Tử vi hôm nay (26/1/2019) của 12 con giáp: Tuổi Tý 'một điều nhịn, chín điều lành'

Tử vi hôm nay (26/1/2019) của 12 con giáp: Tuổi Tý có thể gặp phải bất đồng trong giao tiếp với đồng nghiệp hoặc cấp trên. Sau chuyện này bạn sẽ nhận ra ý nghĩa của câu nói "một điều nhịn, chín điều lành".
tu vi hom nay 2612019 cua 12 con giap tuoi ty mot dieu nhin chin dieu lanh

Tử vi hôm nay (26/1/2019) của 12 con giáp

Tử vi hôm nay chia sẻ, dự đoán những thông tin mang tính chất tham khảo, chiêm nghiệm về cuộc sống, công việc và tình yêu của 12 con giáp ngày 26/1.

Tuổi Tý

Con số may mắn: 37

Giờ hoàng đạo: 10h00

Quí nhân phù trợ: Người tuổi Sửu, Mão và Mùi

Tử vi hôm nay cho thấy tuổi Tý dù làm gì cũng nên tìm hiểu thông tin thật cẩn thận, tránh những sơ suất không đáng có. Trong công việc, bạn có thể gặp phải bất đồng trong giao tiếp với đồng nghiệp hoặc cấp trên. Sau chuyện này tuổi Tý sẽ nhận ra ý nghĩa của câu nói "một điều nhịn, chín điều lành".

Đây là thời điểm tuổi Tý nên quan tâm hơn tới các mối quan hệ cá nhân, đặc biệt là với người ấy. Nếu bạn cảm thấy mình cần làm gì đó để làm mới mối quan hệ này thì bạn nên bắt tay vào thực hiện hay thôi. Chắc chắn người ấy sẽ rất cảm động và đánh giá cao hành động của bạn đấy.

Tuổi Sửu

Con số may mắn: 50

Giờ hoàng đạo: 8h00

Quí nhân phù trợ: Người tuổi Tý

Mọi thứ trong cuộc sống của tuổi Sửu đều chậm lại tuy nhiên đó không phải là dấu hiệu của sự đình trệ. Những điều tốt đẹp vẫn tìm đến với bạn, chỉ có điều guồng quay cuộc sống sẽ không còn quá gay gắt nữa mà thôi.

Về mặt tình cảm, có rất nhiều cơ hội mới đang chờ đợi bạn và người ấy. Hãy cùng nắm chặt tay nhau trên con đường trải nghiệm những điều mới mẻ ấy.

Tuổi Dần

Con số may mắn: 94

Giờ hoàng đạo: 16h00

Quí nhân phù trợ: Người tuổi Ngọ

Trong công việc, tuổi Dần nên học cách chấp nhận sự thật rằng không phải lúc nào mọi chuyện cũng diễn ra như ý mình. Vậy nên trong bất kì tình huống nào bạn cũng hãy bình tĩnh và chuẩn bị tinh thần để ứng phó với mọi chuyện.

Trong chuyện tình cảm, tuổi Dần hãy thật mạnh mẽ thể hiện tình cảm của mình với đối phương. Đó là cách giúp bạn chiếm được cảm tình của người ấy một cách dễ dàng nhất.

Tuổi Mão

Con số may mắn: 27

Giờ hoàng đạo: 22h00

Quí nhân phù trợ: Người tuổi Sửu

Một cuộc sống vui vẻ, nhàn hạ là điều ai cũng mơ ước, tuy nhiên để đạt được ước mơ đó đôi khi bạn phải cống hiến cả đời để hậu vận có thể an nhàn như vậy. Ngay lúc này điều tuổi Mão cần chú ý nhất đó là tập trung hết sức trong công việc để đạt được những mục tiêu mà bạn đã đề ra chứ không phải nghỉ ngơi, thư giãn.

Về mặt tình cảm, tình bạn của bạn và một ai đó đang tiến triển rất tốt và có vẻ đây chính là mối quan hệ mà người ta thường hay nói là đôi khi tình bạn còn lãng mạn hơn cả tình yêu. Người bạn đó rất thấu hiểu, cảm thông và luôn sẵn sàng giúp đỡ bạn bất cứ khi nào.

tu vi hom nay 2612019 cua 12 con giap tuoi ty mot dieu nhin chin dieu lanh
(Ảnh minh họa: Akamai Poxo)

Tuổi Thìn

Con số may mắn: 12

Giờ hoàng đạo: 13h00

Quí nhân phù trợ: Người tuổi Tý, Thìn và Thân

Tuổi Thìn nên tìm kiếm thông tin từ nhiều nguồn khác nhau để có những cái nhìn khách quan và toàn diện hơn về vấn đề mà bạn đang gặp phải. Trong công việc, lâu lắm rồi tuổi Thìn mới cảm thấy ngập tràn cảm hứng sáng tạo đến thế. Vậy thì hãy bắt tay vào thực hiện những ý tưởng mới mẻ và thú vị xem sao.

