Tử vi tuần mới (28/1 – 3/2) của 12 con giáp: tuổi Thân có tiềm năng hết độc thân

Tử vi tuần mới (28/1 – 3/2) của 12 con giáp cho thấy tuần này, vận trình của những người tuổi Tỵ khá suôn sẻ, trong khi đó, người tuổi Thân lại vượng vận đào hoa.
 

Tử vi tuần mới (28/1 – 3/2) của 12 con giáp:

tu vi tuan moi 281 32 cua 12 con giap tuoi than co tiem nang het doc than

Tuổi Tý

Chỉ số may mắn: Công việc: 4. Tình cảm: 3. Tài lộc: 3. Sức khỏe: 5

Con số may mắn: 1, 11

Màu sắc may mắn: Màu bạch kim

Quý nhân phù trợ: Tuổi Thân

Tử vi tuần mới của 12 con giáp dự báo đời sống tình cảm của tuổi Tý có nhiều biến động. Với người tuổi Tý đã lập gia đình hãy chú ý giữ gìn hòa khí trong gia đình. Nếu chỉ là chuyện tình cảm, nên từ từ hòa giải, nhưng nếu bất đồng đó là vè tài chính thì tuổi Tý nên cùng người thân ngồi lại vạch ra chi tiết để khắc phục vấn đề.

Với tuổi Tý đang còn độc thân, tuần này bạn có thể cảm thấy khá thất vọng vì mình đã thả con cá rô nhưng lại chỉ thu được con săn sắt. Đừng quá âu lo, bạn còn rất nhiều thời gian để giải quyết vấn đề.

Tuy chuyện riêng tư của tuổi Tý có nhiều trắc trở, nhưng bạn cũng không nên vì thế mà để ảnh hưởng đến công việc. Dù có thể không có thăng tiến gì, nhưng bạn vẫn cần giữ công việc được tiến hành ổn định.

Tuổi Sửu

Chỉ số may mắn: Công việc: 4. Tình cảm: 3 . Tài lộc: 5. Sức khỏe: 5.

Con số may mắn: 12, 17

Màu sắc may mắn: Màu nâu đỏ

Quý nhân phù trợ: Tuổi Dậu

Tử vi tuần mới của 12 con giáp cho thấy tuần này chuyện tốt chuyện xấu đan xen lấy cuộc sống của bạn. Nhưng may thay bạn sẽ gặp quý nhân kịp thời, giúp đỡ bạn giải quyết những vướng mắc. Tuy nhiên, bạn tuyệt đối không đươc ỷ lại vào sự trợ giúp, nếu không sẽ mất quyền kiểm soát, thành thiếu quyết đoán trong công việc.

Tuần này tuổi Sửu có lộc, lương thưởng hậu hĩnh, kết thúc một năm trọn vẹn.

Về tình cảm, tuổi Sửu tuần này lại chất chứa những suy nghĩ về một tương lai mà bạn cho là bất ổn,mờ mịt. Nhưng sợ hãi cũng không giúp bạn vượt qua, hãy tĩnh tâm một chút bạn nhé.

Tuổi Dần

Chỉ số may mắn: Công việc 4. Tình cảm: 4. Tài lộc: 4. Sức khỏe: 3.

Con số may mắn: 7, 21

Màu sắc may mắn: Màu đỏ

Quý nhân phù trợ: Tuổi Tuất.

Tử vi tuần mới của 12 con giáp cho thấy tuần này tuổi Dần sẽ có thể cuống cuồng với những công việc dồn ứ cuối năm. Đừng vội vã, hấp tấp phải làm mong làm chóng, bạn hãy ngồi lại vạch rõ kế hoạch giải quyết từng việc một thật khoa học. Như vậy hiệu quả công việc sẽ cao hơn.

Cuối năm, tài lộc sẽ tới với tuổi Dần. Nhưng bạn nên biết mình biết ta, không quá tham vọng với những thứ vượt quá khả năng của mình, kẻo mắc bẫy kẻ phỉnh lừa sẽ mang rắc rối vào thân.

