Tử vi hôm nay (27/1/2019) về tình yêu của 12 cung hoàng đạo: Bảo Bình nếm vị ngọt sau những đắng cay

Tử vi hôm nay (27/1/2019) về tình yêu của 12 cung hoàng đạo: Làm sao bạn biết được vị ngọt nếu bạn chưa từng nếm trải sự đắng cay? Điều đó làm cho khoảnh khắc này trở nên thật đặc biệt đối với tình yêu của Bảo Bình.
 
tu vi hom nay 2712019 ve tinh yeu cua 12 cung hoang dao bao binh nem vi ngot sau nhung dang cay

Tử vi hôm nay (27/1/2019) về tình yêu của 12 cung hoàng đạo

Tử vi hôm nay (27/1/2019) của 12 cung hoàng đạo dự đoán, chia sẻ các thông tin mang tính tham khảo, chiêm nghiệm về tình yêu của 12 cung hoàng đạo trong ngày 27/1.

Bạch Dương | 21/3 – 19/4

Cặp đôi của Bạch Dương

Tử vi hôm nay cho thấy cặp đôi của Bạch Dương đang trong giai đoạn thăng hoa nhất của tình yêu. Hai bạn nên tận hưởng khoảng thời gian này và không phải lo lắng rằng sẽ có ai đó làm gián đoạn mối quan hệ này. Tâm trí bạn tràn ngập những từ ngữ ngọt ngào và cử chỉ tình cảm của người ấy. Thần dược cho mối quan hệ của hai bạn chính là những khoảng thời gian bên nhau nhẹ nhàng, ngọt ngào và quan tâm.

Bạch Dương độc thân

Đừng bỏ quên cảm xúc của mình, thay vì đó, hãy nói lên cả những mong muốn của bạn nữa, và nói với những đối tượng của bạn rằng bạn sẵn sàng cho đi cái gì và mong chờ được nhận lại cái gì. Hãy can đảm lên, đi ra ngoài và thu hút sự chú ý. Hãy tìm người phù hợp với bạn và khám phá cách để hai người có thể bên nhau và chia sẻ với nhau những giây phút ngọt ngào.

Kim Ngưu | 20/4 – 20/5

Cặp đôi của Kim Ngưu

Nếu có vấn đề gì đó để lại gánh nặng trong lòng cho bạn, thì bạn phải xử lí nó ngay. Quay lưng và bước đi chỉ làm cho bạn hối hận thôi, thậm chí còn làm bạn thêm tức giận chứ không thể giúp bạn bình tĩnh hơn. Hãy nhẫn nại, nói chuyện với nhau, thì bạn mới có thể thấy được kết quả tích cực.

Kim Ngưu độc thân

Vào buổi hẹn hò đầu tiên, nó có thể toát ra sức hút nếu bạn cố gắng liệt kê ra những thành tựu của bạn gần đây. Tuy nhiên, hôm nay, nó làm bạn trở nên tự cao, khoe khoang thay vì nhìn bạn thật ngầu. Hẹn hò không phải là một buổi phỏng vấn xin việc, vậy nên hãy để cuộc trò chuyện diễn ra một cách tự nhiên với những chủ đề gần gũi hơn.

Song Tử | 21/5 – 21/6

Cặp đôi của Song Tử

Tại sao hôm nay Song Tử không nghĩ đến một bức thư tay thay vì email nhỉ? Hoặc chỉ đơn giản là gửi cho người ấy một đoạn nhạc ngắn mà bạn hát thay vì chỉ đơn thuần là tin nhắn văn bản. Đối phương có thể sẽ cảm thấy muốn có một cử chỉ gì đó khác thông thường, và bạn biết đấy, tác động của những cử chỉ xuất phát từ trái tim, khác với thường ngày sẽ to lớn thế nào.

Song Tử độc thân

Bản chất con người bạn là một người tình cảm, điều đó rất có ích khi bạn bè bạn cần giúp đỡ với những vấn đề nhạy cảm. Hãy cho họ lời khuyên càng chân thành và nhiệt tình càng tốt nhé. Bởi sau đó, bạn cũng sẽ được nhận lại những gì bạn muốn trong tình cảm.

tu vi hom nay 2712019 ve tinh yeu cua 12 cung hoang dao bao binh nem vi ngot sau nhung dang cay
(Ảnh minh hoạ: weheartit)

Cự Giải | 22/6 – 22/7

Cặp đôi của Cự Giải

Việc bạn liên tục đặt áp lực là hoàn toàn không có hiệu quả gì đâu – mọi thứ sẽ tự động trở về vị trí cân bằng của nó. Vậy nên bạn thực sự chỉ cần kiên nhẫn và điềm tĩnh với người ấy của mình thôi. Hãy đặt niềm tin của mình vào người ấy nhiều hơn, người ấy tự khắc sẽ cảm thấy cần phải có trách nhiệm với niềm tin của bạn.

