Tử vi 12 cung hoàng đạo: Những sai lầm lớn nhất về tài chính

Đối với Song Tử, cưỡng lại những khoản chi tiêu ngắn hạn cho các mục tiêu dài hạn là một thách thức, đặc biệt là khi bạn có một quan điểm không rõ ràng. Điều này dẫn đến việc Song Tử sẵn sàng sử dụng tiền lương của mình để có được vài giờ vui vẻ cũng những đồng nghiệp sau giờ làm việc nhưng lại buồn và thất vọng khi không thể có đủ tiền cho kì nghỉ của mình.
 
tu vi 12 cung hoang dao nhung sai lam lon nhat ve tai chinh

Tử vi 12 cung hoàng đạo: Những sai lầm lớn nhất về tài chính

Tử vi 12 cung hoàng đạo: Những sai lầm lớn nhất về tài chính là những chiêm nghiệm, dự đoán về tình hình tài chính của 12 cung hoàng đạo.

Bạch Dương

Tử vi 12 cung hoàng đạo cho thấy Bạch Dương không bao giờ để một chiếc ví mỏng có thể cản họ theo đuổi cuộc phiêu lưu. Thái độ ung dung này đối với tài chính cá nhân có thể mang lại cho họ sự tự do nhưng nó sẽ đẩy Bạch Dương xuống hố sâu của nợ nần nếu không cẩn thận. Nếu Bạch Dương muốn nuôi dưỡng bản than về lâu dài, họ phải học cách vượt qua những cám dỗ khuyến khích họ mở tài khoản thẻ tín dụng này đến tài khoản thẻ tín dụng khác và học cách tìm ra mưu đồ trong những món quà miễn phí mà cuộc sống sẽ mang lại cho họ.

Kim Ngưu

Là một nhà cung cấp lành nghề và hào phóng, các vấn đề về tài chính của Kim Ngưu sẽ hiếm khi đến từ việc không có đủ tiền. Có năng khiếu trong việc sử dụng tài nguyên, Kim Ngưu có thể giữ vững pháo đài của mình và tạo ra sự dư giả ngay cả khi đang ở giữa thời kì khủng hoảng của nền kinh tế. Mặc dù vậy, Kim Ngưu không thể tránh khỏi những vấn đề về tiền bạc. Bạn tích trữ tài nguyên ngay cả trong lúc dư giả hoặc làm việc quá chăm chỉ ngay cả khi bạn đã có đủ. Kim Ngưu luôn lo sợ về sự khan hiếm và cần học cách tin tưởng rằng vũ trụ sẽ cung cấp cho bạn những gì bạn cần, bất kể điều gì.

Song Tử

Đối với Song Tử, cưỡng lại những khoản chi tiêu ngắn hạn cho các mục tiêu dài hạn là một thách thức, đặc biệt là khi bạn có một quan điểm không rõ ràng. Điều này dẫn đến việc Song Tử sẵn sàng sử dụng tiền lương của mình để có được vài giờ vui vẻ cũng những đồng nghiệp sau giờ làm việc nhưng lại buồn và thất vọng khi không thể có đủ tiền cho kì nghỉ của mình. Hãy thử một ứng dụng tiết kiệm tiền tự động. Nó có thể giúp Song Tử thực hiện các mục tiêu tài chính của mình trước khi những ham muốn tận hưởng thú vui trước mắt của bạn xuất hiện để phá hoại tài khoản tiết kiệm của bạn.

tu vi 12 cung hoang dao nhung sai lam lon nhat ve tai chinh
(Ảnh minh hoạ: zhihu)

Cự Giải

Cự Giải lo lắng về sự đảm bảo tài chính của mình hơn bất kì điều gì. Vì muốn tự bảo vệ chính mình trước những khả năng xấu có thể xảy ra trong tương lai, Cự Giải đã dành một phần lớn lương thưởng của mình để bỏ vào tài khoản tiết kiệm. Điều đó nghe có vẻ rất tốt cho đến khi bạn nhận ra rằng bạn đang không tận hưởng những thành quả lao động của mình. Cự Giải cần tập trung ít hơn vào việc tiết kiệm lâu dài và tận hưởng các mục tiêu ngắn hạn. Bạn không thể mua lại món quà này, bất kể tài khoản hưu trí của bạn có nhiều đến thế nào.

