Tử vi hôm nay (25/1/2019) của 12 cung hoàng đạo: Sư Tử ‘xởi lời trời cởi cho’

Tử vi hôm nay (25/1/2019) của 12 cung hoàng đạo: Tuy rằng nhiều việc không như ý nhưng vận tài lộc của Sư Tử hôm nay lại khá tốt. Có vẻ câu nói “xởi lởi trời cởi cho” rất đúng với bạn trong trường hợp này vì bạn càng chi nhiều thì càng kiếm được nhiều, vậy nên hãy mạnh dạn chi tiêu cho những sở thích của bản thân.
tu vi hom nay 2512019 cua 12 cung hoang dao su tu xoi loi troi coi cho

Tử vi hôm nay (25/1/2019) của 12 cung hoàng đạo

Tử vi hôm nay (25/1/2019) của 12 cung hoàng đạo dự đoán, chia sẻ các thông tin mang tính tham khảo, chiêm nghiệm về cuộc sống, tình yêu, công việc và tài chính của 12 cung hoàng đạo trong ngày 25/1.

Bạch Dương | 21/3 – 19/4

Con số may mắn: 9

Màu sắc may mắn: Màu xám tro

Cung hoàng đạo quí nhân: Cung Cự Giải

Giờ hoàng đạo cát tường: 8h – 10h

Chỉ số may mắn tổng hợp: 91%

Tử vi hôm nay cho thấy Bạch Dương đừng liều lĩnh dấn thân vào một việc nào đó chỉ vì bạn muốn thể hiện bản thân vì những lời ngon ngọt dỗ dành của người khác. Trước hết hãy bình tĩnh xem xét tình hình hiện tại đã.

Vận tài lộc của Bạch Dương có xu hướng tiến triển khả quan. Hôm nay bạn sẽ có một vài cơ hội mới để phát triển sự nghiệp. Mặc dù công việc không dễ dàng, áp lực gia tăng, đồng nghiệp phàn nàn nhiều chuyện nhưng cũng hãy giữ bình tĩnh và đối đáp đúng mực.

Bạch Dương sẽ học tập được rất nhiều điều từ những người thầy giỏi và bạn bè tốt ở xung quanh, nhờ thế mà bạn cũng tiến bộ rất nhiều trong công việc. Khả năng học hỏi tăng cao, tinh thần vững vàng, vậy nên bạn hãy tranh thủ trau dồi tri thức qua sách báo và qua mọi người xung quanh, đặc biệt là trong lĩnh vực khoa học công nghệ. Chẳng những bạn nắm bắt vấn đề rất nhanh mà còn ngay lập tức áp dụng được vào công việc hiện tại, vậy nên sẽ sớm thấy hiệu quả rõ rệt cho mà xem.

Kim Ngưu | 20/4 – 20/5

Con số may mắn: 3

Màu sắc may mắn: Màu tím

Cung hoàng đạo quí nhân: Cung Thiên Bình

Giờ hoàng đạo cát tường: 9h – 11h

Chỉ số may mắn tổng hợp: 83%

Nếu như Kim Ngưu đang áp dụng một chế độ ăn uống nào đó thì bạn cũng nên chú ý tới các dấu hiệu sức khỏe, nếu có vấn đề gì đó như dị ứng, mẩn ngứa hoặc mệt mỏi kéo dài thì nên tham vấn chuyên gia dinh dưỡng. Nhìn chung việc áp dụng chế độ ăn uống khoa học và lành mạnh hơn là tốt nhưng không phải chế độ nào tốt cũng phù hợp với thể trạng và nhu cầu vận động hàng ngày của bạn.

Trong hôm nay Kim Ngưu cần thận trọng hơn trong cách chi tiêu, tốt nhất là nên ghi lại những khoản chi trong ngày, tránh để cuối ngày rỗng túi mà chẳng hiểu mình đã đầu tư vào cái gì. Hôm nay Kim Ngưu cũng nên thận trọng hết sức trong công việc, hãy khiêm tốn và cẩn thận để tránh gây những sai lầm đáng tiếc.

Nhìn chung công việc không suôn sẻ lắm, thậm chí đôi lúc bạn cảm thấy khá bất lực vì nhiều việc không được như ý muốn hoặc không tìm được cảm hứng để làm việc.