Vì phải vất vả ngược xuôi như thế nên sức khỏe của bạn sẽ không thể ở đỉnh cao được. Hãy chú ý bồi bổ cơ thể bằng những bữa ăn đầy đủ dinh dưỡng nhé.

tu vi tuan moi 281 32 cua 12 con giap tuoi than co tiem nang het doc than
(nguồn: InStyle)

Tuổi Mão

Chỉ số may mắn: Công việc: 3. Tình cảm: 2. Tài lộc: 4. Sức khỏe: 3.

Con số may mắn: 100, 15

Màu sắc may mắn: Màu đen bóng.

Quý nhân phù trợ: Tuổi Tuất

Tuổi Mão hãy chú ý tập trung vào công việc tuần này, dường như bạn đang bị phân tâm bởi chuyện riêng quá nhiều. Rất may là chưa đến mức trượt dốc, để bị cấp trên khiển trách, bạn nên phân minh công tư rõ ràng để có hiệu quả tốt hơn khi làm việc nhé.

Nguyên nhân gây ra sự xao nhãng ấy trong công việc dường như chính là tình cảm. Bạn có thể phải đối mặt với các vấn đề trong gia đình, nếu còn độc thân thì có thể bạn đang vướng vào những mối quan hệ vô tiền khoáng hậu nên mới khó xử như vậy.

Tuổi Mão nên chú ý tới sức khỏe hơn. Vận động nhiều hơn không chỉ giúp cơ thể khỏe mạnh mà cũng là một cách giải tỏa tinh thần giúp bạn thoải mái hơn đấy.

Tuổi Thìn

Chỉ số may mắn: Công việc: 5. Tình cảm: 3. Tài lộc: 5. Sức khỏe: 4.

Con số may mắn: 3, 16

Màu sắc may mắn: Màu hồng

Quý nhân phù trợ: Tuổi Thân

Tuần này, tuổi Thìn sẽ dồn mọi nhiệt huyết để đánh bay những deadline cuối cùng của năm Mậu Tuất. Với bản tính năng động, khéo léo, nhanh nhẹn trời phú, không thử thách nào có thể gây khó khăn cho bạn.

Tuy nhiên, gia đạo của tuổi Thìn lại có phần biến động, bạn đừng nên căng thẳng quá dù có chuyện gì xảy ra. Đầu bạn có thể sẽ bùng nổ với một số chuyện không vui, nhưng hãy cố gắng kìm nén lại để giữ hòa khí nhé.

Với những áp lực từ cả công việc lẫn gia đình, tuổi Thìn nên phân bố thời gian hợp lý, chăm sóc sức khỏe thể chất và tinh thần của mình. Nếu bức bối quá, bạn hãy thử dạo qua chợ hoa ngày Tết để thư giãn một chút xem sao.

Tuổi Tỵ

Chỉ số may mắn: Công việc: 5. Tình cảm: 5. Tài lộc: 5. Sức khỏe: 4.

Con số may mắn: 4, 9.

Màu sắc may mắn: Màu xanh ngọc lam

Quý nhân phù trợ: Tuổi Sửu

Tử vi tuần mới của 12 con giáp dự báo công việc của tuổi Tỵ cũng hòm hòm rồi, bạn có lẽ đang lên kế hoạch sắm Tết. Tử vi cũng nhắc nhở bạn cần phải tiết, cẩn trong chi tiêu. Dường như bạn đang rất hào phóng chia lộc với mọi người khi đi chợ Tết, những hãy cảnh giác để không bị mua hớ, mua đắt, trộm cắp, móc túi nhé.

Trong tình cảm, bạn đang tự tin hơn nhiều, và tình yêu của bạn cũng vì thế mà chắp cánh thăng hoa. Nếu bạn còn độc thân, hãy tận dụng cơ hội này mở lòng mình ra, bắt đầu một mối quan hệ mới. Đừng ngần ngại, nếu bạn không có thêm tình yêu, thì cũng có thêm những tình bạn tốt.

Sức khỏe của bạn lại có phần bất ổn do lịch sinh hoạt thất thường của bạn. Hãy sắp xếp lại thời gian biểu, ăn ngủ đúng giờ và cố gắng tập thể dục mỗi sáng.

tu vi tuan moi 281 32 cua 12 con giap tuoi than co tiem nang het doc than
(nguồn: InStyle)

Tuổi Ngọ

Chỉ số may mắn: Công việc: 4. Tình cảm: 4. Tài lộc: 3. Sức khỏe: 4.

