Tử vi hôm nay (22/2/2019) của 12 cung hoàng đạo: Bọ Cạp yêu đơn phương

Tử vi hôm nay (22/2/2019) của 12 cung hoàng đạo: Những Bọ Cạp còn độc thân có vẻ đang để ý một ai đó nhưng không dám thổ lộ. Sự trống trải và e ngại của bạn sẽ khiến bạn cảm thấy vô cùng mệt mỏi trong chuyện tình đơn phương này. 
tu vi hom nay 2222019 cua 12 cung hoang dao bo cap yeu don phuong

Tử vi hôm nay (22/2/2019) của 12 cung hoàng đạo

Tử vi hôm nay (22/2/2019) của 12 cung hoàng đạo dự đoán, chia sẻ các thông tin mang tính tham khảo, chiêm nghiệm về cuộc sống, tình yêu, công việc và tài chính của 12 cung hoàng đạo trong ngày 22/2.

Bạch Dương | 21/3 – 19/4

Con số may mắn: 1

Màu sắc may mắn: Màu xanh lá cây

Cung hoàng đạo quí nhân: Cung Kim Ngưu

Giờ hoàng đạo cát tường: 7h – 9h

Chỉ số may mắn: 83%

Tử vi hôm nay cho thấy sự hài hước chính là điểm cộng rất lớn giúp bạn gây ấn tượng với mọi người xung quanh, người bạn đang để ý sẽ có cảm tình hơn với bạn còn nếu đã có đôi có cặp thì người ấy sẽ biết rằng phải giữ bạn thật chặt mới được.

Hôm nay bạn rất dễ làm vỡ, hỏng đồ dùng trong nhà, vậy nên hãy sẵn sàng tinh thần để sắm đồ mới đi thôi. Ở trong nhà quá nhiều cũng khiến bạn cảm thấy mệt mỏi, uể oải, vì thế hãy tích cực ra ngoài tham gia các hoạt động ngoài trời trong lúc rảnh rỗi để giải tỏa đầu óc.

Hôm nay Bạch Dương rất hào phóng mua tặng người ấy một món quà và bạn cảm thấy rất hạnh phúc khi thấy được niềm vui của đối phương khi nhận món quà đó.

Kim Ngưu | 20/4 – 20/5

Con số may mắn: 2

Màu sắc may mắn: Màu cam

Cung hoàng đạo quí nhân: Cung Bảo Bình

Giờ hoàng đạo cát tường: 8h – 10h

Chỉ số may mắn: 81%

Hãy thận trọng khi đầu tư, hãy sử dụng hiệu quả từng đồng một. Đừng hành động nóng vội vì điều đó chỉ khiến bạn chịu thiệt hại nặng nề mà thôi. Hãy cố gắng đồng cảm với mọi người xung quanh, kể cả nếu bạn có không thực sự đồng tình với quan điểm của họ thì cũng hãy lựa lời mà nói. Đừng nóng giận hay phán xét họ vì những điều đó, ai mà chẳng có những quan điểm khác nhau.

Những Kim Ngưu còn độc thân có cơ hội gặp đối tượng phù hợp. Nếu bạn chủ động và cởi mở chia sẻ với họ về cuộc sống của mình thì cũng sẽ nhận được sự phản hồi tích cực từ người ấy. Có vẻ Kim Ngưu đang thiếu đi các mối quan hệ trong cuộc sống và bạn thường chỉ cố gắng giữ mức xã giao bằng cách đáp lại những câu hỏi của họ chứ không hào hứng tìm hiểu ngược lại về đối phương. Nếu chuyện này kéo dài thì chắc bạn cũng sắp phải chia tay một vài người trong số đó rồi.