Cự Giải độc thân

Nếu cuộc sống cho bạn một trái chanh, bạn sẽ làm nước ép chanh hay bạn sẽ trồng một vườn chanh? Mỗi việc mà bạn làm ngày hôm nay, hãy khôn ngoan và tinh tế hơn nhé, bởi ai đó mà bạn hằng mơ ước có thể sẽ bị thu hút bởi sự thông minh của bạn.

Sư Tử | 23/7 – 22/8

Cặp đôi của Sử Tử

Có vẻ như đang có một vấn đề khá lớn giữa bạn và người quan trọng của bạn trong thời gian này. Bạn đã nghĩ đến việc hỏi ý kiến hay lời khuyên của một người tiền bối dày dặn kinh nghiệm tình trường của bạn chưa? Quan điểm của họ có thể sẽ là thông tin mà bạn cần ngay lúc này đấy.

Sư Tử độc thân

Những cặp đôi người nổi tiếng thường tỏ ra là họ hạnh phúc khi mà camera quay đến gần, nhưng luôn có những vấn đề đằng sau những tạo hình ngôi sao đó. Chỉ vì bạn đang không hẹn hò người nổi tiếng, cũng không có nghĩa là bạn có thể hiểu được cảm xúc thực sự của đối phương nếu chỉ đơn thuần là thấy họ cười.

Xử Nữ | 23/8 – 22/9

Cặp đôi của Xử Nữ

Sự căng thẳng với người ấy lúc này có thể chạm đến một mức độ làm hai bạn không hề thoải mái chút nào. Nếu bạn không ngay tập lức xử lý những vấn đề mà bạn đang bận tâm, thì nó sẽ không hề tốt cho mối quan hệ của bạn đâu. Bạn có thể trung thực với đối phương rằng bạn đang rất tức giận, nhưng hãy chắc chắn rằng bạn đang phản ứng với những hành động phù hợp nhé.

Xử Nữ độc thân

Sự lãng mạn không tuân thủ bất kì một lịch trình nhanh chóng và dày đặc nào. Hãy linh động lên khi mà thần tình yêu Cupid cuối cùng đã quyết định ghé thăm bạn, dù chỉ là một lúc. Bạn không thể đặt lại thời gian biểu cho tình yêu của mình đâu.

tu vi hom nay 2712019 ve tinh yeu cua 12 cung hoang dao bao binh nem vi ngot sau nhung dang cay
(Ảnh minh hoạ: zhihu)

Thiên Bình | 23/9 – 23/10

Cặp đôi của Thiên Bình

Không có gì tuyệt hơn là được làm những việc đời thường đầy bình dị với người ấy ngày hôm nay. Nhưng cũng rất tuyệt vời khi hôm nay, hai bạn dành cho nhau thời gian để đi chơi cùng bạn bè hay có không gian riêng tư. Khi hai bạn gặp lại nhau vào cuối ngày, hai bạn sẽ trân trọng nhau như những giây phút ban đầu vậy.

Thiên Bình độc thân

Công lý đã được làm rõ ngày hôm nay khi mà ai đó đã từng buộc tội bạn cuối cùng đã được chứng minh một cách công khai là sai. Bạn có thể tự hào với kết quả đó rồi. Sự minh oan lặng thầm và nghiêm túc của bạn làm người khác cảm thấy ấn tượng, đặc biệt là với một người đã chứng kiến điều đó.

Bọ Cạp | 24/10 – 21/11

Cặp đôi của Bọ Cạp

Sống một cách hào phóng không phải luôn là dành một khoản tiền lớn để tiêu pha. Có những cách khác mà trí tưởng tượng thậm chí có thể bù đắp nhiều hơn cho một khoản ngân sách hạn hẹp. Quan trọng là bạn có thể mang đến bất ngờ cho đối phương và làm họ hạnh phúc, chứ không phải là sự đắt đỏ.

Bọ Cạp độc thân

Tiếp cận một cách quá mạnh mẽ chắc chắn sẽ đánh mất đi cơ hội của bạn để gây ấn tượng với những đối tượng tốt rồi. Đừng để ý quá nhiều vào việc tìm kiếm sự chú ý, mà quan trọng hơn là phải luôn tự tin, rồi bạn có thể mong chờ những tình cảm sâu sắc hơn nhiều trong tương lai gần.

Nhân Mã | 22/11 – 21/12

Cặp đôi của Nhân Mã

Dường như đối phương đang muốn vội vàng. Và bạn cũng vậy. Nhưng hãy nhớ rằng vội vàng chỉ làm cho hai bạn trải qua những phút giây hạnh phúc nhanh hơn thôi. Bạn có thực sự muốn vậy không? Hãy từ tốn lại nào.

