Tử vi hôm nay (14/2/2019) của 12 cung hoàng đạo: Song Ngư có một Valentine 'ngọt lịm'

Tử vi hôm nay (14/2/2019) của 12 cung hoàng đạo: Các cặp đôi sẽ có một ngày Valentine cực kì hạnh phúc. Tình yêu hai bạn dành cho nhau là không phải bàn cãi và hai người thực sự khiến người khác ngưỡng mộ đấy. 
tu vi hom nay 1422019 cua 12 cung hoang dao song ngu co mot valentine ngot lim

Tử vi hôm nay (14/2/2019) của 12 cung hoàng đạo

Tử vi hôm nay (14/2/2019) của 12 cung hoàng đạo dự đoán, chia sẻ các thông tin mang tính tham khảo, chiêm nghiệm về cuộc sống, tình yêu, công việc và tài chính của 12 cung hoàng đạo trong ngày 14/2.

Bạch Dương | 21/3 – 19/4

Con số may mắn: 2

Màu sắc may mắn: Màu tro

Cung hoàng đạo quí nhân: Cung Bạch Dương

Giờ hoàng đạo cát tường: 11h – 12h

Chỉ số may mắn: 86%

Tử vi hôm nay cho thấy sẽ có nhiều rắc rối xảy ra trong các mối nhân duyên của Bạch Dương, đặc biệt là chuyện tình yêu nam nữ. Vì thế nếu bạn còn độc thân và ai đó muốn làm mối giúp bạn thì tốt nhất là nên từ chối.

Đúng là đen tình đỏ bạc vì hôm nay vận tài lộc của Bạch Dương rất tốt, bạn có rất nhiều cơ hội để kiếm tiền nhưng cũng rất dễ gặp tổn thất nếu tin lời của những kẻ không đáng tin mà đầu tư không hợp lí. Bạn có nhiều cơ hội được tương tác với mọi người trong công việc, nhờ thế mà cũng dồi dào ý tưởng và hăng hái thực hiện các dự án đang ấp ủ hơn.

Một ngày ý nghĩa như hôm nay mà lại không cùng người ấy tạo nên những kỉ niệm đáng nhớ thì quả là thiếu sót lớn phải hkoong nào. Nếu không có nhiều thời gian chuẩn bị cầu kì thì chỉ đơn giản là ở nhà ăn tối, uống một chút rượu vang và xem một bộ phim tình cảm lãng mạn thôi là cũng đủ hâm nóng tình cảm đôi lứa rồi.

Kim Ngưu | 20/4 – 20/5

Con số may mắn: 1

Màu sắc may mắn: Màu đỏ

Cung hoàng đạo quí nhân: Cung Bảo Bình

Giờ hoàng đạo cát tường: 13h – 14h

Chỉ số may mắn: 83%

Hôm nay vận tình duyên của Kim Ngưu cực kì khởi sắc. Hãy chú ý hơn đến ngoại hình của bản thân khi ra ngoài, đặc biệt là khi đi làm hay gặp đối tác vì rất có thể bạn sẽ gặp ý trung nhân trong môi trường công việc đấy.

Ngược lại với Bạch Dương, Kim Ngưu đỏ tình thì lại đen bạc. Hôm nay bạn có số hao tài tốn của nên tốt nhât đừng mang theo nhiều tiền mặt hay đồ có giá trị bên mình kẻo trở thành đối tượng của bọn đạo chích. Sức khỏe của Kim Ngưu có dấu hiệu sa sút nên hãy dành nhiều thời gian hơn để chăm sóc bản thân.

Các cặp đôi rất hợp chuyện nhau, vì thế hai bạn có thể nói chuyện với nhau hàng giờ liền không biết chán và tình cảm phát triển nhanh chóng. Những Kim Ngưu còn độc thân sẽ cực kì thu hút người khác giới và chắc chắn cơ hội tìm được nửa kia phù hợp cũng tăng cao rồi.

Dường như Kim Ngưu hôm nay không mặn mà với công việc lắm, bởi vậy nên bạn bỏ lỡ hầu hết các cơ hội thể hiện năng lực của bản thân. Hôm nay sự nghiệp giậm chân tại chỗ tuy nhiên bạn cũng không mấy quan tâm. Đôi lúc cho bản thân thời gian nghỉ ngơi cũng tốt nhưng hãy sớm trở lại và “lợi hại” hơn xưa.