Sư Tử

Sư Tử thích tiêu tiền của họ vào những món đồ xa xỉ và vượt xa những gì họ cần. Ăn uống ngon, quần áo xa hoa, những món quà hấp dẫn để dành cho người yêu của họ, tất cả đều đặt thêm gánh nặng cho túi tiền của họ. Sư Tử muốn trở thành hoàng gia, và họ muốn trở thành người cung cấp, nhưng đôi khi, kết quả không như mục tiêu. Để học cách tận dụng tối đa số tiền của họ, Sư Tử cần học cách tìm ra sự hạnh phúc mà họ đang tìm kiếm mà không cần đến việc lãng phí khoản tiền khó khăn mới kiếm được.

Xử Nữ

Xử Nữ giỏi trong việc lựa chọn các khoản đầu tư dài hạn, nơi họ có thể thu lợi nhuận lâu dài. Nhưng với cái giá nào? Vì muốn có được điều đó, cuối cùng họ có thể bán hết cộng đồng của mình hoặc tham gia vào các doanh nghiệp gây hại cho môi trường. Mặc dù bạn có rất nhiều tiền để đầu tư vào các dự án kinh doanh dù cho chúng có đáng ngờ như phát triển tư nhân hoặc khí đốt tự nhiên, nhưng nếu Xử Nữ chỉ để mắt đến túi tiền của họ, một cuộc khủng hoảng tinh thần sẽ sớm xảy ra.

tu vi 12 cung hoang dao nhung sai lam lon nhat ve tai chinh
(Ảnh minh hoạ: sohu)

Thiên Bình

Thiên Bình tiêu những khoản tiền khó khăn lắm mới kiếm được như thể họ có gì đó cần phải chứng minh. Rời khỏi đó rồi mới kiểm tra lại ví tiền sau một đêm đắt đỏ có thể để lại tiền lệ mà họ không thể đủ khả năng tài chính để lặp lại một lần nữa. Và với tư cách là một người vui vẻ luôn tìm kiếm sự hòa hợp, Thiên Bình luôn thấy khó khăn và phải đấu tranh rất nhiều để có thể thiết lập ranh giới mà sẽ giúp họ tiết kiệm số tiền họ cần. Thông qua thực hành cách nói không với người khác thường xuyên hơn, cuối cùng Thiên Bình sẽ học cách nói có với chính mình.

B Cạp

Vấn đề tiền bạc lớn nhất của Bọ Cạp là đánh giá quá mức giá trị của một món quà cho chính bạn. Quà tặng từ những người khác cũng rơi vào sự giám sát của bạn và có thể dẫn đến sự phẫn nộ lâu dài. Phá giá là một hình thức lạm dụng tài chính; để Bọ Cạp có thể vượt lên trên những kỳ vọng phi thực tế của riêng mình, bạn sẽ cần đặt ít trọng lượng hơn vào các giá trị vật chất. Đôi khi một món quà chỉ là một cách thể hiện tình yêu (không phải chi bao nhiêu cho nó) và Bọ Cạp cần học cách không từ chối những món quà đó từ người khác.

Nhân Mã

Nhân Mã có thể kiềm chế lại khi nói đến việc mua sắm một cách thoải mái như là một nhu cầu tạm thời. Nhưng mong muốn di chuyển liên tục của bạn có thể thúc đẩy bạn du xuân với chiếc vé máy bay vào phút chót, ngay cả khi bạn biết bạn có sự ổn định tài chính hơn nếu bạn chọn ở lại trong năm nay. Để giải quyết vấn đề kinh tế của bạn, Nhân Mã cần nghiên cứu kỹ về tài chính và thói quen chi tiêu. Khi bạn tìm rõ cảm xúc của mình, Nhân Mã sẽ có khả năng giữ tiền tiết kiệm tốt hơn.

tu vi 12 cung hoang dao nhung sai lam lon nhat ve tai chinh
(Ảnh minh hoạ: weheartit)

Ma Kết

Ma Kết có kỹ năng lập ngân sách, kế toán cho từng đồng tiền của mình, cách để chi tiêu tiền và cách để kiếm được tiền. Kỹ năng này mang lại cho họ năng lực tài chính và khả năng giữ một dòng thu nhập ổn định chảy vào kho bạc của họ. Tuy nhiên, nếu Ma Kết đi quá xa với nỗi ám ảnh về tiền bạc của họ, thì việc lập ngân sách của họ có thể trở nên hạn chế đến mức họ quên mất cách vui chơi và tận hưởng thành quả lao động của mình. Ma Kết cần tin tưởng rằng việc bạn đụng vào tài khoản tiết kiệm của bạn một vài lần cũng sẽ không cản trở tiền tiếp tục đi vào đâu.

