Tử vi tuần mới (28/1 - 3/2) về tình yêu của 12 con giáp

Tử vi tuần mới (28/1 - 27/1) dự báo như thế nào về đường tình duyên của 12 con giáp?
 
tu vi tuan moi 281 32 ve tinh yeu cua 12 con giap

Tử vi tuần mới (28/1 – 3/2) về tình yêu của 12 con giáp

Một số dự đoán, luận giải về chuyện tình cảm và các mối quan hệ trong cuộc sống của 12 con giáp trong tuần mới 28/1 – 3/2.

Tuổi Tý

Tử vi tuần mới cho thấy tuổi Tý hãy mạnh dạn theo đuổi điều mà bạn muốn. Vào sáng thứ Hai, bạn sẽ thấy mình vô cùng quyết đoán, tràn đầy năng lượng, bạn như thể một liều quyến rũ cực mạnh với người khác phái. Không một ai có cơ hội soán ngôi vương quyến rũ của bạn cả.

Tuy nhiên, giữa tuần, bạn có thể phải giữ cảm xúc của mình trong tầm kiểm soát. Bởi dường như bạn nhạy cảm hơn bình thường, dù chỉ một chút muộn phiền trong mối quan hệ cũng có thể khiến bạn ưu tư. Còn sau đó, hãy mạnh dạn thổ lộ. tuổi Tý đừng sợ, đây không phải là đốt cháy giai đoạn mà là đi trước đón đầu – không ai có thể phiêu lưu hơn bạn đâu.

Nhưng tới cuối tuần, hãy để mọi thứ chậm lại, và thực tế một chút thì sẽ tốt hơn bạn nhé.

Tuổi Sửu

Tuổi Sửu vẫn quen với lịch trình mỗi ngày của mình đúng không? Nhưng thứ Hai của bạn có thể sẽ sôi động hơn một chút khi mà người ấy hoặc đồng nghiệp giúp bạn thêm chút gia vị.

Tới giữa tuần, cảm xúc của bạn có thể bị xáo trộn. Bạn trở nên nhạy cảm hơn bình thường, đặc biệt là trong các mối quan hệ. (Hãy nhớ rằng, ghen tuông không giúp ích gì đâu nhé.) Bạn sẽ quyến rũ hơn, đủ để gây ấn tượng với một ai đó đặc biệt.

Đó là một khởi đầu tốt đấy chứ, nên tới cuối tuần hãy tiếp tục theo đuổi mục tiêu nhé.

Tuổi Dần

Đầu tuần, tuổi Dần có thể phải đối mặt với rất nhiều chướng ngại, đặc biệt là trong đối nội. Nhưng đừng lo, không có gì mà sự nhạy cảm có tiếng của bạn lại không cảm nhận và giải quyết được.

Giữa tuần, bạn có thể gặp phải những biến động bất thường trong thế giới cảm xúc của mình. (Nếu bạn còn độc thân, điều đó có nghĩa là bạn cần thận trọng trong mối quan hệ mà mình đặt nhiều kì vọng. Còn nếu bạn đã kết hôn, điều đấy có nghĩa là tuổi Dần cần để mắt tới bạn đời của mình.) Sau đó, hãy đặt bản thân mình lên trên hết, dù điều này đối với bạn có thể hơi khó khăn.

Còn tới cuối tuần, đừng cảm thấy tội lỗi vì thái độ hướng nội của mình.

tu vi tuan moi 281 32 ve tinh yeu cua 12 con giap
(nguồn: adaymag)

Tuổi Mão

Tuổi Mão tốt nhất nên giải tỏa hết những nỗi lòng của mình vào đầu tuần. Bạn hãy chia sẻ những suy nghĩ và cảm xúc của mình để cảm thấy thoải mái hơn.

Giữa tuần, hãy sử dụng bản năng thiên phú của mình, bạn có thể nhìn thấu được những gì mà mọi người xung quanh thực sự muốn. Máu phiêu lưu của bạn sẽ được đẩy lên tới cao trào, không nhất thiết phải đi quá xa, hãy xách ba lô lên và đi thôi nào!

Cuối tuần này, hãy cố kiểm soát cái tôi. Bạn cuỗi cùng cũng sẽ có được thứ mình muốn thôi, nhưng hãy bình tĩnh quan sát và lắng nghe trước khi lên tiếng nhé.

