Tử vi tuần mới (21/1 - 28/1) về tài chính của 12 cung hoàng đạo: Song Tử đầu tư ngắn hạn

Tử vi tuần mới (21/1 - 28/1) về tài chính của 12 cung hoàng đạo cho thấy Song Tử chỉ nên đầu tư vào các kế hoạch ngắn hạn thay vì đầu tư lớn và mạo hiểm. Trong khi đó Bảo Bình có nhiều khoản thu nhập từ việc bán thời gian.

Tử vi tuần mới (21/1 - 28/1) về tài chính của 12 cung hoàng đạo

Một số dự đoán, luận giải mang tính tham khảo về tài chính, vận may trong tài sản và kế hoạch đầu tư của 12 cung hoàng đạo trong tuần mới 21/1 - 28/1.

Bạch Dương | 21/3 – 19/4

Tử vi tuần mới cho thấy tài vận của Bạch Dương ở mức vừa phải. Bạn phải tiêu tiền vào nhiều việc hơn trong tuần này. May mắn là tuần này Bạch Dương cũng có nhiều khoản thu nhập hơn. Tuy nhiên bạn chưa tìm thấy cơ hội đầu tư mới.

Kim Ngưu | 20/4 – 20/5

Tài vận của Kim Ngưu tuần này khá tốt. Không có khoản thu nhập đặc biệt nào, bạn cũng không kiểm soát tốt việc chi tiêu của mình. Tuy nhiên, Song Ngư lại được sự hỗ trợ tài chính tích cực từ gia đình và bạn bè.

Song Tử | 21/5 – 21/6

Hiệu suất tài sản của Song Tử trong tuần này nhìn chung là tốt và vận may đang tăng lên. Trong các cơ hội đầu tư mới, bạn cần chú ý đến việc đầu tư các hạng mục nhanh chóng: lợi nhuận không quá cao nhưng đầu tư ít, thời gian thu hồi nhanh. Song Tử tạm thời tránh xa các hạng mục đầu tư có phần mạo hiểm hoặc dài hơi, vì tính cách Song Tử dễ “sớm nắng chiều mưa” thế nào, bạn biết rồi đấy!

Cự Giải | 22/6 – 22/7

Tuần này, tài vận của Cự Giải đã hoạt động suôn sẻ. Nguồn tài chính chính rất khả quan, trong khi các nguồn lợi phụ cũng mang tới hiệu quả đáng mỉm cười. Bạn có thể tìm thấy một số dự án phù hợp với đầu tư của chính mình.

Sư Tử | 23/7 – 22/8

Tuần này, hiệu suất tài sản của Sư Tử nói chung rất tốt. Tuần này, bạn đã học cách tích lũy của cải và tiến thêm một bước trong kỹ năng quản lý tài chính.

tu vi tuan moi 211 281 ve tai chinh cua 12 cung hoang dao song tu dau tu ngan han
(Ảnh: marie claire)

Xử Nữ |23/8 – 22/9

Tuần này, hiệu suất tài sản của Xử Nữ nói chung rất tốt. Thu nhập ổn tuy nhiên nhu cầu chi tiêu của Xử Nữ cũng nhiều hơn. Cụ thể sát Tết, Xử Nữ có mong muốn lớn hơn về nhu cầu vật chất. Tuy nhiên bạn phải kiểm soát mức tiêu thụ của chính mình, xem những gì thực sự cần thiết.

Thiên Bình | 23/9 – 23/10

Tuần này, tài vận của Thiên Bình ở mức thông thường. Bạn có thể phải chi nhiều tiền vào việc giải trí, đồng thời cũng có thể tiêu một số tiền cho mua sắm. Thiên Bình là người luôn biết mình cần gì và không đi quá đà trong việc chi tiêu. Vì vậy cuối năm cũng có thể tự thưởng cho mình một chút Thiên Bình nhé.

Bọ Cạp | 24/10 – 21/11

Tuần này, hiệu suất tài sản của Bọ Cạp nhìn chung rất tốt. Các nguồn tiền cuối năm đang dần chảy vào tài khoản của bạn. Tuy nhiên đây không phải thời điểm hợp lý để Bọ Cạp đầu tư, hãy thận trọng.

Nhân Mã | 22/11 – 21/12

Hiệu suất tài sản của Nhân Mã tuần này nhìn chung là tốt, sẽ có một số lợi ích bất ngờ trong tài chính một phần của tuần này, vận may trong đầu tư kinh doanh cũng tốt hơn. Tuy nhiên đừng vì có được khoản tiền lớn mà quá tay Nhân Mã nhé

Ma Kết | 22/12 – 19/1

Tài vận của Ma Kết rất tốt. Tuần này, bạn có thể nhận cổ tức tài chính hoặc thu nhập đầu tư, làm nguồn tài chính của Ma Kết được mở rộng. Nỗ lực bền bỉ không ngừng nghỉ suốt một năm, Ma Kết hãy dành chút thời gian cho mình, đầu tư tiền bạc vào làm đẹp, hoặc điều gì thư giãn cho bản thân.

Bảo Bình | 20/1 – 18/2

Bảo Bình nhân dịp Tết để làm thêm, kiếm được khoản tiền không nhỏ. Tuần này, bạn có thể nhận được lợi nhuận tài chính tốt từ công việc bán thời gian. Các nguồn thu chính của Bảo Bình trong thời gian gần đây đều từ các công việc bán thời gian. Bạn nên lên danh sách tài chính để kiểm soát các khoản đầu vào đầu ra tốt hơn.

Song Ngư | 19/2 – 20/3

Tử vi tuần mới cho thấy vận may trong tài sản của Song Ngư tuần này nhìn chung là tốt. Nguồn thu nhập chính ổn định, các khoản thu nhập đầu tư bên ngoài cũng mang lại lợi nhuận lớn cho Song Ngư tuần này.

*Thông tin trong bài chỉ mang tính tham khảo.

XEM THÊM

tu vi tuan moi 211 281 ve tai chinh cua 12 cung hoang dao song tu dau tu ngan han

Tử vi hàng ngày (21/1/2019): 6 điều nên và không nên của 12 con giáp

Tử vi hàng ngày (21/1/2019): Tuổi Mùi nên chia sẻ những khó khăn của mình trong cuộc sống với người thân. Bạn sẽ cảm thấy ...

tu vi tuan moi 211 281 ve tai chinh cua 12 cung hoang dao song tu dau tu ngan han

Tử vi ngày mai (21/1/2019) về công việc của 12 con giáp: Tuổi Thìn kẹt giữa thực tế và sáng tạo

Theo tử vi ngày mai về công việc của 12 con giáp, tuổi Thìn phân vân giữa việc hành động theo thực tế hay đi ...

tu vi tuan moi 211 281 ve tai chinh cua 12 cung hoang dao song tu dau tu ngan han

Tử vi tuần mới (21/1 - 27/1) của 12 con giáp: Tuổi Thân 'bình chân như vại', tuổi Tỵ kiệt sức

Tử vi tuần mới (21/1 - 27/1) của 12 con giáp cho thấy tuần này, vận trình của những người tuổi Dần khá phức tạp với ...

chọn
[Photostory] Dự án có lượng booking khủng nhất Hà Nội trong quý I/2024
Ngày 1/3 vừa qua, CapitaLand đã chính thức khởi công dự án căn hộ cao cấp Lumi Hà Nội tại phường Tây Mỗ, quận Nam Từ Liêm. Theo CBRE, trong quý I, Lumi Hà Nội đã đạt được 4.500 booking, vượt hơn số lượng dự kiến chào bán ban đầu, giá bán dự kiến từ 66 triệu đồng/m2.