Valentine 2019: Gợi ý những ý tưởng hẹn hò tuyệt vời nhất cho các cung hoàng đạo

Valentine đâu phải chỉ là một bữa tối trong ánh nến lung linh và trao nhau những nụ hôn ngọt ngào, các cặp đôi hoàn toàn có thể áp dụng các ý tưởng sau đây để khiến Valentine năm nay thật đặc biệt và đáng nhớ.
 
valentine 2019 goi y nhung y tuong hen ho tuyet voi nhat cho cac cung hoang dao

Bạch Dương | 21/3 – 19/4

Một chuyến picnic ngắm sao đêm sẽ là ý tưởng tuyệt vời nhất với Bạch Dương mùa Valentine năm nay. Đây là cách vô cùng đơn giản, không quá đắt đỏ nhưng lại cực kì lãng mạn. Hãy tìm hiểu trước xem đâu là địa điểm ngắm sao thích hợp nhất ở ơi bạn sinh sống, tuyệt nhất là tìm được một địa điểm ở ngoại ô không bị ảnh hưởng bởi ánh sáng nhân tạo. Bạn chỉ cần chuẩn bị một cái lều để dựng trại hoặc bạt để nằm, một cái chăn ấm đủ cho hai người, bình xịt chống côn trùng, đèn pin, ống nhòm, một vài loại thức uống yêu thích và một chiếc loa để phát nhạc là được.

Khi trời quang hai bạn có thể cùng nhau ngắm sao và dải ngân hà lung linh huyền ảo. Thời tiết cũng là một yếu tố quan trọng nhưng đừng quá lo lắng vì nếu trời hơi sương mù một chút thì vẫn có thể cùng nhau ngắm hoàng hôn, đốt lửa trại, uống rượu và đón bình minh vào sớm hôm sau. Vì thế đây luôn luôn là một ý tưởng tuyệt vời cho ngày Valentine, đặc biệt là với Bạch Dương.

Kim Ngưu | 20/4 – 20/5

Vốn là người thích đọc sách nên chẳng cần đi đâu xa, chỉ cần hẹn hò tại một nhà sách có khu vực ghế ngồi hoặc là khu tổ hợp nhà sách – quán cà phê là đủ khiến ngày Valentine vô cùng trọn vẹn với Kim Ngưu rồi. Nếu như bạn và người ấy đều có sở thích đi du lịch thì còn gì tuyệt vời hơn là cùng nhau chọn những đầu sách du lịch thú vị và cùng nhau lựa chọn những điểm đến mơ ước của cả hai để cùng lên kế hoạch trong tương lai.

Đây là cơ hội tuyệt vời để trao đổi ý tưởng và cùng thống nhất với nhau về các chuyến du lịch đôi vừa thú vị vừa lãng mạn. Hãy chọn một điểm đến trong nước và một điểm đến quốc tế. Chỉ cần một chút sáng tạo thôi là bạn hoàn toàn có thể biến một buổi hẹn “giá rẻ” thành một kỉ niệm đáng nhớ cho cả hai người rồi.

valentine 2019 goi y nhung y tuong hen ho tuyet voi nhat cho cac cung hoang dao
(Ảnh minh họa: thepopple)

Song Tử | 21/5 – 21/6

Nếu như nửa kia Song Tử luôn ngắm nhìn các cặp đôi thực hiện vũ đạo uyển chuyển bên nhau và luôn ước rằng hai bạn có thể tay trong tay nhảy điệu Tango hoặc Salsa như thế thì tại sao lại bỏ qua ý tưởng cùng nhau đi học nhảy vào dịp Valentine nhỉ?

Thường thì các lớp học nhảy sẽ có khá đông học viên nhưng tốt nhất bạn nên đặt lịch cho một buổi học nhảy chỉ hai người trong một studio xinh xắn và một giáo viên tâm lí, nếu vậy thì dù ai cũng mồ hôi như tắm và không được “lung linh” như trong những cuộc hẹn Valentine thông thường nhưng cả hai sẽ đều rất hạnh phúc đấy. Ngoài ra bạn hoàn toàn có thể chuẩn bị thêm một chai rượu vang để cùng nhau thưởng thức trong giờ giải lao khi học nhảy để càng thăng hoa hơn nữa trong những điệu nhảy của mình.

