Tử vi tuần mới (21/1 - 27/1) của 12 con giáp: Tuổi Thân 'bình chân như vại', tuổi Tỵ kiệt sức

Tử vi tuần mới (21/1 - 27/1) của 12 con giáp cho thấy tuần này, vận trình của những người tuổi Dần khá phức tạp với hung cát đan xen, buồn vui lẫn lộn, còn tuổi Mão bắt đầu một tuần với nhiều thuận lợi trong đầu tư kinh doanh nhưng lại có nhiều biến động trong chuyện tình cảm.

Tử vi tuần mới (21/1 - 27/1) của 12 con giáp

Tử vi tuần mới của 12 con giáp dự báo tuần này tuần này vận trình của những người tuổi Tý sẽ có nhiều sự thay đổi đột ngột mà chính bạn cũng không thể ngờ được. Ngoài ra, những người tuổi Tý đang làm kinh doanh cần đề phòng tiểu nhân tranh giành khách hàng, bôi nhọ tiếng xấu gây ảnh hưởng đến uy tin cá nhân.

Trong khi đó, vào khoảng thời gian đầu tuần, người tuổi Dần có thể nhận được những tin vui về đường tàu lộc. Tuy nhiên, bạn lại đang trong giai đoạn vô cùng nhạy cảm và mâu thuẫn với cảm xúc cá nhân cùng chuyện tình cảm không được như ý nên tinh thần khó vực dậy, hành động thiếu tỉnh táo và đưa ra những quyết định sai lầm.

tu vi tuan moi 211 271 cua 12 con giap tuoi than binh chan nhu vai tuoi ty kiet suc
Tử vi tuần mới (21/1 - 27/1) của 12 con giáp.

Tuổi Tý

Chỉ số may mắn tổng hợp: 4,5

Chỉ số cụ thể: Công việc: 4,5. Tình cảm: 4,3. Tài lộc: 4,4. Sức khỏe: 4,1

Con số may mắn: 2, 9

Màu sắc may mắn: Màu vàng đồng

Hướng phát tài: Hướng Nam

Quý nhân phù trợ: Tuổi Hợi

Tử vi tuần mới của 12 con giáp dự báo tuần này vận trình của những người tuổi Tý sẽ có nhiều sự thay đổi đột ngột mà chính bạn cũng không thể ngờ được. Tuy nhiên điều này sẽ có ảnh hưởng mạnh mẽ với những người đang đi làm công ăn lương, do vậy hãy tập trung cao độ trong suốt những ngày cận Tết.

Còn với những người tuổi Tý đang làm kinh doanh cần đề phòng tiểu nhân tranh giành khách hàng, bôi nhọ tiếng xấu gây ảnh hưởng đến uy tin cá nhân.

Nhìn chung, về phương diện công việc, sự nghiệp thì cũng không có điểm gì chê trách, thời gian này bạn sẽ được cấp trên đánh giá cao, khen ngợi về những thành tích đạt được trong một năm vừa qua.

Về vận tài chính, sẽ có nhiều biến động mạnh. Tuy nhiên đều theo hướng tích cực, mang lại nguồn lợi nhuận dồi dào nên bạn không cần lo lắng đâu.

Về chuyện tình cảm, những người đã có cặp đôi thi thoảng vẫn xảy ra mâu thuẫn, tranh cãi. Nhưng hai bạn cũng sẽ sớm lành lại thôi. Còn những người độc thân thì vận đào hoa cũng đang bắt đầu hé nở, báo hiệu cho bạn chuyện tình lãng mạn như phim Hàn Quốc đã sắp tới.

Tuổi Sửu

Chỉ số may mắn tổng hợp: 4,3

Chỉ số cụ thể: Công việc: 4,1. Tình cảm: 4,0. Tài lộc: 4,2. Sức khỏe: 4,3

Con số may mắn: 1, 7

Màu sắc may mắn: Màu tím

Hướng phát tài: Hướng Tây Bắc

Quý nhân phù trợ: Tuổi Tuất

Tử vi tuần mới của 12 con giáp cho thấy tuổi Sửu vẫn tiếp tục phải đối mặt với những tai họa rình rập đầy rẫy xung quanh. Dù có cố gắng tránh xa thế nào thì có lẽ cái số thị phi vẫn đeo bám như thế bạn có một sức hút kì lạ với điều này vậy.