Song Tử | 21/5 - 21/6

Con số may mắn: 8

Màu sắc may mắn: Màu trắng

Cung hoàng đạo quí nhân: Cung Ma Kết

Giờ hoàng đạo cát tường: 6h – 7h

Chỉ số may mắn tổng hợp: 78%

Hôm nay Song Tử cảm thấy rất thỏa mãn trong công việc. Những ý tưởng của bạn được cấp trên công nhận và đánh giá cao, đồng nghiệp xung quanh cũng rất ngưỡng mộ với sự thể hiện của bạn.

Song Tử còn độc thân không tự tin cho lắm khi tiếp xúc với người khác giới. Hãy mạnh dạn hơn và là chính mình hơn cộng thêm chú ý một chút trong giao tiếp là bạn hoàn toàn có thể gây ấn tượng tốt với người ấy rồi. Các cặp đôi không nên quan tâm đối phương thái quá dẫn đến cảm giác bị gò bó, gượng ép, không thoải mái. Bạn càng cố giữ chặt đến đâu thì nguy cơ đánh mất người ấy càng cao, vậy nên hãy điều hòa mối quan hệ để mọi thứ được bền vững.

Vận tài lộc hôm nay cũng tương đối tốt, có thể Song Tử sẽ có những nguồn thu bất ngờ và có thể thử vận may với xổ số xem sao. Công việc ổn định, mục tiêu rõ ràng, Song Tử tràn đầy năng lượng và nhiệt huyết trong công việc. Các khoản đầu tư và tiết kiệm của bạn cũng rõ ràng và việc quản lí tài chính hiệu quả khiến bạn cảm thấy vô cùng hạnh phúc.

tu vi hom nay 2512019 cua 12 cung hoang dao su tu xoi loi troi coi cho
(Ảnh minh họa: i.pinimg)

Cự Giải | 22/6 - 22/7

Con số may mắn: 2

Màu sắc may mắn: Màu xanh lá cây

Cung hoàng đạo quí nhân: Cung Bạch Dương

Giờ hoàng đạo cát tường: 11h – 13h

Chỉ số may mắn tổng hợp: 86%

Hôm nay Cự Giải nên tăng cường tương tác với người ấy, hãy nói bằng cả trái tim nhưng cũng nên “uốn lưỡi bảy lần trước khi nói” để không vô tình làm tổn thương người ấy bởi những lời vô ý vạ miệng của mình. Ngoài ra đây cũng không phải là thời điểm thích hợp để bàn chuyện hôn nhân vì rất dễ xảy ra xung đột, mâu thuẫn.

Không dễ để tìm được dự án đầu tư cũng như kế hoạch đầu tư hợp lí, vậy nên đừng dễ dàng nghe lời người khác, hãy dành thêm thời gian suy nghĩ và phân tích trước khi đi đến kết luận. Cự Giải có một ngày làm việc hiệu quả nhưng tốt nhất là nên làm việc độc lập thay vì làm cùng với người khác để tránh xích mích. Tài chính không tốt cho lắm nên chớ dại cờ bạc, chơi trò may rủi mà mất cả chì lẫn chài.

Sư Tử | 23/7 - 22/8

Con số may mắn: 0

Màu sắc may mắn: Màu xanh dương

Cung hoàng đạo quí nhân: Cung Bọ Cạp

Giờ hoàng đạo cát tường: 6h – 8h

Chỉ số may mắn tổng hợp: 73%

Nếu hôm nay Sư Tử gặp ai đó đã từng làm mình tổn thương thì dù bạn đã hoàn toàn rõ ràng về tình cảm với đối phương nhưng cũng vẫn sẽ rất buồn. Bạn rất muốn có thể hào phóng và tươi cười nói với người ấy rằng bạn đang sống rất tốt nhưng lại không thể thốt nên lời.

Giao tiếp giữa bạn và những đồng nghiệp khác sẽ gặp phải một số hiểu lầm khiến chất lượng công việc giảm sút. Tốt nhất là bạn nên gặp trực tiếp khách hàng để trò chuyện trực tiếp, hạn chế tối đa những vấn đề có thể xảy ra. Sự nghiệp của Sư Tử trong thời điểm hiện tại không ổn định cho lắm, bạn thà bận rộn còn hơn rảnh rỗi và thấy mình ăn không ngồi rồi nhưng thực tế không phải lúc nào cũng được như tưởng tượng. Trong bất kì trường hợp nào cũng hãy hành động một cách khách quan và bình tĩnh.