Song Tử | 21/5 – 21/6

Con số may mắn: 1

Màu sắc may mắn: Màu nâu

Cung hoàng đạo quí nhân: Cung Ma Kết

Giờ hoàng đạo cát tường: 8h – 9h

Chỉ số may mắn: 79%

Những Song Tử đã từng trải qua những trải nghiệm không mấy hay ho trong chuyện tình cảm sẽ lại một lần nữa thấy hoang mang trong ngày hôm nay. Những chuyện đã qua khiến họ thiếu tự tin và dần dần nảy sinh cảm giác sợ yêu. Có lẽ dù là ngày Valentine nhưng Song Tử vẫn né tránh những người có xu hướng tiếp cận mình, thay vào đó bạn muốn ra ngoài tiệc tùng cùng bạn bè hơn.

Hôm nay là ngày tốt cho những chuyến công tác hoặc đi du lịch, đặc biệt là đi nước ngoài. Điều duy nhất bạn cần lưu ý đó là chuẩn bị sẵn cho mình một tấm bản đồ để không rơi vào tình trạng bị động trong mọi trường hợp.

Vào một ngày đặc biệt như hôm nay chắc chắn chẳng ai muốn bất hòa với người ấy rồi. Thật không may là hôm nay Song Tử có vẻ khó ở và dễ nổi nóng hơn thường lệ, chưa kể những lời nói của bạn có phần khích bác và mỉa mai hơn là mang tính xây dựng, vì thế rất dễ khiến đối phương tổn thương. Cần hết sức lưu ý khoản ăn nói đấy.

Sự nghiệp tiến triển khả quan và ổn định. Đây là thời điểm thích hợp để bạn lên kế hoạch cho tương lai và xây dựng quan hệ tốt đẹp với những đối tác tiềm năng trong sự nghiệp.

tu vi hom nay 1422019 cua 12 cung hoang dao song ngu co mot valentine ngot lim
(Ảnh minh họa: mywtt)

Cự Giải | 22/6 – 22/7

Con số may mắn: 7

Màu sắc may mắn: Màu hổ phách

Cung hoàng đạo quí nhân: Cung Ma Kết

Giờ hoàng đạo cát tường: 19h – 20h

Chỉ số may mắn: 90%

Tiền bạc sẽ là một phép thử trong tình yêu của bạn và người ấy. Người ta thường nghĩ rằng các cô gái thực tế sẽ dễ bị thu hút bởi những chàng trai hào hoa bóng bẩy và các chàng trai hiện đại cũng cho rằng tiền bạc và sự danh giá sẽ đánh gục các nàng ngay từ cái nhìn đầu tiên. Khoan bàn quan niệm này đúng hay sai nhưng bạn hãy biết rằng mình luôn có thể hỏi ý kiến của những người bạn thân để biết cách gây ấn tượng tốt nhất với người trong mộng vào ngày Valentine này.

Trong công việc, đây là thời điểm các mối quan hệ của bạn phát huy tác dụng. Hãy xin lời khuyên từ những người bạn tin tưởng về vấn đề đầu tư và quản lí tài chính. Dĩ nhiên đây là mối quan hệ đôi bên cùng có lợi vì bạn cũng luôn sẵn sàng giúp đỡ họ về tài chính khi cần. Với những Cự Giải làm công ăn lương thì đây không phải thời điểm thích hợp để yêu cầu tăng lương hoặc điều chỉnh các chế độ phúc lợi.

Vào một ngày tuyệt vời để tôn vinh tình yêu đôi lứa như hôm nay thì sự ngọt ngào và dịu dàng của người ấy sẽ khiến con tim bạn ta chảy. Sự lắng nghe, thấu hiểu lẫn nhau tạo tiền đề tốt cho sự phát triển của mối quan hệ giữa hai bạn.

Có người đỏ tình đen bạc, có người đỏ bạc đen tình nhưng Cự Giải lại vẹn cả đôi đường trong ngày hôm nay. Bạn không những tình đầy tim mà ngôi sao may mắn cũng mỉm cười hứa hẹn một ngày tiền đầy túi. Nhìn chung hôm nay Cự Giải càng bảo thủ trong cách quản lí tài chính bao nhiêu thì càng thu lợi cho mình bấy nhiêu. Bạn chủ động chọn phương án an toàn và đó là lựa chọn thông minh nhất trong thời điểm này.

Sư Tử | 23/7 – 22/8

Con số may mắn: 1

Màu sắc may mắn: Màu hồng phấn

Cung hoàng đạo quí nhân: Cung Thiên Bình

Giờ hoàng đạo cát tường: 9h – 10h

Chỉ số may mắn: 88%

Với những Sư Tử đã có đôi có cặp thì mối quan hệ giữa hai người không tiến triển gì mất, còn Sư Tử độc thân cũng sẽ tiếp tục độc thân trong ngày hôm nay. Đối với Sư Tử, tình yêu là cái gì đó rất phức tạp và đầy rắc rối, vì thế bạn vẫn chưa sẵn sàng tinh thần cho một mối quan hệ nghiêm túc vào thời điểm này.