Về tình hình tài chính, người tuổi Sửu đang có những bước tiến khá tốt đẹp khi bạn liên tục kí kết được những hợp đồng đem lại cho bạn nguồn thu ổn định. Nếu chưa sẵn sàng để bắt tay vào thực hiện, bạn có thể đàm phán với đối tác về việc lùi lại thời gian rồi tiếp tục nghỉ ngơi, thư giãn. Đối tác của bạn rất chiều ý bạn mà.

Về chuyện tình cảm, các cặp đôi đã có dấu hiệu ổn hơn một chút khi biết đặt mình vào vị trí của nhau và hạ thấp cái tôi xuống nhưng đôi lúc, với sự nóng nảy của bản thân, người tuổi Sửu vẫn thường làm quá mọi chuyện lên khiến đối phương vô cùng mệt mỏi.

Tuổi Dần

Chỉ số may mắn tổng hợp: 4,2

Chỉ số cụ thể: Công việc: 4,0. Tình cảm: 4,1. Tài lộc: 4,3. Sức khỏe: 4,3

Con số may mắn: 4, 9

Màu sắc may mắn: Màu nâu

Hướng phát tài: Hướng Tây

Quý nhân phù trợ: Tuổi Ngọ

Tử vi tuần mới của 12 con giáp cho thấy vận trình của những người tuổi Dần tuần này khá phức tạp với hung cát đan xen, buồn vui lẫn lộn. Mà trên thực tế, bằng con mắt khách quan nhất thì nguyên do chính đến từ bản mệnh của bạn. Sống nội tâm, hay u sầu, tính khí thất thường khiến cho mọi chuyện cũng trở nên rắc rối theo.

Đầu tuần, bạn có thể nhận được những tin vui về đường tàu lộc. Tuy nhiên, tuổi Dần lại đang trong giai đoạn mâu thuẫn với cảm xúc cá nhân cùng chuyện tình cảm không được như ý nên tinh thần khó vực dậy, hành động thiếu tỉnh táo và đưa ra những quyết định sai lầm. Điều này cũng ảnh hưởng rất lớn rất công việc của người tuổi Dần. Tuy nhiên may mắn thay là bạn được cát tinh che chở nên không có nhiều biến cố xảy ra. Nhưng nó cũng sẽ chính là lời nhắc nhở cho bạn không được lơ là và chủ quan với mọi quyết định cũng như hành động của mình.

tu vi tuan moi 211 271 cua 12 con giap tuoi than binh chan nhu vai tuoi ty kiet suc
(Ảnh: Pinterest)

Tuổi Mão

Chỉ số may mắn tổng hợp: 4,0

Chỉ số cụ thể: Công việc: 4,1. Tình cảm: 4,0. Tài lộc: 4,2. Sức khỏe: 4,1

Con số may mắn: 0, 1

Màu sắc may mắn: Màu Hồng

Hướng phát tài: Hướng Bắc

Quý nhân phù trợ: Tuổi Dần

Tuổi Mão bắt đầu một tuần với nhiều thuận lợi trong đầu tư kinh doanh nhưng lại có nhiều biến động trong chuyện tình cảm.

Về công việc và tài chính, tuổi Mão tuần này có vẻ như đang để khá nhiều chuyện bên ngoài tác động đến tâm lí và cảm xúc cá nhân. Năng lượng của tuần trước đều đã tan biến hết và không còn đọng lại một chút gì cho tuần này. Nếu cảm thấy quá mệt mỏi, đừng bước đến công ty và làm việc như một cái máy, nó sẽ chẳng thể đem lại cho bạn điều gì ngoài việc thấy tồi tệ hơn. Chưa kể những lúc này còn khiến bạn rất dễ đưa ra những quyết định sai lầm.

