Tử vi tuần mới (28/1 – 03/02) của 12 cung hoàng đạo: Bảo Bình mất kiên nhẫn với mọi người

Tử vi tuần mới (28/1 - 03/02) của 12 cung hoàng đạo dự báo tuần này, Bảo Bình bỗng nhiên có ít sự kiên nhẫn cho những giá trị của người khác. Không phải do bạn không đánh giá cao ý kiến của họ, mà chỉ là vì đã quá lâu không còn thứ gì có thể trở nên quá quan trọng với bạn nữa rồi.
 

tu vi tuan moi 281 0302 cua 12 cung hoang dao bao binh mat kien nhan voi moi nguoi

Tử vi tuần mới (28/1 - 03/02) của 12 cung hoàng đạo

Tử vi tuần mới (28/1-03/02) của 12 cung hoàng đạo là một số luận giải, dự đoán mang tính chất tham khảo, chiêm nghiệm của 12 cung hoàng đạo trong ngày 28/1-03/02.

Bạch Dương | 21/3 – 19/4

Tử vi tuần mới của 12 cung hoàng đạo cho thấy tuần này, Bạch Dương nên làm gì vào Thứ Hai và Thứ Ba ư? Càng nhẹ nhàng càng tốt. Hãy đắm chìm trong những suy nghĩ của riêng bạn. Hãy yêu cầu nhiều thời gian hơn để cân nhắc đối với những công việc, giấy tờ mà cần đến chữ kỹ của bạn. Nếu bạn thực sự cần, hãy dành thời gian cho những giấc ngủ ngắn. Bạn sẽ đốt cháy đủ năng lượng vào ngày Thứ Tư và Thứ Năm – những ngày diễn ra nhiều điều thú vị và phiêu lưu nhất của cả tuần. Thứ Sáu và Thứ Bảy, khi sự kiên nhẫn và lâu dài là chủ điểm chính, sẽ đưa bạn trở lại nhịp sống chậm hơn một chút, nhưng, không lâu sau bạn sẽ phải trở lại nhịp độ khá nhanh vào Chủ Nhật mà thôi, đặc biệt là trong đời sống tình cảm; nếu bạn đang độc thân, thì hãy mong chờ những sự tiến triển nhanh chóng hơn.

Kim Ngưu | 20/4 – 20/5

Những người bạn của bạn đều là những người tuyệt vời, họ luôn sẵn sàng để giúp đỡ bạn. Nếu có điều gì đó làm bạn xuống tinh thần, thì Thứ Hai và Thứ Ba sẽ mang đến cho bạn rất nhiều cơ hội để cải thiện điều đó. Hãy gỡ bỏ đi gánh nặng khỏi đôi vai của bạn. Thứ Tư và Thứ Năm, bạn sẽ quá bận rộn với mọi thứ xung quanh – một cách khác thường – để có được những cuộc trò chuyện chân thành với bạn bè. Nhưng Thứ Sáu và Thứ Bảy, bạn sẽ nhận ra rằng bạn có thể ở bên bạn bè mà không cần đến một sự nỗ lực đáng kể nào. Tình yêu của bạn cũng sẽ êm đẹp trong những ngày này. Sẽ có một ai đó nói những điều tâng bốc bạn vào ngày Chủ Nhật.

Song Tử | 21/5 – 21/6

Những câu hỏi mà bạn có về sự nghiệp của bạn vẫn chưa được giải đáp- những khó khăn gần đây chỉ là biến cố dĩ nhiên mà bạn phải trải qua trong cuộc sống, vậy nên đừng quá căng thẳng. Tập trung vào việc sáng tạo và tận hưởng và cuối cùng thì mọi việc sẽ đâu vào đấy cả thôi. Thứ Tư và Thứ Năm, hãy tìm đến bạn bè và xin họ lời khuyên, hoặc có thể là những người bạn mới quen gần đây cũng được. Và vào Thứ Sáu, Thứ Bảy, hãy cho cả thế giới thấy rằng bạn đã làm được. Chủ Nhật không phải là một ngày lí tưởng để hoàn thành mọi việc, nhưng bạn sẽ có thể gặp gỡ được nhiều người.