Tuổi Thìn

Về mặt tình cảm, đầu tuần, tuổi Thìn sẽ đắm chìm trong lãng mạn. Bạn đang ở đỉnh cao phong độ, tràn đầy sức hút và năng lượng, những người xung quanh cũng bị cuốn theo tinh thần “Tôi có thể làm được!” của bạn.

Tới giữa tuần, năng lượng của bạn sẽ trở nên có ích nhất là khi bạn sử dụng nó để giúp đỡ mọi người xung quanh. Và dĩ nhiên sẽ càng tuyệt vời hơn nếu việc giúp đỡ người khác cũng làm bạn cảm thấy vui vẻ. Bạn có một năng lực phi thường để thấu cảm và làm mọi người hạnh phúc. Hãy tự tin vào sự thông minh, duyên dáng của mình nhé.

Cuối tuần, hãy cẩn trọng với những kế hoạch sắp tới của mình.

Tuổi Tỵ

Đầu tuần, hãy tìm kiếm cơ hội để có một cuộc trò chuyện ý nghĩa với người ấy của bạn, nếu như tuổi Tỵ còn độc thân thì là với người trong mộng của bạn nhé. Từ chiều thứ Hai tới thứ Tư, hãy yên lặng dùng óc phân tích của mình để lắng nghe xem người khác đang nhỏ to thì thầm với nhau điều gì – sự tò mò có thể giúp bạn nắm được vài thông tin mới đấy.

Sau đó, hãy thử mạnh dạn chấp nhận rủi ro, bày tỏ với người ấy (nếu bạn đang kiếm tìm một tình yêu). Cuối tuần, hãy hé lộ tham vọng, tất cả nỗ lực của bạn đã đến lúc thành chính quả rồi.

tu vi tuan moi 281 32 ve tinh yeu cua 12 con giap
(nguồn: 1st look)

Tuổi Ngọ

Một tuần mới mở ra với quá nhiều sự quyến rũ không thể chối từ của tuổi Ngọ. Từ chiều thứ Hai đến giữa tuần bạn sẽ phải trăn trở cân bằng giữa ích kỷ với không ích kỷ. Cứ để cán cân nghiêng nhẹ sang ích kỷ mọt chút cũng không sao đâu.

Tuổi Ngọ sẽ đắm chìm trong những rung cảm tốt đẹp. Bây giờ nếu có cần phải làm việc nhóm thì cũng yên tâm nhé, tất cả mọi người đều bên cạnh bạn.

Cuối tuần, Đừng quá ủy mị vô ích, trừ khi những cảm xúc đó phục vụ cho một mục đích tốt đẹp hơn.

Tuổi Mùi

Đừng mong chờ quá nhiều và nghĩ rằng mình cần phải kiên quyết ngay từ đầu tuần. Bạn đang lạc lối trong mớ suy nghĩ hỗn độn của mình, nhưng đừng lo, bởi tiềm thức của bạn đang phải làm việc rất vất vả đấy.

Thế nên đến giữa tuần tuổi Mùi có thể yên tâm tận hưởng thành quả của quá trình lao động bằng tinh thần và xúc cảm đầy mệt mỏi ấy. không chỉ riêng bạn mới cảm thấy thoải mái vì mình đã giải quyết được mọi việc đâu, những người xung quanh cũng cảm thấy bị lôi cuốn bởi thái độ và đam mê của bạn. Nếu bạn còn đọc thân thì hãy tận hưởng tất cả sự ngưỡng mộ nhé. Sau đó, tuổi Mùi đừng quá quan trọng việc mình phải kiểm soát được mọi việc, thay vì vậy, bạn cứ làm theo chỉ dẫn sẽ có hiệu quả cao hơn.

Cuối tuần, hãy tận hưởng hạnh phúc. Còn nếu bạn độc thân, hãy chú ý, vì có thể ai đó đang cố gắng cưa đổ bạn đấy.

Tuổi Thân

Đầu tuần, thái độ sẵn sàng đón nhận cái mới của tuổi Thân sẽ giúp bạn hiểu rất rõ điều gì đang diễn ra và nguyên nhân tại sao lại thế, đặc biệt là trong các mối quan hệ tình cảm.

Tới giữa tuần đừng ngạc nhiên nếu bạn lạc lối trong những dự định đầy mộng mơ của mình, đừng lo, đó chỉ là vì bạn đang vắt óc sáng tạo cho công việc mà thôi. Bạn vừa hết sức tự tin lại còn vô cùng lôi cuốn. Đừng có tưởng không ai quan tâm nhé, họ có đấy. Hãy cứ tận hưởng sự ngưỡng mộ, và đón nhận những tán tỉnh của người khác phái nếu bạn còn độc thân.

