Tử vi hôm nay (28/1/2019) về tình yêu của 12 cung hoàng đạo: Sự khoan dung rất quan trọng với Kim Ngưu

Tử vi hôm nay (28/1/2019) về tình yêu của 12 cung hoàng đạo: Sự khoan dung với những thói quen gây phiền hà của đối phương là rất quan trọng nếu bạn muốn tiếp tục là một đôi với người ấy.
 
tu vi hom nay 2812019 ve tinh yeu cua 12 cung hoang dao su khoan dung rat quan trong voi kim nguu

Tử vi hôm nay (28/1/2019) về tình yêu của 12 cung hoàng đạo

Tử vi hôm nay (28/1/2019) của 12 cung hoàng đạo dự đoán, chia sẻ các thông tin mang tính tham khảo, chiêm nghiệm về tình yêu của 12 cung hoàng đạo trong ngày 28/1.

Bạch Dương | 21/3 – 19/4

Cặp đôi của Bạch Dương

Tử vi hôm nay cho thấy rằng sự cạnh tranh đã tồn trại trong máu của bạn rồi. Khi bạn chiến thắng, bạn luôn cảm thấy phấn khởi. Nhưng khi bạn thua cuộc, hãy cẩn trọng vì bạn sẽ để cho cảm xúc tiêu cực tiến triển quá đà mất. Hãy tận hưởng giây phút vui vẻ với những trò chơi cùng người ấy, chứ đừng vì để dành lấy giải thưởng nhé.

Bạch Dương độc thân

Bạn đang quảng bá bản thân rất tốt. Nhưng đây là lúc gói lại hồ sơ trực tuyến kia và bước ra ngoài đi. Hãy phám phá những đối tượng mới. Đừng giới hạn bản thân với những phạm vi quen thuộc. Hãy xem ngoài vùng an toàn có những gì.

Kim Ngưu | 20/4 – 20/5

Cặp đôi của Kim Ngưu

Sự khoan dung với những thói quen gây phiền hà của đối phương là rất quan trọng nếu bạn muốn tiếp tục là một đôi với người ấy. Có nghĩa là, đừng cằn nhằn về thói quen ngủ ngáy hay cắn móng tay của đối phương nữa. Bạn nên quan tâm vào những vấn đề lớn hơn.

Kim Ngưu độc thân

Nếu ai đó dẫn bạn đi sai đường ngày hôm nay, thì hãy tự nhìn lại chính mình. Kinh nghiệm này sẽ tạo ra điều gì đó mới mẻ ở trong bạn. Hãy tìm kiếm một người đồng điệu với tâm hồn mình và tìm ra câu trả lời cho điều mới mẻ đó. Bên cạnh đó, bạn cũng có thể có thêm nhiều sự thấu hiểu và kiên nhẫn cho người ấy nữa.

Song Tử | 21/5 – 21/6

Cặp đôi của Song Tử

Một trí thông minh sắc sảo là cần thiết cho cuộc sống của bạn, nhưng một trái tim bao dung là điều cần thiết trong mối quan hệ hiện tại với bạn lúc này. Hãy lựa lời với những góp ý của bạn dành cho người ấy, và đừng bày tỏ sự thương hại.

Song Tử độc thân

Bạn vừa đồng ý tham gia vào một dự án nhàm chán – cái mà bạn còn không cân nhắc liệu bạn có thực sự thích hay khao khát sự hữu ích của nó hay không. Nếu người mà bạn đang để ý là lý do duy nhất của bạn, thì bạn nên rời đi thôi. Sẽ có những cơ hội khác cho bạn để đạt được mục tiêu cá nhân đó.

tu vi hom nay 2812019 ve tinh yeu cua 12 cung hoang dao su khoan dung rat quan trong voi kim nguu
(Ảnh minh hoạ: picsart)

Cự Giải | 22/6 – 22/7

Cặp đôi của Cự Giải

Để một mối quan hệ có thể diễn ra lâu dài, bạn cần nhiều hơn là nhiệt huyết. Sự thành thật giữa hai người là điều giúp giữ cho ngọn lửa tình yêu vẫn luôn bùng cháy thật lâu sau khi kì trăng mật đã kết thúc.

Cự Giải độc thân

Bạn cảm thấy thật tuyệt khi bạn đã sẵn sàng một số hành lý về tinh thần để có thể nghỉ ngơi và thư giãn. Vì giờ bạn đã trút bớt đi gánh nặng rồi, thì đây chính là lúc để bạn tiến về phía trước. Bạn đã sẵn sàng cho một bước tiến mới chưa? Có lẽ thế. Một công việc mới ư? Cũng có thể. Một tình yêu mới? Chắc chắn rồi.