Cự Giải | 22/6 – 22/7

Bạn có thể sẽ dạo quanh đâu đấy vào ngày Thứ Hai và Thứ Ba và dừng chân ở những địa điểm thú vị nhất. Điều này, tin hay không, là một việc rất năng suất. Bạn đang dần hoà đồng hơn với mọi người so với bạn đã từng, mặc dù Thứ Tư và Thứ Năm, thông thường như sự tồn tại của bạn vậy, bạn nên tự làm việc của riêng mình ( nếu bạn cuối cùng phải tiếp xúc nhiều với mọi người vào hai ngày này, thì hãy suy nghĩ cẩn trọng trước khi nói). Thứ Sáu và Thứ Bảy sẽ mang đến cho bạn những tin tốt lành về gia đình, và vì tâm trạng của bạn rất tốt vào cuối tuần này, bạn cảm thấy như bản thân hướng ngoại và bốc đồng hơn bình thường.

tu vi tuan moi 281 0302 cua 12 cung hoang dao bao binh mat kien nhan voi moi nguoi
(Ảnh minh hoạ: weheartit)

Sư Tử | 23/7 – 22/8

Bản năng của bạn đang ở trạng thái tốt nhất vào đầu tuần, và kỹ năng lắng nghe của bạn cũng vậy. Kết hợp cả hai điều đó giúp bạn có thể vượt qua được những tình huống trớ trêu, thách thức nhất. Vì bạn đang chuẩn bị để đưa ra một quyết định lớn, hãy tin tưởng bạn bè của bạn để đưa bạn đến những khía cạnh sáng suốt của trường hợp mà bạn chưa cân nhắc kĩ trước đây. Bạn thích được học những thứ mới, cho dù đó có là những thứ mới ( thậm chí hơi xấu hổ) về chính bản thân bạn. Thứ Sáu và Thứ Bảy, sự chú ý của bạn sẽ đổ dồn về những thứ mà bạn chưa bao giờ mong chờ nó là một món hời, và bạn sẽ dành ngày cuối tuần để tìm hiểu về những thứ đó.

Xử Nữ | 23/8 – 22/9

Bạn sẽ không bao giờ biết điều gì đang diễn ra trong cuộc sống của người khác. Nếu bạn có động cơ để chỉ trích một người bạn nào đó vào Thứ Hai, Thứ Ba, thì hãy cẩn trọng rằng bạn có thể đã không biết toàn bộ câu chuyện. Thứ Tư và Thứ Năm bắt đầu một cách vui vẻ như tâm trạng của bạn vậy, nhưng những mối quan hệ với đồng nghiệp sẽ trở nên căng thẳng và bạn sẽ kết thúc ngày trong trạng thái bực tức. Nhưng bạn không cần thiết phải để cho những vấn đề về công việc phá hỏng những kế hoạch cuối tuần của bạn. Thứ Sáu và Thứ Bảy, bạn và người ấy của bạn trở nên hoà hợp hơn bất kì lúc nào. Bữa tối thứ Bảy là điểm nhấn của cả cuối tuần, mặc dù Chủ Nhật thậm chí còn có thể tuyệt vời hơn thế nữa.

