Tử vi hàng ngày (23/2/2019): 6 điều nên và không nên của 12 con giáp

Tử vi hàng ngày (23/2/2019): Tuổi Thân nên có thái độ và sự kiên trì trong công việc, nhằm bảo vệ lợi ích tập thể, tăng sự gắn kết nhóm.
 
tu vi hang ngay 2322019 6 dieu nen va khong nen cua 12 con giap

Tử vi hàng ngày (23/2/2019): 6 điều nên và không nên của 12 con giáp

Một số luận giải, dự đoán về công việc, tình cảm, sức khỏe của 12 con giáp trong ngày mới.

Tuổi Tý

Tử vi hàng ngày cho thấy tuổi Tý nên can đảm và dám nghĩ dám làm, thực hiện một số thay đổi. Thỉnh thoảng, người yêu có xu hướng không công khai chuyện tình cảm cá nhân, điều này rất hợp với ý bạn. Hãy gần gũi với người ấy hơn nữa.

Tuổi Sửu

Nhiều người xung quanh mang rắc rối đến cho bạn. Tuổi Sửu nên hẹn gặp bạn bè, tụ tập với những người thân và trao đổi công chuyện với nhau. Có thể họ sẽ cho bạn hướng đi mới.

Tuổi Dần

Tuổi Dần nên duy trì thái độ tích cực để hòa đồng với người khác. Nhờ thế mà khả năng giải quyết vấn đề cũng hiệu quả hơn. Chuyện tình cảm hạnh phúc cần được hâm nóng kịp thời, bạn cũng đừng nên quá thụ động trong chuyện này.

tu vi hang ngay 2322019 6 dieu nen va khong nen cua 12 con giap
(Ảnh minh họa: Musinsa)

Tuổi Mão

Hôm nay, tuổi Mão không nên tỏ ra bướng bỉnh hay quá cứng đầu, nhất là trong chuyện tình cảm bởi điều này sẽ khiến bạn bỏ lỡ cơ hội tìm kiếm nửa kia. Khi đối phương cần bạn nhưng bạn lại thờ ơ sẽ chỉ khiến mối quan hệ tệ thêm.

Tuổi Thìn

Có nhiều vấn đề cá nhân buộc bạn phải xem xét. Trong thâm tâm, bạn mong chờ tình yêu tự đến với mình nhưng điều này khó có thể xảy ra. Nếu bạn đã có người mà mình thầm thích, hãy mạnh dạn tiến tới.

Tuổi Tỵ

Vận may không mỉm cười với tuổi Tỵ ngày hôm nay. Tuy nhiên, mọi việc với bạn vẫn rất suôn sẻ và thành công. Khi đạt được những thành tích công việc, đừng nên kiêu ngạo bởi ai đó sẽ tìm cách “phá đám” bạn.

tu vi hang ngay 2322019 6 dieu nen va khong nen cua 12 con giap
(Ảnh minh họa: Homology.pw)

Tuổi Ngọ

Hôm nay bạn cảm thấy thật dễ dàng khi làm việc với những người khác. Sự chăm chỉ của bạn trong ngày hôm nay sẽ khiến người khác cảm thấy nể phục. Tuy nhiên, bạn cũng nên chú ý đến sức khỏe của bản thân mình.

Tuổi Mùi

Tuổi Mùi là một người may mắn trong ngày này. Với tính cách của mình, bạn biết cách đứng lên bảo vệ quyền lợi của mình và của những người khác. Bạn mong muốn sự công bằng và trung thực ở môi trường làm việc. Nhưng bạn nên chú ý cảm xúc và thái độ của mình.

Tuổi Thân

Tuổi Thân nên có thái độ và sự kiên trì trong công việc, nhằm bảo vệ lợi ích tập thể. Điều này giúp bạn giành được sự tôn trọng của người khác và tăng sự gắn kết của nhóm. Tình hình tài lộc không có nhiều thay đổi nhưng bạn cũng nên tỉnh táo khi tìm kiếm cơ hội đầu tư.

tu vi hang ngay 2322019 6 dieu nen va khong nen cua 12 con giap
(Ảnh minh họa: Aminoapps)

Tuổi Dậu

Sức khỏe tuổi Dậu ngày càng đi xuống. Bạn nên đi khám tổng quát để tầm soát các nguy cơ mắc một số bệnh. Trong công việc, một số chuyện bạn dự tính không như mong đợi, bạn nên nhận ra nhu cầu và mục tiêu trước khi thực hiện.

Tuổi Tuất

Hầu hết các công việc đang được lên kế hoạch và những người khác sẽ giúp đỡ bạn hoàn thành. Trong chuyện tình cảm, bạn và nửa kia rất hòa hợp với nhau. Nhưng bạn cũng nên cho đối phương không gian và thời gian riêng tư.

Tuổi Hợi

Tử vi hàng ngày cho thấy tuổi Hợi hôm nay không nên đầu tư kinh doanh hay buôn bán vì có thể sẽ bị thất thu. Nếu bắt buộc phải giao dịch, tốt nhất bạn nên ủy quyền cho người khác thực hiện.

*Thông tin trong bài chỉ mang tính tham khảo.

tu vi hang ngay 2322019 6 dieu nen va khong nen cua 12 con giap Tử vi hàng ngày (22/2/2019): 6 điều nên và không nên của 12 con giáp

Tử vi hàng ngày (21/2/2019): Tuổi Mùi cần thận trọng trong đầu tư và tin tưởng bản thân mình.

tu vi hang ngay 2322019 6 dieu nen va khong nen cua 12 con giap Tử vi ngày mai (22/2/2019) về công việc của 12 con giáp: Đối thủ chơi xấu tuổi Mùi

Theo tử vi ngày mai về công việc của 12 con giáp, các đối thủ cạnh tranh rất có thể sẽ giở trò chơi xấu ...

tu vi hang ngay 2322019 6 dieu nen va khong nen cua 12 con giap Tử vi hôm nay (22/2/2019) của 12 cung hoàng đạo: Bọ Cạp yêu đơn phương

Tử vi hôm nay (22/2/2019) của 12 cung hoàng đạo: Những Bọ Cạp còn độc thân có vẻ đang để ý một ai đó nhưng ...

tu vi hang ngay 2322019 6 dieu nen va khong nen cua 12 con giap Tử vi hôm nay (22/2/2019) của 12 con giáp: Tuổi Dần chủ động thể hiện thiện chí

Tử vi hôm nay (22/2/2019) của 12 con giáp: Về mặt tình cảm, hôm nay là thời điểm tuyệt vời để làm hòa với những ...

chọn
Hình ảnh cầu Tam Tòa nối Nam Định - Ninh Bình sau 7 tháng thi công
Cầu Tam Tòa vượt sông Đáy trên tuyến cao tốc Ninh Bình - Nam Định - Thái Bình sau 7 tháng thi công đã dần thành hình.