Túng tiền, đôi tình nhân buôn ma tuý về bán kiếm lời

Để có tiền tiêu xài, đôi tình nhân đã rủ nhau đi buôn ma tuý về sử dụng và bán lại cho các con nghiện để kiếm lời.
 
tung tien doi tinh nhan buon ma tuy ve ban kiem loi
Cặp tình nhân Trinh - Nhựt tại cơ quan công an. Ảnh: Xuyến Chí

Ngày 10/8, Cơ quan CSĐT Công an TP Thủ Dầu Một (Bình Dương) cho biết, cơ quan này vừa bắt giữ Trịnh Văn Nhựt (28 tuổi, ngụ TP Thủ Dầu Một, Bình Dương) và Nguyễn Thị Lương (26 tuổi, ngụ tỉnh Bà Rịa – Vũng Tàu) để điều tra về hành vi “Mua bán trái phép chất ma tuý”.

Theo cơ quan điều tra, qua công tác trinh sát nắm địa bàn, công an phát hiện Nhựt và Trinh là cặp tình nhân và thường xuyên đi lấy ma tuý từ TP HCM về Bình Dương để sử dụng và bán lại cho các con nghiện trên địa bàn.

tung tien doi tinh nhan buon ma tuy ve ban kiem loi
Số ma tuý tang vật thu giữ được. Ảnh: Xuyến Chi

Tiến hành theo dõi, cảnh sát bắt quả tang cặp đôi này đang bán ma tuý cho con nghiện thì ập vào bắt giữ.

Qua khám xét khẩn cấp nơi ở đôi nam nữ này tại phường Chánh Nghĩa và phường Chánh Mỹ (TP Thủ Dầu Một), cơ quan Công an thu giữ 9 gói nylong (bên trong có chứa chất ma túy dạng đá với tổng trọng lượng hơn 40 gram).

Cả hai khai nhận, do túng tiền tiêu xài đã mua ma túy từ TP HCM về sử dụng và bán lại cho các con nghiện với giá từ 300 – 500 nghìn đồng/gói.


Diễn đàn Đầu tư Việt Nam 2025 (Vietnam Investment Forum 2025) với chủ đề “Khai thông & Bứt phá” do trang TTĐT tổng hợp VietnamBiz, Việt Nam Mới tổ chức sẽ diễn ra vào ngày 8/11/2024 tại GEM CENTER, TP HCM.

Sự kiện quy tụ giới chuyên gia cao cấp trong lĩnh vực đầu tư, tài chính là các nhà làm chính sách, CEO, CFO, CIO các ngân hàng, công ty chứng khoán, quỹ đầu tư, công ty bất động sản, các hãng xếp hạng, công ty cung cấp dữ liệu và hàng trăm nhà đầu tư có kinh nghiệm lâu năm trên thị trường chứng khoán và bất động sản.

Diễn đàn hứa hẹn mang lại không gian để các chuyên gia bàn luận về các xu hướng đầu tư mới, các góc nhìn chiến lược, mở ra nhiều ý tưởng đầu tư phù hợp cho giai đoạn mới. Đồng thời tạo cơ hội gặp gỡ, kết nối giữa nhà đầu tư và các đối tác tiềm năng trên thị trường.

Thông tin chi tiết chương trình: https://event.vietnambiz.vn/.

chọn
Nhiều doanh nghiệp bất động sản về đích sau 9 tháng
Nhiều doanh nghiệp bất động sản niêm yết như Vạn Phát Hưng, Nam Hà Nội, Long Hậu... đã công bố vượt kế hoạch lợi nhuận năm 2024 sau 3 quý đầu năm.