Thiên Bình | 23/9 – 23/10

Cho dù bạn đang mơ hồ về khá nhiều thứ, nhưng bạn vẫn luôn quan sát tốt thế giới ở quanh mình. Và khi bạn thấy thứ gì đó xinh đẹp, bạn đều giới thiệu nó cho bạn bè của bạn. Bạn là một niềm vui mà mọi người muốn ở cạnh những ngày này, điều mà giải thích tại sao, giữa tuần, sẽ có ai đó có cảm tình với bạn. Nó có thể không trở thành một mối quan hệ lãng mạn, thì cũng có thể trở thành một mối quan hệ kinh doanh. Bạn có năng lượng đủ để làm ngày Thứ Năm không quá tuyệt vời cũng không quá tệ, nó khá là phụ thuộc vào bạn. Nhưng Thứ Sáu và Thứ Bảy sẽ trở nên tuyệt vời dù bạn có làm gì đi nữa. Chủ Nhật, năng lượng của bạn sẽ nhiều hơn là bạn từng có.

Bọ Cạp | 24/10 – 21/11

Thứ Hai và Thứ Ba đầy mơ mộng và tuyệt vời, bạn chỉ cần mong muốn điều gì đó thành hiện thực, và nó sẽ bất ngờ đến với bạn. Về chuyện tình yêu, nó sẽ không thể tốt hơn với bạn được nữa. Rất hiếm khi những điều khì diệu được mang đến thực tại một cách hoàn hảo. Thứ Tư và Thứ Năm là một ngày mà bạn sẽ thôi mộng mơ và trở về hiện thực. Không phải vì nó sẽ là một ngày tệ, mà là bạn sẽ phải khá vất cả một chút. Thứ Sáu và Thứ Bảy, không phải tất cả đều sẽ là đào ngọt và kem tươi, nhưng cũng không phải là tất cả đều sẽ bị phá hỏng. Hãy xử lý những vấn đề liền tay. Và vào ngày Chủ Nhật, bạn có thể thư giãn hơn rồi.

tu vi tuan moi 281 0302 cua 12 cung hoang dao bao binh mat kien nhan voi moi nguoi
(Ảnh minh hoạ: spiceee)

Nhân Mã | 22/11 – 21/12

Lắng nghe ai đó kể về câu chuyện của họ trong quá khứ vào ngày Thứ Hai làm cho bạn nghĩ đến lịch sử đời sống tinh thần giàu có của mình. Hãy nhìn xem bạn đã đi bao xa rồi! Những thách thức mà bạn đối diện hôm nay không là gì so với những thử thách mà bạn đã vượt qua trước đây. Thứ Tư và Thứ Năm, không có điều gì có thể cản trở tài năng vượt trội của bạn. Thêm vào đó, hãy mong chờ một kịch bản lãng mạn sẽ chiếm hết những buổi tối của bạn. Những yêu cầu của ngày Thứ Sáu và Thứ Bảy là hoàn toàn nằm trong khả năng xử lý của bạn. Hãy linh động sử dụng kĩ năng của bạn như một người giao tiếp thông thạo và mọi thứ rồi sẽ ổn thôi. Vào ngày Chủ Nhật, sẽ có rất nhiều cuộc nói chuyện nhưng bất ngờ là, lại có rất ít hành động xảy ra.

Ma Kết | 22/12 – 19/1

Có rất nhiều cách để thể hiện bản thân. Hãy tìm kiếm một chiến lược mới vào ngày Thứ Hai và Thứ Ba. Viết một bài thơ? Viết một bản nhạc? Tìm một cách thật sáng tạo để giao tiếp với người ấy sẽ không những giúp bạn cảm thấy gắn kết với người đó hơn, mà điều đó còn tâng bốc họ lên nữa. Vào Thứ Tư và Thứ Năm, sự sáng tạo của bạn sẽ không có ích nhiều trong việc giải quyết những vấn đề của công việc hay gia đình. Nhưng Thứ Sáu và Thứ Bảy lại là dành cho trí sáng tạo của bạn – chuyện tình cảm cũng vậy. Sau một chuỗi những hoạt động giải trí vào ngày Thứ Bảy ( một chuyến đi phượt, một cuộc đi dạo xuyên thành phố, hay lái xe qua núi chẳng hạn), hãy dành ngày Chủ Nhật để nói với người ấy về cảm xúc của bạn.

