Tử vi ngày mai (23/02) về công việc của 12 cung hoàng đạo: Xử Nữ mạnh mẽ, Sư Tử trốn tránh

Tử vi ngày mai (23/02) sẽ có dự đoán gì về chuyện công việc của 12 cung hoàng đạo?  
 
tu vi ngay mai 2302 ve cong viec cua 12 cung hoang dao xu nu manh me su tu tron tranh

Tử vi ngày mai (23/2) về công việc của 12 cung hoàng đạo

Tử vi ngày mai (23/2) của 12 cung hoàng đạo dự đoán, chia sẻ các thông tin mang tính tham khảo, chiêm nghiệm về công việc của 12 cung hoàng đạo trong ngày 23/2/2019.

Bạch Dương | 21/3 - 19/4

Bạn đang ở độ chín về sức tư duy và khả năng sáng tạo. Hãy cố gắng hết sức để tận dụng khả năng này của mình. Tử vi cho thấy ngày mai sẽ là ngày mà bạn có thể tận dụng được những lợi thế của bản thân để khám phá một số hướng đi mới trong công việc. Cố gắng nhìn xa hơn và chạm tay vào “bức tranh lớn” hơn là chăm chút cho những điều nhỏ nhặt và khiến mình tự mãn, bạn sẽ có tiến triển thuận lợi hơn.

Kim Ngưu | 20/4 – 20/5

Tử vi cho thấy ngày mai không phải là một ngày tốt để Kim Ngưu phát triển công việc kinh doanh của mình theo hướng mở thêm các chi nhánh hoặc tham gia vào các dự án mới. Không phải là bạn không đủ năng lực để đảm đương mà lý do là, bạn vẫn còn nhiều thứ phải để tâm giải quyết hơn bạn tưởng. Hãy bung hết sức trong ngày mai để làm gương cho những người đang trông chờ vào bạn.

Song Tử | 21/5 – 21/6

Song Tử sẽ phải thật linh hoạt nếu muốn xử lý những công việc khá đa dạng trong ngày mai. May thay, điều đó không làm khó được bạn. Đừng lo lắng về chuyện người khác đánh giá gì về bạn, kết quả mới là thứ chứng minh bạn là ai. Bạn sẽ có kết quả tốt ngày mai nếu như kết hợp được nỗ lực của bản thân, sự giúp đỡ của những đồng nghiệp xung quanh và cả may mắn nữa.

tu vi ngay mai 2302 ve cong viec cua 12 cung hoang dao xu nu manh me su tu tron tranh
Nguồn: Weibo

Cự Giải | 22/6 – 22/7

Đã đến lúc bạn cần suy nghĩ một hướng đi mới cho việc kinh doanh của mình. Tử vi cho rằng ngày mai là thời điểm tốt để Cự Giải bắt đầu tìm kiếm một đối tác mới, thậm chí là những cộng sự mới. Trong thương trường, nếu bạn dừng lại có nghĩa là bạn đang lùi đi. Bạn sẽ luôn tin là mình đi đúng hướng cho đến khi có ai đó thức tỉnh bạn. Hãy hành động quyết liệt hơn nếu như bạn muốn cỗ máy của mình vận động trơn tru và mạnh mẽ hơn.

Sư Tử | 23/7 – 22/8

Tử vi khuyên Sư Tử nên tránh tối đa mọi sự chú ý của đồng nghiệp hay cấp trên trong ngày mai, đặc biệt nếu như một vài đồng nghiệp của bạn đang phải căng sức thực hiện những nhiệm vụ rất khó khăn thời gian này. Bạn không nhất thiết phải trốn ở nhà, nhưng nếu không muốn bị lôi vào mớ bòng bong bế tắc, tốt nhất là đừng nhận xét hay góp ý về cách làm việc của ai trong ngày mai. Đây cũng không phải là thời điểm tốt để đưa ra bất cứ yêu cầu hay đòi hỏi nào với cấp trên.

Xử Nữ | 23/8 – 22/9

Bạn có thể cảm thấy mình khá mạnh mẽ trong thời gian gần đây. Tử vi cho thấy ngày mai Xử Nữ sẽ phải đối mặt với một vài tình huống mà bạn sẽ cần sự rõ ràng và thẳng thắn ở đó. Điều tuyệt vời là sự mạnh mẽ của bạn sẽ trở thành bạn đồng hành tuyệt vời giúp bạn đối mặt với những tình huống kiểu như vậy. Đôi khi nhún nhường chỉ làm bạn càng thêm bị chèn ép. Bạn biết ai đó có hành động không tốt với mình, vậy hãy làm cho người đó biết là bạn không phải là một người cam chịu.

