Tử vi tuần mới (25/2 - 3/3) về công việc của 12 cung hoàng đạo: Ma Kết gặp trục trăc, Nhân Mã kết ‘đồng minh’

Cùng xem Tử vi tuần mới (25/2 – 3/3) dự đoán điều gì về công việc của 12 cung hoàng đạo trong tuần này nhé?
 
tu vi tuan moi 252 33 ve cong viec cua 12 cung hoang dao ma ket gap truc trac nhan ma ket dong minh

Tử vi tuần mới (25/2 - 3/3) về công việc của 12 cung hoàng đạo

Tử vi tuần mới (25/2 - 3/2) của 12 cung hoàng đạo dự đoán, chia sẻ các thông tin mang tính tham khảo, chiêm nghiệm về công việc của 12 cung hoàng đạo trong tuần từ 25/2/2019 đến 3/3/2019.

Bạch Dương | 21/3 - 19/4

Tử vi cho thấy Bạch Dương sẽ phải có trách nhiệm hơn với những công việc của mình vào đầu tuần. Đừng lơi lỏng vì nghĩ rằng mình có quyền có thời gian để khởi động cho một tuần mới. Đây là một suy nghĩ sai lầm bởi trong tuần này, nhiều công việc quan trọng sẽ được cấp trên giao cho bạn. Vào giữa tuần, bạn có thể sẽ muốn phê bình ai đó trong nhóm của mình về mặt thái độ làm việc. Bên cạnh đó, bạn cũng sẽ ưu tiên sức lực của mình cho những dự án mà bạn đã quan tâm từ những tuần trước đây.

Cuối tuần sẽ là khoảng thời gian tốt để bạn hòa nhập với những đồng nghiệp của mình ở cơ quan. Bạn sẽ có thêm sức mạnh nếu như tận dụng được những mối quan hệ này.

Kim Ngưu | 20/4 – 20/5

Kim Ngưu có thể cảm thấy đôi chút nhàm chán với những công việc thông thường của mình vào đầu tuần. Nhưng bạn có thể sẽ thấy thú vị hơn nếu bạn có thể tính đến chuyện tham vào những mảng công việc lớn hơn của công ty. Hãy xây dựng cho mình những kế hoạch dài hạn, đó chính là sở trường của bạn bây giờ. Nếu bạn đang giữ vai trò quản lý hay lãnh đạo ở công ty thì giữa tuần sẽ là khoảng thời gian bạn thực hiện rất tốt công việc này.

Vào cuối tuần, hãy suy nghĩ về cách mà công ty của bạn có thể mang lại những lợi ích cho cộng đồng. Một chiến lược marketing và PR xuất sắc có thể nảy đến trong đầu bạn.

Song Tử | 21/5 – 21/6

Tử vi khuyên Song Tử nên tránh vướng phải những rắc rối về hành chính ngay từ đầu tuần. Bạn cũng không nên tham dự những cuộc buôn chuyện không cần thiết ở văn phòng hay tham gia vào công việc không thuộc lĩnh vực của mình. Vào giữa tuần, bạn có thể sẽ phải đau đầu một chút để lựa chọn người sẽ cùng tham gia thực hiện một nhiệm vụ hay dự án mới với mình. Làm việc nhóm là điều kiện quan trọng để thực hiện những nhiệm vụ này vì vậy hãy ưu tiên lựa chọn những người đáng tin và có mối quan hệ gần gũi với bạn.

Cuối tuần là khoảng thời gian tốt để bạn nhìn nhận là con đường và những gì bạn đã làm được. Chờ xem điều gì mới mẻ sẽ đến với bạn nhé!

Cự Giải | 22/6 – 22/7

Cự Giải hãy có ý thức sắp sếp thứ tự những công việc cần ưu tiên ngay từ đầu tuần, bởi tuần này bạn sẽ không có đủ thời gian để đảm đương toàn bộ những công việc của bạn. Hơn thế, vấn đề nào đó trong gia đình có thể khiến bạn phân tâm và chiếm một số quỹ thời gian của bạn vào giữa tuần. Những vấn đề liên quan đến tài chính, sổ sách có thể không phải là thứ làm bạn yêu thích, nhưng tuần này bạn khả năng sẽ phải dính dáng chút ít đến những công việc này.