Về chuyện tình cảm, những người tuổi Mão đã có cặp đôi nên dành thời gian nhiều hơn cho đối phương. Họ đang rất trong chờ ở bạn một nguồn năng lượng tích cực và một tình yêu đẹp. Bản thân người ấy cũng vì bạn mà thay đổi rất nhiều, vậy thì tại sao bạn cứ mãi ích kỉ với họ như thế? Chẳng phải sẽ là rất bất công với họ hay sao? Đừng để mối quan hệ phải rạn nứt chỉ vì điều không đáng như thế này.

Tuổi Thìn

Chỉ số may mắn tổng hợp: 4,1

Chỉ số cụ thể: Công việc: 4,1. Tình cảm: 4,0. Tài lộc: 4,1. Sức khỏe: 4,2

Con số may mắn: 4, 6

Màu sắc may mắn: Màu Xám

Hướng phát tài: Hướng Bắc

Quý nhân phù trợ: Tuổi Hợi

Tuần này, tuổi Thìn có vẻ bình ổn, ít biến động hơn khi đã thực sự biết nghiêm túc tính toán và suy nghĩ kĩ trước mọi quyết định, hành động của bản thân.

Về công việc, mọi thứ diễn ra suôn sẻ và thuận lợi như ý bạn mong. Tuy nhiên nó chỉ ở mức giữ cho cuộc sống của bạn bình yên chứ không đem lại cho bạn sự thành công nào.

Theo đó mà tình hình tài chính của bạn cũng chỉ ở mức ổn định. Thế nhưng tiền vào tay người tuổi Thìn trong giai đoạn này, không bị hao hụt đi thì cũng là cả một điều đáng mừng rồi.

Tuổi Tỵ

Chỉ số may mắn tổng hợp: 3,9

Chỉ số cụ thể: Công việc: 3,9. Tình cảm: 4,1. Tài lộc: 3,8. Sức khỏe: 4,0

Con số may mắn: 5, 7

Màu sắc may mắn: Màu Đỏ

Hướng phát tài: Hướng Đông

Quý nhân phù trợ: Tuổi Tý

Tử vi tuần mới của 12 con giáp dự báo tuổi Tỵ sẽ không có nhiều may mắn trong vận tài chính cũng như chuyện công việc. Những vấn đè liên quan đến tiền bạc liên tục xảy ra khiến bạn gần như rơi vào trạng thái stress liên miên. Song, điều bạn cần làm lúc này là dành thời gian để nghỉ ngơi thay vì để đồng tiền đè nặng lên tinh thần và vô tình tạo ra một nỗi ám ảnh khiến bạn kiệt sức.

Vận tài lộc của bạn cũng chưa thực sự ổn định đâu nên tử vi phương Đông vẫn dành cho bạn lời khuyên chân thành không nên đầu tư vào lúc này nếu không muốn thiệt hại, thua lỗ nặng.

Về chuyện tình cảm, hai bạn vẫn tiếp tục mang đến cho nhau một tình yêu đẹp khiến bao người ngưỡng mộ nhưng hình như do căng thẳng kéo dài khiến bạn liên tục chủ động gây gổ, cãi nhau với người yêu. Lúc nào bạn cũng cảm thấy vô cùng mệt mỏi. Đừng như vậy, người yêu sẽ luôn là điểm tựa bình yên cho bạn sau những ngày tháng ngày mệt nhoài của bộn bề cuộc sống. Hãy tiết chế cảm xúc lại nhé!

tu vi tuan moi 211 271 cua 12 con giap tuoi than binh chan nhu vai tuoi ty kiet suc
(Ảnh: Pinterest)

Tuổi Ngọ

Chỉ số may mắn tổng hợp: 4,2

Chỉ số cụ thể: Công việc: 4,1. Tình cảm: 4,0. Tài lộc: 4,2. Sức khỏe: 4,3

Con số may mắn: 3, 9

Màu sắc may mắn: Màu Xanh lá cây

Hướng phát tài: Hướng Nam

Quý nhân phù trợ: Tuổi Tuất

Tử vi tuần mới của 12 con giáp cho thấy vận trình của những người tuổi Ngọ khá ổn định. Tuy nhiên, vận tài chính lại không tốt lắm khi cung không đủ cầu. Bạn dù có làm ra bao nhiêu cũng sẽ tiêu hết bấy nhiêu. Thế nhưng lại chẳng trách được, đây đều là những lí do chính đáng cả.

