Tuổi Dần năm Mậu Tuất: Kiên trì, mưu trí mà thành công

Tuổi Dần năm Mậu Tuất sẽ có những vận trình gì?
tuoi dan nam mau tuat kien tri muu tri ma thanh cong
Tuổi Dần (Ảnh: Reatime)

1.Năm Mậu Tuất với người tuổi Dần:

Năm 2018, người tuổi Dần có nhiều dự đoán tốt lành. Dù là người làm công ăn lương hay tự lập cũng đều có những thành tựu rực rỡ.

Nếu bạn đang trong quá trình thì công chức thì nên đầu tư học tập cho tốt, may mắn sẽ đến với người tuổi Dần trong năm nay.

Nếu tuổi Dần có ý định khởi nghiệp, kinh doanh... thì sẽ thành công. Nến chú ý đến mảng đầu tư nhà đất, xăng dầu, chất đốt sẽ có lợi.

Tuy vận trình hanh thông nhưng người tuổi Dần cũng cần chú ý đến các hung tinh. Trong quá trình đi tới thành công, người tuổi Dần cũng gặp vô số trở lực. Nếu bỏ cuộc giữa chừng, thì khó có kết quả tốt.

Về công việc

Năm Mậu Tuất, tuổi Dần có sự nghiệp ổn định và khởi sắc. Người làm công ăn lương tạm coi là hài lòng với công việc hiện tại. Công việc tiến triển suôn sẻ, có nhiều cơ hội để bản mệnh thể hiện năng lực, khẳng định bản thân và được đề bạt thăng tiến. Tuổi Dần năm nay gặp thiên thời, địa lợi nên phát huy khả năng tiềm ẩn, thúc đẩy quá trình nghiên cứu, tìm tòi nhiều sản phẩm mới. Mọi nỗ lực của bạn đều được cấp trên đánh giá cao và ghi nhận. Theo đó có nhiều cơ hội thăng chức và tăng lương, xứng đáng với sự cống hiến miệt mài của bạn.

Bản tính người tuổi Dần là can trường và không thoái lui, cho nên năm nay dù gặp phải hung tinh cản trở nhưng người tuổi Dần vẫn có những phương cách để vượt qua. Bản mệnh cho thấy năm nay người tuổi Dần có thể được cất nhắc lên vị trí cao, bản thân nên học thêm chuyên ngành mới hoặc đào sâu tay nghề, nghiệp vụ.

Về hung tinh, người tuổi Dần cẩn thận giữ mình trong giao tiếp, chú ý lời nói và hành động kẻo phát sinh mâu thuẫn, thù địch.Chú ý tháng 7 âm lịch bị thương tật tay chân, tháng 11 té ngã, tai nạn bất ngờ.

Năm nay, tâm trạng người tuổi Dần có những thay đổi thất thường, tinh thần bất định, nảy sinh nghi ngờ, khó tin tưởng người khác nên lại càng dễ xảy ra xung đột, mâu thuẫn.

Cẩn thận kẻo liên quan đến kiện tụng tòa án rắc rối gây hao tổn tâm trí, tốn kém về tiền bạc. Vì thế, trong công việc cũng như cuộc sống, cần tuân thủ quy định, quy tắc nhất định, đừng chuyên quyền mà lên mặt kẻo tự rước họa vào thân. Cẩn trọng trong việc kí kết hợp đồng, kẻo bút sa gà chết.

Năm 2018, người tuổi Dần chủ động trong mọi tình huống, dám đứng mũi chịu sào, đảm đương nhiệm vụ khó khăn, đưa cả tập thể tiến lên phía trước. Tuy vận khí hanh thông nhưng cũng không nhất định thành công 100%, nên tự thân mệnh chủ vẫn phải cố gắng hết mình, đừng ỷ lại vào thời thế. Cũng không nên để chuyện tình cảm cá nhân lấn sang công việc, càng hạn chế được điều này, tuổi Dần càng thành công.