Ngược lại, khi tình duyên giậm chân tại chỗ thì tiền bạc lại đổ về ào ào. Bạn có thể yên tâm ngồi im đếm tiền vì các khoản đầu tư đang mang lại lợi nhuận lớn. Công việc thuận buồm xuôi gió, bạn có thể giải quyết mọi vấn đề nhẹ nhàng trong chớp mắt. Tính cạnh tranh và hiếu thắng ở Sư Tử được thôi thúc mạnh mẽ, tuy nhiên điều đó cũng đồng nghĩa với việc bạn sẽ mất lòng một số người và đôi lúc sẽ cảm thấy thiếu “vây cánh” trong công việc. Hôm nay cũng là thời điểm thích hợp cho những cuộc thăm dò thị trường để lên kế hoạch đầu tư trong tương lai gần.

Xử Nữ | 23/8 – 22/9

Con số may mắn: 3

Màu sắc may mắn: Màu xanh lá cây

Cung hoàng đạo quí nhân: Cung Bọ Cạp

Giờ hoàng đạo cát tường: 8h – 10h

Chỉ số may mắn: 82%

Cuộc sống của Xử Nữ hiện tại khá phức tạp, bạn rất dễ hiểu lẩm mọi người xung quanh và khả năng vướng vào một chuyện tình tay ba là rất cao.

Nhờ có quí nhân phù trợ nên tài lộc của Xử Nữ trong ngày hôm nay vô cùng thịnh vượng. Nếu đang trong quá trình đào tạo nâng cao kĩ năng nghiệp vụ thì bạn nên biết rằng học là để gia tăng cơ hội phát triển sự nghiệp nên đừng học đối phó. Hãy dấn thân và chủ động trong học tập, đừng ngại khó khăn, thử thách nếu muốn nhìn thấy sự tiến bộ của bản thân.

Đây có lẽ là giai đoạn chững trong mối quan hệ của bạn với người ấy. Không cần lo lắng quá vì đây là vấn đề bình thường trong mọi mối quan hệ. Bạn càng căng thắng và càng nghĩ nhiều thì càng tự đẩy mình vào thế khó.

tu vi hom nay 1422019 cua 12 cung hoang dao song ngu co mot valentine ngot lim
(Ảnh minh họa: pikby)

Thiên Bình | 23/9 – 23/10

Con số may mắn: 9

Màu sắc may mắn: Màu đỏ

Cung hoàng đạo quí nhân: Cung Song Tử

Giờ hoàng đạo cát tường: 6h – 7h

Chỉ số may mắn: 92%

Hôm nay trang sức bạc sẽ mang lại may mắn về mặt tình cảm cho Thiên Bình, vì thế đừng quên mang theo chúng bên mình khi ra ngoài. Vận tình duyên khởi sắc thì vận tài lộc lại tụt dốc thê thảm. Tốt nhất bạn đừng ham giàu nhanh mà mua xổ số hoặc cổ phiếu trong ngày hôm nay kẻo mất cả chì lẫn chài.

Thiên Bình kết thúc một ngày làm việc tương đối mệt mỏi. Tất cả những gì bạn muốn là trở về bên gia đình thân yêu để cảm nhận sự ấm áp và nghe những lời động viên chân thành từ phía họ.

Nhìn chung chuyện tình yêu của các cặp đôi không được suôn sẻ cho lắm. Có vẻ cả hai đều có cái tôi quá lớn và không ai chịu nhường ai cả. Thiên Bình độc thân có cơ hội gặp gỡ nhiều người khác giới tuy nhiên khả năng phát triển thành một mối quan hệ lâu dài và nghiêm túc là không cao.

Bọ Cạp | 24/10 – 21/11

Con số may mắn: 0

Màu sắc may mắn: Màu vàng

Cung hoàng đạo quí nhân: Cung Ma Kết

Giờ hoàng đạo cát tường: 16h – 18h

Chỉ số may mắn: 85%

Hôm nay may mắn sẽ không mỉm cười với Bọ Cạp, vậy nên tốt nhất bạn không nên mạo hiểm đưa ra bất kì quyết định quan trọng nào. Nếu không kiên nhẫn chờ đợi thời cơ thích hợp thì dù bạn có làm gì đi nữa cũng không mang lại kết quả mong muốn.

