Chọn một số bất kỳ để tính ngay công việc lý tưởng của bạn

Câu hỏi về những gì bạn muốn trở thành khi bạn lớn lên đã thay đổi đối với hầu hết mọi người trong những năm qua. Điều từng là một câu hỏi thú vị trong thời thơ ấu đã trở thành một câu hỏi khiến bạn thật áp lực ở tuổi trưởng thành. Công việc lý tưởng của chúng ta sẽ là gì? May mắn thay, số học là ở đây để giúp đỡ.
 
chon mot so bat ky de tinh ngay cong viec ly tuong cua ban

Tính ngay công việc lý tưởng của bạn

Câu hỏi về những gì bạn muốn trở thành khi bạn lớn lên đã thay đổi đối với hầu hết mọi người trong những năm qua. Điều từng là một câu hỏi thú vị trong thời thơ ấu đã trở thành một câu hỏi khiến bạn thật áp lực ở tuổi trưởng thành. Công việc lý tưởng của chúng ta sẽ là gì? May mắn thay, số học là ở đây để giúp đỡ.

Số học là niềm tin rằng mỗi số trong chín chữ số có một tính cách và đặc điểm riêng, giúp bạn hiểu sâu hơn về mong muốn, nhu cầu và những thách thức lớn mà bạn sẽ phải đối mặt trong cuộc sống. Mỗi người có sáu số rất quan trọng đối với họ, được gọi là số thứ tự của bản đồ. Ba số đến từ tên của bạn và ba số đến từ ngày sinh của bạn. Số quan trọng nhất của bạn là Số đường dẫn cuộc sống của bạn. Số cuộc sống của bạn chứa đựng tất cả những đặc điểm tự nhiên mà bạn sinh ra, bạn có những kỹ năng gì, loại thách thức nào mà bạn sẽ phải đối mặt trong cuộc sống này và bài học nào bạn phải học; Vì vậy, nó rất an toàn để nói rằng chúng sẽ cung cấp cho bạn một số hiểu biết những gì phù hợp nhất với bạn, khôn ngoan nhất về nghề nghiệp.

Số đường dẫn cuộc sống của bạn là một con số mạnh mẽ, nhưng nó là một thứ dễ học. Đơn giản cộng tất cả số ngày sinh của bạn.

Ví dụ: nếu bạn sinh ngày 13 tháng 12 năm 1989, thì đó là 13/12/1989.

Cộng mỗi chữ số: 1 + 2 + 1 + 3 + 1 + 9 + 8 + 9 = 34

3 + 4 = 7

Vì vậy, bây giờ bạn đã biết số đường dẫn cuộc sống của mình, hãy cho phép bạn xem công việc nào phù hợp nhất với bạn.

Nếu bạn là 1

Bạn là một người năng động, độc lập, chăm chỉ, có khả năng cạnh tranh quyết liệt. Bạn thích chiến thắng và có một động lực đam mê để thành công. Bạn coi trọng tính cá nhân của mình và không thể làm việc cho người khác. Bạn phải chịu trách nhiệm, bạn tìm kiếm HẠNH PHÚC trong máu của bạn. Bạn được biết đến với sự độc lập, hành động và kỹ năng ra quyết định. Bạn đang thực hành với công việc của bạn. Câu thần chú mà bạn có khi tìm hiểu về nghề nghiệp rất đơn giản: Từ đó tôi muốn luôn là gì?

Công việc lý tưởng của bạn: doanh nhân, nhà khởi nghiệp, nhà phát minh, chủ nhà hàng, chủ cửa hàng bán lẻ, thẩm phán, sĩ quan quân đội, nông dân, nhà văn, nhà mát xa trị liệu, nhà trị liệu phản xạ hoặc nhà châm cứu.

Nếu bạn là 2

Bạn đánh giá cao sự hài hòa trong cuộc sống của bạn. Bạn yêu mọi người và quan tâm đến cảm giác của họ và cách bạn có thể giúp đỡ. Bạn ghét phải ở một mình. Bạn đã được biết đến như một người hòa giải của người Viking vì bạn là người chu đáo và có thể nhìn thấy mọi khía cạnh của tình huống. Bạn không thể chịu được xung đột và sẽ tránh nó bằng mọi giá. Bạn chung thủy, cởi mở, trung thực và lãng mạn. Bạn có một mức độ nhạy cảm và đồng cảm sâu sắc mà nhiều người không có. Lòng trắc ẩn của bạn là đặc điểm tốt nhất của bạn và bạn phải trân trọng nó.

