Tử vi tuần mới (28/1 – 3/2) qua lá bài Tarot: Chờ đợi bất ngờ thú vị trong chuyện tình cảm

Tử vi tuần mới (28/1-3/2) qua lá bài Tarot cho thấy sẽ có thú vị bất ngờ đến với bạn trong chuyện tình cảm. Nhưng bất ngờ không phải lúc nào cũng “thú vị”… với những người đang yêu.
 

Chọn nhanh 1 trong 4 lá bài sau đây và xem phần luận giải dành cho bạn

tu vi tuan moi 281 32 qua la bai tarot cho doi bat ngo thu vi trong chuyen tinh cam

Lá bài số 1 – The Tower:

Hãy sẵn sáng cho những điều bất ngờ trong tuần này. Lá bài chỉ ra rằng, bạn có thể gặp một sóng gió nào đó khiến bạn mất bình tĩnh, thậm chí là tức giận. Nhưng lá bài cũng khuyên bạn hãy giấu kín bực bội đó sâu bên trong bạn và đừng bộc lộ nó ra ngoài. Làm chủ cảm xúc của mình luôn là điều khôn ngoan và tốt cho việc giải quyết vấn đề của bạn. Bản lĩnh vượt qua khó khăn, thử thách sẽ quyết định tương lai của bạn. Hãy nhớ thách thức luôn đi kèm với cơ hội.

Lá bài The Tower cũng nhận thấy bạn đang đi đúng hướng, tuy vậy bạn cần quyết tâm hơn nữa và kiên trì theo đuổi mục tiêu mà mình đặt ra. Bạn có thể là một người có lòng nhiệt thành và hay quan tâm, giúp đỡ cho người khác. Nhưng tuần này, hãy nhớ tập trung vào giải quyết công việc của mình trước đã. Hãy tiếp tục học hỏi, tham gia vào một khóa học nào đó để nâng cao năng lực bản thân. Tiếp tục tiến lên bạn nhé!

Lá bài số 2 – Two of Swords:

Dường như bạn đang đứng ở giữa ngã 4 và không biết phải đi về hướng nào. Lá bài cho thấy, nếu bạn đang phân vân giữa những lựa chọn của mình, thì đã đến lúc bạn phải đưa ra quyết định. Đừng quá cầu toàn vì thời gian cho bạn không còn nhiều, nếu không, bạn có thể sẽ bỏ lỡ thời cơ đáng quý. Lá bài khuyên bạn hãy quyết đoán và tin vào trực giác của mình.

Các kế hoạch của bạn cũng không hẳn sẽ luôn suôn sẻ trong tuần này. Nhưng điều quan trọng là hãy nhìn nhận vấn đề một cách tích cực. Điều đó sẽ mang lại cho bạn năng lượng để vượt qua khó khăn và đưa mọi thứ về đúng quỹ đạo của nó.

Lá bài số 3 – Three of Swords:

Tuần này với bạn có vẻ là tuần lễ của những câu chuyện phức tạp trong tình cảm. Nếu như bạn đang trong một mối quan hệ yêu đương với ai đó, hãy đề phòng những “lý do không đâu” có thể sẽ xuất hiện và gây căng thẳng cho bạn và người đó. Là bài khuyên bạn hãy bình tĩnh trong mọi tình huống và không để cái tôi của mình lên quá cao. Nếu bạn vẫn còn một mình thì hãy vui lên, tuần này sẽ có bất ngờ thú vị đến với bạn.

Bạn cũng sẽ phải vượt qua một số trắc trở trong công việc của tuần này. Khả năng phán đoán và tính cần cù sẽ giúp bạn hoàn thành công việc. Bạn có nhiều tiềm năng hơn bạn nghĩ đấy!

Lá bài số 4 – The High Priestess

Đây là một tuần để bạn thể hiện khả năng giao tiếp và kết nối mọi người của mình. Quan hệ họ hàng hay quan hệ đồng nghiệp, bạn bè đều sẽ là mục tiêu gắn kết của bạn. Điều bạn cần làm đôi khi là tỏ ra hào phóng trong một tình huống hợp lý nào đó, hoặc đôi khi chỉ là lắng nghe ai đó giãi bày và đưa ra những lời khuyên hữu ích. Lá bài chỉ ra rằng, trong tuần này, chính bạn có thể cũng sẽ cảm thấy bất ngờ với khả năng giao tiếp và chinh phục người khác.của mình.

Lá bài cũng khuyên bạn hãy mạnh dạn thể hiện đam mê và cảm xúc của mình. Lý trí của bạn đôi lúc cũng cần lắng nghe tiếng nói của con tim. Hãy để bản thân thả lỏng một chút, điều đó sẽ tốt cho bạn.

(*) Thông tin trong bài chỉ mang tính tham khảo, chiêm nghiệm.

tu vi tuan moi 281 32 qua la bai tarot cho doi bat ngo thu vi trong chuyen tinh cam Tử vi hôm nay (27/01) qua lá bài Tarot: Cẩn thận khi đánh giá người khác
tu vi tuan moi 281 32 qua la bai tarot cho doi bat ngo thu vi trong chuyen tinh cam Tử vi hôm nay (26/12) qua lá bài tarot: Bắt đầu từ nơi bạn đứng

Diễn đàn Đầu tư Việt Nam 2025 (Vietnam Investment Forum 2025) với chủ đề “Khai thông & Bứt phá” do trang TTĐT tổng hợp VietnamBiz, Việt Nam Mới tổ chức sẽ diễn ra vào ngày 8/11/2024 tại GEM CENTER, TP HCM.

Sự kiện quy tụ giới chuyên gia cao cấp trong lĩnh vực đầu tư, tài chính là các nhà làm chính sách, CEO, CFO, CIO các ngân hàng, công ty chứng khoán, quỹ đầu tư, công ty bất động sản, các hãng xếp hạng, công ty cung cấp dữ liệu và hàng trăm nhà đầu tư có kinh nghiệm lâu năm trên thị trường chứng khoán và bất động sản.

Diễn đàn hứa hẹn mang lại không gian để các chuyên gia bàn luận về các xu hướng đầu tư mới, các góc nhìn chiến lược, mở ra nhiều ý tưởng đầu tư phù hợp cho giai đoạn mới. Đồng thời tạo cơ hội gặp gỡ, kết nối giữa nhà đầu tư và các đối tác tiềm năng trên thị trường.

Thông tin chi tiết chương trình: https://event.vietnambiz.vn/.

chọn
Eurowindow sắp làm khu đô thị Sport City hơn 4.000 tỷ ở TP Vinh
Khu đô thị Eurowindow Sport City tại các phường Đông Vĩnh, Cửa Nam, TP Vinh có quy mô gần 38 ha, tổng mức đầu tư 4.054 tỷ đồng. Dự án vừa được giao đất đợt đầu với diện tích hơn 27 ha.