Công việc của Bọ Cạp không ổn định cho lắm. Đây là thời điểm bạn cần đến sự giúp đỡ từ đồng nghiệp và đối tác, vậy nên hãy giữ thái độ chân thành, hòa nhã và cởi mở với mọi người xung quanh.

Hôm nay mặc dù là ngày lễ tình nhân nhưng Bọ Cạp lại rất hoài niệm về những người bạn đã lâu không gặp của mình. Vì thế nếu có thời gian rảnh là bạn ngay lập tức lấy điện thoại gọi điện hỏi thăm họ ngay.

Các cặp đôi cùng tận hưởng một ngày Valentine vô cùng ấm áp. Đây cũng là dịp để hai bạn thẳng thắn với nhau về những vấn đề trong mối quan hệ này để cùng nhau tháo gỡ và làm tình cảm ngày càng khăng khít hơn.

Nhân Mã | 22/11 – 21/12

Con số may mắn: 8

Màu sắc may mắn: Màu cam

Cung hoàng đạo quí nhân: Cung Thiên Bình

Giờ hoàng đạo cát tường: 13h – 15h

Chỉ số may mắn: 94%

Hôm nay có vẻ Nhân Mã sẽ phải gạt sang một bên những quan điểm và lí tưởng cá nhân của mình nếu muốn gây ấn tượng với người ấy. Vận tài lộc không được như ý nhưng rất may là bạn không hành động hấp tấp nên không gây hậu quả nghiêm trọng. Những người làm kinh doanh đang gặp khó khăn về tài chính sẽ nhận được sự giúp đỡ từ người thân, bạn bè, nhờ thế mà vấn đề được giải quyết rất nhanh chóng.

Những Nhân Mã đang có đôi có cặp dường như không hào hứng với “chuyện ấy” lắm trong ngày hôm nay. Điều này có thể khiến đối phương cụt hứng nhưng biết làm sao bây giờ, bạn thà từ chối ngay từ đầu còn hơn phá hỏng ngày Valentine của hai người. Thay vào đó bạn hãy chủ động chuẩn bị một bữa tối thịnh soạn với ánh nến lãng mạn, thiếu gì cách để làm Valentine này thật đáng nhớ phải không?

Công việc của Nhân Mã khá bất ổn, bạn cảm thấy mất phương hướng và không thể kiểm soát những gì đang xảy ra. Miễn là bạn có niềm tin rằng mình sẽ vượt qua được những khó khăn trong hiện tại thì chắc chắn bạn sẽ làm được điều đó. Vấn đề lớn nhất có lẽ chỉ là tự kiểm soát cảm xúc cá nhân mà thôi.

tu vi hom nay 1422019 cua 12 cung hoang dao song ngu co mot valentine ngot lim
(Ảnh minh họa: catalystwedco)

Ma Kết | 22/12 – 19/1

Con số may mắn: 0

Màu sắc may mắn: Màu bạc

Cung hoàng đạo quí nhân: Cung Cự Giải

Giờ hoàng đạo cát tường: 14h – 16h

Chỉ số may mắn: 88%

Những Ma Kết đang tìm kiếm nửa kia lí tưởng có thể sẽ được toại nguyện trong ngày hôm nhay miễn là bạn chủ động nắm bắt cơ hội. Có vẻ mối quan hệ của bạn và người đó sẽ tiến triển khá nhanh và tốt đẹp khiến nhiều người ghen tị. Các cặp đôi nên dành những lời khen có cánh cho đối phương. Khen chê đúng lúc khác nịnh bợ đấy.

Có vẻ hôm nay Ma Kết sẽ chi khá nhiều cho các hoạt động vui chơi giải trí tuy nhiên hãy chú ý để không vượt quá giới hạn bạn tự đặt ra cho bản thân.

Ma Kết sắp xếp công việc rất tốt, vì thế dù bận rộn nhưng năng suất và chất lượng công việc vẫn được đảm bảo. Sau khi hoàn thành tốt việc của mình thì cũng hãy dành thời gian giúp đỡ người khác trong công việc của họ.

Bảo Bình | 20/1 – 18/2

Con số may mắn: 7

Màu sắc may mắn: Màu cam

Cung hoàng đạo quí nhân: Cung Kim Ngưu

Giờ hoàng đạo cát tường: 15h – 16h

Chỉ số may mắn: 89%

Hôm nay cuộc sống hôn nhân của Bảo Bình không được như mong muốn và bạn cảm thấy khá thất vọng. Dù chỉ là những vấn đề nhỏ nhưng tích tụ lâu ngày không được giải tỏa khiến không chỉ bạn mà cả người ấy như muốn phát điên.

