Cao kiến độc thân vui vẻ ngày Valentine cho 12 cung hoàng đạo

Song Ngư thực sự thích sự lãng mạn, vì vậy ngày này có khả năng bạn sẽ cảm thấy khủng khiếp. Nhưng, có một phương thuốc dễ dàng cho việc này!
 
 
cao kien doc than vui ve ngay valentine cho 12 cung hoang dao

Cao kiến độc thân vui vẻ ngày Valentine cho 12 cung hoàng đạo.

Độc thân vào ngày Lễ tình nhân luôn là một thách thức cho mọi cung hoàng đạo. Tình yêu ở khắp mọi nơi và dường như vào những ngày này những người độc thân lại còn được chú ý và nhắc đến nhiều hơn. Vậy nên nếu bạn độc thân, hãy thực sự làm điều gì vui vẻ, sử dụng ngày này như một cơ hội để nắm lấy tình yêu và đam mê không cần đến lãng mạn đôi lứa . Chuyển năng lượng không thoải mái thành thứ gì đó tốt cho bản thân hoặc người khác.

Hãy nhớ rằng mọi thứ hôm nay là một sự lựa chọn. Đừng nghĩ về ngày lễ tình nhân như một thứ gì đó bạn cần phải vượt qua.

Bạch Dương

Bạn có thể cảm thấy rất tiêu cực và ghen tị vào ngày lễ tình nhân. Vì vậy, bạn cần phải loại bỏ thứ cảm xúc này. Thay vì quay cuồng trong đầu và tự hỏi tại sao bạn vẫn độc thân hoặc lượn lờ trên các phương tiện truyền thông xã hội của những người yêu cũ, bạn hãy tập trung vào chính mình. Hãy thử một lớp thể dục mới và thoát khỏi sự bực bội. Bạch Dương ít hoạt động hơn nên cân nhắc xem “Tidying Up With Marie Kondo” và khơi dậy niềm vui của riêng bạn bằng cách tổ chức lại ngăn kéo tủ quần áo của bạn.

Kim Ngưu

Hãy nhẹ nhàng với chính mình, Kim Ngưu. Cung hoàng đạo này thích ở trong vùng thoải mái của họ, vậy nên ngày Valentine bạn có thể là bất cứ điều gì ngoài sự thoải mái. Kim Ngưu cảm thấy bị hấp dẫn bởi bất cứ thứ gì xa xỉ, nên hãy tự do thưởng thức. Đặt một điều trị da tại spa. Cho dù đó là một loại massage cao cấp , tắm bùn hoặc một liệu trình da mặt đơn giản, hãy đối xử tốt với bản thân mà không có cảm giác tội lỗi.

Song Tử

Song Tử rất giỏi trong việc giao tiếp và vui vẻ. Vì vậy, đừng chỉ ngồi ở nhà và đắm mình trong sự cô đơn! Tập hợp một hoặc hai người bạn và tổ chức một sự kiện độc thân. Trường hợp xấu nhất là bạn có một khoảng thời gian tuyệt vời! Còn trường hợp tốt nhất là tìm thấy tình yêu của cuộc đời bạn. Hãy cởi mở với các khả năng.

cao kien doc than vui ve ngay valentine cho 12 cung hoang dao
(Ảnh minh hoạ: miui)

Cự Giải

Cự Giải là một cung hoàng đạo thông minh và sáng tạo về mặt cảm xúc. Họ cũng rất trực quan sinh động, nhưng cũng có xu hướng bị kéo theo về tiêu cực. Mời bạn bè đến một lớp học gốm sứ hoặc nghệ thuật, có thể là một người phục vụ rượu vang. Thay vì tập trung cảm xúc vào mối quan hệ mà bạn không có, hãy dành buổi tối để suy nghĩ về việc tạo ra thứ gì đó đẹp đẽ hoặc tìm một lối thoát mới để thể hiện bản thân.

Sư Tử

Sư Tử là cung hoàng đạo của sự lãnh đạo. Khi họ gầm lên, đám đông lắng nghe. Tổ chức một đêm Galentine (Germini’s Valentine) tại nhà. Tự làm một số món khai vị thật ngon trong lò nướng, nhận được nhiều hoa hồng lấp lánh và tận hưởng một bữa tiệc. Mọi người sẽ quên đi việc độc thân và tận hưởng một buổi tối vui vẻ của tình bạn.

Xử Nữ

Xử Nữ thuộc loại A. Họ làm việc chăm chỉ, thông minh và có mục tiêu. Mặt khác, họ có thể rất biện chứng và tự thương hại. Vì vậy, một Xử Nữ độc thân nên làm điều gì đó có lợi cho người khác vào Ngày Valentine. Tình nguyện cho một tổ chức có ý nghĩa cá nhân với bạn. Hoặc dành thời gian một mình cho một lý do chính đáng như dọn dẹp tủ quần áo của bạn và tặng quần áo mà bạn không còn mặc cho một nơi trú ẩn địa phương.