Thiên Bình | 23/9 – 23/10

Sự ấm áp như một bản năng của bạn và nó sẽ khiến những khách hàng hay đối tác của bạn cảm thấy dễ chịu. Cũng nhờ vậy mà một vài cơ hội nào đó sẽ mở ra với bạn trong ngày mai. Tử vi cho rằng Thiên Bình cũng không nên quá tự tin rằng thái độ ấm áp và thân thiện của mình sẽ khiến cho tất cả mọi người chú ý. Một số khách hàng đặc biệt sẽ muốn bạn quyết liệt và lạnh lùng hơn, đơn giản vì họ tin rằng, sản phẩm hoặc dịch vụ mà bạn cung cấp đủ tuyệt vời để bạn có thể ứng xử như vậy.

Bọ Cạp | 24/10 – 21/11

Bạn có khả năng kết nối và giao tiếp khá tốt ở nơi làm việc, thậm chí là cả ở ngoài nữa. Tử vi cho thấy ngày mai là thời điểm tuyệt vời để bạn tận dụng khả năng này để giải quyết những công việc của mình thật nhanh chóng và hiệu quả. Hãy đừng ngại đặt ra những câu hỏi cho đồng nghiệp và cấp trên, câu trả lời của ai đó có thể giúp cho bạn tiết kiệm khá nhiều thời gian và công sức. Giữ cho đôi mắt luôn mở và đi đúng hướng bạn nhé!

Nhân Mã | 22/11 – 21/12

Đã đến lúc Nhân Mã và nhóm của mình cần rà soát lại các khoản chi tiêu. Tử vi khuyên rằng, nếu như bạn là người phụ trách về tài chính của nhóm hoặc có tiếng nói đối với vấn đề chi tiêu của nhóm thì ngày mai là thời điểm tốt để bạn đóng băng tạm thời những khoản chi kém hiệu quả. Ai đó có thể thắc mắc với bạn nhưng tài chính là vấn đề tối quan trọng, việc dành thời gian để kiểm tra, rà soát và cân đối lại thu chi sẽ mang lại sự cân bằng và ổn định cho nhóm của bạn.

tu vi ngay mai 2302 ve cong viec cua 12 cung hoang dao xu nu manh me su tu tron tranh
Nguồn: Weibo

Ma Kết | 22/12 – 19/1

Ma Kết sẽ có nguồn năng lượng khá dồi dào cho ngày mai. Cảm xúc tích cực sẽ khiến cuộc sống của bạn dễ dàng hơn rất nhiều và nó cũng sẽ truyền sang cho những đồng nghiệp gần bạn. Tử vi cho rằng bạn sẽ gây được ấn tượng tốt với cấp trên trong ngày mai nếu như bạn thể hiện được tình yêu với công việc của mình. Không gì tuyệt vời hơn là khi người ta có thể coi công việc chỉ là một trò chơi thú vị.

Bảo Bình | 20/1 - 18/2

Bạn có thể cảm thấy khá hài lòng với vị trí công việc hiện tại của bạn. Đó là một vị trí an toàn với mức lương không tệ. Bạn sẽ nghĩ rằng hẳn có ai đó trong số bạn bè, đồng nghiệp đang ghen tị với vị trí của bạn. Tử vi cho rằng ngày mai là thời điểm thuận lợi để bạn nghĩ về một điều gì đó lớn lao hơn. Đừng bao giờ cảm thấy thỏa mãn với chính mình, hãy nhìn xa hơn về phía chân trời, có điều gì đó đang chờ đón bạn ở đó.

Song Ngư | 19/2 – 20/3

Tử vi dự đoán rằng trong ngày mai, Song Ngư sẽ có thể phải đối phó với một trong số những người ở cấp cao hơn bạn tại nơi làm việc. Cấp trên có thể đưa ra yêu cầu của họ, nhưng điều đó không có nghĩa là bạn phải nhắm mắt phục tùng mà không có quyền đặt câu hỏi nào về tính pháp lý và đúng đắn. Hãy tự đặt ra nguyên tắc và những ranh giới cho mình, nếu không bạn sẽ chỉ là con thuyền giấy giữa dòng nước, trôi đi đâu không phải do bạn quyết định.

(*) Thông tin trong bài chỉ mang tính tham khảo, chiêm nghiệm.

chọn
Khu đô thị Bắc Châu Giang của Mặt Trời Thanh Hoá: Giáp cao tốc và Vành đai 5, sẽ chuyển đổi 108 ha đất lúa
Khu đô thị sinh thái Bắc Châu Giang tại TP Phủ Lý, Hà Nam do liên danh Mặt Trời Thanh Hoá - Đầu tư Tây Bắc làm chủ đầu tư có quy mô 176 ha, tổng vốn gần 9.000 tỷ đồng. Tại đây sẽ xây dựng khoảng 4.735 căn nhà ở liền kề, biệt thự và chung cư hỗn hợp.