Bảo Bình

Khi nói đến tiền, vấn đề lớn nhất của Bảo Bình là bạn sống trong tương lai trước khi tương lai đến. Là người có tầm nhìn xa về cung hoàng đạo, Bảo Bình có niềm tin tốt rằng cuối cùng mọi thứ sẽ trở nên ổn thỏa. Nhưng sự lạc quan về tương lai này có thể có nghĩa là bạn sẽ hy sinh sức khỏe ngắn hạn của mình và chịu đựng sự căng thẳng quá mức để theo đuổi việc hoàn thành tầm nhìn tài chính của bạn. Điều này thường dẫn đến vừa không đáp ứng tiềm năng thu nhập đầy đủ của bạn vừa bỏ bê những gì bạn cần trong thời gian hiện tại.

Song Ngư

Tử vi 12 cung hoàng đạo nói rằng vấn đề tiền bạc lớn nhất của Song Ngư là bạn tránh tiêu tiền và những thú vui trần tục hoàn toàn. Có một giá trị trong việc chạy các hệ thống tiền tệ khác nhau vì tiền và thời gian đều do con người tạo ra. Nhưng mặc dù Song Ngư không gặp vấn đề gì khi bước vào một thế giới mơ ước, nơi tiền không phải là vấn đề, nhưng bạn cần sự giúp đỡ của những cung hoàng đạo khác nếu bạn muốn sống một cách lành mạnh trong thế giới này. Việc giả sử tiền không tồn lại không làm cho chủ nghĩa tư bản biến mất. Song Ngư cần học cách thích nghi nhiều hơn vào thế giới này nhưng cũng có thể giúp các cung hoàng đạo kahcs khác đóng góp cho một xã hội phát triển bên ngoài quy luật cung cầu.

*Thông tin chỉ mang tính chất tham khảo.

XEM THÊM

tu vi 12 cung hoang dao nhung sai lam lon nhat ve tai chinh Tử vi hôm nay (31/1/2019) về tình yêu của 12 cung hoàng đạo: Thiên Bình cần phải sáng tạo hơn

Tử vi hôm nay (31/1/2019) về tình yêu của 12 cung hoàng đạo: Bạn có thể cần phải sáng tạo hơn trong đời sống tình ...

tu vi 12 cung hoang dao nhung sai lam lon nhat ve tai chinh Tử vi hàng ngày (31/1): 6 điều nên và không nên của 12 cung hoàng đạo

Tử vi hàng ngày (31/1): 6 điều nên và không nên của 12 cung hoàng đạo cho thấy Thiên Bình nên thư Giãn, Song Ngư ...

tu vi 12 cung hoang dao nhung sai lam lon nhat ve tai chinh Tử vi tuần mới (28/1 – 03/02) của 12 cung hoàng đạo: Bảo Bình mất kiên nhẫn với mọi người

Tử vi tuần mới (28/1 - 03/02) của 12 cung hoàng đạo dự báo tuần này, Bảo Bình bỗng nhiên có ít sự kiên nhẫn cho ...

chọn
Thông tin quy hoạch nổi bật tuần qua (20/7 - 26/7): Hơn 11.500 tỷ đồng làm cao tốc Sơn La - cửa khẩu Tây Trang, chính thức mở rộng TP Nam Định
Chính thức mở rộng TP Nam Định; thông tin mới về dự án khép kín đường Vành đai 3 Hà Nội qua huyện Đông Anh; hơn 11.500 tỷ đồng làm cao tốc Sơn La - cửa khẩu Tây Trang; duyệt điều chỉnh quy hoạch chung TP Cam Ranh... là những thông tin quy hoạch nổi bật tuần qua.