Về công việc, mọi thứ vẫn diễn ra suôn sẻ nhưng để được như ý bạn muốn thì lại không. Áp lực vẫn đè nặng lên đôi vai của những người tuổi Ngọ mà bạn lại chẳng thể sẻ chia cùng ai. Cố gắng tìm cho mình một người bạn đồng hành, một tri kỉ đúng nghĩa để giãi bày tâm sự nhé, ai rồi cũng sẽ có lúc cảm thấy mọi thứ đã vượt quá sức chịu đựng và cần một bờ vai để tựa vào cơ mà!

Về chuyện tình cảm, người tuổi Ngọ liên tục phải chạy theo cảm xúc của đối phương. Hôm nay họ vui vẻ bình thường với bạn thì bạn vui và ngược lại. Tuy nhiên, dù có yêu đến mấy thì đây cũng không bao giờ là điều nên làm cả! Đừng để mình bị phụ thuộc vào ai. Như vậy sẽ rất dễ bị tổn thương.

Tuổi Mùi

Chỉ số may mắn tổng hợp: 4,0

Chỉ số cụ thể: Công việc: 4,0. Tình cảm: 4,1. Tài lộc: 4,1. Sức khỏe: 4,1

Con số may mắn: 3, 6

Màu sắc may mắn: Màu Vàng Cam

Hướng phát tài: Hướng Tây Nam

Quý nhân phù trợ: Tuổi Ngọ

Tuổi Mùi tuần này vẫn chưa có dấu hiệu khởi sắc trên bất kì phương diện nào. Chi tiêu hơn thu khiến bạn mệt mỏi và lo lắng không biết thời gian sắc tới liệu sẽ ra sao nếu nguồn tài chính cứ dần cạn kiệt đi như thế này.

Về chuyện tình cảm, những người tuổi Mùi đã có đôi có cặp dần nhận ra nhiều vấn đề giữa hai người. Bạn bị thất vọng vì những điều này diễn ra vượt ngoài tầm kiểm soát của bạn và không như bạn nghĩ. Tuy nhiên, người tuổi Mùi lại được tính cách chấp nhận và cam chịu rất tốt nên mọi chuyện bạn đều tặc lưỡi cho qua và cố gắng một mình. Không kêu ca cũng chẳng oán thán hay trách móc điều gì cả.

Trong tuần, tuổi Mùi nên đi ra ngoài và thưởng thức một vài món ngon rồi cùng bạn bè thưởng thức các loại đồ uống mà bạn rất thích nhưng vì nghĩ đến tiết kiệm nên bạn chẳng dám tiêu xài.

Tuổi Thân

Chỉ số may mắn tổng hợp: 4,1

Chỉ số cụ thể: Công việc: 4,0. Tình cảm: 4,2. Tài lộc: 4,1. Sức khỏe: 4,2

Con số may mắn: 1, 9

Màu sắc may mắn: Màu Trắng

Hướng phát tài: Hướng Đông Nam

Quý nhân phù trợ: Tuổi Tuất

Tuần này, những người tuổi Thân bắt đầu tuần mới với trạng thái khá ì ạch và chậm chạp. Điều này đúng là không nên chút nào cả vì tuổi Thân có tật xấu là nếu đã chán là thể hiện rất rõ, bạn sẽ chẳng buồn làm gì nữa dù công việc có đang ngập mặt.

Về công việc, mọi thứ vẫn chưa có tiến triển tốt do chính bạn đang vô cùng uể oải. Đừng trông đợi vào sự may mắn nếu như bản thân không thực sự cố gắng.