Vận tài lộc tương đối tốt, đặc biệt là những người buôn bán có thể kiếm bội tiền vào khung giờ vàng từ 14h đến 18h trong ngày hôm nay. Càng làm việc chăm chỉ bao nhiêu bạn càng nắm bắt được nhiều cơ hội tốt bấy nhiêu. Xung quanh Bảo Bình cũng có rất nhiều người sẵn sàng giúp đỡ cho sự nghiệp của bạn. Mặc dù hiện tại đã đạt được những thánh công đáng kể nhưng đừng bao giờ ngưng tìm kiếm cơ hội phát triển bản thân. Bạn sẽ không thể nào biết được mình có thể đi đến đâu đâu.

tu vi hom nay 1422019 cua 12 cung hoang dao song ngu co mot valentine ngot lim
(Ảnh minh họa: drimpic)

Song Ngư | 19/2 – 20/3

Con số may mắn: 4

Màu sắc may mắn: Màu ghi

Cung hoàng đạo quí nhân: Cung Sư Tử

Giờ hoàng đạo cát tường: 10h – 12h

Chỉ số may mắn: 81%

Nhìn người ta có đôi có cặp cùng nhau kỉ niệm ngày Valentine khiến Song Ngư còn độc thân cảm thấy chỉ muốn thoát kiếp FA ngay lập tức. Nếu bạn chưa biết thì hôm nay là cơ hội vàng để tìm kiếm nửa kia đích thực, vậy nên hãy sáng suốt nắm bắt cơ hội thoát ế cho mình.

Các cặp đôi sẽ có một ngày Valentine cực kì hạnh phúc. Tình yêu hai bạn dành cho nhau là không phải bàn cãi và hai người thực sự khiến người khác ngưỡng mộ đấy.

Vận tài lộc không có gì khởi sắc nhưng nhìn chung bạn cũng không tổn thất gì. Có chi có thu, vậy là cũng viên mãn rồi phải không Song Ngư? Công việc cũng thường thường, tốt nhất là nên tập trung hết sức để không phạm phải sai lầm đáng tiếc nào. Đây không phải thời điểm thích hợp để cạnh tranh, nên dĩ hòa vi quí thì hơn.

Tử vi hôm nay dám chắc những Song Ngư làm việc chăm chỉ sẽ nhận được thành quả xứng đáng. Nếu có nguồn tiền rảnh rỗi thì bạn nên đầu tư vào các mối quan hệ hoặc gửi quà cho những người thân trong gia đình không có dịp gặp mặt thường xuyên để cho họ thấy bạn quan tâm đến họ như thế nào.

*Thông tin trong bài chỉ mang tính tham khảo.

XEM THÊM

tu vi hom nay 1422019 cua 12 cung hoang dao song ngu co mot valentine ngot lim Tử vi hôm nay (14/2/2019) về tài chính của 12 con giáp: Ngày Thần Tài lộc lá sum suê

Tử vi hôm nay (14/2/2019) về tài chính của 12 con giáp: Bất kể mục tiêu của bạn là kiếm được bao nhiêu tiền trong ...

tu vi hom nay 1422019 cua 12 cung hoang dao song ngu co mot valentine ngot lim Valentine 2019: Gợi ý những ý tưởng hẹn hò tuyệt vời nhất cho các cung hoàng đạo

Valentine đâu phải chỉ là một bữa tối trong ánh nến lung linh và trao nhau những nụ hôn ngọt ngào, các cặp đôi hoàn ...

tu vi hom nay 1422019 cua 12 cung hoang dao song ngu co mot valentine ngot lim Quà Valentine 2019 phù hợp nhất cho 12 cung hoàng đạo

Valentine đâu nhất thiết phải tặng hoa hồng hay sô cô la mới khiến người ấy cảm động. Dưới đây là danh sách những món ...

chọn
[LIVE] ĐHĐCĐ Đạt Phương: Mục tiêu lãi 343 tỷ đồng, tìm kiếm thêm dự án bất động sản công nghiệp
Năm 2024, Đạt Phương đặt kế hoạch doanh thu thuần hợp nhất 4.566 tỷ đồng và lãi sau thuế 343,5 tỷ đồng. Với mảng bất động sản, năm nay Đạt Phương sẽ tập trung triển khai khu đô thị Cồn Tiến và Casamia Hội An, đồng thời tìm kiếm cơ hội đầu tư vào các dự án công nghiệp.