Tuấn Trần gợi ý cách phối đồ cực ngầu đi chơi Tết

Tuấn Trần đã chia sẻ những bí quyết cũng như hướng dẫn cách mua đồ và mix đồ cho các bạn nam vào dịp Tết đang cận kề. 

Nếu muốn theo phong cách đơn giản, năng động thì áo Polo, áo thun và quần jeans là những item không thể nào thiếu. Tuấn Trần thường kết hợp quần jeans và áo thun cùng sneaker để vừa đơn giản và thoải mái, năng động.

tuan tran goi y cach phoi do cuc ngau di choi tet
Đối với những người vóc dáng không chuẩn, chàng diễn viên khuyên nên mặc những món đồ có size lớn một chút để che các khuyết điểm không hoàn hảo của cơ thể.

Nếu muốn thay đổi một chút thay vì những outfit đơn giản hằng ngày, Tuấn Trần cũng có một số lời khuyên về cách ăn mặc có phần “bụi bặm”. Phong cách này sẽ gồm những item rộng và suông, thậm chí hơi thùng thình một chút nhưng vẫn rất basic. Chỉ cần một chiếc quần thụng, một chiếc áo thun oversize cùng với một đôi boots da là đã có một outfit chất lừ.

tuan tran goi y cach phoi do cuc ngau di choi tet
Đặc biệt đối với giày da, anh khuyên nên dùng những dung dịch tẩy rửa chuyên dụng để có thể bảo quản và sử dụng lâu dài.

Ngoài quần jeans thì quần tây cũng là item không thể thiếu trong tủ đồ nếu bạn muốn vừa năng động, thoải mái nhưng đủ lịch sự, gọn gàng. Quần tây kết hợp cùng áo sơ mi không phải là một outfit xa lạ gì nhưng lại rất cần thiết, “cân” được mọi dáng người. Nếu muốn bớt trang trọng hơn, thay áo sơ mi bằng áo thun đóng thùng cũng là một sự lựa chọn không tồi.

Về phần phối đồ của phong cách cá tính này, Tuấn Trần đã chọn một chiếc quần túi hộp đen rộng, áo thun cùng áo sơ mi cột ngang hông hoặc áo khoác dáng rộng, và không thể không kể đến đôi boots da màu vàng nâu bụi bặm đúng chất cá tính nhưng cũng vừa đủ lịch sự để có thể diên vào những ngày đầu năm.

tuan tran goi y cach phoi do cuc ngau di choi tet
tuan tran goi y cach phoi do cuc ngau di choi tet
tuan tran goi y cach phoi do cuc ngau di choi tet
tuan tran goi y cach phoi do cuc ngau di choi tet
Những phụ kiện tưởng chừng như có thể bỏ qua cũng không kém phần quan trọng trong một bộ quần áo đúng chất . Một chiếc mũ lưỡi trai hay chiếc thắt lưng bản to cũng sẽ giúp ích rất nhiều trong việc tạo điểm nhấn cho cả bộ đồ.

Diễn viên Tuấn Trần là một cái tên gây nhiều sự chú ý bởi vẻ ngoài đẹp trai như idol Hàn Quốc cùng lối diễn xuất tự nhiên, giàu cảm xúc. Bên cạnh nghề diễn xuất, anh chàng còn được biết đến qua vai trò người mẫu ảnh nhờ chiều cao 1m86 cùng phong cách thời trang đặc biệt ấn tượng. Trước đó, anh đã gây ấn tượng không ít đối với giới mộ điệu thời trang cùng vlog fashion cực đỉnh.

tuan tran goi y cach phoi do cuc ngau di choi tet Bùi Anh Tuấn, Nguyễn Hồng Thuận diện áo dài tưng bừng đón Tết

Bộ đôi ca – nhạc sĩ tung bộ ảnh diện áo dài với sắc đỏ rộn ràng đón Tết cũng như tất bật chuẩn bị ...

tuan tran goi y cach phoi do cuc ngau di choi tet Sau scandal tình ái chấn động, cuộc sống của Kiều Minh Tuấn, An Nguy giờ ra sao?

Dù chưa có bất kì hoạt động nào đánh dấu sự trở lại làng giải trí nhưng Kiều Minh Tuấn lẫn An Nguy đã có ...

tuan tran goi y cach phoi do cuc ngau di choi tet Quốc Tuấn và nghệ sĩ Hãng phim căng băng rôn chuyện bị cắt lương, bảo hiểm

Sáng 17/1, rất nhiều nghệ sĩ đã tập trung ở Hãng phim truyện Việt Nam để căng băng rôn phản đối lãnh đạo Hãng cắt ...

tuan tran goi y cach phoi do cuc ngau di choi tet Vợ kém 14 tuổi xinh đẹp hạnh phúc kỷ niệm 6 năm ngày cưới với MC Anh Tuấn

Hồng Nhung cũng chia sẻ kế hoạch kỉ niệm ngày cưới của mình và ông xã.

chọn
Đất Xanh: Gem Riverside đã xong pháp lý và sắp mở bán
Đại diện Đất Xanh cho biết dự án Gem Riverside đã cơ bản hoàn thiện pháp lý, doanh nghiệp có kế hoạch bán hàng từ quý III/2024.