Nếu không muốn bó buộc thời gian, không gian trong một lớp học nhảy thì bạn hoàn toàn có thể cùng Song Tử đến một địa điểm có tổ chức các sự kiện khiêu vũ hoặc dạy nhảy truyền thống. Dĩ nhiên đừng ngại ngần mà hãy nắm tay nhau bước lên sàn nhảy. Đây chắc chắn là buổi hẹn Valentine tuyệt vời cho người yêu nghệ thuật như Song Tử rồi.

Cự Giải | 22/6 – 22/7

Nếu như bình thường bạn có chẳng may quên mất thì đây là dịp để chứng minh cho Cự Giải thấy rằng bạn hiểu họ như thế nào đấy! Vốn là người sống tình cảm, thích sự lãng mạn nên chắc chắn Valentine sẽ là dịp rất quan trọng với Cự Giải.

Nếu bạn có một chiếc máy làm kem hoặc có thể mượn được một chiếc thì chẳng gì tuyệt vời hơn là cùng nhau làm những chiếc kem ngon lành đẹp mắt rồi cùng thưởng thức. Chỉ mất khoảng 30 phút để làm kem ốc quế và 60 phút để làm kem que nhưng chắc chắn sẽ tạo nên kỉ niệm đáng nhớ cho Cự Giải. Ngoài ra hai bạn có thể cùng nhau sáng tạo thêm các loại topping cho cây kem như hạt lấp lánh, kẹo dẻo, xi rô, choco chip, oreo và kem sữa đánh bông.

Nếu như không có máy làm kem thì bạn có thể tìm các địa điểm có sử dụng máy làm kem theo phong cách những năm 50 và cùng nhau thưởng thức những chiếc kem ốc quế đúng kiểu với các loại topping kèm sốt chuối sô cô la.

Sư Tử | 23/7 – 22/8

Nếu bạn vẫn không biết phải làm gì để gây ấn tượng với Sư Tử trong ngày Valentine thì hãy áp dụng ngay combo không bao giờ lỗi mốt, đó là bữa sáng trên giường và một chuyến du ngoạn trên các cung đường. Hãy bắt đầu buổi sáng ngày Valentine với một bữa sáng đơn giản được trang trí đúng cách rồi “lên đồ” và cùng nhau du ngoạn khắp nơi.

Với những cặp đôi thích khám phá thì bạn có thể lên kế hoạch tham quan các địa điểm bên đường hoặc picnic bên hồ, trong công viên,… Chuyến đi này nên mang tính cảm hứng một chút, đừng quá gò bó với lịch trình. Nếu thích hai bạn có thể dừng ở bất kì nhà hàng, quán cà phê xinh xắn nào đó ve đường để ăn trưa hoặc mang theo đồ ăn trên xe và đừng quên một chai vang. Hãy để Valentine năm nay thật vô tư, phóng khoáng và tràn ngập những khoảnh khắc lãng mạn.

valentine 2019 goi y nhung y tuong hen ho tuyet voi nhat cho cac cung hoang dao
(Ảnh minh họa: Our food stories)

Xử Nữ | 23/8 – 22/9

Nếu nơi bạn sống nổi tiếng về những món ăn đường phố thì tại sao lại không rủ một người có tâm hồn ăn uống như Xử Nữ cùng nhau lê la quán xá và cùng thưởng thức những món đó nhỉ? Đôi khi kế hoạch tuyệt vời nhất cho ngày Valentine đó là cùng nhau làm những việc đơn giản nhất.