Trong năm 2018, khối lượng công việc nhiều và áp lực lớn, đòi hỏi tuổi Dần phải kiên nhẫn, chứ vội vàng rất dễ hỏng việc. Năm nay, bạn có cơ hội tìm thấy công việc yêu thích, tinh thần làm việc hăng say, cho ra thành quả tốt đẹp. Hãy kiên trì theo đuổi mục tiêu phấn đấu tới cùng, bạn sẽ sớm chạm tay vào thành công.

Tuổi Dần nên tránh tham lam, điều này có thể khiến bạn vì chút lợi lộc mà rơi vào vòng lao lý. Thời gian rảnh nên tập trung làm một việc gì đó, không nên phát xét, nói xấu, đưa chuyện. Rất dễ xảy ra xung đột lớn, hại mình hại người.

Về tình cảm

Năm Mậu Tuất, người tuổi Dần còn độc thân sẽ sớm tìm được đối tượng ưng ý, cơ hội tiến tới hôn nhân, vận đào hoa cực vượng. Với người đã kết hôn, do vận đào hoa mà cẩn thận nảy sinh suy nghĩ ngoại tình.

Nam mệnh tuổi Dần cần tiết chế cảm xúc, thường xuyên truyện trò, chia sẻ với bạn đời nhiều hơn, tránh để cảm xúc bồng bột nhất thời khiến bạn lầm đường lạc lối. Lời khuyên cho những người tuổi Dần trong năm nay là cần dành nhiều thời gian hơn nữa để chăm sóc gia đình, chớ tham công tiếc việc mà thiếu đi sự quan tâm tới đối phương.

Về sức khỏe

Ngoài ra, cần chú ý đến vấn đề an toàn thân thể. Đừng nghĩ ở nhà nhiều mà không xảy ra chuyện khi mà hung tinh Ngũ Quỷ ảnh hưởng ngày càng mạnh. Lưu ý nấu nướng cẩn thận, tránh bị té ngã, thị dao cắt vào tay, bỏng lửa...

2. Chi tiết cho từng tuổi Dần

Mậu Dần (1938)

Tuổi Mậu Dần có cuộc sống an yên tự tại. Bản tính là người sống tích cực nên cứ bình tâm an hưởng tuổi già.

Về sức khỏe, có điềm báo hung tinh nên Mậu Dần nên vận động nhẹ nhàng, nâng cao sức khỏe. Tuổi Mậu Dần còn có điềm báo mất của nên nếu có tiền cũng không nên cho vay hoặc đầu tư kẻo mất trắng.

Canh Dần (1950)

Vận trình tuổi Canh Dần năm Mậu Tuất khá ổn định, tài lộc vượng. Các nguồn thu chính phụ đều có dấu hiệu tăng, mạng dạn đầu tư kinh doanh hữa hẹn thu lời lớn

Cẩn thận trong gia đình có lục đục chuyện của nả, bản thân người tuổi Canh Dần phải đứng ra dẹp loạn.

Về sức khỏe, cẩn thận mắc cáchcăn bệnh tuổi già như cao huyết áp, loãng xương… Ngoài ra cần hạn chế đi xa, chú ý an toàn khi ra ngoài, tốt nhất nên ở nhà nghỉ ngơi an dưỡng.

Nhâm Dần (1962)

Nhâm Dần năm Mậu Tuất vận trình kém hanh thông, gặp nhiều phiền muộn. Khi làm bất cứ việc gì cũng cần tận tâm tận lực, vất vả một chút nhưng có thể gặt hái thành quả nhất định.

Trong công việc hay hợp tác làm ăn cần hết sức tỉnh táo kẻo vướng phải bẫy của kẻ xấu giăng sẵn. Trước khi quyết định hãy thỏa thuận rõ ràng lợi ích hai bên được hưởng, tránh sau này mâu thuẫn dẫn đến kiện cáo. Gia trạch bất an, đề phòng trộm cắp, mất đồ đạc trong nhà.

Giáp Dần (1974)

Giáp Dần năm nay vận trình thăng trầm bất định, sự nghiệp gặp áp lực tứ bề, khó tạo được bước tiến đột phá.