Về mặt tình cảm, đôi lúc an toàn, bình yên quá cũng không hay. Hãy làm mới mối quan hệ của bạn và người ấy bằng những ý tưởng và trải nghiệm táo bạo hơn.

Tuổi Tỵ

Con số may mắn: 97

Giờ hoàng đạo: 22h00

Quí nhân phù trợ: Người tuổi Tý

Tuổi Tỵ nên nhìn nhận một cách khách quan và cân nhắc kĩ những gì mà người ấy góp ý cho mình. Đối phương chỉ muốn tốt cho bạn thôi, bởi vậy nên đừng quá bảo thủ mà cởi mở hơn để thay đổi theo hướng tích cực.

Trong công việc, tốt nhất tuổi Tỵ nên làm việc theo nhóm vì điều đó mang lại hiệu quả cao hơn đồng thời giảm bớt áp lực lên vai bạn. Về mặt tình cảm, có vẻ tuổi Tỵ rất muốn được cùng người ấy đi du lịch nhưng lại quá bận rộn nên bàn tới bàn lui mà vẫn chưa thực hiện được.

Tuổi Ngọ

Con số may mắn: 79

Giờ hoàng đạo: 22h00

Quí nhân phù trợ: Người tuổi Dần

Có vẻ hôm nay tuổi Ngọ có xu hướng suy nghĩ tiêu cực dù không có lí do nào cụ thể. Việc nên làm là bạn cần lập tức thay đổi cách suy nghĩ và nhìn nhận vấn đề của mình. Mọi thứ sẽ trở lại như bình thường miễn là bạn có thể lấy lại động lực phấn đấu trong cuộc sống.

Trong công việc, đây là thời điểm khá rảnh rỗi với tuổi Ngọ. Bạn hoàn toàn có thể dành thời gian nghỉ ngơi, thư giãn trước khi trở lại với một guồng quay công việc mới. Trong chuyện tình cảm, đôi lúc bạn cần biết điều gì nên chia sẻ và điều gì nên giữ cho riêng mình.

tu vi hom nay 2612019 cua 12 con giap tuoi ty mot dieu nhin chin dieu lanh
(Ảnh minh họa: zulubravosport)

Tuổi Mùi

Con số may mắn: 87

Giờ hoàng đạo: 10h00

Quí nhân phù trợ: Người tuổi Tý và Tỵ

Tuổi Mùi không nên hành động hấp tấp kẻo rước họa vào thân. Trong công việc, bạn nên lên kế hoạch chi tiết trước khi thực hiện và quản lí tài chính hiệu quả, đừng vội vàng đầu tư mà không suy nghĩ kĩ.

Nhìn chung thì về tài chính, tình cảm hay công việc của bạn đều đang trên đà tiến triển thuận lợi. Đây là thời điểm tạo bước đà mạnh mẽ cho sự phát triển của bạn trong tương lai.

Tuổi Thân

Con số may mắn: 26

Giờ hoàng đạo: 15h00

Quí nhân phù trợ: Người tuổi Sửu, Thìn và Tỵ

May mắn sẽ tìm đến tuổi Thân trong ngày hôm nay, vì thế nếu đang băn khoăn bất kì chuyện gì thì cũng hãy quẳng gánh lo đi mà sống. Hôm nay công việc của tuổi Thân không được thuận lợi cho lắm. Bạn sẽ cảm thấy khá mất tập trung và không thể hoàn thành tốt nhiệm vụ như mình kì vọng được.

Những tuổi Thân còn độc thân sẽ gặp phải một số bất đồng, mâu thuẫn trong mối quan hệ với mọi người xung quanh. Hãy cố gắng xem xét vấn đề khách quan, bình tĩnh và kiên nhẫn nhất có thể trong mọi tình huống.

Tuổi Dậu

Con số may mắn: 43

Giờ hoàng đạo: 22h00

Quí nhân phù trợ: Người tuổi Tý, Sửu và Ngọ

Tuổi Dậu hãy mạnh dạn tiến lên phía trước. Hãy thể hiện bản thân mình và khiến người khác kinh ngạc về năng lực của bạn. Nếu bạn và người ấy gặp vấn đề gì về mặt tài chính thì đừng tranh cãi suông mà hãy đưa ra bằng chứng để thuyết phục đối phương tin vào luận điểm của mình.

