Tử vi hôm nay (2/10) về tình yêu của 12 cung hoàng đạo: Bọ Cạp bị phản bội


Tử vi tình yêu hôm nay (2/10) sẽ có điềm báo vui vẻ nào đến với 12 cung hoàng đạo?
tu vi hom nay 210 ve tinh yeu cua 12 cung hoang dao bo cap bi phan boi

Bạch Dương | 21/3 – 19/4

Bạch Dương loay hoay trong việc thể hiện tình cảm của mình với người ấy. Bạn băn khoăn quá nhiều về việc phải nói gì và làm gì để gây ấn tượng mạnh mẽ với đối phương, tuy nhiên điều bạn cần làm chỉ là hãy là chính mình mà thôi.

Kim Ngưu | 20/4 – 20/5

Kim Ngưu có những dự cảm không lành về mối quan hệ hiện tại, tuy nhiên đó chỉ là những dự cảm mơ hồ, chòm sao này luôn biết cách để phòng xa và cân bằng trạng thái tinh thần cho bản thân từ những sự cố xảy ra trước đó trong tình cảm.

Song Tử | 21/5 – 21/6

Song Tử mắc lỗi diễn đạt khiến người ấy nghi ngờ về sự chân thật trong câu chuyện mà bạn chia sẻ. Tuy nhiên, thời gian sẽ chứng minh sự chân thành của bạn. Hôm nay không cần quá mất công sức giải thích làm gì.

Cự Giải | 22/6 – 22/7

Cự Giải chủ động hơn trong tình yêu và các cuộc hẹn hò. Người có nơi có chốn luôn biết cách giữ trái tim của bạn đời, người độc thân lắm kẻ đón đưa, hôm nay là 1 ngày chòm sao này phải học cách từ chối vài cuộc hẹn.

Sư Tử | 23/7 – 22/8

Sư Tử cảm thấy mình xứng đáng để có được tình yêu trọn vẹn, tự nguyện thay vì cứ "cầu cứu" người ấy quan tâm đến mình. Chòm sao này trở nên tệ hại nhất là khi bi luỵ, và đẹp nhất là kiêu hãnh - dù trong đớn đau.

Xử Nữ | 23/8 – 22/9

Xử Nữ tổn thương sâu sắc trong chuyện tình cảm, bạn không hiểu sao mọi chuyện lại đi quá xa như vậy. Hôm nay là ngày bạn tự vấn lòng mình, tại sao bạn lại viết câu chuyện của chính mình buồn đến vậy?

tu vi hom nay 210 ve tinh yeu cua 12 cung hoang dao bo cap bi phan boi
(Ảnh minh hoạ: weheartit)

Thiên Bình | 23/9 – 23/10

Thiên Bình vẫn say sưa trong những tháng ngày tự do về tinh thần, bạn chủ động trong việc yêu thương và chú ý tới ai đó mà không có 1 ràng buộc nào cả. Thiên Bình có đôi thì làm những điều lãng mạn cho nhau, nhìn chung tháng 10 là tháng đẹp của Thiên Bình.

Bọ Cạp | 24/10 – 21/11

Bọ Cạp hôm nay bị phản bội về niềm tin khi người bạn tin tưởng nhất là đi ngược với quan điểm của bạn, trong khi điều đó chưa từng diễn ra. Sự "bất phục" khiến Bọ Cạp bất ngờ và cảm thấy tổn thương.

Nhân Mã | 22/11 – 21/12

Nhân Mã "ở ngoài cười nụ bên trong khóc thầm", chuyện tình cảm lúc nào cũng khúc khuỷu, không trọn vẹn. Dù là người cô đơn hay đã có đôi đều cảm thấy cô đơn nhưng lại không có ai ve vuốt bạn.

Ma Kết | 22/12 – 19/1

Ma Kết đoái thương tình cũ. Những hồi ức đẹp hiện về như một khúc phim tua chậm, bạn nhớ lại tất cả những kỉ niệm đẹp đã có với người ấy và thấy lòng lại xốn xang.

