Ý tưởng hẹn hò tuyệt vời nhất cùng 12 cung hoàng đạo

Ví dụ, gợi ý cho tình yêu Sư Tử của bạn bằng một đêm yên tĩnh, có thể không phải là chiến lược đầu tiên tốt nhất nhưng chắc chắn sẽ quyến rũ được một Song Ngư.
y tuong hen ho tuyet voi nhat cung 12 cung hoang dao

Tìm kiếm tình yêu có thể khó khăn cho dù cung hoàng đạo của bạn là gì. Cho dù bạn đang chỉ tìm kiếm một tình cảm chơi bời hay tìm kiếm tình yêu đích thực, điều quan trọng là phải hiểu cách mỗi cung hoàng đạo diễn giải sự lãng mạn và làm thế nào để thu hút ngôi sao trong trái tim bạn. Ví dụ, gợi ý cho tình yêu Sư Tử của bạn bằng một đêm yên tĩnh, có thể không phải là chiến lược đầu tiên tốt nhất nhưng chắc chắn sẽ quyến rũ được một Song Ngư.

Cung hoàng đạo lửa (Bạch Dương, Sư Tử, Nhân Mã)

Chơi với lửa có thể rất vui, nếu bạn biết cách tránh bị cháy. Nếu bạn hẹn hò với một trong những tính cách năng động này thì biết rằng các cung hoàng đạo lửa khao khát sự phấn khích, phiêu lưu và kích thích. Để làm cho mối quan hệ thành công, nó rất quan trọng để bạn có ý thức mạnh mẽ về bản thân khi bạn hẹn hò trong yếu tố này.

Bạch Dương nổi giận vì không phải là thủ lĩnh của nhóm, trong khi Nhân Mã ghét bị bó buộc.Sư Tử, trong khi đó, cảm thấy hạnh phúc nhất khi họ là ngôi sao của chương trình, và họ ghét phải chia sẻ sự chú ý. Ngoài ra, mỗi trong số những cung hoàng đạo này đều khao khát tự do và không gian, vì vậy cảm giác không an toàn sẽ là một bước ngoặt.

Nếu bạn có thể học cách cảm thấy tự tin và thoải mái, hẹn hò với một cung hoàng đạo lửa là một cuộc phiêu lưu không ngừng nghỉ. Bạch Dương sẽ truyền cảm hứng cho bạn để thúc đẩy bản thân và chấp nhận rủi ro, Nhân Mã là một giáo viên bẩm sinh, kết nối thông qua du lịch và tâm linh, và đối với một Sư Tử, cuộc sống là một bữa tiệc không ngừng nghỉ.

Kết nối vật lý cũng rất quan trọng đối với một cung hoàng đạo lửa, vì vậy hãy lên kế hoạch cho những ngày đó cho phù hợp. Từ thể thao đến nhảy salsa, bất cứ điều gì cho phép bạn đến gần chắc chắn sẽ hâm một ngọn lửa của họ.

Cung hoàng đạo không khí (Song Tử, Thiên Bình, Bảo Bình)

Đối với cung hoàng đạo không khí, tình yêu bắt đầu trong đầu, không phải trái tim. Được cai trị bởi sao Thủy, Song Tử quyến rũ bị thu hút bởi những lời nói và người bắt bẻ dí dỏm mà họ yêu thích giao tiếp, và cần phải cảm nhận rằng bạn có thể theo kịp. Mong đợi tất cả mọi thứ, từ những cuộc trò chuyện dài, chân thành đến những câu nói vui về văn hóa nhạc pop.

Thiên Bình là những người lãng mạn, nhưng họ có thể bị mắc kẹt trong đầu, bản chất công bằng và cân bằng của họ có xu hướng đi vào con đường của ham muốn và trực giác. (Điều đó nói rằng, tán tỉnh là bản chất thứ hai của một Thiên Bình). Người Aquari là một cung hoàng đạo khó gần gũi với họ, họ có xu hướng từ chối các chuẩn mực xã hội và có thể rút lui vào thế giới giấc mơ tưởng tượng hoặc công nghệ tích cực. Tuy nhiên, khi họ tìm thấy một người hiểu thế giới quan độc đáo của họ, họ thích cảm thấy được hiểu.

Giao tiếp cởi mở và trung thực là rất quan trọng khi hẹn hò với một cung hoàng đạo không khí, cũng như một liên kết trí tuệ phổ biến. Đi đến một bảo tàng, phòng trưng bày nghệ thuật hoặc buổi hòa nhạc với một cung hoàng đạo không khí là một cách tuyệt vời để gắn kết trên mặt bằng chung.