Bảo Bình | 20/1 – 18/2

Bạn bỗng nhiên có ít sự kiên nhẫn cho những giá trị của người khác. Không phải do bạn không đánh giá cao ý kiến của họ, mà chỉ là vì đã quá lâu không còn thứ gì có thể trở nên quá quan trọng với bạn nữa rồi. Có một số điều cần phải suy nghĩ kĩ vào ngày Thứ Hai và Thứ Ba. Thứ Tư mở ra cho bạn những giới hạn mơ hồ hơn nữa. Những ý tưởng cao siêu, giá trị nhân văn bao quát, những sự kiện khám phá thế giới mà bạn biết ít về nó, đây là những điều sẽ ở trong đầu bạn trong suốt ngày Thứ Năm. Thứ Sáu và Thứ Bảy bình dị hơn, và bạn dành nhiều thời gian hơn cho gia đình. Và ngày Chủ Nhật sẽ là một ngày lãng mạn ngoài mong đợi.

Song Ngư | 19/2 – 20/3

Tử vi tuần mới của 12 cung hoàng đạo cho thấy Song Ngư hãy đối xử tốt với bản thân vào ngày Thứ Hai. Một phần của việc tìm ra điều bạn muốn là có được điều bạn muốn và xem xem bạn có thích nó không. Vậy nên, hãy làm một vài nghiên cứu nhỏ. Vào ngày Thứ Ba, bạn bắt đầu làm việc cho một dự án mới mà sẽ làm thay đổi cái nhìn của bạn về mọi thứ. Thứ Tư và Thứ Năm là một ngày không mấy rõ ràng, nói một cách ẩn dụ thì nó như là một thứ đồ nguỵ trang hay một đám mây vậy, nhưng một bữa tối nấu tại nhà vào Thứ Sáu sẽ đưa bạn trở lại những cảm giác rõ ràng hơn. Thứ Bảy là một ngày của chiếc gối mềm, những chú chim hót, những bức thư tay và sự lãng mạn. Chủ Nhật, là một ngày tuyệt vời cho ngủ nướng, cũng tương tự như vậy.

*Thông tin trong bài chỉ mang tính tham khảo, chiêm nghiệm.

XEM THÊM

tu vi tuan moi 281 0302 cua 12 cung hoang dao bao binh mat kien nhan voi moi nguoi Tử vi hôm nay (28/1/2019) về tình yêu của 12 cung hoàng đạo: Sự khoan dung rất quan trọng với Kim Ngưu

Tử vi hôm nay (28/1/2019) về tình yêu của 12 cung hoàng đạo: Sự khoan dung với những thói quen gây phiền hà của đối ...

tu vi tuan moi 281 0302 cua 12 cung hoang dao bao binh mat kien nhan voi moi nguoi Tử vi tuần mới (28/1 – 3/2) của 12 con giáp: tuổi Thân có tiềm năng hết độc thân

Tử vi tuần mới (28/1 – 3/2) của 12 con giáp cho thấy tuần này, vận trình của những người tuổi Tỵ khá suôn sẻ, trong ...

tu vi tuan moi 281 0302 cua 12 cung hoang dao bao binh mat kien nhan voi moi nguoi Tử vi tuần mới (28/1 - 3/2) về tình yêu của 12 con giáp

Tử vi tuần mới (28/1 - 27/1) dự báo như thế nào về đường tình duyên của 12 con giáp?

chọn
Vinaconex: Bán một phần Cát Bà Amatina nếu giá tốt, lãi thêm 275 tỷ từ dự án 93 Láng Hạ
Tại ĐHĐCĐ thường niên năm 2024, ban lãnh đạo Vinaconex đã cập nhật tiến độ, tình hình kinh doanh tại một số dự án bất động sản như Cát Bà Amatina, KCN Đông Anh và Green Diamond.