Song Tử | 21/5 – 21/6

Con số may mắn: 6

Màu sắc may mắn: Màu trắng

Cung hoàng đạo quí nhân: Cung Bạch Dương

Giờ hoàng đạo cát tường: 13h – 15h

Chỉ số may mắn: 80%

Những cặp đôi mới cưới sẽ hiểu được sự khác biệt giữa khi yêu và khi về một nhà như mọi người vẫn nói. Chìa khóa để cân bằng mọi chuyện đó là thay đổi thái độ và thích nghi với cuộc sống mới.

Hôm nay vận tài lộc của Song Tử khá tốt, thu nhập gia tăng và khả năng quản lí tài chính cũng rất tốt. Nếu có thời gian rảnh bạn có thể đăng kí tập gym để thúc đẩy bản thân chăm chỉ rèn luyện sức khỏe hơn.

Những Song Tử còn độc thân nên bày tỏ tình cảm của mình với người trong mộng, tuy nhiên thay vì có sao nói vậy thì bạn nên chú ý một chút trong cách bộc lộ bản thân và kĩ năng giao tiếp để đạt được mục đích như mong muốn.

tu vi hom nay 2222019 cua 12 cung hoang dao bo cap yeu don phuong
(Ảnh minh họa: tunwalai)

Cự Giải | 22/6 – 22/7

Con số may mắn: 4

Màu sắc may mắn: Màu tím

Cung hoàng đạo quí nhân: Cung Thiên Bình

Giờ hoàng đạo cát tường: 16h – 18h

Chỉ số may mắn: 89%

Hôm nay vận tài lộc của Cự Giải rất tốt, có thể bạn sẽ mời bạn bè tới nhà chơi để cùng trò chuyện, cập nhật thông tin về cuộc sống của nhau. Hai bên có thể cùng nhau chia sẻ kinh nghiệm làm ăn hoặc tâm sự về những chuyện khác để xin ý kiến của nhau. Chắc chắn một buổi gặp gỡ như thế này sẽ thắt chặt thêm tình bạn giữa các bạn đấy. Có thể Cự Giải sẽ đi bar hoặc đi chơi bowling với bạn bè để thư giãn, tập thể dục thể thao để nâng cao sức khỏe hoặc đăng kí một khóa học phát triển kĩ năng nào đấy.

Chuyện tình cảm của bạn trong giai đoạn này rất ngọt ngào. Những Cự Giải còn độc thân khi tìm hiểu người khác giới đừng quá coi trọng điều kiện vật chất của đối phương mà trước tiên hãy xem tình cảm của họ dành cho mình như thế nào đã.

Hôm nay bạn cảm thấy tràn đầy cảm hứng và năng lượng, vì thế bạn sẽ quyết liệt theo đuổi đam mê và sức mạnh của Cự Giải quả là không thể xem thường được đâu.

Sư Tử | 23/7 – 22/8

Con số may mắn: 7

Màu sắc may mắn: Màu xanh dương

Cung hoàng đạo quí nhân: Cung Kim Ngưu

Giờ hoàng đạo cát tường: 15h – 17h

Chỉ số may mắn: 78%

Mối quan hệ của bạn và người ấy có vẻ không thuận buồm xuôi gió cho lắm nhưng chỉ vì sự chần chừ của cả hai bên mà chưa ai chịu chủ động làm hòa cả. Thực tế là chỉ cần bạn thẳng thắn chia sẻ quan điểm của mình với đối phương thì hoàn toàn có thể hóa giải được tình thế gượng gạo này. Sẽ có nhiều chuyện xảy ra trong ngày hôm nay nằm ngoài dự tính của bạn và nếu không đủ bản lĩnh thì bạn sẽ có một ngày tương đối khó khăn đấy.

Hôm nay có vẻ Sư Tử muốn trưng diện một chút để gây ấn tượng với người khác giới và có vẻ là bạn sẽ đạt được mục đích đấy. Sau đó hiệu quả kéo dài tới đâu còn phụ thuộc ở sự khéo léo và hài hước của bạn thôi đấy.