Nếu hai bạn thích có không gian riêng tư hơn thì hoàn toàn có thể cùng nhau chuẩn bị những món mình thích hoặc mở tiệc BBQ trong sân nhà. Để làm Valentine đặc biệt hơn những bữa tối thông thường khác bạn có thể thay đổi cách bày biện hoặc trang trí đồ ăn. Một chút bia hoặc rượu vang là không thể thiếu. Điều tuyệt vời nhất đó là với cách làm này bạn có thể tổ chức một bữa tối chỉ có hai người hoặc rủ thêm các cặp đôi khác. Với Xử Nữ thì càng đông càng vui mà.

Thiên Bình | 23/9 – 23/10

Có vẻ Thiên Bình thích những thứ mang hơi hướng của thập niên trước, vậy thì cùng nhau đi chơi game chẳng phải là ý tưởng vô cùng tuyệt vời hay sao? Hai bạn có thể lên kế hoạch cho một cuộc hẹn theo kiểu thập niên 80 ở các khu vui chơi có máy chơi game kiểu cổ, nhạc đồng quê và đèn neon. Hai bạn có thể chơi lần lượt hoặc “tỉ thí” với nhau.

Các cặp đôi cũng có thể lựa chọn những địa điểm vừa có máy chơi game vừa có bể bơi, máy hát tự động, đồ uống yêu thích và không khí vui vẻ, sôi động.

Bọ Cạp | 24/10 – 21/11

Với các cặp đôi trưởng thành và thích một bữa tiệc kỉ niệm có đồ uống có cồn thì một tour thử rượu có thể sẽ là ý tưởng cực kì thú vị cho ngày Valentine. Bạn có thể cùng một vài cặp đôi khác thuê một chiếc xe, đến thăm các nhà máy sản xuất bia, rượu và thử các loại đồ uống này ngay tại chỗ. Còn gì tuyệt vời hơn khi vừa được tìm hiểu về qui trình sản xuất vừa được thử những loại đặc sắc nhất. Đây chắc chắn sẽ là một trải nghiệm tuyệt vời cho Bọ Cạp và người ấy.

Kết thúc chuyến hành trình bạn có thể đặt bàn tại một nhà hàng trên cao có view toàn cảnh thành phố, còn nếu muốn tiết kiệm chi phí thì có thể mua bia, rượu ngay tại nơi sản xuất và cùng tổ chức một bữa tiệc ấm cúng tại nhà.

Nhân Mã | 22/11 – 21/12

Một chuyến du hành bằng khinh khí cầu chắc chắn sẽ khiến người yêu du lịch và thích trải nghiệm như Nhân Mã cực kì phấn khởi. Đây là cơ hội để gác lại tất cả những điều bình thường, thân thuộc và những áp lực trong cuộc sống hàng ngày để tận hưởng cảm giác tự do và thưởng ngoạn cảnh quan thiên nhiên tươi đẹp.

Valentine năm nay hãy làm gì đó khác đi và khiến nửa kia Nhân Mã bất ngờ bằng một chuyến du ngoạn khinh khí cầu. Hãy cùng nhau tạo nên những kỉ niệm đẹp ở độ cao khoảng 600 mét và cùng cụng li chúc mừng tình yêu của cả hai. Hãy chụp thật nhiều ảnh đẹp hoặc quay video kỉ niệm dịp đặc biệt này. Sau một ngày trải nghiệm thì chắc chắn một bữa tối với ánh nến lãng mạn sẽ luôn là lựa chọn sáng suốt nhất rồi.

valentine 2019 goi y nhung y tuong hen ho tuyet voi nhat cho cac cung hoang dao
(Ảnh minh họa: Pháp luật xã hội)

Ma Kết | 22/12 – 19/1

Bạn vẫn không biết nên làm gì cho Ma Kết trong ngày Valentine? Bạn không thể chi trả quá nhiều nhưng vẫn muốn cho người ấy những kỉ niệm đáng nhớ? Vậy thì hãy sẵn sàng cho một buổi tối cùng ăn tối và xem phim vui vẻ chỉ có hai người.