Nhân Mã độc thân

Bạn cần phải lên kế hoạch ngay cho một chuyến đi chơi ngắn với bạn bè. Đi chơi chính là điều bạn cần lúc này để phục hồi lại năng lượng cho bản thân và khởi động một mối liên kết tình cảm mới. Hãy soạn hành lý đơn giản nhất có thể và chú trọng nhiều vào việc có khoảng thời gian thật vui vẻ.

tu vi hom nay 2712019 ve tinh yeu cua 12 cung hoang dao bao binh nem vi ngot sau nhung dang cay
(Ảnh minh hoạ: huaban)

Ma Kết | 22/12 – 19/1

Cặp đôi của Ma Kết

Một mối quan hệ có thể đem đến cho bạn rất nhiều sự bất ngờ, và nếu bạn là một người có tư tưởng thoáng hơn, thì những bất ngờ đó thậm chí còn có thể đáng yêu hơn nữa cơ. Đã đến lúc hai bạn phải bàn đến những vấn đề dài hơi hơn rồi. Hai bạn cần phải đánh giá lại tinh thần và trách nhiệm với tình yêu của cả hai để cân nhắc đến bước tiếp theo.

Ma Kết độc thân

Hôm nay không phải là một ngày dễ dàng để nói lên quan điểm của bạn. Hãy dẹp những cuộc thảo luận nặng nề sang một thời gian khác. Giữ cho những cuộc trò chuyện đơn giản và vui vẻ nhất có thể nếu bạn muốn mọi thứ có thể tiến triển hơn với đối tượng của mình.

Bảo Bình | 20/1 – 18/2

Cặp đôi của Bảo Bình

Làm sao bạn biết được vị ngọt nếu bạn chưa từng nếm trải sự đắng cay? Điều đó làm cho khoảnh khắc này trở nên thật đặc biệt đối với hai bạn. Hai bạn đã cùng nhau thành công trải qua một khoảng thời gian khá vất vả rồi. Bây giờ, hai bạn có thể tận hưởng những gì hai bạn có rồi đấy.

Bảo Bình độc thân

Tìm lấy một hoạt động mà bạn có thể tạo ra nhiều thứ mới mẻ cho tổ chức mà mình tham gia. Hãy tạo ra cái gì đó thực sự nổi bật, một người đồng đội mới chắc chắn sẽ đánh giá cao ( hoặc ngưỡng mộ) sự sáng tạo của bạn. Và biết đâu đó chính là người mà bạn có thể cân nhắc.

Song Ngư | 19/2 – 20/3

Cặp đôi của Song Ngư

Bạn can đảm bước ra khỏi vùng an toàn và khám phá bản thân. Bước đầu có vẻ khó khăn nhưng giờ thì dễ dàng hơn nhiều cho bạn rồi, nhất là khi bạn đã nhận ra rằng những giới hạn chỉ là thứ mà tự mình tạo ra mà thôi. Nhưng có một điều bạn phải nhớ rằng đối phương không phải lúc nào cũng ở cùng cấp độ với bạn, vậy nên một sự tinh tế là quan trọng để không ai cảm thấy tự ti.

Song Ngư độc thân

Tử vi hôm nay khuyên Song Ngư rằng lời xin lỗi không phải là để bạn trình diễn một sân khấu có thể thắng giải Oscar và làm mọi người cảm thấy tan chảy. Chỉ cần trung thực và chân thành nhất có thể là được rồi, hãy cố gắng nhìn nhận mọi việc ở một góc độ rộng hơn nữa. Và quan trọng nhất là, đừng lặp lại lỗi của bạn, vì nó sẽ làm cho đối tượng không còn muốn tiếp tục tìm hiểu bạn nữa.

*Thông tin trong bài chỉ mang tính tham khảo.

XEM THÊM

tu vi hom nay 2712019 ve tinh yeu cua 12 cung hoang dao bao binh nem vi ngot sau nhung dang cay Tử vi hôm nay (26/1/2019) của 12 con giáp: Tuổi Tý 'một điều nhịn, chín điều lành'

Tử vi hôm nay (26/1/2019) của 12 con giáp: Tuổi Tý có thể gặp phải bất đồng trong giao tiếp với đồng nghiệp hoặc cấp ...

tu vi hom nay 2712019 ve tinh yeu cua 12 cung hoang dao bao binh nem vi ngot sau nhung dang cay Tử vi hôm nay (26/1/2019) về tài chính của 12 con giáp: Tuổi Mão mải tiệc tùng chú ý bội chi

Tử vi hôm nay (26/1/2019) về tài chính của 12 con giáp: Nếu bạn muốn mở rộng quan hệ xã giao thì bạn chẳng cần ...

tu vi hom nay 2712019 ve tinh yeu cua 12 cung hoang dao bao binh nem vi ngot sau nhung dang cay Tử vi hôm nay (26/1/2019) về tình yêu của 12 cung hoàng đạo: Ai đó sẽ làm đảo lộn tình yêu của Bảo Bình.

Tử vi hôm nay cho thấy rằng Bạch Dương đang trong một tâm trạng rất tốt. Bạn không cảm thấy phải bất an hay lo ...

chọn
Những dự án sắp ra mắt của Vincom
Dự kiến giai đoạn quý II - quý IV/2024, Vincom sẽ khai trương 6 dự án, gồm Vincom Mega Mall Grand Park; Vincom Plaza Hà Giang; Vincom Mega Mall The Empire; Vincom Plaza Điện Biên Phủ; Vincom Plaza Đông Hà Quảng Trị và Vincom Plaza Bắc Giang.