Từng yêu 13 năm, gần 4 năm chung sống, Thu Thuỷ xót xa chia tay chồng vì con trai

Lần đầu kể về sự thật cuộc sống hôn nhân, nữ ca sĩ Thu Thuỷ nghẹn ngào khi nhắc đến người chồng từng lấy đi 17 năm thanh xuân và tuổi trẻ của cô.

Từng có một mối tình kéo dài hơn 13 năm và khép lại bằng lễ cưới ngọt ngào, không rình rang nhưng ấm áp, khán giả vui mừng cho Thu Thuỷ khi nữ ca sĩ lựa chọn con đường lập gia đình giữa thời điểm sự nghiệp đang phát triển. Nhưng sau hơn 3 năm, cuộc hôn nhân khép lại bằng nước mắt, không một lý do rõ ràng và chỉ để lại trong lòng cô những dấu chấm hỏi.

Dù chưa từng xác nhận nhưng tin đồn bắt đầu râm ran trong showbiz vài tháng nay khi Thu Thuỷ bắt đầu đăng tải những dòng tâm sự buồn bã trên trang cá nhân. Thậm chí cách đây vài ngày, nữ ca sĩ còn viết: “Ép hai mẹ con tôi đến đường cùng là tội ác”, càng khiến khán giả, đồng nghiệp hoang mang và động viên cô phải bình tĩnh.

tung yeu 13 nam gan 4 nam chung song thu thuy xot xa chia tay chong vi con trai
Thu Thuỷ khóc khi nhắc về việc chồng thường xuyên bỏ nhà, không liên lạc với con, mặc cho cô níu kéo và con trai muốn được gặp ba. (ảnh: Thời đại)

Cuối cùng, sau những dồn nén, sự bủa vây với những câu hỏi từ dư luận, Thu Thuỷ đã trải lòng về quãng thời gian khó khăn vẫn đang đeo bám cô từng ngày.

Trong talkshow 1 tiếng kể hết, Thu Thuỷ xót xa khi kể về cuộc sống hôn nhân những tưởng sẽ hạnh phúc lâu dài khi quyết định bước vào lễ đường cùng người đàn ông hẹn hò suốt 13 năm. Nhưng sau khi đã có con chung, chồng của Thu Thuỷ lại có những biểu hiện khác lạ, thậm chí bỏ nhà đi nhiều ngày mặc cho vợ níu kéo, con trai khóc nhớ ba. Sau quãng thời gian chịu đựng, cô quyết định giải thoát cuộc hôn nhân cho chính mình, chấm dứt mối lương duyên 17 năm bằng lá đơn ly dị. Quan trọng, mọi việc Thu Thuỷ làm đều xuất phát vì con trai.

Tâm sự trong talkshow của báo Thời đại, Thu Thuỷ khóc rất nhiều khi nhắc về trách nhiêm làm cha của người đàn ông cô từng hết mực yêu thương: "Thủy vẫn thương và cố gắng hiểu cho anh. Nhưng mà Thủy chỉ yêu cầu anh một chuyện, anh có thể đi, anh có thể tìm sự tự do, song thứ Bảy hoặc chủ Nhật anh hãy dành 1 chút thời gian để dẫn con đi chơi hoặc ở cạnh con để con cảm nhận được tình cảm từ người cha. Anh có làm điều đó, nhưng có vẻ như đây là việc làm quá khó khăn với ảnh. Anh không cần Thủy, không cần con. Anh chỉ cần 1 mình. Thủy không quan tâm ảnh có mối quan tâm nào khác, anh đối xử với Thủy lạnh lùng, Thủy có thể chấp nhận. Nhưng vì sao với con anh cũng không cần...".

Thu Thuỷ khóc nghẹn khi nhắc về sự ruồng rẫy từ người chồng.