Bảo Bình | 20/1 – 18/2

Bảo Bình chớ dại dột mà nghe theo lời tư vấn của đối phương về cách làm ăn kẻo lại tiền mất tật mang. Hãy sử dụng lí trí khi nói về công việc, đừng làm theo tiếng nói của con tim.

Song Ngư | 19/2 – 20/3

Song Ngư cô đơn trong cái vỏ bọc lãnh đạm của chính mình, bạn khao khát được yêu thương đến bỏng cháy nhưng thứ bạn nhận lại chỉ là 1 tình yêu nhàn nhạt, có cũng được mà không có cũng chẳng sao. Bạn đã sống những ngày không có người ấy bên cạnh, và bạn thấy chẳng có gì trống trải cả.

Thông tin trong bài chỉ mang tính chất tham khảo, chiêm nghiệm.

XEM THÊM

tu vi hom nay 210 ve tinh yeu cua 12 cung hoang dao bo cap bi phan boi Tử vi hôm nay (2/10) về tình yêu của 12 con giáp: Tuổi Sửu bất mãn trong tình cảm

Tử vi hôm nay (2/10) này sẽ có dự đoán gì về chuyện tình yêu của 12 con giáp?

tu vi hom nay 210 ve tinh yeu cua 12 cung hoang dao bo cap bi phan boi Tử vi ngày mai (2/10) về công việc của 12 cung hoàng đạo: Thiên Bình có động lực

Theo điềm báo về công việc của 12 cung hoàng đạo, ngày mai 2/10 các chòm sao sẽ đón đợi và cần cẩn trọng điều ...

tu vi hom nay 210 ve tinh yeu cua 12 cung hoang dao bo cap bi phan boi Tử vi hôm nay (2/10) qua lá bài tarot: Một cho tất cả!

Tử vi hôm nay (2/10) qua lá bài tarot cho thấy bạn cần lắng nghe mình nhiều hơn. Khi đã tin tưởng vào bản thân, ...

tu vi hom nay 210 ve tinh yeu cua 12 cung hoang dao bo cap bi phan boi Tử vi hôm nay (2/10) về tài chính 12 cung hoàng đạo: Cự Giải chi tiêu quá đà

Tử vi hôm nay (2/10) về tài chính 12 cung hoàng đạo cho thấy Cự Giải chi tiêu quá đà, Song Tử gặp may.

tu vi hom nay 210 ve tinh yeu cua 12 cung hoang dao bo cap bi phan boi Tử vi ngày mai (2/10) về công việc của 12 con giáp: Tuổi Mùi thị phi

Theo tử vi công danh của 12 con giáp, ngày mai 2/10 các con giáp sẽ đón đợi và cần cẩn trọng điều gì trong ...

tu vi hom nay 210 ve tinh yeu cua 12 cung hoang dao bo cap bi phan boi Tử vi hôm nay (3/10) của 12 cung hoàng đạo: Nhân Mã lạc quan, Song Tử may mắn

Tử vi hôm nay (3/10) của 12 cung hoàng đạo: Kim Ngưu sẽ có một ngày thứ tư đầy ắp cơ hội và đột phá. ...

tu vi hom nay 210 ve tinh yeu cua 12 cung hoang dao bo cap bi phan boi Tử vi hôm nay (1/10) về tình yêu của 12 cung hoàng đạo: Thiên Bình mơ mộng

Tử vi tình yêu hôm nay (1/10) sẽ có điềm báo vui vẻ nào đến với 12 cung hoàng đạo?

chọn
VIS Rating: Khả năng trả nợ của doanh nghiệp bất động sản vẫn ở mức yếu
Khả năng trả nợ của doanh nghiệp vẫn ở mức yếu ngay cả khi dòng tiền được cải thiện do đòn bẩy cao và nợ đến hạn lớn trong năm 2024.