Đôi lúc có thể bạn cảm thấy mình hi sinh chưa đủ, nỗ lực chưa đủ cho mối quan hệ này và đòi hỏi, ép uổng bản thân phải cố gắng nhiều hơn nữa. Trong những trường hợp đó tuổi Dậu cần tỉnh táo để nhìn nhận một cách khách quan, liệu rằng đó là vấn đề từ phía bạn hay từ phía đối phương. Tình cảm không phải là chuyện một người cố gắng là đủ nên đừng đặt quá nhiều áp lực lên bản thân mình như vậy.

tu vi hom nay 2612019 cua 12 con giap tuoi ty mot dieu nhin chin dieu lanh
(Ảnh minh họa: Z style)

Tuổi Tuất

Con số may mắn: 33

Giờ hoàng đạo: 19h00

Quí nhân phù trợ: Người tuổi Dần và Mão

Tuổi Tuất đang hết sức kiên nhẫn và bình tĩnh trong mọi tình huống. Điều này chắc chắn mang lại thành quả xứng đáng cho bạn trong tương lai. Dù bận rộn nhưng tuổi Tuất tìm thấy niềm vui trong công việc, bởi vậy nên bạn không những không cảm thấy nhàm chán mà còn như được tiếp thêm động lực để nỗ lực hơn nữa.

Về mặt tình cảm, đôi lúc sự hiểu lầm trong giao tiếp dẫn đến những hậu quả khôn lường. Vì thế bạn hãy kiểm tra xem người ấy có hiểu đúng ý mình không trước khi vội đi đến kết luận nào đó.

Tuổi Hợi

Con số may mắn: 34

Giờ hoàng đạo: 14h00

Quý nhân phù trợ: Người tuổi Dần

Tuổi Hợi đã bao giờ nghĩ đến việc thử trải nghiệm những điều mới mẻ, khác so với những gì bạn vẫn thường làm hàng ngày chưa? Bạn là người rất có năng lực vậy nên tham gia các môn năng khiếu, nghệ thuật hay trau dồi kĩ năng đều giúp bạn hoàn thiện bản thân hơn nữa và điều đó chắc chắn mang lại ảnh hưởng tích cực cho sự nghiệp của tuổi Hợi.

Công việc của người tuổi Hợi hôm nay diễn ra khá suôn sẻ, không có điều gì đáng lo ngại. Về mặt tình cảm, tử vi hôm nay dự đoán tuổi Hợi cảm thấy đặc biệt gắn bó và thân thiết với những người bạn của mình. Họ là những người rất hiểu bạn cũng như sẵn sàng trợ giúp bạn khi cần. Có được những người bạn như vậy trong cuộc sống thật tuyệt vời phải không?

*Thông tin trong bài chỉ mang tính tham khảo.

XEM THÊM

tu vi hom nay 2612019 cua 12 con giap tuoi ty mot dieu nhin chin dieu lanh Tử vi ngày mai (25/1/2019) về công việc của 12 con giáp: Tuổi Thân cần mở rộng giao tiếp

Theo tử vi ngày mai về công việc của 12 con giáp, tuổi Thân nên mở rộng vòng tròn giao tiếp của mình. Có thể, ...

tu vi hom nay 2612019 cua 12 con giap tuoi ty mot dieu nhin chin dieu lanh Tử vi hôm nay (25/1/2019) của 12 con giáp: Tuổi Hợi ‘đốn tim’ mọi người xung quanh

Tử vi hôm nay (25/1/2019) của 12 con giáp: Về mặt tình cảm, tuổi Hợi đừng lo rằng sẽ không ai để ý tới mình ...

tu vi hom nay 2612019 cua 12 con giap tuoi ty mot dieu nhin chin dieu lanh Tử vi hôm nay (25/1/2019) của 12 cung hoàng đạo: Sư Tử ‘xởi lời trời cởi cho’

Tử vi hôm nay (25/1/2019) của 12 cung hoàng đạo: Tuy rằng nhiều việc không như ý nhưng vận tài lộc của Sư Tử hôm ...

chọn
Đầu tư Sài Gòn VRG (SIP): Có hơn 11.948 tỷ đồng khách trả trước, sắp thu nợ hơn nghìn tỷ từ các công ty chứng khoán
Theo BCTC quý I của  Công ty CP Đầu tư Sài Gòn VRG (SIP), doanh thu chưa thực hiện của doanh nghiệp đạt 11.948 tỷ đồng, có khoản phải thu về cho vay ngắn hạn hơn 1.353 tỷ đồng từ các công ty chứng khoán.