Về chuyện tình cảm, những người tuổi Thân đang còn độc thân cảm thấy khá hài lòng với cuộc sống hiện tại và bạn cứ "bình chân như vại" dù người thân có đang gào thét, giục bạn đi lấy chồng đến cỡ nào. Mọi lời nói đều được bạn bỏ ngoài tai hết.

tu vi tuan moi 211 271 cua 12 con giap tuoi than binh chan nhu vai tuoi ty kiet suc
(Ảnh: Pinterest)

Tuổi Dậu

Chỉ số may mắn tổng hợp: 4,3

Chỉ số cụ thể: Công việc: 4,1. Tình cảm: 4,4. Tài lộc: 4,2. Sức khỏe: 4,3

Con số may mắn: 7, 9

Màu sắc may mắn: Màu Đen

Hướng phát tài: Hướng Đông

Quý nhân phù trợ: Tuổi Ngọ

Tử vi tuần mới nhất của 12 con giáp nhắc nhở tuổi Dậu nên thận trọng trong công việc. Rất có thể vì sự quấy phá của tiểu nhân mà bản mệnh khó đạt được mục tiêu như mong muốn, kể cả đã hao tốn rất nhiều tâm sức vào đó.

Mọi việc vào đầu tuần diễn ra thuận lợi, suôn sẻ, nhưng cũng giống như mặt biển trước khi giông bão, sự lặng thinh đến đáng sợ trước khi bão về, điều này khiến cho tuổi Dậu không nhận ra được những tín hiệu cảnh báo nên mất cảnh giác và dễ dàng "sập bẫy" kẻ xấu. Cuối tuần là thời điểm tài lộc đến, mang theo những cơ hội kiếm tiền hiếm có cho con giáp này.

Riêng về đường tình duyên vô cùng tốt, tình cảm phát triển ổn định, các cặp đôi cùng bàn tính dự định trong tương lai, cố gắng để xây dựng hạnh phúc chung. Tuy nhiên tuổi Dậu vẫn phải dành nhiều thời gian cho nửa kia của mình, nhất là những ngày nghỉ nhé. Những buổi hẹn hò tranh thủ cũng sẽ khiến đối phương vô cùng hạnh phúc và cảm động đấy.

Tuổi Tuất

Chỉ số may mắn tổng hợp: 4,1

Chỉ số cụ thể: Công việc: 4,0. Tình cảm: 4,1. Tài lộc: 4,0. Sức khỏe: 3,8

Con số may mắn: 8, 9

Màu sắc may mắn: Màu Vàng

Hướng phát tài: Hướng Bắc

Quý nhân phù trợ: Tuổi Ngọ

Tuổi Tuất tuần này trở nên nhạy cảm với mọi thứ diễn ra xung quanh mình. Tình trạng cơ thể mệt mỏi, đau nhức kéo dài nhiều ngày liền đã chính thức gây ảnh hưởng không hề nhỏ đến công việc của bạn.

Tuần nay, những người tuổi Tuất cần đặc biệt chú ý đến sức khỏe của bản thân. Bạn đang có dấu hiện mệt mỏi với những sự buồn vui lẫn lộn chẳng thể kiểm soát, điều này không tốt chủ nào cả. Nếu vẫn cảm thấy buồn ngủ sau khi cơ thể đã ngủ đủ 8 tiếng mỗi ngày, thậm chí là hơn thì có lẽ chúng đã đến lúc... đình công rồi đấy. Bạn nên đi kiểm tra tổng quát để có những biện pháp kịp thời, tránh đến lúc bệnh nặng rồi mới lo đi chữa thì còn mệt hơn đấy.

Về công việc và tài chính, khối lượng công việc quá nhiều khiến tuổi Tuất hoang mang và không biết phải bắt đầu từ đâu, làm thế nào cho nhanh nhất. Thay vì cứ loay hoay trong những tính toán không đâu ấy thì chẳng phải cứ làm, làm được cái gì hay cái đó hay sao? Việc dễ làm trước, việc khó làm sau là lời khuyên chân thành dành cho bạn.