Hôm nay Sư Tử tỏ ra khá cáu kỉnh và khó chịu, lời lẽ của bạn cũng không được nhã nhặn, lí trí như thường lệ. Hãy cẩn thận kẻo người ấy không thể chịu đựng được bạn thêm nữa đâu.

Tuy rằng nhiều việc không như ý nhưng vận tài lộc của Sư Tử hôm nay lại khá tốt. Có vẻ câu nói “xởi lởi trời cởi cho” rất đúng với bạn trong trường hợp này vì bạn càng chi nhiều thì càng kiếm được nhiều, vậy nên hãy mạnh dạn chi tiêu cho những sở thích của bản thân.

Xử Nữ | 23/8 - 22/9

Con số may mắn: 6

Màu sắc may mắn: Màu be

Cung hoàng đạo quí nhân: Cung Song Tử

Giờ hoàng đạo cát tường: 13h – 15h

Chỉ số may mắn tổng hợp: 71%

Đầu óc không thông suốt, tinh thần không tỉnh táo, thiếu tập trung,… Tất cả những yếu tố nêu trên khiến bạn dễ phạm phải sai lầm trong công việc. Nếu Xử Nữ đã cho ai vay tiền thì có vẻ bạn đang khá bối rối trong khoản đòi nợ vì vừa không muốn làm mất mặt đối phương vừa không muốn tỏ ra thiếu tin tưởng người đó. Tuy nhiên điều này tiềm tàng nhiều nguy cơ bạn chưa tưởng tượng được, thậm chí nếu không rõ ràng trong chuyện tiền nong thì không chỉ mất tiền mà còn mất cả bạn nữa.

Các cặp vợ chồng nên tôn trọng quan điểm của đối phương. Nếu bạn cứ khăng khăng cho rằng mình đúng và buộc đối phương phải nghe theo mình thì rất dễ xảy ra tranh cãi. Dường như Xử Nữ cảm thấy rất mệt mỏi và không có tâm trạng để làm bất kể việc gì dù là làm việc hay vui chơi giải trí. Có vẻ hôm nay không phải một ngày năng suất với Xử Nữ.

tu vi hom nay 2512019 cua 12 cung hoang dao su tu xoi loi troi coi cho
(Ảnh minh họa: Amazon Photo)

Thiên Bình | 23/9 - 23/10

Con số may mắn: 8

Màu sắc may mắn: Màu trắng

Cung hoàng đạo quí nhân: Cung Bảo Bình

Giờ hoàng đạo cát tường: 10h – 12h

Chỉ số may mắn tổng hợp: 79%

Hôm nay đường tình duyên của Thiên Bình khởi sắc. Đặc biệt những Thiên Bình đi dự một tiệc cưới nào đó rất có thể sẽ tìm được nửa kia phù hợp và có hỉ sớm. Nếu may mắn thậm chí chính trong tiệc cưới này bạn còn gặp được những người cùng chí hướng hoặc những chuyên gia trong lĩnh vực mình theo đuổi, sau đó từ những cuộc trò chuyện bạn sẽ học hỏi được nhiều điều sau này rất có giá trị trong việc phát triển sự nghiệp. Nhìn chung Thiên Bình đừng đóng cửa ở nhà trong ngày hôm nay, sẽ bỏ lỡ nhiều cơ hội tốt đấy.

Hôm nay không chỉ người ấy mà cả những người bạn khác giới cũng rất quan tâm đến Thiên Bình. Nếu làm việc nhóm trong công việc hoặc trong một hoạt động nào đó thì sẽ thu được hiệu quả rất khả quan.

Hôm nay vận tài lộc cũng không tệ. Hãy động não tư duy nhiều hơn và bạn sẽ thu được lợi nhuận lớn hơn. Tuy rằng tiền tài rộng mở nhưng Thiên Bình chớ có khoe khoang vì điều đó sẽ khiến vận tài lộc bị ngắt quãng.

Bọ Cạp | 24/10 - 21/11

Con số may mắn: 7

Màu sắc may mắn: Màu đỏ

Cung hoàng đạo quí nhân: Cung Song Ngư

Giờ hoàng đạo cát tường: 6h – 7h

Chỉ số may mắn tổng hợp: 80%

Hôm nay là ngày Bọ Cạp cảm thấy rất tự tin về bản thân. Đặc biệt nữ Bọ Cạp nếu tham gia các buổi tiệc chỉ cần trang điểm nhẹ và ăn mặc đơn giản nhưng thanh lịch thôi là cũng rất vượng vận tình duyên rồi.

