Tú Vi, Chí Thiện tự nhận là fan của bộ phim ‘Thuỷ thủ mặt trăng’

“Bà xã” của nam diễn viên Văn Anh hào hứng đến với buổi ra mắt bộ phim hoạt hình nổi tiếng Nhật Bản lần đầu tiên phát sóng dài tập trên truyền hình với phiên bản mới.

Chiều qua (8/4), buổi ra mắt và giới thiệu bộ phim hoạt hình “Thuỷ thủ mặt trăng” lần đầu tiên phát sóng trên truyền hình đã thu hút sự chú ý của truyền thông và nhiều nghệ sĩ. Nhiều gương mặt trong làng giải trí, như: diễn viên Tú Vi, ca sĩ Chí Thiện, Bích Ngọc, Á hậu Kim Nguyên… cũng hào hứng tham gia hoạt động này. Được biết, đây đều là những nghệ sĩ từng là fan của bộ truyện tranh nổi tiếng Nhật Bản có chiều dài lịch sử hơn 20 năm, gắn liền với tuổi thơ của 8X, 9X.

tu vi chi thien tu nhan la fan cua bo phim thuy thu mat trang
Nữ diễn viên Tú Vi hào hứng khi được dịp gợi nhớ về tuổi thơ gắn liền với bộ truyện tranh nổi tiếng của Nhật Bản. Cô cho biết ngày xưa chỉ biết theo dõi bằng truyện tranh, nay lại được xem bằng phim ảnh như thật khiến cô cảm thấy xúc động.
tu vi chi thien tu nhan la fan cua bo phim thuy thu mat trang
Nam ca sĩ Chí Thiện cho biết khi theo dõi bộ phim này từ bé, anh từng hâm mộ chàng Tuxedo mặt nạ vì anh chàng này ga lăng và hết lòng chăm sóc người phụ nữ của mình.
tu vi chi thien tu nhan la fan cua bo phim thuy thu mat trang
Á Quân Vietnam Idol 2015 Bích Ngọc trở lại với hình ảnh thon gọn hơn. Cô cũng chia sẻ thời học trò của mình từng phải dành dụm tiền để mua từng quyển truyện để xem.
tu vi chi thien tu nhan la fan cua bo phim thuy thu mat trang
Nhà văn Nguyễn Ngọc Thạch.
tu vi chi thien tu nhan la fan cua bo phim thuy thu mat trang
Tại sự kiện, êkip lồng tiếng của bộ phim hoạt hình này cũng có dịp giao lưu với khán giả và chia sẻ nhiều khó khăn khi mang bộ phim nổi tiếng này về Việt Nam nhưng vẫn đảm bảo những yêu cầu khắt khe từ phía nguyên tác của Nhật. 39 tập của bộ phim hoạt hình nổi tiếng sẽ lên sóng khung giờ 18h30 từ thứ hai tới thứ sáu trên kênh HTV3, bắt đầu từ ngày 13/4.
tu vi chi thien tu nhan la fan cua bo phim thuy thu mat trang
Bên cạnh đó, khán giả có dịp nhìn lại các nhân vật ngoài đời thực khi xem màn costplay hoá trang từ các bạn trẻ yêu mến bộ truyện tranh này.

Lần đầu tiên lên sóng truyền hình HTV 3 với tên gọi “Ánh trăng kiêu hãnh”, tựa đề phim lấy cảm hứng từ ca khúc chủ đề Moon Pride mở đầu cho phim Thủy thủ Mặt Trăng Pha Lê. Cái tên cũng là thông điệp mà nữ tác giả Takeuchi Naoko muốn truyền tải đến khán giả thông điệp nữ quyền vừa mạnh mẽ vừa dịu dàng như ánh trăng nhưng vẫn ngoan cường không dễ vụt tắt trước khó khăn hay thất bại. Đó là niềm kiêu hãnh của những cô gái trẻ đã tìm ra được sức mạnh bản thân và quyết tâm thực hiện bằng được hoài bão của chính mình nhân danh tình yêu và công lý.

Ảnh: BTC

chọn
Lãnh đạo Everland chia sẻ về dự án HH5 Bắc An Khánh vừa M&A ở khu tây Hà Nội
Tại ĐHĐCĐ thường niên 2024, Chủ tịch Everland Lê Đình Vinh cho biết, hiện nay tình hình thị trường bất động sản phía tây Hà Nội đang ấm dần, do tập đoàn đang phối hợp với chủ khu đô thị Bắc An Khánh để hoàn thiện các thủ tục về đầu tư, xây dựng ô đất HH5 để có thể triển khai xây dựng từng phần ngay trong 2024.