Xử Nữ | 23/8 – 22/9

Con số may mắn: 9

Màu sắc may mắn: Màu xanh lá cây

Cung hoàng đạo quí nhân: Cung Xử Nữ

Giờ hoàng đạo cát tường: 6h – 7h

Chỉ số may mắn: 79%

Hôm nay Xử Nữ cảm thấy thấu hiểu và cảm thông hơn cho người ấy trước những áp lực từ cuộc sống bên ngoài mà họ phải gánh chịu. Về mặt tài lộc, may mắn sẽ mỉm cười với bạn nhưng đồng thời cũng sẽ có rất nhiều rắc rối xảy ra. Hãy thật tỉnh táo để không vướng vào những chuyện trời ơi đất hỡi. Buổi chiều có thể bạn sẽ dành thời gian lái xe ra ngoại ô chơi và đây sẽ là những giờ phút cực kì thư giãn với Xử Nữ.

Nếu đã hứa gì với đối phương thì hãy nghiêm túc thực hiện vì người ấy thật sự rất nghiêm túc với những gì bạn nói đấy. Động lực làm việc của Xử Nữ hôm nay rất lớn và có thể bạn sẽ bắt đầu áp dụng chiến lược mới của mình vào công việc. Tuy rằng công việc có những bước tiến khả quan nhưng quan hệ với đồng nghiệp lại không suôn sẻ cho lắm, đặc biệt là trong giao tiếp rất dễ xảy ra bất đồng, mâu thuẫn.

tu vi hom nay 2222019 cua 12 cung hoang dao bo cap yeu don phuong
(Ảnh minh họa: spiceee)

Thiên Bình | 23/9 – 23/10

Con số may mắn: 0

Màu sắc may mắn: Màu xanh lá cây

Cung hoàng đạo quí nhân: Cung Bọ Cạp

Giờ hoàng đạo cát tường: 9h – 11h

Chỉ số may mắn: 86%

Hôm nay Thiên Bình độc thân có thể có cơ hội hẹn hò với đối tượng tiềm năng. Hãy chú ý hơn đến ngoại hình, tác phong, cách nói chuyện để gây án tượng tốt nhất với người ấy từ những điểm nhỏ nhất. Khi tương tác với nhau bạn hãy chú ý ngôn ngữ hình thể và nhìn thẳng vào mắt người ấy, đó là cách tốt nhất để có thể thấu hiểu được cảm xúc bên trong của mỗi người đấy. Nếu bạn không thật sự hiểu rõ chuyện gì thì hãy hỏi lại cho rõ ngọn ngành kẻo sau này lại hiểu nhầm ý nhau.

Những Thiên Bình đang có đôi có cặp có vẻ như đang kì vọng một mối quan hệ lâu dài, hướng tới hôn nhân, vì thế bạn sẽ rất cẩn thận trong việc lựa chọn người sẽ ở bên mình. Khát khao yêu và được yêu trong Thiên Bình ngày hôm nay cực kì mãnh liệt, nhưng đôi khi bạn càng mạnh mẽ và vội vàng bao nhiêu thì kết quả lại càng không được như ý muốn. Chậm mà chắc vẫn hơn.

Bọ Cạp | 24/10 – 21/11

Con số may mắn: 8

Màu sắc may mắn: Màu cam

Cung hoàng đạo quí nhân: Cung Song Tử

Giờ hoàng đạo cát tường: 6h – 8h

Chỉ số may mắn: 80%

Những Bọ Cạp còn độc thân có vẻ đang để ý một ai đó nhưng không dám thổ lộ. Sự trống trải và e ngại của bạn sẽ khiến bạn cảm thấy vô cùng mệt mỏi trong chuyện tình đơn phương này. Thực tế cuộc đời là một chặng hành trình có rất nhiều cột mốc và nhiều ngã rẽ khác nhau, vì thế có lẽ đây là lúc bạn nên thẳng thắn bày tỏ tình cảm với người ấy để biết mình nên rẽ theo hướng nào, đừng đứng mãi ở một cột mốc như thế.