Con số may mắn: 19, 26

Màu sắc may mắn: Màu đỏ

Quý nhân phù trợ: Tuổi Thìn

Tử vi tuần mới của 12 con giáp cho thấy tuổi Ngọ đã không còn phải giải quyết nhiều việc như tuần trước, tuy nhiên bạn vẫn chưa yên tâm nghỉ Tết được. Bạn vẫn đạt hiệu suất cao trong công việc, mọi bề thuận lợi.

Tuy nhiên, tài lộc tuần này chưa được thuận lợi như công việc. Bạn vẫn có nguồn tiền từ lương, thưởng,.. nhưng dường như cũng không được như ý bạn. Có thể bạn đang còn khoản vay nào đó đã đáo hạn nhưng chưa trả chăng?

Ngoài ra, bạn nên chú ý giữ gìn bản thân khi đi lại, tham gia giao thông.

Tuổi Mùi

Chỉ số may mắn: Công việc: 5. Tình cảm: 3. Tài lộc: 4. Sức khỏe: 4.

Con số may mắn: 8, 18

Màu sắc may mắn: Màu vàng gold

Quý nhân phù trợ: Tuổi Hợi

Tuổi Mùi tuần này làm bao nhiêu hưởng bấy nhiêu. Bạn yên tâm rằng đã tới lúc mọi nỗ lực của bạn được đền đáp rồi. Bên cạnh đó, hãy cố gắng duy trì tiến độ công việc nhịp nhàng để sang năm mới được thuận lợi, hanh thông nhé.

Trong tình cảm, dường như hai bạn đang bất đồng quan điểm về vấn đề gì đó. Tuổi Mùi đừng quá hiếu chiến, hiếu thắng để dẫn đến tranh cãi, xô xát nhé. Tuy nhiên điều đó cũng không đồng nghĩa với việc bận ấm ức giữ tâm sự trong lòng, hãy nhẹ nhàng chia sẻ. Mọi chuyện rồi cũng có cách giải quyết.

Tuổi Thân

Chỉ số may mắn: Công việc: 5. Tình cảm: 5. Tài lộc: 4. Sức khỏe: 4.

Con số may mắn: 2, 5.

Màu sắc may mắn: Màu xám

Quý nhân phù trợ: Tuổi Mùi

Tuần này, những người tuổi Thân bắt đầu tuần mới với nhiều tín hiệu khả quan, nhưng bạn không được ngủ quên trên thuận lợi, luôn để mắt đề phòng những sự cố phát sinh nhé. Bạn cũng vẫn còn khá nhiều việc phải giải quyết đấy, vậy nên hãy lên dây cót tinh thần, chăm chỉ nốt tuần này để yên tâm nghỉ Tết nào.

Tuần này cũng là tuần vượng vận đào hoa của bạn. Nếu bạn đã lập gia đình thì hãy dành thời gian hâm nóng tình cảm với bạn đời. Nếu bạn còn độc thân thì hãy mở lòng mình ra để đón nhận những chân thành từ mọi người nhé. Biết đâu bạn có thể tìm được một nửa cho mình để Tết này có người yêu dẫn về khoe gia đình.

Về sức khỏe, bạn đừng quên chăm sóc bản thân mình để còn có thể giải quyết mọi công việc nhé.

tu vi tuan moi 281 32 cua 12 con giap tuoi than co tiem nang het doc than
(nguồn: InStyle)

Tuổi Dậu

Chỉ số may mắn: Công việc: 5. Tình cảm: 5. Tài lộc: 5. Sức khỏe: 5.

Con số may mắn: 3, 6.

Màu sắc may mắn: Màu trắng

Quý nhân phù trợ: Tuổi Sửu

Tử vi tuần mới nhất của 12 con giáp cho thấy tuần này tuổi Dậu tràn đầy năng lượng, bạn đã thả lỏng tinh thần, hiệu quả làm việc tăng đáng kể. Bạn có thể hoàn thành nhiệm vụ trước thời hạn được gian, yên tâm, thư thả đón Tết.