Ma Kết là người đơn giản, vậy nên thay vì ra ngoài họ sẽ thích được ở trong nhà cùng người thương hơn. Bạn có thể chọn một danh sách các bộ phim thuộc những thể loại mà người ấy yêu thích cũng như tự lên thực đơn cho bữa tối ấm áp của hai người. Bạn và Ma Kết có thể cùng nhau ăn tối, cụng li và xem phim trong không khí ấm cúng và ánh nến lung linh. Chẳng cần ăn vận cầu kì, chỉ cần mặc bộ đồ ngủ thoải mái nhất và nằm trong vòng tay nhau thôi là đã đủ để tạo nên một ngày Valentine đáng nhớ rồi.

Bảo Bình | 20/1 – 18/2

Một trong những ý tưởng cho buổi hẹn Valentine tuyệt vời nhất với Bảo Bình là những cái gì hơi phiêu lưu, mạo hiểm một chút. Một chuyến vãn cảnh bằng xe riêng hoặc tàu hỏa là lựa chọn rất phù hợp. Bạn có thể lên kế hoạch cho chuyến đi trong ngày hoặc từ 2 đến 3 ngày đều được. Nếu sử dụng các phương tiện công cộng thì nên chọn những phương tiện có ghế dài, giường ngủ thoải mái, cửa sổ rộng để tha hồ quay phim, chụp ảnh và có wifi để còn cập nhật chuyến hành trình này với bạn bè và người thân nữa chứ.

Song Ngư | 19/2 – 20/3

Nếu hai bạn cùng yêu thể thao thì tại sao lại không dành ngay Valentine để vận động một chút hoặc cùng nhau xem các trận thi đấu thể thao nhỉ? Hãy tìm hiểu trước xem có trận đấu của môn thể thao yêu thích nào đó của Song Ngư diễn ra vào ngày hôm đó hay không, nếu không thì hai bạn hoàn toàn có thể cùng nhau đi chơi tennis, chạy bộ, trượt băng hoặc chơi các môn vận động trong nhà như leo núi nhân tạo chẳng hạn.

Trượt băng là một bộ môn vô cùng phù hợp cho ngày Valentine vì nó vừa không khiến hai bạn mồ hôi mồ kê nhễ nhại, vừa là địa điểm đẹp cho những tấm ảnh kỉ niệm tuyệt vời và vừa tạo cơ hội để xích lại gần nhau hơn nữa. Sauk hi cùng nhau trượt băng mà được uống những thức uống nóng hổi hoặc cùng ăn tối trong một không gian ấm áp thì còn gì bằng.

*Thông tin trong bài chỉ mang tính tham khảo.

XEM THÊM

valentine 2019 goi y nhung y tuong hen ho tuyet voi nhat cho cac cung hoang dao Quà Valentine 2019 phù hợp nhất cho 12 cung hoàng đạo

Valentine đâu nhất thiết phải tặng hoa hồng hay sô cô la mới khiến người ấy cảm động. Dưới đây là danh sách những món ...

valentine 2019 goi y nhung y tuong hen ho tuyet voi nhat cho cac cung hoang dao 'Đốn tim' chàng bằng những lời chúc Valentine ngọt lịm

Đôi khi, đấng mày râu dù không nói ra nhưng vẫn thầm mong muốn được nghe chúc yêu thương nhân dịp Valentine dành cho bạn ...

valentine 2019 goi y nhung y tuong hen ho tuyet voi nhat cho cac cung hoang dao Cùng đi tìm nguồn gốc, ý nghĩa ngày Valentine 14/2

Ngày 14/2 - ngày lễ tình nhân Valentine là một ngày quan trọng đối với các cặp đôi. Nhưng không phải ai cũng hiểu rõ ...

chọn
Toàn cảnh vị trí dự kiến xây cầu vượt sông Luộc nối Hải Dương - Thái Bình
Một cầu vượt sông Luộc dự kiến được xây dựng kết nối huyện Thanh Miện, Hải Dương và huyện Quỳnh Phụ, Thái Bình.