Cuối tuần nếu như bạn phải làm công việc gì đó liên quan đến những con số, hãy giữ cho mình sự tập trung cần thiết và chắc chắn về những việc mình làm.

tu vi tuan moi 252 33 ve cong viec cua 12 cung hoang dao ma ket gap truc trac nhan ma ket dong minh
Nguồn: Instagram

Sư Tử | 23/7 – 22/8

Hãy cố gắng giải quyết dứt điểm những việc vặt vãnh vào đầu tuần, bạn sẽ có nhiều thời gian hơn để xem xét những kế hoạch hay chiến lược lớn đối với lĩnh vực mà bạn đang theo đuổi. Bạn sẽ cảm thấy hứng khởi nhưng đừng để mất khống chế với những suy nghĩ quá viển vông. Giữa tuần sẽ là lúc bạn cần chủ động thực hiện những nhiệm vụ được giao. Nếu ai đó nhờ bạn điều gì đó, hãy nhiệt tình với họ vì sẽ có lúc bạn phải nhờ đến sự giúp đỡ của họ đấy.

Những vấn đề liên quan đến quyền hành có thể xuất hiện vào cuối tuần, bạn có thể “tham chiến” hoặc là không, điều đó tùy thuộc vào tham vọng và mong muốn của bạn.

Xử Nữ | 23/8 – 22/9

Bất ngờ thay, tử vi chỉ ra rằng một biến cố nho nhỏ xuất hiện vào đầu tuần có thể khiến bạn đạt được một kết quả nổi bật. Cơ hội này sẽ không trở lại nhiều lần thế nên Xử Nữ hãy sẵn sàng để nắm bắt đúng thời điểm nhé! Vào giữa tuần, kết quả thuận lợi từ những dự án hoặc nhiệm vụ của bạn sẽ khiến bạn nhận được sự công nhận của mọi người. Những khó khăn mà bạn đã trải qua không phải là vô ích, bạn sẽ thấy mình trưởng thành lên nhiều.

Nếu ai đó yêu cầu bạn phải tham dự một cuộc họp vào cuối tuần thì bạn hãy vui vẻ chấp nhận. Thái độ của bạn với công việc sẽ quyết định đánh giá của cấp trên đối với bạn.

Thiên Bình | 23/9 – 23/10

Tử vi dự báo Thiên Bình sẽ có cơ hội để khám phá những con đường mới trong sự nghiệp của mình vào đầu tuần. Đừng bỏ qua bất kỳ khả năng nào và hãy bắt đầu lên kế hoạch “thoát hiểm” nếu như bạn cảm thấy công việc hiện tại không còn mang lại cho bạn sự hứng thú như lúc ban đầu. Vào giữa tuần, mọi vấn đề trong công việc của bạn hầu như đã được giải quyết, và đó là lúc bạn có quyền nghĩ về những giải pháp lâu dài hơn cho mình.

Cuối tuần là khoảng thời gian bạn nên dành cho gia đình hay những điều lãng mạn thay vì những công việc kinh doanh khô khan.

Bọ Cạp | 24/10 – 21/11

Bọ Cạp nên tự đặt cho mình những hoài nghi vào đầu tuần. Không phải mọi thứ đều như những gì nó thể hiện ở bề ngoài. Nếu ai đó muốn đem đến cho bạn một ý tưởng, dự án hay một sản phẩm, hãy xem xét thật kỹ lưỡng về động cơ và mục tiêu của họ bằng con mắt của đại bàng. Giữa tuần là khoảng thời gian để bạn hiện thực hóa những mục tiêu lâu dài của mình. Hãy tiết lộ một chút về “kiệt tác” của bạn khi mà bạn đã ấp ủ nó khá lâu rồi.