Cuối tuần phải tiếp tục chiến đấu vì mục tiêu tuổi Thân nhé!

tu vi tuan moi 281 32 ve tinh yeu cua 12 con giap
(nguồn: popdaily)

Tuổi Dậu

Vào Sáng thứ hai, tuổi Dậu có thể chưa được đón nhận những yêu thương và tình cảm tốt đẹp mà bạn xứng đáng có được, nhưng cứ kệ nó đi.

Giữa tuần, bạn đã ở trong một tình thế tốt hơn để có thể vạch ra những kế hoạch, đề nghị, và người khác rất sẵn lòng giúp bạn. Cũng sẽ có lúc bạn nghi ngờ khả năng hoàn thành công việc của bản thân. Nhưng đừng như vậy, hãy cần cù cố gắng và để mắt tới giải thưởng nhé.

Cuối tuần thì tuổi Dậu hãy bung lụa đi, nguồn năng lượng bất tận sẽ giúp bạn làm bất cứ điều gì bạn muốn.

Tuổi Tuất

Tuần này tuổi Tuất sẽ rất bất ngờ vì bạn lại có thể kết nối tới mọi người, bạn bè thần tốc như ánh sáng. Đừng quá ngạc nhiên, hãy tận dụng cơ hội để học những điều mới mẻ từ những người bạn mới.

Từ chiều thứ Hai tới hết thứ Tư, bạn có thể chìm nghỉm trong những suy nghĩ sâu xa, nhưng đừng để bản thân bị tổn thương bởi cảm xúc nhé. Hãy tiếp tục tạo ra sự kết nối với mọi người, còn nếu bạn vẫn đọc thân, thì hãy thoải mái thử nói chuyện với một ai đó mới xem sao nhé.

Cuối tuần thì hãy tập trung vào kế hoạch của mình và phải có niềm tin vào nó bạn nhé.

Tuổi Hợi

Tử vi tuần mới cho thấy tuần này dù tuổi Hợi đã có tình yêu hay còn đang độc thân cũng nên tạo ra sự mới mẻ trong cuộc sống.

Đừng để mọi người chèn ép bạn bởi những mưu cầu quá đáng của họ. Dù bạn có tử tế một cách kinh khủng đi chăng nữa thì cũng phải nhứ rằng nhu cầu của mình cũng quan trọng không kém. Sau đó là thời điểm thích hợp để bạn nắm lấy cơ hội và tin tưởng vào may mắn, đơn giản là làm đúng mọi việc theo cách giản dị nhất.

Cuối tuần, nếu có khó khăn hãy thử tìm kiếm sự giúp đỡ từ bạn bè mình tuổi Hợi nhé.

*Thông tin trong bài chỉ mang tính tham khảo.

XEM THÊM

tu vi tuan moi 281 32 ve tinh yeu cua 12 con giap Tử vi tuần mới (28/1 - 3/2) về tình yêu của 12 cung hoàng đạo

Tử vi tuần mới (28/1 – 3/2) dự báo như thế nào về đường tình duyên của 12 cung hoàng đạo?

tu vi tuan moi 281 32 ve tinh yeu cua 12 con giap Tử vi tuần mới (28/1 – 3/2) qua lá bài Tarot: Chờ đợi bất ngờ thú vị trong chuyện tình cảm

Tử vi tuần mới (28/1-3/2) qua lá bài Tarot cho thấy sẽ có thú vị bất ngờ đến với bạn trong chuyện tình cảm. Nhưng ...

tu vi tuan moi 281 32 ve tinh yeu cua 12 con giap Tử vi tuần mới (21/1 - 28/1) về tài chính của 12 cung hoàng đạo: Song Tử đầu tư ngắn hạn

Tử vi tuần mới (21/1 - 28/1) về tài chính của 12 cung hoàng đạo cho thấy Song Tử chỉ nên đầu tư vào các kế ...

chọn
VKS đề nghị tuyên phạt bà Trương Mỹ Lan 'mức án nghiêm khắc nhất'
TP HCMTheo VKS, bà Trương Mỹ Lan phạm tội có tổ chức trong thời gian dài, thủ đoạn tinh vi, gây hậu quả đặc biệt nghiêm trọng, không có khả năng thu hồi... nên đề nghị tòa tuyên phạt "mức án nghiêm khắc nhất".