Về chuyện tình cảm, tuổi Tuất vẫn chưa thực sự tìm kiếm được người yêu chân thành. Nên bạn đừng quan tâm đến điều này nữa, dù sao thì đây cũng đã phải là lúc bạn sẵn sàng yêu đương đâu.

Tuổi Hợi

Chỉ số may mắn tổng hợp: 4,3

Chỉ số cụ thể: Công việc: 4,2. Tình cảm: 4,2. Tài lộc: 4,5. Sức khỏe: 4,2

Con số may mắn: 2, 6

Màu sắc may mắn: Màu Vàng

Hướng phát tài: Hướng Nam

Quý nhân phù trợ: Tuổi Tuất

Theo tử vi tuần mới của 12 con giáp dự báo tuần này tuổi Hợi vận trình hung cát đan xen, rất khó đoán định sẽ tiến triển theo phương hướng nào. Công việc thăng trầm, nhiều biến cố xảy ra khiến cho mọi việc kém suôn sẻ, tiểu nhân lại luôn rình rập rắp tâm hãm hại bản mệnh. Những ngày tháng bình yên của tuổi Hợi đã thực sự qua đi khi khó khăn liên tục ập đến khiến bạn cảm thấy chán nản và chẳng còn muốn bước tiếp. Nhưng đây là cách để rèn giũa và tôi luyện một người trưởng thành nên đừng vội nản, ai rồi cũng phải trải qua những ngày tháng như thế này cả.

Tuy nhiên, con giáp này vẫn luôn có cát tinh nâng đỡ giúp vượt qua khó khăn để đạt được những điều mình muốn dù là về công việc hay tiền bạc đi chăng nữa. Bạn sẽ có cơ hội để sửa sai, dùng thực lực của bản thân để chứng minh mình hoàn toàn xứng đáng với vị trí cao hơn.

Song tuổi Hợi vẫn nên thận trọng hơn trong những việc liên quan tới tài chính, tiền bạc. Dù không thiếu cơ hội kiếm tiền nhưng bạn có thể đưa ra những quyết định sai lầm, đặt niềm tin vào những kẻ không đáng khiến tiền bạc thất thoát ngoài ý muốn.

Đường tình duyên của con giáp này vẫn là một ẩn số, người độc thân dù được khá nhiều người để mắt nhưng dường như bạn vẫn còn do dự, chưa thực sự rung động trước ai nên tạm thời không muốn bước chân vào mối quan hệ mới, cũng không vội nhận lời yêu thương với ai.

* Thông tin trong bài chỉ mang tính chất chiêm nghiệm, tham khảo

XEM THÊM

tu vi tuan moi 211 271 cua 12 con giap tuoi than binh chan nhu vai tuoi ty kiet suc Tử vi hôm nay (21/1/2019) về tài chính của 12 con giáp: Tuổi Tuất chi tiêu trong hạn mức

Tử vi hôm nay (21/1/2019) về tài chính của 12 con giáp: Tuổi Tuất là người rất giỏi chi tiêu trong định mức. Bạn gần ...

tu vi tuan moi 211 271 cua 12 con giap tuoi than binh chan nhu vai tuoi ty kiet suc Tử vi tuần mới (21/1 - 27/1) của 12 cung hoàng đạo: Kim Ngưu tham vọng, Song Ngư được thăng chức

Tử vi tuần mới (21/1 - 27/1) của 12 cung hoàng đạo dự báo tuần này, công việc và sức khỏe của Bảo Bình đang ...

chọn
Những ông lớn địa ốc hiện diện tại 'Đất Tổ' Phú Thọ
Vài năm trở lại đây, Phú Thọ liên tục đón các doanh nghiệp lớn ngành bất động sản như GP Invest, T&T hay BV Land... Hiện nay, Ecopark và Tasco cũng đang hướng đến dự án bất động sản đầu tiên tại địa phương này.