bộ phim. Theo đó, nữ diễn viên đã sử dụng chính câu chuyện ngoài đời thật của bản thân như một chất xúc tác trong kịch bản. Người mà Tú Vi nhắc tới là cô bạn thân thời phổ thông.

Tú Vi kể lại, sau khi tốt nghiệp phổ thông, cô không còn giữ liên lạc với người bạn thân này nữa. Bẵng đi bảy năm, người bạn đó gọi lại cho cô để mượn tiền. Vì lo lắng vấn đề tiền bạc sẽ ảnh hưởng đến tình bạn lâu năm, nữ diễn viên đã từ chối. Thế nhưng, chính cô bạn đã khiến nữ diễn viên mang trong lòng sự day dứt khôn nguôi.

doi cho ta bao lan doi muoi tu vi an han vi ban cho muon tien lam phim
Tú Vi dùng câu chuyện của bản thân làm chất xúc tác cho phim điện ảnh đâu tay.

Nhà sản xuất của "Đời cho ta bao lần đôi mươi" trải lòng: “Thực sự, Vi luôn cảm thấy có lỗi với người bạn thân của mình. Khi nói ra điều này, Vi nghĩ chắc chắn mình sẽ bị chỉ trích rất nhiều nhưng Vi vẫn phải nói. Bản thân Vi nghĩ, tình bạn đã lâu không gặp thì sẽ dần trở nên phai mờ, rồi bạn lại gọi Vi để hỏi mượn một số tiền. Lúc đó không phải Vi không có tiền mà là do Vi không muốn cho bạn mượn”.

Tuy nhiên, việc thực sự để lại cho Tú Vi nỗi buồn dai dẳng cho tới ngày hôm nay lại nằm ở chỗ, chính người bạn thân mà cô từ chối năm ấy lại là người giúp đỡ cô tạo nên tác phẩm Đời cho ta bao lần đôi mươi. Cô bạn đã sẵn sàng cầm nhà để giúp vợ chồng Văn Anh – Tú Vi có thể theo đuổi đến cùng dự án đầu tay.

Nhắc lại câu chuyện, Tú Vi phải bật khóc vì ân hận. Nữ diễn viên tự trách bản thân nhiều lần vì đã đối xử không tốt với người bạn của mình. Bà xã Văn Anh cho biết, người bạn thân của cô chưa bao giờ biết sự thật này. Tuy nhiên, khi bộ phim hoàn thành, cô nghĩ mình nên nói ra để cảm ơn và cũng là lời xin lỗi, mong bạn tha thứ.

doi cho ta bao lan doi muoi tu vi an han vi ban cho muon tien lam phim Văn Anh: 'Tú Vi khóc muốn có con nhưng tôi chưa chịu'
doi cho ta bao lan doi muoi tu vi an han vi ban cho muon tien lam phim Tú Vi xót xa vì Văn Anh bị ngã rách tay khi tham gia gameshow
doi cho ta bao lan doi muoi tu vi an han vi ban cho muon tien lam phim Tú Vi sẽ hé lộ nhiều bí mật trong chương trình Sau ánh hào quang
chọn
Toàn cảnh vị trí dự kiến quy hoạch cầu vượt sông Uông nối TP Uông Bí - TX Quảng Yên, Quảng Ninh
Một cầu vượt sông Uông dự kiến được xây dựng kết nối TP Uông Bí với - TX Quảng Yên, Quảng Ninh trên tuyến đường từ QL18 đi đường 338.