Cuối tuần bạn có thể cảm thấy một chút mâu thuẫn nào đó trong những ý tưởng của mình, hãy xem xét chúng với một tâm trí tỉnh táo và cởi mở, bạn sẽ có thể kết hợp những vấn đề mâu thuẫn đó và hóa giải.

Nhân Mã | 22/11 – 21/12

Đầu tuần là khoảng thời gian mà quan hệ của bạn với ai đó ở nơi làm việc tiến triển rất tốt đẹp. Những “đồng minh” như thế này là vô giá và bạn nên trân trọng và gìn giữ những mối quan hệ như vậy. Bạn có thể phải đối mặt với một vài vấn đề liên quan đến tài chính vào giữa tuần nhưng với kỹ năng và kinh nghiệm của mình, bạn có thể xử lý tốt.

Cuối tuần có thể là khoảng thời gian mà những kiến thức chuyên ngành của bạn sẽ được dùng đến. Hãy chuẩn bị thật tốt để tạo đà cho những tuần tiếp theo.

tu vi tuan moi 252 33 ve cong viec cua 12 cung hoang dao ma ket gap truc trac nhan ma ket dong minh
Nguồn: Weibo

Ma Kết | 22/12 – 19/1

Nếu như những dự án của bạn bị trục trặc đôi chút vào đầu tuần thì bạn cũng đừng nên hốt hoảng bởi tình huống sẽ sớm thay đổi theo chiều hướng tích cực hơn. Với sự cố gắng không ngừng nghỉ, bạn sẽ thấy những công việc của mình được giải quyết với thời gian kỷ lục vào giữa tuần.

Hãy bắt tay vào thực hiện những kế hoạch dài hạn vào cuối tuần. Tử vi cho thấy những kế hoạch của bạn có thể được mở rộng và nhận được sự giúp đỡ đích đáng nếu như bạn thực sự muốn thực hiện chúng ngay lập tức.

Bảo Bình | 20/1 - 18/2

Những thành viên trong nhóm của Bảo Bình là những người may mắn vào đầu tuần vì nhờ có bạn mà những giao dịch hay kết nối với đối tác diễn ra khá thuận lợi.Nhiều người sẽ cảm thấy biết ơn bạn vì điều này. Hãy thắt chặt kỷ luật vào giữa tuần vì công việc sẽ dồn dập hơn trong khoảng thời gian này.

Bắt đầu từ thứ Sáu đến hết tuần sẽ là lúc tầm nhìn của bạn tốt nhất và những người xung quanh cũng đang hào hứng giống như bạn. Hãy sẵn sàng để bứt phá bằng những lối đi mới trong lĩnh vực của bạn.

Song Ngư | 19/2 – 20/3

Song Ngư cần biết rằng cấp trên của bạn sẽ không bao giờ lắng nghe những phân tích của bạn mà không có những con số cụ thể để minh chứng. Bạn sẽ cần nâng cấp khả năng ngoại giao của mình để có thể đảm đương được những công việc vào giữa tuần. Nếu cần tâng bốc ai đó, hãy làm như thế để có thể mở rộng những mối quan hệ có lợi.

Cuối tuần không phải là thời gian bạn có thể giữ cho mình sự tập trung tối đa, vì vậy hãy nghỉ ngơi đầy đủ nếu như bạn muốn có hiệu suất làm việc cao hơn vào tuần kế tiếp.

(*) Thông tin trong bài chỉ mang tính tham khảo, chiêm nghiệm

chọn
Hình ảnh đường kết nối Hà Nội - Bắc Giang qua cầu Xuân Cẩm vừa thông xe
Tuyến đường kết nối từ nút giao Bắc Phú, cao tốc Hà Nội - Thái Nguyên đến cầu Xuân Cẩm ở Sóc Sơn, Hà Nội dài 4,2 km vừa thông xe kỹ thuật.