Hãy làm việc chăm chỉ và cảm thấy tự hào một cách chính đáng về những thành quả của bản thân. Tuy nhiên chớ có tham lam, hãy hài lòng với những gì mình đang có kẻo “tham thì thâm” đấy. Vận tài lộc không ổn định, bạn nên đặc biệt lưu tâm đến những khoản nợ vì tâm trạng vui vẻ thì dễ mạnh tay tiêu xài nhưng sau đó sẽ rơi vào cảnh nợ đầm nợ đìa.

Hôm nay Bọ Cạp không nên đưa ra những quyết định quan trọng vì dễ mắc phải sai lầm chỉ vì những lí do trời ơi đất hỡi. Tốt nhất bạn nên dành thời gian cho người ấy thì hơn.

Nhân Mã | 22/11 - 21/12

Con số may mắn: 8

Màu sắc may mắn: Màu vàng

Cung hoàng đạo quí nhân: Cung Ma Kết

Giờ hoàng đạo cát tường: 6h – 8h

Chỉ số may mắn tổng hợp: 76%

Thường thì khi mới bắt đầu một mối quan hệ hai người đều rất ngại ngùng, e thẹn tuy nhiên đó cũng là một giai đoạn rất đẹp của tình yêu. Với những Nhân Mã còn độc thân thì bạn phải trang bị cho mình một số hiểu biết, kĩ năng nhất định thì mới dễ dàng chinh phục được người khác giới.

Vận tài lộc cực kì thịnh vượng. Trong hôm nay Bọ Cạp nên ủy quyền đưa ra những quyết định quan trọng cho một đối tác đáng tin cậy. Hãy tập trung làm sáng tỏ những vấn đề về mặt tài chính. Hãy làm việc thận trọng nhưng đừng quá an toàn vì dễ để lỡ mất cơ hội. Ngược lại thì công việc không có gì tiến triển, tâm trạng không tốt, tính khí thất thường khiến đồng nghiệp xung quanh cảm thấy bạn rất khó làm việc chung.

tu vi hom nay 2512019 cua 12 cung hoang dao su tu xoi loi troi coi cho
(Ảnh minh họa: Ulzzang)

Ma Kết | 22/12 - 19/1

Con số may mắn: 8

Màu sắc may mắn: Màu tím

Cung hoàng đạo quí nhân: Cung Cự Giải

Giờ hoàng đạo cát tường: 15h – 17h

Chỉ số may mắn tổng hợp: 89%

Tốt nhất Ma Kết nên giữ lí trí tỉnh táo trong tình yêu, đừng để bản thân lạc lối. Bạn cũng cần điều chỉnh suy nghĩ của mình cho phù hợp và kịp thời, đừng để những vấn đề xung quanh ảnh hưởng đến tâm trạng của bản thân. Tình hình tài chính đáng báo động, thậm chí có những lúc Ma Kết không thể tự chi trả cho những sinh hoạt hàng ngày của bản thân và khiến người thân trong gia đình vô cùng lo lắng. Với những Ma Kết còn ngồi trên ghế nhà trường thì áp lực học hành tăng cao, thời gian thì không còn nhiều so với mục tiêu mà bạn đã đề ra khiến bạn cảm thấy vô cùng mệt mỏi và thất vọng với chính mình.

Chuyện tình cảm tương đối ổn định, nếu có gì cần điều chỉnh thì bạn hãy nhớ rằng mình cần chỉnh sửa, góp ý mang tính xây dựng để không làm ảnh hưởng đến mối quan hệ chứ không phải cứ vấp phải khó khăn là bàn lùi. Nếu bạn thật sự yêu người đó thì hãy chiến đấu vì mối quan hệ này.

Hôm nay Ma Kết có rất nhiều ý tưởng hay ho nên đề xuất với lãnh đạo. Thậm chí kể cả nếu những ý tưởng đó của bạn không được phê duyệt đi nữa thì thái độ làm việc tích cực, chủ động của bạn cũng sẽ được ghi nhận và đánh giá cao.