Bọ Cạp sẽ rất vui vẻ khi ở bên bạn bè và bạn sẽ cười rất nhiều. Điều đó khiến bạn thắc mắc rằng tại sao mình lại không thường xuyên tụ tập với bạn bè hơn nhỉ? Nhìn một vấn đề dưới góc độ tiêu cực chẳng có gì khó nhưng đứng trong gian khó mà giữ được tinh thần lạc quan thì mới là điều cần phải luyện tập. Bạn đừng lo rằng quá bởi gây áp lực cho bản thân càng nhiều thì bạn càng khó có thể tìm được giải pháp sáng suốt mà thôi.

Nhân Mã | 22/11 – 21/12

Con số may mắn: 9

Màu sắc may mắn: Màu nâu

Cung hoàng đạo quí nhân: Cung Bọ Cạp

Giờ hoàng đạo cát tường: 7h – 9h

Chỉ số may mắn: 90%

Có vẻ Nhân Mã tỏ ra khá ngờ vực trong một vấn đề nào đó. Dường như bạn suy nghĩ quá nhiều, quá… xa rời thực tế nên tự tạo áp lực cho bản thân. Mối quan hệ giữa bạn và người ấy không ổn định cho lắm, vậy nên hãy dành nhiều thời gian hơn để vun đắp cho chuyện tình cảm của cả hai.

Hôm nay tâm trạng của Nhân Mã cũng khá thất thường. Bạn rất dễ cảm thấy uể oải, thiếu sức sống và khó có thể kiểm soát được tâm trạng của mình. Mặc dù vận tài lộc không được hưng thịnh như thời gian trước nhưng bạn vẫn có tiền ra tiền vào đều đều. Đừng để bản thân lười biếng

Vận tài lộc của bạn rất tốt, tiền đầu tư vào đều thu được lợi nhuận khả quan nhưng cũng đừng vì thế mà tham lam quá, nếu không thì tham thì thâm đấy.

tu vi hom nay 2222019 cua 12 cung hoang dao bo cap yeu don phuong
(Ảnh minh họa: spiceee)

Ma Kết | 22/12 – 19/1

Con số may mắn: 3

Màu sắc may mắn: Màu trắng

Cung hoàng đạo quí nhân: Cung Thiên Bình

Giờ hoàng đạo cát tường: 15h – 17h

Chỉ số may mắn: 80%

Hôm nay chuyện tình cảm của Ma Kết không được tốt cho lắm và bạn cũng chẳng có cơ hội gặp được người phù hợp. Tuy nhiên “đen tình đỏ bạc”, vận tài lộc lại khá hưng thịnh. Bạn nhận được rất nhiều sự hỗ trợ về tài chính từ bạn bè và gia đình. Hãy chú ý hơn đến những thay đổi của thị trường trước khi quyết định đầu tư, tuy nhiên nếu có cơ hội tốt thì cũng hãy nhanh chóng nắm bắt vì hôm nay là ngày may mắn trong lĩnh vực đầu tư của bạn.

Việc bạn trò chuyện với đối phương như thế nào quan trọng hơn nhiều so với nội dung bạn định nói là gì. Đừng nói chuyện với người ấy như ra lệnh, lời lẽ mềm mỏng, nhẹ nhàng bao giờ cũng dễ chạm đến trái tim hơn. Tâm trạng của Ma Kết hôm nay khá tốt nên có thể bạn sẽ chủ động dành nhiều thời gian ở bên gia đình, gặp gỡ bạn bè và cùng nhau tạo nên những kỉ niệm tuyệt vời.

Hành động và tinh thần liều lĩnh chính là cách để bạn hiện thực hóa ước mơ làm giàu của mình. Đừng hi vọng “há miệng chờ sung”.