Trong tình cảm, bạn và người ấy dường như đã tìm được tiếng nói chung, mối quan hệ của hai bạn đã hài hòa hơn nhiều, mọi mâu thuẫn đều đã tìm được cách giải quyết. Gánh nặng trong lòng bạn cuối cùng cũng được trút bỏ rồi.

Tuổi Tuất

Chỉ số may mắn: Công việc: 5. Tình cảm: 4. Tài lộc: 5. Sức khỏe: 3.

Con số may mắn: 4, 15

Màu sắc may mắn: Màu tím

Quý nhân phù trợ: Tuổi Dần

Tuổi Tuất tuần này có nhiều tiến triển trong công việc. Mối quan hệ với đồng nghiệp cũng được cải thiện đáng kể nếu bạn dành chút thời gian thư thả của bạn thân để giúp đỡ mọi người.

Tài lộc dồi dào là điểm sáng trong tuần này của bạn. Công việc phụ của bạn đang dần trở thành một trong những nguồn tài chính chủ lực của bạn.

Về tình cảm, tuổi Tuất nên chậm lại một chút, không nên quá hấp tấp, mọi việc nên để thuận theo tự nhiên, đôi bên cùng trau dồi tình cảm thì mối quan hệ mới bền vững được.

Tuổi Tuất hãy dừng thức khuya làm việc. Bạn rõ ràng biết tác hại của việc thức khuya mà, nếu công việc quá bộn bề, hãy thay đổi thói quen sinh hoạt một chút, thay vì thức khuya, bạn hãy thử ngủ sớm và thức dậy sớm hơn xem sao nhé.

Tuổi Hợi

Chỉ số may mắn: Công việc: 4. Tình cảm: 3. Tài lộc: 5. Sức khỏe: 3.

Con số may mắn: 9, 13.

Màu sắc may mắn: Màu Bạc

Quý nhân phù trợ: Tuổi Mão

Theo tử vi tuần mới của 12 con giáp dự báo tuổi Hợi sẽ có nhiều thuận lợi và khó khăn đan xen. Công việc tuy đồn ứ, nhưng bạn đừng vì thế mà làm qua loa, dễ mắc sai lầm. Sự chăm chỉ của bạn cũng mang tài lộc đến bù đắp cho bạn vào tuần này, đảm bảo bạn có một cái Tết sung túc bên người thân và bạn bè.

Tuổi Hợi cần tiết chế bản thân mình trước những khác biệt của bạn và người ấy, hãy tìm cách chia sẻ và thấu hiểu nhau. Bạn không nên giữ suy nghĩ trong lòng, nếu không những mâu thuẫn đó dần dần có thể trở thành vết rạn trong mối quan hệ.

* Thông tin trong bài chỉ mang tính chất chiêm nghiệm, tham khảo.

XEM THÊM

tu vi tuan moi 281 32 cua 12 con giap tuoi than co tiem nang het doc than Ngày cuối năm, nên làm gì để cả năm sau được may mắn?

Ngày cuối cùng của năm cũ, dù bạn có bận rộn đến đâu thì cũng nên làm hết những việc dưới đây để năm mới ...

tu vi tuan moi 281 32 cua 12 con giap tuoi than co tiem nang het doc than Cuối năm xử lí đồ thờ cũ như thế nào để tránh mạo phạm thần linh?

Bàn thờ tại gia là nơi tâm linh để thể hiện lòng thành kính thần linh, hướng về cuội nguồn và tưởng nhớ công ơn ...

tu vi tuan moi 281 32 cua 12 con giap tuoi than co tiem nang het doc than Văn khấn 23 tháng Chạp tiễn ông Công ông Táo

Ngày 23 tháng Chạp hàng năm trong truyền thống văn hóa Việt Nam là ngày ông Công ông Táo về trời báo cáo công việc ...

chọn
Những ông lớn địa ốc hiện diện tại 'Đất Tổ' Phú Thọ
Vài năm trở lại đây, Phú Thọ liên tục đón các doanh nghiệp lớn ngành bất động sản như GP Invest, T&T hay BV Land... Hiện nay, Ecopark và Tasco cũng đang hướng đến dự án bất động sản đầu tiên tại địa phương này.