Sư Tử | 23/7 – 22/8

Cặp đôi của Sử Tử

Nụ cười ấm áp và bản chất thân thiện của bạn là chính xác những gì làm cho người yêu của bạn yêu bạn từ cái nhìn đầu tiên. Trước khi bạn nói điều gì, hãy cho thấy nét quyến rũ ấy của bạn trước để cho người bạn-biết-là-ai-rồi-đấy thấy rằng bạn hạnh phúc thế nào với tình yêu của hai người.

Sư Tử độc thân

Nếu bạn đang cảm thấy cuộc sống có chút vô vị, thì đây là lúc để thêm cho nó một ít gia vị rồi đó. Lần cuối bạn mời một người bạn đi xem phim là lúc nào? Vậy với một thứ âm nhạc mới lạ chút thì sao? Hãy cập nhật trên Internet ban nhạc đang hot nhất sắp ra mắt. Bạn sẽ tìm ra được một đống thứ thú vị ngay dưới đầu ngón tay bạn.

Xử Nữ | 23/8 – 22/9

Cặp đôi của Xử Nữ

Khoe khoang về việc mối quan hệ của bạn tuyệt vời thế nào sẽ làm cho bạn phải nhận lấy những sự công kích đầy ghen tị và đố kị từ những người bạn của bạn và gia đình. Hãy tự hào về cuộc sống của bạn, chỉ là đừng làm quá lên thôi.

Xử Nữ độc thân

Đừng để sự không nhất quán bề mặt làm hỏng một khối phía sau hoàn toàn tốt. Vậy sẽ ra sao nếu bạn thích The Clash trong khi người ấy lại thích Tchaikovsky? Điều đó sẽ có ích thôi. Thực ra, thậm chí nó là một điều tuyệt vời. Đây là một cách tốt để đưa sự kết nối của hai bạn lên một cấp độ mới, một cấp độ thú vị hơn nhiều.

tu vi hom nay 2812019 ve tinh yeu cua 12 cung hoang dao su khoan dung rat quan trong voi kim nguu
(Ảnh minh hoạ: pikby)

Thiên Bình | 23/9 – 23/10

Cặp đôi của Thiên Bình

Không ai muốn bị kéo vào một mối quan hệ luôn luôn chiến tranh hết. Gần đây, dường như bạn luôn là người giảng hoà giữa bạn bè và người ấy của bạn. Hãy yêu cầu họ xử lí những mâu thuẫn của họ một cách lịch sự mà không cần đến bạn từ bây giờ.

Thiên Bình độc thân

Hãy tạo ra một hồ sơ trực tuyến cái mà có thể cho phép bạn thể hiện bản ngã của bản thân và có thể dễ dàng thay đổi nó nếu cần. Đừng lo, hãy hài hước, thú vị nhất có thể, hãy trở nên hoàn toàn khác biệt. Bạn có thể sẽ nhận được một vài phản hồi tích cực. Hãy làm vậy đi, bạn sẽ nhận được những bất ngờ mà bạn sẽ rất thích.

Bọ Cạp | 24/10 – 21/11

Cặp đôi của Bọ Cạp

Tự nhận lấy rắc rối? Gần đây, bạn như một nam châm hút áp lực vậy. Hãy để cho đối phương chiều chuộng bạn. Nếu bạn không để cho bản thân một cơ hội để thư giãn, cả hai bạn sẽ đều hối hận đấy.

Bọ Cạp độc thân

Hôm nay, quá nhiều tin nhắn của công việc sẽ làm bạn mệt mỏi. Hãy giữ cho những cuộc trò chuyện nhẹ nhàng và hài hước, nếu bạn làm cho nó trở nên nghiêm trọng, bạn sẽ có thể đẩy đối phương ra càng xa mình hơn. Hãy cẩn trọng với sắc thái của mình trước khi bạn trở nên quá căng thẳng.

Nhân Mã | 22/11 – 21/12

Cặp đôi của Nhân Mã

Thay vì để lộ cảm xúc thật của mình với người đặc biệt, bạn đang thu hút sự chú ý của người đó bằng những bất ngờ thú vị. Hãy thú nhận với bản thân đi nào rằng trái tim của bạn đang rất hạnh phúc.