Về công việc, người tuổi Dần gặp tiểu nhân đeo bám khiến công việc không diễn ra theo ý muốn, có tài mà không có đất dụng võ. Tài lộc gặp trở ngại, thậm chí còn có hiện tượng phá tài. Bạn cần tỉnh táo và thận trọng trước khi ký kết hợp đồng hoặc những giấy tờ có liên quan đến tiền bạc để tránh tổn thất.

Chuyện tình cảm không lý tưởng đối với người đã có gia đình vì mệnh chủ nảy sinh quan hệ tình ái ám muội, hôn nhân đứng trên bờ vực đổ vỡ. Khi mâu thuẫn phát sinh, tuổi Dần cần xử lý kịp thời đừng để mọi chuyện đi quá xa.

Sức khỏe của bạn không tốt nên chú ý giữ gìn, tránh xuất hành quá xa.

Bính Dần (1986)

Đây là một năm rất suôn sẻ của tuổi Bính Dần. Công việc tiến triển tốt đi vào giai đoạn ổn định, tuy nhiên cũng có một vài khó khăn do hung tinh gây ra, bản mệnh cần kiên định giữ vững mục tiêu và niềm tin, mở rộng các mối quan hệ hữu hảo để tới lúc khó khăn sẽ có người lo liệu giúp.

Chuyện tình cảm hài hòa, người độc thân nhân duyên tốt đẹp, sớm có đôi có cặp, người đã kết hôn chú ý giữ khoảng cách với người khác phái đề phòng nảy sinh tình cảm ngoài luồng.

Sức khỏe của tuổi Bính Dần không có gì đáng lo ngại, sẽ có lúc bạn cảm thấy mệt mỏi, áp lực vì công việc nhưng điều này không quá nghiêm trọng. Chỉ cần bạn điều chỉnh cường độ làm việc, nghỉ ngơi hợp lý hoặc chú ý lúc thời tiết giao mùa là mọi thứ đều ổn.

Mậu Dần (1998)

Mậu Dần (1998) có sự tiến bộ đột phá về thành tích học tập. Bạn đang ở trong độ tuổi đẹp nhất nên có nhiều chuyện phát sinh, vui buồn đều có. Những trải nghiệm này rất cần để bạn có thể phát triển và trưởng thành.

Phương diện tình cảm có chút bất ổn , đôi khi tuổi Mậu Dần cảm thấy lạc lõng, cô đơn hoặc nếu dành quá nhiều thời gian yêu đương thì kết quả học tập sẽ bị ảnh hưởng xấu.

Xem thêm

tuoi dan nam mau tuat kien tri muu tri ma thanh cong Tuổi Thân năm Mậu Tuất: Một năm 'thường thường bậc trung'

Tuổi Thân năm Mậu Tuất vạn sự bình bình, không quá vất vả nhưng cũng không đạt nhiều thành tựu.

tuoi dan nam mau tuat kien tri muu tri ma thanh cong Tuổi Sửu năm Mậu Tuất: Qúy nhân phù trợ, tai qua nạn khỏi

Tử vi tuổi Sửu năm Mậu Tuất (2018) có gì thú vị? Người tuổi Sửu cẩn trọng nhất điều gì trong năm nay?

tuoi dan nam mau tuat kien tri muu tri ma thanh cong Tuổi Tý năm Mậu Tuất: Một năm phúc họa trùng phùng

Người tuổi Tý năm Mậu Tuất có những thành công trong công việc nhưng bên cạnh đó cũng có những vật cản ngáng trở bước ...

tuoi dan nam mau tuat kien tri muu tri ma thanh cong Tử vi 12 con giáp năm Mậu Tuất 2018

Tử vi năm 2018 mang ngũ hành Mộc sẽ bắt đầu từ 16/02/2018 đến hết ngày 04/02/2019 Dương Lịch. Cùng tham khảo tử vi 12 ...

chọn
Cầu vượt thép Mai Dịch chờ thông xe
Cầu vượt thép Mai Dịch nằm trên nút giao Vành đai 3 - Xuân Thủy - Hồ Tùng Mậu, quận Cầu Giấy, Hà Nội đã hoàn thành, không còn hoạt động thi công từ lâu nhưng chưa thông xe.