"Khi đi ra ngoài, mình thấy những đứa trẻ khác có ba bồng đi chơi thì cảm thấy rất là tội nghiệp. Thủy không chịu nổi. Việc quyết định rời bỏ anh là vì con của Thủy. Còn chuyện anh có còn tình cảm hay không chẳng quan trọng nữa. Dù có hết tình cảm đi nhưng nếu anh chịu dành thời gian cho con, Thủy cũng chấp nhận”.

“Thủy có giận anh đó, vì một người cha dù có máu lạnh cỡ nào cũng không thể nào chẳng đến với con. Dường như anh đã trốn chạy, anh bỏ lại tất cả” - Thu Thuỷ nghẹn ngào khi nhắc đến điều này.

Quyết định chia sẻ bí mật gia đình, Thu Thuỷ khẳng định không bao giờ nghĩ sẽ lấy nước mắt hay tình cảm cá nhân để đánh bóng tên tuổi. Cô chọn cách lên tiếng khi đã thật sự mạnh mẽ bước qua nỗi đau, suy nghĩ thấu đáo và muốn giãi bày nỗi lòng của mình để một lần được chấm dứt tất cả.

"Ngày hôm nay, phải mạnh mẽ lắm Thủy mới dám kể hết những chuyện này. Bởi con người của Thủy trước giờ chẳng bao giờ lấy tình cảm cá nhân ra PR hay đánh bóng tên tuổi. Chuyện gia đình, khi mình chia sẻ nghĩa là đã suy nghĩ thấu đáu và mạnh mẽ lắm.

Thừa nhận đã ly hôn với chồng được nửa năm, đây là quãng thời gian Thu Thuỷ phải gồng gánh trách nhiệm vừa làm cha, vừa làm mẹ, cố gắng chăm con, lo cho công việc nghệ thuật để cuộc sống của cả hai mẹ con được no đủ.

tung yeu 13 nam gan 4 nam chung song thu thuy xot xa chia tay chong vi con trai
Thu Thuỷ hạnh phúc trong lễ cưới với bạn trai từng yêu hơn 13 năm, nhưng hạnh phúc hôn nhân của cô chỉ kéo dài vỏn vẹn trong gần 4 năm.

“Mỗi khi đi đâu, tôi luôn cố gắng giữ cho thần thái và ánh mắt bình thường để không ai phát hiện mình đang gặp chuyện gì. Tôi nghĩ mình phải thật bình tâm và giữ gìn sức khỏe để lo cho con sau khi mọi thứ đổ ập xuống đầu mình” - Thu Thuỷ thừa nhận phải giấu diếm tất cả vì lo sợ không đủ mạnh mẽ để đối diện một lần nữa sau những biến cố hôn nhân.

Thu Thuỷ chính thức kết hôn với bạn trai, doanh nhân trẻ Nhất Phương vào tháng 10/2015. Đám cưới của cô diễn ra khá nhỏ và âm thầm trong showbiz, chỉ có hơn 100 khách mời là bạn bè và gia đình hai họ. Đây là kết quả của mối tình kéo dài hơn 13 năm trong “bí mật”, hầu như rất hiếm người biết đến khi Thu Thuỷ chính thức công khai vào năm 2014. Tuy nhiên, sau khi lập gia đình và sinh con, mối quan hệ vợ chồng không còn hạnh phúc như xưa và khép lại bằng việc ly hôn.
tung yeu 13 nam gan 4 nam chung song thu thuy xot xa chia tay chong vi con trai Thu Thủy đăng status đầy ẩn ý giữa thời điểm xuất hiện tin đồn đã ly hôn với chồng

Ca sĩ Thu Thủy đã đăng tải một dòng trạng thái trên facebook cá nhân thu hút sự chú ý của bạn bè và người ...

chọn
Nhiều doanh nghiệp bất động sản vốn nhà nước đồng loạt báo lãi
Nửa đầu 2024, nhiều doanh nghiệp bất động sản có vốn nhà nước lần lượt báo lãi sau thuế. Một số trường hợp ghi nhận doanh thu trên nghìn tỷ như Sonadezi, Viglacera, Tổng công ty HUD, Hancorp hay Tổng công ty 319...