Bảo Bình | 20/1 – 18/2

Con số may mắn: 3

Màu sắc may mắn: Màu hồng cánh sen

Cung hoàng đạo quí nhân: Cung Song Ngư

Giờ hoàng đạo cát tường: 8h – 10h

Chỉ số may mắn: 84%

Hôm nay Bảo Bình cứ thoải mái tận hưởng sự ngọt ngào mà tình yêu mang lại và chắc chắn người ấy sẽ khiến bạn cực kì hạnh phúc vì sự bao dung, thấu hiểu của họ. Đã qua thời điểm vàng để đầu tư, vì thế dù bạn có nuối tiếc như thế nào cũng đừng cố đấm ăn xôi để làm gì.

Những Bảo Bình còn là học sinh sẽ rất tự tin và độc lập trong việc học. Bạn sẽ nỗ lực không ngừng nghỉ để đạt được những mục tiêu mình đã đề ra.

Khi ở bên người ấy tốt nhất là bạn đừng đề cập đến chuyện tiền nong vì đây là vấn đề rất dễ gây mâu thuẫn và khiến mối quan hệ thêm căng thẳng. Bạn nên dành nhiều thời gian nghỉ ngơi, gặp gỡ bạn bè hơn. Đừng để các mối quan hệ bị mai một dần vì mình quá chú tâm vào công việc mà bỏ bê hết những chuyện xung quanh.

Song Ngư | 19/2 – 20/3

Con số may mắn: 7

Màu sắc may mắn: Màu trắng

Cung hoàng đạo quí nhân: Cung Bảo Bình

Giờ hoàng đạo cát tường: 19h – 20h

Chỉ số may mắn: 88%

Song Ngư cảm thấy cuộc sống hiện tại đang rất nhàm chán, vậy nên bạn chủ động liên lạc với bạn bè và tổ chức những buổi gặp gỡ sau giờ làm việc. Những cuộc trò chuyện vui vẻ và cùng nhau ôn lại kỉ niệm xưa sẽ giúp bạn cảm thấy cuộc sống nhiều màu sắc hơn.

Vận tài lộc tương đối tốt. Những người đầu tư chứng khoán có khả năng nắm bắt nhanh nhạy biến động của thị trường và thu được lợi nhuận từ đó. Nếu cần hãy tìm hiểu và hỏi ý kiến mọi người xung quanh để đưa ra quyết định đầu tư sáng suốt nhất.

Tử vi hôm nay dự đoán chuyện tình cảm của Song Ngư đang tiến triển rất tốt đẹp. Những Song Ngư còn độc thân nên tích cực tham gia các hoạt động xã hội hơn để có nhiều cơ hội gặp được đối tượng tiềm năng. Nếu tìm được ai đó đúng như mong đợi thì đừng dại để lỡ mất người đó kéo sau này phải hối tiếc.

*Thông tin trong bài chỉ mang tính tham khảo.

XEM THÊM

tu vi hom nay 2222019 cua 12 cung hoang dao bo cap yeu don phuong Tử vi hôm nay (22/2/2019) của 12 con giáp: Tuổi Dần chủ động thể hiện thiện chí

Tử vi hôm nay (22/2/2019) của 12 con giáp: Về mặt tình cảm, hôm nay là thời điểm tuyệt vời để làm hòa với những ...

tu vi hom nay 2222019 cua 12 cung hoang dao bo cap yeu don phuong Tử vi hôm nay (22/2/2019) về tài chính của 12 con giáp: Tuổi Ngọ ‘dắt mũi’ dư luận

Tử vi hôm nay (22/2/2019) về tài chính của 12 con giáp: Cách bạn thể hiện ý tưởng của mình cũng quan trọng không kém ...

tu vi hom nay 2222019 cua 12 cung hoang dao bo cap yeu don phuong Tử vi ngày mai (22/2/2019) về công việc của 12 con giáp: Đối thủ chơi xấu tuổi Mùi

Theo tử vi ngày mai về công việc của 12 con giáp, các đối thủ cạnh tranh rất có thể sẽ giở trò chơi xấu ...

chọn