Thiên Bình

Độc thân vào ngày Valentine có thể khiến Thiên Bình khó tìm kiếm sự cân bằng. Tốt nhất Thiên Bình nên làm một cái gì đó giúp tạo ra sự cân bằng và tránh xung đột như một hội thảo thiền định. Một lựa chọn khác là tham gia vào một phòng tập yoga địa phương để cân bằng cả cơ thể và tâm trí. Hãy liên lạc với bản ngã cao nhất của bạn và lắng nghe nó.

cao kien doc than vui ve ngay valentine cho 12 cung hoang dao
(Ảnh minh hoạ: sohu)

Bọ Cạp

Bọ Cạp rất dữ dội và có một năng lượng độc đáo có thể bị người khác hiểu lầm. Ngày Valentine là thời gian hoàn hảo để hướng năng lượng đó vào bên trong và dành thời gian để tự suy ngẫm. Viết nhật ký, viết thơ, hoặc sắp xếp một cuộc hẹn với nhà trị liệu, huấn luyện viên cuộc sống hoặc bất kỳ loại tư vấn viên nào. Bất cứ điều gì kết nối bạn với bản thân tốt nhất của bạn là một chiến thắng.

Nhân Mã

Cung hoàng đạo cởi mở này thích phiêu lưu và phức tạp. Mang theo một hoặc hai người bạn đến một bảo tàng hoặc phòng trưng bày địa phương và xem triển lãm nghệ thuật mới. Hoặc đi xem một bộ phim tài liệu thú vị trong nhà hát. Bất kỳ loại hoạt động văn hóa sẽ làm cho ngày này bạn cảm thấy thỏa mãn.

Ma Kết

Không có gì mà Ma Kết yêu thích hơn là hoàn thành mọi việc. Vì vậy, hãy vẫn làm thế! Ở lại muộn tại văn phòng. Hoặc về nhà và cuối cùng hoàn thành dự án “tự sản xuất” đã ở giai đoạn cuối cùng của nó trong một tháng nay. Kết thúc đêm với cảm giác như bạn đang tiến lên hoặc đạt được mục tiêu nào đó.

Bảo Bình

Bảo Bình thích trò chuyện và biến cuộc trò chuyện trở nên sâu sắc. Bạn cũng đặc biệt lo lắng về cảm giác cô đơn. Vì vậy, Bảo Bình độc thân nên lao vào và hẹn hò, có lẽ với một người mới. Nó không phải là bất cứ điều gì cực kỳ trang trọng. Một ly cà phê nhanh hoặc vài giờ hạnh phúc là lý tưởng.

Song Ngư

Song Ngư thực sự thích sự lãng mạn, vì vậy ngày này có khả năng bạn sẽ cảm thấy khủng khiếp. Nhưng, có một phương thuốc dễ dàng cho việc này! Bơi theo trực giác của chính bạn và chuyển hướng nó thành lợi ích cho người khác. Đi ăn tối hoặc uống với một số người bạn và hãy là người phụ nữ “có cánh”- người phụ nữ tự tin và mạnh mẽ. Kết nối người khác sẽ làm cho bạn cảm thấy vui vẻ.

*Thông tin chỉ mang tính chất tham khảo.

XEM THÊM

cao kien doc than vui ve ngay valentine cho 12 cung hoang dao Tử vi hàng ngày (13/2): 6 điều nên và không nên của 12 cung hoàng đạo

Tử vi hàng ngày (13/2): 6 điều nên và không nên của 12 cung hoàng đạo cho thấy Bạch Dương nên mở lòng hơn, Song ...

cao kien doc than vui ve ngay valentine cho 12 cung hoang dao Tử vi hôm nay (13/2/2019) về tình yêu của 12 cung hoàng đạo: Bạch Dương có một ngày đặc biệt

Tử vi hôm nay (13/2/2019) về tình yêu của 12 cung hoàng đạo: đây là một ngày rất đặc biệt đối với Bạch Dương. Bạn ...

cao kien doc than vui ve ngay valentine cho 12 cung hoang dao Tử vi tuần mới (11/2 - 17/2) của 12 cung hoàng đạo: Song Ngư phân tích quá nhiều

Tử vi tuần mới (11/2 - 17/2) của 12 cung hoàng đạo dự báo tuần này, Song Ngư thấy rằng tâm trí phân tích của bạn ...

chọn
Thông tin quy hoạch nổi bật tuần qua (20/7 - 26/7): Hơn 11.500 tỷ đồng làm cao tốc Sơn La - cửa khẩu Tây Trang, chính thức mở rộng TP Nam Định
Chính thức mở rộng TP Nam Định; thông tin mới về dự án khép kín đường Vành đai 3 Hà Nội qua huyện Đông Anh; hơn 11.500 tỷ đồng làm cao tốc Sơn La - cửa khẩu Tây Trang; duyệt điều chỉnh quy hoạch chung TP Cam Ranh... là những thông tin quy hoạch nổi bật tuần qua.