Công việc lý tưởng của bạn: cố vấn hôn nhân, nhà trị liệu, giáo viên, người mai mối, y tá, bác sĩ, nhà chiêm tinh hoặc nhân viên xã hội.

Nếu bạn là 3

Bạn luôn biểu diễn và giải trí - thế giới là sân khấu của bạn! Bạn coi trọng sự sáng tạo, giao tiếp và kết nối với mọi người. Bạn sẽ làm bất cứ điều gì để cười. Bạn cũng thích nhìn thấy điều tốt nhất của bạn và làm cho người khác nhìn và cảm thấy tốt về bản thân họ. Ý nghĩ về một công việc chín đến điển hình khiến bạn chán chường và sẽ ghét một công việc với các quy tắc nghiêm ngặt thiếu tính cá nhân.

Công việc lý tưởng của bạn: nghệ sĩ, nhân viên bán hàng, người mẫu, diễn viên, nhà thiết kế, nhạc sĩ, ca sĩ, diễn viên hài, nhà vũ trụ học, thợ làm tóc hoặc một nhà thiết kế thời trang và trang sức.

chon mot so bat ky de tinh ngay cong viec ly tuong cua ban
(Ảnh minh hoạ: wenlc)

Nếu bạn là 4

Bạn là người thích dùng tư duy và thông minh. Bạn không ngừng tìm kiếm kiến ​​thức. Bạn cũng có một bản chất bảo vệ trong bạn với ý thức sâu sắc về công lý. Bạn là một người làm việc tự nhiên và thoải mái khi bạn làm việc với đôi tay của bạn. Hãy cẩn thận khi bạn quá phán xét hoặc quá cứng nhắc. Bạn thích làm việc với những điều “ thực tiễn” chứ không phải những điều “nếu như mà”.

Công việc lý tưởng của bạn: giáo viên, lính cứu hỏa, cảnh sát, công nhân xây dựng, kiến ​​trúc sư, thợ xây, người làm vườn hoặc một nông dân.

Nếu bạn là 5

Bạn yêu tự do, vui vẻ và phiêu lưu. Bạn có thể sẽ có nhiều hơn một nghề nghiệp trong đời và thường sẽ nhảy xung quanh giữa các công việc vì bạn yêu thích sự đa dạng. Bạn có một chút hoang dã. Bạn trực tiếp tìm kiếm nhiệm vụ của bạn mỗi ngày.

Công việc lý tưởng của bạn: phóng viên ảnh, phi công, tiếp viên hàng không, đại lý du lịch, hướng dẫn viên du lịch, giám đốc hành trình, kế hoạch đám cưới, trang trí, nhà văn, nhạc sĩ hoặc chủ sòng bạc.

Nếu bạn là 6

Bạn có một khía cạnh nuôi dưỡng rất mạnh mẽ đó là cốt lõi của tính cách của bạn. Bạn là “người mẹ” của nhóm bạn chơi cùng. Bạn có một năng lượng từ tính và mọi người tự nhiên bị thu hút bởi bạn. Bạn cảm thấy cần phải chăm sóc mọi thứ và mọi người. Bạn là một người sáng tạo và cần phải luôn bận rộn để tỉnh táo. Bạn cần sự hài hòa và kiểm soát để được hạnh phúc. Nhà là tất cả mọi thứ với bạn.