Cung hoàng đạo trái đất (Kim Ngưu, Xử Nữ, Ma Kết)

Chậm và ổn định chiến thắng cuộc đua với các cung hoàng đạo Trái đất. Đáng tin cậy, ổn định và thực tế, những cung hoàng đạo này biết những gì họ muốn và làm thế nào để có được nó. Mỗi cung hoàng đạo này có thể có một vệt cứng đầu, và có xu hướng bị mắc kẹt theo cách của họ khi mời một đối tác vào cuộc sống của họ. Ấn tượng một trong những cung hoàng đạo thành công này là tất cả về sự trung thực và chia sẻ ý tưởng về mục tiêu và kế hoạch. Là một đối tác lãng mạn, hẹn hò với một trong những cung hoàng đạo này thậm chí có thể giúp bạn đạt được ước mơ!

Ấn tượng với một Kim Ngưu là học cách thưởng thức những thứ tốt hơn, từ bữa ăn đến mát xa. Giống như Song Tử, Xử Nữ được cai trị bởi Sao Thủy (hành tinh giao tiếp), do đó, kết nối với họ là để chứng minh năng lực ngôn ngữ của bạn. Ma Kết có xu hướng chỉ nghỉ làm khi ai đó xứng đáng với thời gian của họ, vì vậy nếu họ là đối tượng của tình cảm của họ, hãy kiên nhẫn và thích hướng đi của bạn trong cuộc sống.

Cung hoàng đạo trái đất nói chung là những cung hoàng đạo truyền thống nhất của cung hoàng đạo và bao gồm cả việc hẹn hò. Một bữa tối đẹp và bó hoa tươi đi một chặng đường dài.

Cung hoàng đạo nước (Bọ Cạp, Cự Giải, Song Ngư)

Cung hoàng đạo nước cũng có thể là tập hợp các cung hoàng đạo đa dạng nhất dưới một yếu tố, nhưng một vài đặc điểm áp dụng cho cả ba. Cung hoàng đạo nước được hòa hợp sâu sắc với cảm xúc của họ.

Từ tính, bí ẩn và đam mê, nó không có gì lạ khi Bọ Cạp có tiếng là kẻ đau lòng. Bọ cạp không thích cho phép một người nào đó dễ dàng, họ thích xem cách mọi người gian nan để chinh phục họ (nói với người khôn ngoan - tránh nói chuyện nhỏ với cung hoàng đạo nước này). Một khi bạn đã giành được tình cảm của họ, ánh mắt của Bọ Cạp trở nên mãnh liệt hơn.

Người Cự Giải rất tình cảm (rốt cuộc họ được cai trị bởi mặt trăng) và cực kỳ nuôi dưỡng. Hấp dẫn với cung hoàng đạo của Cự Giải là về bữa ăn nấu tại nhà và âu yếm trên chiếc ghế dài. Họ dành phần lớn thời gian để chăm sóc người khác, vì vậy, việc thu hút đối tượng Cự Giải bạn mong muốn nên liên quan đến việc cố gắng chăm sóc họ để thay đổi.

Song Ngư là tổng số lãng mạn của cung hoàng đạo. Giành được tình yêu của họ với thơ ca, chia sẻ nghệ thuật và đi dạo trên bãi biển. Họ có thể dễ dàng bị tổn thương, vì vậy hãy chọn từ ngữ của bạn một cách cẩn thận. Chúng cũng rất trực quan và thần bí, vì vậy các hoạt động mở rộng cả hai chân trời của bạn là một cách tuyệt vời để kết nối.

*Thông tin chỉ mang tính tham khảo.

XEM THÊM

y tuong hen ho tuyet voi nhat cung 12 cung hoang dao Tử vi hôm nay (14/2/2019) của 12 cung hoàng đạo: Song Ngư có một Valentine 'ngọt lịm'

Tử vi hôm nay (14/2/2019) của 12 cung hoàng đạo: Các cặp đôi sẽ có một ngày Valentine cực kì hạnh phúc. Tình yêu hai ...

y tuong hen ho tuyet voi nhat cung 12 cung hoang dao Tử vi tuần mới (11/2 - 17/2) của 12 cung hoàng đạo: Song Ngư phân tích quá nhiều

Tử vi tuần mới (11/2 - 17/2) của 12 cung hoàng đạo dự báo tuần này, Song Ngư thấy rằng tâm trí phân tích của bạn ...

y tuong hen ho tuyet voi nhat cung 12 cung hoang dao Tử vi 12 cung hoàng đạo: Những sai lầm lớn nhất về tài chính

Đối với Song Tử, cưỡng lại những khoản chi tiêu ngắn hạn cho các mục tiêu dài hạn là một thách thức, đặc biệt là ...

chọn
VIS Rating: Khả năng trả nợ của doanh nghiệp bất động sản vẫn ở mức yếu
Khả năng trả nợ của doanh nghiệp vẫn ở mức yếu ngay cả khi dòng tiền được cải thiện do đòn bẩy cao và nợ đến hạn lớn trong năm 2024.