Bảo Bình | 20/1 - 18/2

Con số may mắn: 7

Màu sắc may mắn: Màu xanh dương

Cung hoàng đạo quí nhân: Cung Bọ Cạp

Giờ hoàng đạo cát tường: 7h – 10h

Chỉ số may mắn tổng hợp: 72%

May mắn mỉm cười với Bảo Bình trong chuyện tình cảm. Những Bảo Bình còn độc thân có thể sẽ dễ phải lòng một người có cùng quan điểm với mình về nhiều vấn đề trong cuộc sống. Tuy nhiên đó mới chỉ là bước đầu, sau này có thành đôi thành cặp hay không còn phụ thuộc vào nhiều yếu tố nên bạn đừng quá kì vọng.

Hôm nay Bảo Bình có rất nhiều việc cần giải quyết nhưng lại chẳng có tâm trạng nào để làm những việc đó. Những kinh nghiệm tích lũy từ trước đến giờ có vẻ sẽ giúp ích rất nhiều cho bạn trong lĩnh vực đầu tư. Áp lực công việc gia tăng, sếp yêu cầu cao khiến bạn khá căng thẳng nhưng đừng gây sức ép cho bản thân quá, hãy cứ làm hết sức có thể thôi. Nếu bạn cố gắng hết sức và cạnh tranh lành mạnh với mọi người xung quanh thì thậm chí may mắn về tài lộc cũng sẽ tìm đến gõ cửa bạn.

tu vi hom nay 2512019 cua 12 cung hoang dao su tu xoi loi troi coi cho
(Ảnh minh họa: Mode trend)

Song Ngư | 19/2 - 20/3

Con số may mắn: 9

Màu sắc may mắn: Màu đỏ

Cung hoàng đạo quí nhân: Cung Song Ngư

Giờ hoàng đạo cát tường: 12h – 14h

Chỉ số may mắn tổng hợp: 80%

Dường như Song Ngư muốn tìm một nửa kia phù hợp với mình hơn nhưng lại thương hại đối phương nên không dám kết thúc mối quan hệ hiện tại. Thực tế là đôi lúc người ấy cũng khiến bạn mềm lòng và điều đó làm bạn khó nghĩ. Tuy nhiên chuyện gì nên làm thì vẫn nên làm, nếu bạn không nghĩ rằng mối quan hệ này có triển vọng phát triển lâu dài thì nên chủ động cho mình và đối phương lối đi riêng thì hơn.

Tử vi hôm nay dự đoán rằng vận tài lộc của Song Ngư rất tốt, cơ hội đến với bạn trùng trùng điệp điệp. Bất kể khi nào gặp khó khăn bạn đều nhận được sự hỗ trợ từ mọi người xung quanh. Hãy làm việc hết sức, chơi hết mình và bạn sẽ nhận được thành quả xứng đáng. Những nỗ lực của bạn cũng sẽ được ghi nhận và đánh giá cao.

*Thông tin trong bài chỉ mang tính tham khảo.

XEM THÊM

tu vi hom nay 2512019 cua 12 cung hoang dao su tu xoi loi troi coi cho Tử vi hôm nay (25/1/2019) của 12 con giáp: Tuổi Hợi ‘đốn tim’ mọi người xung quanh

Tử vi hôm nay (25/1/2019) của 12 con giáp: Về mặt tình cảm, tuổi Hợi đừng lo rằng sẽ không ai để ý tới mình ...

tu vi hom nay 2512019 cua 12 cung hoang dao su tu xoi loi troi coi cho Tử vi hàng ngày (25/1/2019): 6 điều nên và không nên của 12 con giáp

Tử vi hàng ngày (25/1/2019): Tuổi Hợi nên tỏ ra khiêm tốn và hòa đồng trong mối quan hệ với những người xung quanh.

tu vi hom nay 2512019 cua 12 cung hoang dao su tu xoi loi troi coi cho Tử vi hôm nay (25/1/2019) về tài chính của 12 con giáp: Tuổi Dần tận hưởng niềm vui cuộc sống

Tử vi hôm nay (25/1/2019) về tài chính của 12 con giáp: Tuổi Dần cảm thấy tinh thần rất phấn chấn mà không có lí ...

chọn
Địa phương sắp 'lên đời' của Nghệ An tìm chủ cho ba dự án bất động sản gần 2.000 tỷ đồng
Từ đầu năm đến nay, Nghệ An liên tục phát thông báo mời đầu tư ba dự án bất động sản tại thị xã Cửa Lò, nơi sắp được sáp nhập vào TP Vinh.