Công việc lý tưởng của bạn: trang trí nội thất, đại lý bất động sản, cố vấn, cố vấn học tập, thiết kế thiệp chúc mừng, nghệ sĩ trang điểm và làm tóc, diễn viên, nhạc sĩ, nhà văn, chủ doanh nghiệp hoặc quản lý.

chon mot so bat ky de tinh ngay cong viec ly tuong cua ban
(Ảnh minh hoạ: sohu)

Nếu bạn là 7

Bạn luôn quan sát. Bạn rất thông minh có thể trở nên thân mật với một số người, đặc biệt là kết hợp với sự trung thực thẳng thừng của bạn. Bạn trung thành và trực tiếp với người khác. Bạn có xu hướng suy nghĩ quá nhiều và bao quát mọi tình huống. Bạn rất tươi sáng. Bạn thường giữ những điều bí ẩn cho riêng mình và rất riêng tư.

Công việc lý tưởng của bạn: nhà tâm lý học, bác sĩ tâm thần, nhà chiêm tinh, thủ thư, nhà hải dương học, nhà thiên văn học, nhà sinh học hoặc nhà địa chất.

Nếu bạn là 8

Mục tiêu cuộc sống của bạn là thiết lập an ninh tài chính. Bạn thích sự tự do đến từ việc ổn định tài chính. Bạn thích có những điều tốt đẹp. Bạn là một sinh vật mạnh mẽ và phấn đấu để thành công và có thành tích, vì vậy bạn có xu hướng là một người nghiện công việc. Bạn là người rất trung thực. Cố gắng đừng quá khó khăn với chính mình.

Công việc lý tưởng của bạn: chính trị gia, điều hành, nhân viên ngân hàng, thương nhân thị trường chứng khoán, kế toán, quản lý văn phòng, thẩm phán, kế hoạch đám cưới, trang trí nội thất, điều hành một tổ chức phi lợi nhuận, nhà xuất bản, diễn viên hoặc người mẫu.

Nếu bạn là 9

Con số tiến hóa nhất về mặt số học, điều này cho bạn một không khí mạnh mẽ, thân mật xung quanh bạn mà bạn có thể không nhận thấy nhưng những người khác thì có. Bạn là một người nhân đạo vị tha, quyết tâm làm theo những gì bạn tin tưởng. Bạn có tham vọng và động lực to lớn. Bạn rất sáng tạo và coi trọng bản chất sáng tạo của bạn. Bạn là một nhân viên chăm chỉ. Bạn thường được cất nhắc vào các vị trí lãnh đạo mà không bao giờ tìm kiếm chúng. Bạn cũng rất tuyệt vời với trẻ em và thích ở gần chúng. Mục tiêu của bạn: phục vụ người khác thật tốt.

Công việc lý tưởng của bạn: giáo viên, cố vấn trường học, nhà trị liệu, bác sĩ, y tá, nhân viên xã hội, nghệ sĩ, giáo sư, nhà văn, họa sĩ minh họa, nhạc sĩ hoặc một diễn viên.

*Thông tin chỉ mang tính chất tham khảo.

XEM THÊM

chon mot so bat ky de tinh ngay cong viec ly tuong cua ban Ý tưởng hẹn hò tuyệt vời nhất cùng 12 cung hoàng đạo

Ví dụ, gợi ý cho tình yêu Sư Tử của bạn bằng một đêm yên tĩnh, có thể không phải là chiến lược đầu tiên ...

chon mot so bat ky de tinh ngay cong viec ly tuong cua ban Cao kiến độc thân vui vẻ ngày Valentine cho 12 cung hoàng đạo

Song Ngư thực sự thích sự lãng mạn, vì vậy ngày này có khả năng bạn sẽ cảm thấy khủng khiếp. Nhưng, có một phương ...

chon mot so bat ky de tinh ngay cong viec ly tuong cua ban Tử vi 12 cung hoàng đạo: Những sai lầm lớn nhất về tài chính

Đối với Song Tử, cưỡng lại những khoản chi tiêu ngắn hạn cho các mục tiêu dài hạn là một thách thức, đặc biệt là ...

chọn
Đất Vũng Tàu: Nhiều người hỏi, ít người chốt
Tháng vừa qua, thị trường Bà Rịa - Vũng Tàu đã đón nhiều nhà đầu tư đi tìm hiểu và khảo sát đất nền, căn hộ. Dù vậy, phần lớn chỉ dừng lại ở mức xem xét, hỏi thăm thông tin và ký gửi sản phẩm sang nhượng, số lượng giao dịch chốt thành công còn khiêm tốn.