Nhân Mã độc thân

Mặc dù họ nói rằng sự đối lập tạo nên sức hút, nhưng tình yêu đối với bạn dường như đến từ những sự tương đồng. Bạn đang tận hưởng những nền tảng đầu tiên của mối quan hệ được tạo nên từ những sở thích chung. Nhưng hôm nay, hãy bước ra khỏi vùng an toàn đó một chút. Hãy tìm một ai đó lạ và khác biệt.

tu vi hom nay 2812019 ve tinh yeu cua 12 cung hoang dao su khoan dung rat quan trong voi kim nguu
(Ảnh minh hoạ: gonhub)

Ma Kết | 22/12 – 19/1

Cặp đôi của Ma Kết

Cỏ vẫn còn xanh, nhưng bạn vẫn phải cắt chúng. Đừng so sánh mối quan hệ của bạn với những mối quan hệ bạn bè. Không có điều gì hoàn hảo như nó có vẻ. Như vậy chỉ làm cho đối phương cảm thấy thêm áp lực và không thoải mái mà thôi.

Ma Kết độc thân

Bạn có một vũ khí mật: sự quyến rũ của bạn. Hãy tận dụng nó ngày hôm nay. Cho dù bạn đã bị từ chối cho một buổi hẹn hò, nhưng không sao đâu. Họ sẽ để ý đến bạn và cân nhắc lại về câu trả lời.

Bảo Bình | 20/1 – 18/2

Cặp đôi của Bảo Bình

Những sự gián đoạn liên tục trong những thời gian bên nhau ngắn ngủi đang làm cho cả bạn và người bạn yêu chạm giới hạn của sự bình tĩnh. Hãy tắt hết điện thoại và tìm một nơi thật yên tĩnh để hai người có thể dành thời gian bên nhau thuần tuý.

Bảo Bình độc thân

Thu nhặt càng nhiều thông tin càng tốt trước khi quyết định theo đuổi một ai đó. Những mảnh thông tin ghép nối không đủ để hoàn thành một bức tranh, và trong trường hợp này, sự kĩ lưỡng thực sự cần thiết. Một sự thiếu hiểu biết có thể dẫn đến một tình yêu đổ vỡ.

Song Ngư | 19/2 – 20/3

Cặp đôi của Song Ngư

Phim kịch tính thì tốt nhất là nên được bỏ lại ở rạp phim. Hãy kiềm chế việc thêm những căng thẳng và tranh luận không cần thiết vào giữa hai bạn đơn giản vì mọi thứ đang diễn ra rất lãng mạn. Đừng phá hoại một mối quan hệ tuyệt vời vì nỗi sợ sẽ tổn thương.

Song Ngư độc thân

Tử vi hôm nay nói rằng khi bạn ra ngoài đêm nay, hãy bước đi thật cẩn thận. Nếu buổi đi chơi đang có vẻ như không đi đúng hướng, thì cũng đừng vội từ bỏ. Không có tác dụng gì khi bạn cố gắng gượng ép cái gì đó đang không hoạt động đâu. Thay vì đó, hãy thư giãn và từ tốn, bởi bữa tiệc tối mai có thể rất lớn.

*Thông tin trong bài chỉ mang tính tham khảo.

XEM THÊM

tu vi hom nay 2812019 ve tinh yeu cua 12 cung hoang dao su khoan dung rat quan trong voi kim nguu Tử vi hôm nay (27/01) qua lá bài Tarot: Cẩn thận khi đánh giá người khác

Tử vi hôm nay (27/01) qua lá bài Tarot cho thấy hôm nay bạn sẽ gặp ai đó khiến bạn cảm thấy không mấy thiện ...

tu vi hom nay 2812019 ve tinh yeu cua 12 cung hoang dao su khoan dung rat quan trong voi kim nguu Tử vi hôm nay (27/1/2019) về tình yêu của 12 cung hoàng đạo: Bảo Bình nếm vị ngọt sau những đắng cay

Tử vi hôm nay (27/1/2019) về tình yêu của 12 cung hoàng đạo: Làm sao bạn biết được vị ngọt nếu bạn chưa từng nếm ...

tu vi hom nay 2812019 ve tinh yeu cua 12 cung hoang dao su khoan dung rat quan trong voi kim nguu Tử vi hàng ngày (27/1): 6 điều nên và không nên của 12 cung hoàng đạo

Tử vi hàng ngày (27/1): 6 điều nên và không nên của 12 cung hoàng đạo cho thấy Ma Kết không nên tiêu tốn, Bảo ...

chọn
Thông tin quy hoạch nổi bật tuần qua (20/7 - 26/7): Hơn 11.500 tỷ đồng làm cao tốc Sơn La - cửa khẩu Tây Trang, chính thức mở rộng TP Nam Định
Chính thức mở rộng TP Nam Định; thông tin mới về dự án khép kín đường Vành đai 3 Hà Nội qua huyện Đông Anh; hơn 11.500 tỷ đồng làm cao tốc Sơn La - cửa khẩu Tây Trang; duyệt điều chỉnh quy hoạch chung TP Cam Ranh... là những thông tin quy hoạch nổi bật tuần qua.